Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

4 nguyên tắc chạy bộ giảm cân an toàn được khoa học ủng hộ

Có thể bạn quan tâm

Những tai nghe thể thao tốt nhất khi chạy bộ 2019
Làm thế nào vòng đeo tay thông minh và smartwatch theo dõi giấc ngủ?
Chạy bộ với đạp xe: bài tập nào tốt hơn?
Chạy bộ có thể giúp bạn giảm cân nhanh an toàn không không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Nhưng không phải ai cũng biết cách chạy sao cho đúng. Bài viết này sẽ nêu 4 nguyên tắc chạy bộ giảm cân an toàn nhanh chóng đã được khoa học ủng hộ.

1. Chạy bộ giảm cân an toàn

Trong thực tế có rất nhiều cách khác nhau để giảm cân như đạp xe, bơi lội,tập gym, đi bộ, leo cầu thang… Tất cả các môn thể thao này đều có thể giúp bạn giảm cân.
Tuy nhiên, chúng thường có những khó khăn nhất định đòi hỏi chúng ta phải vượt qua. Để bơi bạn cần phải học và cần có nơi để tập luyện. Để tập gym bạn có thể mua vé và đến phòng tập. Để đạp xe bạn cần đầu tư chiếc xe đạp và phải có đường tốt.
Trong khi đó theo những người tập gym thì chạy bộ là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mỡ bụng và nhanh chóng có được bụng 6 múi. Hơn nữa chạy bộ còn giúp giảm cân toàn diện và rất nhanh chóng.

Khi chạy bộ giảm cân an toàn  bạn cũng đầu tư ít hơn chỉ cần một đôi giày chạy bộ phù hợp với chân của bạn. Việc bạn tốn nhiều cho chạy bộ là thời gian và lòng kiên trì khi thực hiện.
Bạn không cần phải học nhiều trước khi chạy. Vì chạy đã là bản năng vốn có của mỗi con người. Bạn có thể lập nhóm, chạy cùng bạn bè, chạy cùng người thân. Nhiều khi không thích rườm rà bạn có thể tự chạy một mình.
Hơn nữa theo các nghiên cứu khoa học thì chạy bộ sẽ tốn nhiều ca lo hơn so với bơi, đi bộ hay đạp xe.
Vì những lý do trên mà chạy bộ trở thành môn thể thao giảm cân được nhiều người lựa chọn.
Điều cần thiết bây giờ là bạn cần nhớ 4 nguyên tắc chạy bộ giảm cân an toàn nhanh chóng được các nhà khoa học khuyên áp dụng

2. Nguyên tắc 1: ăn nhiều rau quả và prorein giảm tinh bột khi chạy bộ giảm cân an toàn

Nhiều người cứ nghĩ chạy bộ sẽ tiêu tốn rất nhiều calo do đó sau khi chạy họ lại bổ sung dinh dữơng quá đà.
Bạn nên nhớ nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân đó là tạo ra sự mất cân bằng giữa calo đầu vào và calo cơ thể đã tiêu thụ.
Để làm được điều này các chuyên gia khuyên bạn nên ăn những thức ăn chứa ít calo hạn chế thức ăn chứa nhiều calo. Các thức ăn chứa ít calo thường là rau củ. Việc ăn thức ăn quá nhiều tinh bột sẽ không có tác dụng giảm cân.
Ngoài ra bạn nên bổ sung protein của các loại thịt thay thế calo từ tinh bột được khuyến khích.

3. Nguyên tắc 2: nên chạy ít nhất 3 lần một tuần

Các nhà khoa học đề xuất nên chạy ít nhất 3 lần một tuàn. Bạn nên bắt đầu bài tập chạy bền mổi lấn 30 phút hoặc chạy nước rút trong 30 giây rồi đi bộ 30 giây đến 1 phút rồi lặp lại khảng 3-6 lần.
Bạn có thể tăng thời gian này lên một cách từ từ. Không nên tăng thời gian chạy một cách đột ngột làm như vậy cơ thể bạn sẽ không thích nghi kịp. Nhiều khi rất dễ dẫn đến các chấn thương trong khi chạy. Hơn nữa nếu bạn mới tập chạy mà đã chạy quá sức rất có thể bạn sẽ không duy trì được thói quen tập chạy.
Vấn đề mấu chốt của việc chạy bộ giảm cân là việc đốt calo nhiều và đều đặn. Bạn không thể ép giảm trong một thời gian ngắn ngủi. Chính vì vậy việc luyện tập đều độ rất được đề cao.

