Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2019

Các loại máy pha cà phê tốt trên thị trường năm 2019 ?

Có thể bạn quan tâm
Máy làm sữa chua là gì? cách sử dụng của máy?
Bàn ủi hơi nước dùng cho những loại quần áo nào?
Nguyên nhân và cách khắc phục bàn ủi đứng chảy nước
Đối với nhiều người việc tự pha cà phê và thưởng thức hương vị do mình pha tạo một cảm giác rất tuyệt vời. Trong cuộc sống hối hả của thời hiện đại công việc ngày càng nhiều. Việc thưởng thức cà phê tự pha theo truyền thống ngày càng mất dần. Đặt biệt đối với những quán cà phê hay công ty có người uống cà phê nhiều thì việc pha chế theo cách cũ tốn rất nhiều thời gian. Máy pha cà phê ra đời nhằm pha được lượng cà phê lớn trong thời gian ngắn. Trong khi đó chất lượng cà phê pha bằng máy ngày càng cải thiện. Một trong những câu hỏi đặt ra là trong rất nhiều nhãn hiệu máy pha cà phê thì loại nào tốt? Bài viết này cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về cách chọn các loại máy pha cà phê tốt trên thị trường.

1. Máy pha cà phê là gì?

Như đã nói ở trên máy pha cà phê là công cụ giúp bạn pha cà phê với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Chất lượng cà phê pha từ máy vẫn đảm bảo. Máy đã được dùng ở các nước châu Âu từ lâu. Ở nước ta máy chỉ phổ biến trong các quán cà phê.

a. Máy pha cà phê hoạt động như thế nào?

Trước tiên hạt cà phê được cho vào bình chứa. Khi hoạt động hạt cà phê sẽ được nghiền thành bột sau đó cho qua nước đun sôi. Sau khi trộn lẫn ta được nước cốt cà phê thơm ngon và đậm đặt.
Việc sử dụng máy pha cà phê sẽ đem lại hiệu quả rất cao. Các loại máy này có thể kiểm soát được nhiệt độ nước và thời gian pha. Thêm vào đó các thành phần được trộn theo một tỷ lệ nhất định nên chất lượng nước cà phê sau cùng đồng đều hơn so với pha phin.

b. Các loại máy pha cà phê

Dạo vòng quanh các nơi bán máy cà phê cũng như trên mạng chúng ta sẽ thấy rất nhiều loại khác nhau. Chúng có nhiều mức giá cũng như tính năng đến từ nhiều nhà sản xuất. Dựa vào cách hoạt động của máy ta có thể chia chúng làm 2 loại: máy pha tự động và máy pha bán tự động.
  • Máy pha bán tự động đây là loại máy đang phổ biến ở nước ta hiện nay. Với loại máy này người sử dụng phải điều chỉnh trong quá trình pha để tạo ra sản phẩm như ý. Với loại máy này chúng ta có thể điều chỉnh vị cà phê đậm hoặc nhạt theo ý muống. Giá thành của loại máy này thường rẻ hơn so với máy pha tự động. Thay vào đó chất lượng cà phê sẽ không được đồng đều. Chỉ dùng được khi cà phê đã tán sẵn thành bột. Người dùng phải giám sát và điều chỉnh chế độ pha và khi xong phải tắt máy.
  • Máy pha tự động: như tên gọi máy có bộ phận lập trình sẵn chế độ pha tự động. Người dùng chỉ cần cung cấp cà phê và nước việc còn lại là nhấn nút và bạn sẽ có được nước cà phê thơm ngon. Dòng máy này có chứa các chức năng như xay nén, ép thành một quy trình khép kín. Chúng thường được dùng ở những nơi có lượng người sử dụng lớn hay các nhà hàng vì mức giá khá cao. Khi dùng máy pha cà phê tự động thì máy sẽ tự điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ nước. Chất lượng thành phẩm của máy pha cà phê tự động sẽ đồng đều hơn, ngon hơn. Máy có nhiều tính năng thuận tiện và nạn không cần phải chờ tắt máy.
  • Trên thực tế nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy pha cà phê cho gia đình hay các quán cà phê nhỏ thì nên chọn máy bán tự động. Không những chúng có giá thành hợp lý đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn. Không như máy pha tự động có nhiều tính năng bạn không biết sử dụng sẽ gây lãng phí.

2. Những chú ý khi mua máy pha cà phê

Thông thường máy pha cà phê dùng trong các nhà hàng hay văn phòng công ty lớn. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích cà phê thì cũng nên sở hữu một chiếc. Việc mua máy pha cà phê sẽ dễ dàng hơn nếu bạn chú ý những diều sau:

a. Giá thành của máy

Thị trường của máy pha cà phê hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất. Vì thế giá của các loại máy này cũng vô cùng đa dạng. Có máy chỉ cần vài trăm ngàn nhưng cũng có máy giá đến vài trăm triệu.
Việc máy có càng nhiều tính năng hiện đại sẽ có giá càng cao. Việc đầu tiên trong việc mua bất kỳ đồ dùng nào là bạn phải xác định nhu cầu của mình. Từ nhu cầu bạn sẽ xác định được các chức năng trong máy mà bạn sẽ dùng đến.
Bạn cần máy pha cà phê phục vụ cho gia đình hay quán cà phê nhỏ chỉ cần những máy có giá vài trăm ngàn đến vài triệu. Nhưng nếu bạn cần máy trong các nhà hàng hay quán cà phê sang trọng bạn phải dùng các máy cao cấp hơn, chất lượng tốt hơn. Giá những máy này hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng.

