Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Top 5 tủ lạnh trang bị công nghệ inverter tốt nhất mà bạn nên mua

Có thể bạn quan tâm

Làm sao để sử dụng máy xay sinh tố an toàn
Cách dùng và bảo quản bàn ủi hơi nước tốt nhất
Bàn ủi hơi nước đứng dùng cho những loại quần áo nào?
Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu của các bà nội trợ hiện đại. Chỉ cần một chiếc tủ lạnh bạn có thể mua trữ đồ ăn suốt cả tuần. Nhưng bạn có biết tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter là gì? hiện nay những loại tủ lạnh Inverter nào tốt nhất, bán chạy nhất ? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu để trả lời những câu hỏi trên nhé.

1. Tủ  lạnh công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị. Điều này nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có cho các thiết bị. Công nghệ này hiện nay thuộc về Nhật Bản . Nguyên tắc hoạt động căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế bo mạch bên trong.

2. Nguyên lý hoạt động của công nghệ Inverter

Nguyên lý hoạt động của công nghệ này cũng khá đơn giản. Một dòng điện xoay chiều ba pha được chỉnh lưu và lọc thành một chiều. Công đoạn này được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu đi ốt và tụ điện. Nhờ đó hệ số công suất cosphi của hệ biến tần đều có giá trị không phụ thuộc vào tải và có giá trị ít nhất 0.96. Điện áp một chiều này được biến đổi nghịch lưu thành điện áp xoay chiều ba pha đối xứng. Công đoạn này được thực hiện thông qua hệ IGBT bằng phương pháp điều chế độ rộng xung (PWM). Nhờ tiến bộ của công nghệ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay. Tần số chuyển mạch xung có thể lên tới dải tấn số siêu âm nhằm giảm tiếng ồn cho động cơ và giảm tổn thất trên lõi sắt động cơ.

3. Công nghệ Inverter cho tủ lạnh

Công nghệ này sẽ giúp kiểm soát toàn bộ nhiệt ngăn đông và ngăn đựng rau củ quả của tủ lạnh. Có công dụng giúp bảo quản rau quả được tươi lâu hơn mà vẫn giữ độ tươi ngon ban đầu. Bên cạnh đó với các phương pháp cải tiến áp dụng công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
Với tủ lạnh Inverter động cơ tự khởi động từ từ sau đó mới tăng tốc đến khi hết tải. Khi nhiệt độ lạnh đến mức đạt yêu cầu tủ lạnh sẽ không ngắt ngay mà sẽ hoạt động chậm lại. Nó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm điện cần tiêu hao. Đây là một trong những ưu điểm quan trọng nhất của công nghệ Inverter.
Với ưu điểm như vậy sẽ dễ hiểu khi người mua tủ lạnh quan tâm đến những chiếc tủ lạnh trang bị công nghệ này. Sau đây là những mẫu tủ lạnh có trang bị công nghệ được bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2019. Những ai có nhu cầu nên tham khảo trước khi mua.

4. Các loại tủ lạnh Inverter tốt nhất, bán chạy nhất

a.Tủ Lạnh Inverter LG GN-L225S (209L) mua trên Tiki tại đây


Một trong những chiếc tủ lạnh Inverter tốt nhất của LG, được nhiều người mua nhất. Tủ lạnh này có dung tích 209 lít thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho gia đình nhỏ nhu cầu chứa thức ăn không nhiều. Khi mua tủ lạnh Inverter của LG ngoài lợi ích tiết kiệm điện nổi bậc mang đến cho gia đình bạn chúng còn có những lợi ích khác như sau:
  • Thiết kế nhỏ gọn giúp cho những căn phòng nhỏ cũng có thể chứa chiếc tủ lạnh này.
  • Máy lạnh trang bị công nghệ Nano cacbon có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ đó nó sẽ giúp thực phẩm trong tủ lạnh được bảo quản một cách tốt nhất, không bị bám hay lẫn mùi thực phẩm. Lúc mở tủ bạn sẽ không ngửi thấy mùi hôi khó chịu.
  • Máy có hệ thống khí lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm đồng đều ngay cả khi tủ chứa đầy thực phẩm.
  • Nếu bạn thích dùng nước đá thì chiếc tủ lạnh này cung cấp ngăn đá 71 lít không đóng tuyết. Nó có khả năng đông đá nhanh trong thời gian ngắn.
  • Các khay kính trong tủ lạnh chịu lực tốt lên đến 100kg. Nó rất tiện dụng khi chứa nhiều thực phẩm hơn, dễ dàng vệ sinh định kỳ.