4. Nguyên tắc 3: nếu muốn giảm cân an toàn nên chạy buổi sáng

Việc thức dậy sớm vào buổi sáng  là một chuyện không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn tập được thói quen dậy sớm và luyện tập thì sức khỏe sẽ cải thiện rõ rệt. Các nghiên cứu trước đây đều khuyến khích mọi người nên dậy sớm tập thể dục.
Vậy tại sao chạy bộ vào buổi sáng lại có tác dụng tốt vào việc giảm cân? Câu trả lời là bạn đang chạy với một cái bụng rỗng. Điều này rất thích hợp cho việc đốt mỡ thừa. Bạn hãy tưởng tượng khi chạy với bụng đói năng lượng do thức ăn tạo ra không còn nhiều. Vì vậy để duy trì năng lượng cho việc chạy cơ thể sẽ lấy năng lượng từ việc đốt mỡ lưu trữ. Việc chạy bộ vào buổi sáng cũng giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn trong ngày.
Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhóm người có hoạt động thể chất vào buổi sáng sẽ đốt calo nhiều hơn so với người tập vào buổi chiều nếu so sánh cường độ luyện tập bằng nhau.

5. Nguyên tắc 4: ngủ đủ giấc để giảm cân an toàn

Trong nghiên cứu được công bố bởi tạp chí Plos One năm 2018. Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng những người ngủ ít có chỉ số khối của cơ thể và vòng eo cao hơn so với người có giấc ngủ nhiều và ổn định.
Chạy bộ giúp bạn ngủ sâu hơn lại giúp bạn khoẻ mạnh và chạy tốt hơn đốt nhiều mỡ thừa hơn. Một giấc ngủ thật sâu cũng kích thích quá trình đốt mỡ.
Chắc các bạn cũng đã từng nghe câu nói này rất nhiều lần ” mỗi người nên ngủ ít nhất từ 6-8 tiếng mỗi ngày”. Nếu thực hiện được điều đó khả năng giảm cân giảm mỡ của bạn sẽ đạt hiệu quả nhất.
Trên đây là 4 nguyên tắc chạy bộ giảm cân an toàn  bạn cần nhớ để thực hiện việc giảm cân hiệu quả nhất
Chúc các bạn có một thân hình khỏe mạnh sức khỏe tốt.
Nếu có đóng góp gì hãy commen bên dưới nhé.
Nếu bạn chạy bộ giảm cân mà vẫn chưa thấy hiệu quả hãy tham khảo các thức uống hỗ trợ giảm cân sau nhé

6. Các thức uống hỗ trợ giảm cân an toàn

Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân Zero Slim (mua trên Tiki tại đây)


Khả năng đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng các vùng hay tích tụ mỡ như bụng, bắp chân, đùi. Sản phẩm giúp kiểm soát tốt lượng calo dư thừa mà không cần ăn kiêng hay tập luyện khắc khe. Nó còn giúp kiểm soát cơn thèm ăn nguyên nhân gây tăng lượng mỡ thừa. Hiệu quả sản phẩm sau 1 liệu trình (1 tháng giảm từ 2-8 kg) an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm sẽ không gây các tác dụng phụ như tăng cân sau khi dùng xong, đầy hơi, chướng bụng, ăn không ngon..