b. Thiết kế của máy

Trước kia những chiếc máy pha cà phê có kiểu dáng cồng kềnh. Với sự tiến bộ của thiết kế công nghiệp và khoa học kỹ thuật những chiếc máy ngày càng nhỏ gọn.
Vật liệu của máy cũng ngày càng bền chắc và an toàn cho sức khỏe người dùng. Một điều bạn cần chú ý kỹ khi mua máy là máy có thể tháo rời dễ dàng cho việc vệ sinh hay không. Sau một thời gian sử dụng bạn cần phải vệ sinh bên trong máy sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó thiết kế máy cần an toàn thân thiện và dễ sử dụng.

c. Công suất của máy

Máy có công suất càng lớn thì việc pha cà phê sẽ nhanh chóng tiết kiệm thời gian hơn. Nếu chỉ dùng cho gia đình thì công suất từ 600-800w sẽ hợp lý nhất. Bình chứa cho những máy này nên từ 1-2 lít. Bạn nên tránh dùng các máy công suất lớn gây lãng phí.

d. Thời gian bảo hành

Các máy móc thiết bị hiện nay đều có thời gian đổi trả và thời gian bảo hành. Bạn nên tìm hiểu kỹ các vấn đề này trước khi mua. Có nhiều người khi mua máy không chịu tìm hiểu các quy định về bảo hành đổi trả. Khi gặp các rắc rối với món đồ thì không biết phải làm như thế nào.
Những điều bạn cần chú ý về vấn đề này là gì? Trước tiên là thời gian trả hàng nếu bị lỗi của nhà sản xuất. Thứ hai là thời gian bảo hành sản phẩm thường là 1 năm với các đồ dùng kiểu này. Thứ ba số điện thoại cần liên lạc khi máy bạn có vấn đề. Thứ tư là địa chỉ những trung tâm bảo hành.

e. Mua máy pha cà phê ở đâu?

Trên thị trường có hàng trăm cửa hàng đơn vị buôn bán máy pha cà phê. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng bán máy có chất lượng tốt. Vì vậy việc lựa chọn chỗ mua bạn cũng nên tìm hiểu kỹ. Những cửa hàng ủy quyền những trung tâm thương mại sẽ là những nơi mua sắm hàng chất lượng.
Ngày nay với việc bùng nổ của công nghệ thông tin việc mua hàng qua mạng cũng được nhiều người chú ý. Việc mua qua mạng dành cho những người có ít thời gian để ra cửa hàng để mua. Thay vào đó họ ở nhà và cần một máy điện thoại hay máy vi tính là có thể mua được hàng. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho bạn. Khi mua trên mạng bạn cũng cần tìm hiểu những nơi uy tính tránh mua hàng kém chất lượng.

f. Các nhãn hiệu máy pha cà phê

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu cho bạn lựa chọn. Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn từ bình dân tới cao cấp.
Nói tới máy pha cà phê có chất lượng hiện nay bạn không thể không xem xét các thương hiệu của nước Ý. Rancilio, Breville, Nuova Simonelli… là những nhà sản xuất rất nổi tiếng.
Đây là những nhãn hiệu chuyên dụng chất lượng tốt và chúng thuộc nhóm cao cấp. Chúng thường được sử dụng ở những nhà hàng khách sạn, công ty lớn. Giá chúng thường khá cao.
Ở phân khúc tầm trung là những cái tên quen thuộc như: Tiross, Philips, Delonghi, Electrolux.. Đây là những cái tên được ưa chuộng của người tiêu dùng nước ta. Giá chúng không quá cao. Bạn có thể lựa chọn một chiếc phù hợp với nhu cầu.

3. Một số máy pha cà phê chất lượng

Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS-621 - Hàng Chính Hãng
Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS-621 – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM1303W - Hàng chính hãng
Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM1303W – Hàng chính hãng mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS620 - Hàng Chính Hãng
Máy Pha Cà Phê Espresso Tiross TS620 – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Máy pha cafe gia đình Mishio MK05
Máy pha cafe gia đình Mishio MK05 mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM3505 - Đen - Hàng chính hãng
Máy Pha Cà Phê Electrolux ECM3505 – Đen – Hàng chính hãng mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Philips HD7447 - Hàng chính hãng
Máy Pha Cà Phê Philips HD7447 – Hàng chính hãng mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Bluestone CMB-2635 (1.5L)
Máy Pha Cà Phê Bluestone CMB-2635 (1.5L) mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Lock&Lock ELCM-202 (0.3L) - Đen
Máy Pha Cà Phê Lock&Lock ELCM-202 (0.3L) – Đen mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Espresso Zamboo ZB-88CF (1.6L)
Máy Pha Cà Phê Espresso Zamboo ZB-88CF (1.6L) mua trên Tiki tại đây
Máy Pha Cà Phê Espresso Delonghi ECP31.21 (1100W) - Đen - Hàng Chính Hãng
Máy Pha Cà Phê Espresso Delonghi ECP31.21 (1100W) – Đen – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Bài viết Các loại máy pha cà phê tốt trên thị trường năm 2019 ? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2Lldir7

0 coment rios:

Đăng nhận xét