b.Tủ Lạnh Inverter Samsung RB27N4010S8/SV (280L) mua trên Tiki tại đây


Đây cũng là một trong những chiếc tủ lạnh Inverter tốt nhất của Samsung được nhiều người tin dùng. Khác với nhiều loại tủ lạnh khác có ngăn đá thiết kế trên cùng thì tủ lạnh này đưa nó xuống vị trí thấp nhất.
Điều này tạo cho chúng ta sự thuận tiện dễ dàng quan sát lấy thực phẩm mà không cần phải khom lưng nhiều.
Một số lợi ích khi bạn sở hữu chiếc tủ lạnh này:
  • Chiếc tủ lạnh có dung tích 280 lít thích hợp để lưu trữ thức ăn cho gia đình 3-5 người.
  • Với công nghệ Digital Inverter trang bị trong tủ lạnh vận hành hoàn toàn tự động. Cùng với đó là điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Tủ lạnh sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn khi hoạt động, giảm hao mòn động cơ kéo dài tuổi thọ.
  • Tủ lạnh có ngăn đông mềm giúp giữ thịt cá tươi ngon, trọn các dưỡng chất, hoàn toàn không đông đá. Cũng nhờ chức năng này mà khi chế biến thức ăn bạn sẽ tiết kiệm thời gian khi phải chờ rã đông thức ăn.
  • Đặt biệt ở chiếc tủ lạnh này có bố trí ngăn lấy nước bên ngoài lên đến 2 lít, bạn có thể dùng ngay nước mát lạnh mà không cần mở tủ.
  • Tủ lạnh công nghệ làm lạnh vòm hiện đại giữ cho nhiệt độ luôn duy trì và ổn định. Không khí lạnh tỏa đều khắp tủ giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
  • Được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp lọc không khí bên trong tủ lạnh, khử mùi hôi khó chịu.

c. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL389PKVN mua trên Tiki tại đây


Đây là một trong những chiếc tủ lạnh được đánh giá có thiết kế sang trọng với tông màu đen ánh kim sáng bóng.
Đây là chiếc tủ lạnh có thiết kế ngăn đá bên trên theo truyền thống kèm theo đó lá cánh cửa riêng.
Khi mua tủ lạnh Panasonic bạn sẽ có những lợi ích sau:
  • Chỗ mở cửa  tủ được giấu trong cánh cửa đem đến sự tinh tế cho sản phẩm.
  • Đây là một trong những chiếc tủ lạnh có dung tích khá rộng, đảm bảo lưu trữ thức ăn, thực phẩm cho gia đình từ 3-6 thành viên.
  • Tủ lạnh cũng trang bị công nghệ Inverter hiện đại có thể thay đổi công suất làm lạnh. Điều này giúp tủ vận hành ổn dịnh, êm ái, ít gây ra tiếng ồn đặt biệt nó giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.
  • Trong tủ lạnh có trang bị cảm biến Econavi. Với cảm biến này cho phép tủ lạnh nhận biết mức độ sáng, nhiệt độ phòng, tần suất mở cửa tủ và nhiệt độ bên tủ. Từ các số liệu thu thập được cảm biến sẽ xử lý và cho ra độ lạnh lý tưởng tránh lãng phí điện vô cùng hiệu quả.
  • Đối với hầu hết các tủ lạnh Panasonic sẽ trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều Panaroma. Nó hoạt động bằng cách thổi luồng khí lạnh nhiều chiều làm cho thực phẩm được làm lạnh nhanh và đồng đều.
  • Công nghệ bạc clean(ag clean) lọc sạch hoàn toàn vi khuẩn bên trong tủ, giúp tủ luôn sạch sẽ. Các mùi hôi từ thực phẩm đông lạnh như thịt cá sẽ được khử sạch. Nhờ đó khi mở tủ bạn sẽ không nghe các mùi khó chịu.
  • Trong tủ lạnh có sẵn ngăn làm lạnh thức uống nhanh chóng. Với ngăn thông thường thì nhiệt độ 4 độ C nhưng với ngăn Extra cool zone nhiệt độ là 2 làm cho thức uống nhanh mát hơn.
  • Trong ngăn đá có thiết kế một ngăn nhỏ dùng để lưu trữ các loại thịt cá nặng mùi, không cho chúng ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác.
  • Ngăn rau củ quả được thiết kế riêng biệt có độ ẩm cao, nhiệt độ không đổi giúp rau củ quả luôn tươi ngon trong cả tuần.
  • Các khay kính được làm từ kính cường lực nên có thể chịu được sức nặng của thực phẩm lên đến 100kg. Bạn thoải mái để thực phẩm mà không sợ quá tải.

