Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

15 đôi giày Adidas sẽ thịnh hành năm 2019

Adidas đang phát hành giày sneaker cho nam gần như mỗi tuần và chúng tôi cảm thấy thật tuyệt vời! Chúng tôi cũng không phải là những người duy nhất muốn có một tủ quần áo đầy đủ các phiên bản adidas mới nhất – thương hiệu này phổ biến hơn bao giờ hết, nhờ vẻ ngoài “sát thủ” của chúng chứng tỏ bạn không phải hy sinh phong cách cho thoải mái (thiết kế Ultra Boost của họ là thực sự thay đổi cuộc chơi)


! Hãy xem những kiểu dáng mới này và bạn sẽ thấy tại sao chúng ta không thể có đủ những đôi giày adidas mới nhất dành cho nam giới. Sau đây là những đôi giày Adidas sẽ tiếp tục thịnh hành năm 2019
1.Giày chạy bộ adidas UltraBOOST ( mua ngay tại đây)
Phong cách UltraBOOST này vẫn cho cảm giác siêu tươi.

2. Giày adidas Continental 80
Phiên bản mới lấy cảm hứng từ thập niên 80 này sẽ trở lại năm 2019.
Với phần trên bằng da bóng mượt, điểm nhấn là sọc hai tông màu mà hoàn hảo.
Khi kết hợp với những người sành điệu bạn sẽ trông giống như một chuyên gia sáng tạo tuyệt vời trong khi tận hưởng cảm giác thoải mái của một đôi giày sneaker.

3. Đôi giày Adidas Harden Vol. 3
Harden Vol. 3 được tạo nên từ những chi tiết từ hai bản Harden cũ cũng như các đôi giày adidas từng làm cho anh: Đế Boost dày cùng miếng midfoot shank của Harden 2, thiết kế mũi hai lớp từ Harden 1, upper tối giản của Crazylight Boost 2015, 2016, vân đế herringbone cũng của 2015 và phần nhựa roll cage từ CLB 2016.

4. Giày adidas  EQT Support Ultra Primeknit King Push 
Giống như chính Pusha T, EQT đến từ đường phố để tuyên bố danh tiếng như một biểu tượng toàn cầu.
Một sự hợp tác với nghệ sĩ hip-hop, đôi giày của người đàn ông này đã chiếu lên một lớp Adidas Primeknit thích hợp với lớp phủ ngoài của carp cao cấp và các chi tiết mờ.
Năng lượng hồi sinh của boost ™ hoàn thành bộ đào tạo “King Push” này

5. Giày adidas Marquee Boost
Thiết kế được biến hoá từ đôi giày bóng rổ cổ điển với những nét chấm phá hiện đại.
Những chuyển động đòi hỏi sự nhanh nhay và tính linh hoạt sẽ không bị hạn chế đối với đôi giày bóng rổ này.
Phần độc đáo nhất của thiết kế là cổ giày được bao bọc một cách thoải mái với đệm nhằm đảm bảo mắt cá của người mang không bị cạ sát.
Đế giữa có khả năng chuyển hồi năng lượng cao cho từng bước nhảy và bật xa.

6. Giày adidas Purebounce+ Street
Giày thể thao Purebounce + Street có đệm linh hoạt, tràn đầy năng lượng với cảm giác nhẹ để chạy ở tốc độ cao nhất.
Phía bàn chân trước rộng giúp bạn di chuyển nhanh và ổn định

7.Giày Adidas Adizero Ubersonic 3 X Parley
Những gì có thể trông giống như một đôi giày adidas mới khác với sự hỗ trợ tuyệt vời và mũ lưới thoáng khí thực sự là một đôi giày sneaker làm từ nhựa tái chế!
Nếu Captain Planet cần một đôi giày sneaker giúp anh ta di chuyển nhanh chóng, với thiết kế gọn nhẹ và đế ngoài bền cho trang phục hàng ngày, thì đây sẽ là đôi giày đặc trưng của anh ta.

8. Giày adidas Crazy BYW X
Đôi giày giữ nguyên thiết kế độc đáo của Crazy BYW X với thân giày hoàn toàn bằng Primeknit,
Thiết kế cổ giày dạng tất ôm sát giúp tăng khả năng hỗ trợ, hệ thống buộc dây đơn giảm và bộ đệm BOOST rất dày, đảm bảo khả năng hỗ trợ và độ êm cho người mang. Điểm ấn tượng của sản phẩm này nằm ở sự kết hợp các tông màu đen, hồng và cam nổi bật, đi cùng với dòng chữ “Five Deep” và “Wall Way” được may lớn ở hai bên thân giày.

9. Giày adidas Originals Rising StarXR1
Hãy để phong cách sneaker của bạn tỏa sáng với phiên bản “kim loại” mới này.
Chất liệu da ánh kim của đôi giày giúp người mang có phong cách nổi bậc

10. Giày adidas A 16+ Ultraboost
Phần trên uppers với Primeknit và đế giữa Boost mà bạn yêu thích có được một bản cập nhật táo bạo ấn tượng với đôi giày adidas mới này.
Bộ đệm Ultra Boost với tính năng tiên tiến nhất hiện nay của giày adidas ACE16+, sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, đem lại hiệu suất cao nhất cho các hoạt động thể thao của bạn.

11. Giày Adidas Originals 3MC x Beavis and Butthead 
Đây là đôi giày chạy bộ cho teen của Adidas

12. Giày adidas HAGT Samba
Đôi giày mang phong cách Samba cổ điển được nhiều bạn trẻ yêu thích
Nhưng với một sự thay đổi phong cách từ sự hợp tác mà mọi người đang nghiêm túc thổi phồng. Nhãn hiệu sùng bái Nhật Bản Have a Good Time (được thành lập bởi một nhóm các nghệ sĩ graffiti AF ) đã ghi dấu ấn của họ trên Samba với một lớp lót in họa tiết vui nhộn.
Hoàn hảo cho cả những sneakerhead hoang dã và những anh chàng thích một thiết kế tinh tế, sneaker này có một yếu tố tuyệt vời, không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài cổ điển hoàn hảo của Samba .

13. Giày adidas Yung-96 
Với tên gọi Yung 96, phiên bản mang cấu trúc cơ bản của dòng chunky đang thịnh hành trên thế giới từ giữa năm trở lại. Mẫu sneaker được làm bằng da, trên tone trắng “Cloud White/Crystal White”, hình ảnh ba sọc quen thuộc được sắp xếp, đặt bên hông giày, ký hiệu Trefoil nằm trên phần lưỡi gà và sau gót.

14. Giày adidas Pharrell Williams SOLARHU Tennis V2 
Nếu dòng giày NMD Hu Solar được lấy cảm hứng từ thổ cẩm nổi bật với các màu phối rực rỡ thì dòng giày Hu Tennis V2 được khơi nguồn sáng tạo từ mảnh đất Đông Phi đầy nắng gió.

15. Giày adidas Predator Tango 18+ TR
Giày adidas Predator Tango 18+ là một phiên bản sneaker lấy cảm hứng từ những đôi giày đá bóng,
Tuy nhiên không vì vậy mà sức hút của nó với chúng ta giảm đi.
Thay vào đó, với hàng loạt các phối màu đẹp mắt được lên kệ trong thời gian qua, sản phẩm thực sự là một trong những thiết kế đáng mơ ước của bất kì sneakerhead hoặc BOOST-head nào

Theo bestproduct
Bài viết 15 đôi giày Adidas sẽ thịnh hành năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2XM3jgE

0 coment rios:

Đăng nhận xét