d. Tủ Lạnh Inverter Beko RDNT270I50VWB (241L) mua trên Tiki tại đây


Chiếc tủ lạnh có dung tích 241 lít thích hợp cho gia đình có 3-4 thành viên.
Với công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tiết kiệm 30-50% điện năng so với các tủ lạnh thông thường. Ngoài ra tủ lạnh hoạt động êm ái và tuổi thọ thuộc loại cao.
Khi mua tủ lạnh Beko Inverter bạn sẽ nhận được những lợi ích:
  • Bạn hoàn toàn yên tâm vì vi khuẩn và mùi hôi bên trong tủ lạnh sẽ được tiêu diệt hoàn toàn nhờ  sự kết hợp giữa công nghệ ion guard, thành cửa kháng khuẩn và clear air filter khử mùi.
  • Công nghệ Neofrost với 2 dàn lạnh riêng biệt sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống và đông lạnh riêng biệt.
  • Máy nén Prosmart Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện và tủ lạnh sẽ vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Công nghệ Active fresh blue light giữ nguyên độ tươi cho rau củ quả.

e. Tủ Lạnh Inverter Aqua AQR-IG356DN-GBN (318L) mua trên Tiki tại đây


Khác với sản phẩm thông thường, Inverter Aqua AQR-IG356DN-GBN sử dụng công nghệ Inverter biến tần để điều khiển máy nén làm lạnh. Máy nén của tủ lạnh AQUA có nhiều cấp độ hoạt động, khi tủ lạnh đủ độ lạnh hay nhiệt độ tăng cao, máy nén vẫn duy trì hoạt động chứ không tắt, bật.
Do không phải khởi động lại từ đầu, tủ lạnh AQUA giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Theo tính toán của nhà sản xuất, những dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter có thể giúp tiết kiệm điện đến 30%.
Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho chiếc tủ lạnh AQR-IG356DN-GBN vận hành êm ái, đảm bảo độ lạnh hợp lý, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
Khi mua tủ lạnh Aqua bạn sẽ có những lợi ích sau:
  • Công nghệ Nano fresh ag+ diệt khuẩn khử mùi lên đến 99%
  • Tủ lạnh Inverter AQR-IG356DN-GBN sở hữu đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện và bền hơn so với đèn dây tóc thông thường.Với chức năng Holiday, Aqua AQR-IG356DN-GBN thuận tiện cho việc không sử dụng các ngăn tủ trong một thời gian dài. Tủ lạnh của bạn sẽ không phát sinh mùi, lên mốc bên trong tủ mà vẫn thực hiện việc tiết kiệm điện so với chế độ thông thường. Bên cạnh đó, với chế độ chuông báo khi cửa mở quá 1 phút, giúp người dùng hạn chế việc mở cửa tủ lạnh hay không đóng kín trong thời gian dài, giúp tiết kiệm điện và bảo vệ độ bền cho tủ lạnh.
  • CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với mong muốn bảo vệ môi trường, tủ lạnh Aqua AQR-IG356DN-GBN hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đìnhSản phẩm được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu
Trên đây là những mẫu tủ lạnh Inverter tốt nhất tiết kiệm năng lượng, tăng độ bền, hoạt động êm ái. Các mẫu tủ lạnh này hiện đang được rất nhiều người tin tưởng  và mua nó theo thống kê các trung tâm điện máy lớn. Các bạn nên xem xét lựa chọn chúng khi mua tủ lạnh cho nhà mình.
Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại commen bên dưới nhé.
Bài viết Top 5 tủ lạnh trang bị công nghệ inverter tốt nhất mà bạn nên mua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/30LkccL

0 coment rios:

Đăng nhận xét