Thực phẩm chức năng Giấm Đen Giảm Cân Orihiro Nhật Bản 216 Viên (mua trên Tiki tại đây)


Sản phẩm có tác dụng nhanh vào các vùng chứa nhiều mỡ thừa là bụng, đùi, bắp chân, mông. Với sản phẩm này bãn có thể giảm từ 3-6kg trong vòng 2 tuần tùy theo cơ địa của mỗi người. Nó không làm mất đi các dưỡng chất cho cơ thể mà còn bổ sung nhiều vitamin. Các nghiên cứu còn cho thấy việc ăn giấm đen giúp ngăn ngừa ung thư, tăng tuần hoàn máu, giảm táo bón. Không gây xót ruột mệt mỏi hạ huyết áp như các sản phẩm khác.

Thực phẩm chức năng Trà Hoa Thảo Dược Giảm Cân Lee Detox (mua trên Tiki tại đây)


Sản phẩm làm giảm cơn thèm ăn, không làm cho cơ thể mệt mỏi chán ăn. Nó giúp hỗ trợ chuyển hóa mỡ thừa chống béo phì. Đốt cháy mỡ thừa mạnh, đặc biệt ở vùng bụng, đùi, bắp tay chân hiệu quả. Giảm hấp thụ chất béo, giảm mỡ máu hiệu quả, giảm cảm giác thèm ăn. Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh. Thanh lọc cơ thể, thải độc, làm đẹp da. Không tăng cân, trở lại sau khi giảm cân thành công.

Thực phẩm chức năng giảm cân 7 Day Slim sản xuất tại Mỹ (mua trên Tiki tại đây)


Thực phẩm giảm cân 7 Day Slim được nhập khẩu ĐỘC QUYỀN CHÍNH HÃNG từ thương hiệu nổi tiếng thế giới – Slimming Healthcare LLC, USA, sản phẩm luôn đứng ở vị trí Best Seller về thực phẩm hỗ trợ giảm cân có giá thành và chất lượng tốt nhất tại MỸ.Giúp chống lại cảm giác thèm ăn, làm giảm lượng mỡ, thúc đẩy trao đổi chất, làm săn chắc làn da và ngăn ngừa nếp nhăn. Không tăng cân lại sau khi ngưng sử dụng. Đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn tuyệt vời với kết quả ngoài mong đợi chỉ sau 7 ngày sử dụng. 100% chiết xuất tinh chất từ thiên nhiên nên không gây ra các tác dụng phụ. Sử dụng cho cả nam và nữ, có độ tuổi từ 18 – 60, béo phì thừa cân, hàm lượng mỡ cao.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đốt mỡ siêu mạnh cho GYMER LIPO 6 RX của Nutrex 60 viên (mua trên Tiki tại đây)


Ngoài tác dụng giúp cơ thể chuẩn bị năng lượng cho buổi tập lâu hơn. Nó thúc đẩy mạnh mẽ sự sinh nhiệt trong cơ thể, tăng oxy hóa lượng chất béo dư thừa giúp giảm cân, kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục.Nó còn hỗ trợ tâm trạng tích cực và tinh thần tỉnh táo.Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo của các hợp chất đốt mỡ, giúp bạn nhanh chóng có được body mong muốn.

Thực Phẩm Chức Năng Giảm Cân An Toàn Slimbooster Nông Trại Làm Đẹp (40 Viên) (mua trên Tiki tại đây)


Một sản phẩm giảm cân uy tín được Bộ y tế Việt Nam chứng nhận chất lượng. Tiêu hao năng lượng mạnh mẽ, giúp giảm cân. Tạo cảm giác no, tăng cường khả năng chuyển hóa chất béo. Không gây mất nước, hay cảm giác giảm cân ảo.

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Giảm Cân Fuji Diet Nội Đia Nhật Bản (mua trên Tiki tại đây)


Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ mệt mỏi, buồn nôn, mất nước, rối loạn nhịp tim,… Hộp 60 gói dùng đủ 1 liệu trình 30 ngày. Giảm cân theo cơ chế “4L Amino Acid” tăng cường chuyển hóa mỡ, ngăn hấp thụ chất béo, đào thải mỡ thừa, tăng hiệu quả tập luyện, bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe. Cân nặng giảm tự nhiên, thân hình săn chắc thon gọn bền vững. Chứng nhận là sản phẩm giảm cân không chứa chất cấm “SIBU_TRAMINE”. Cam kết hàng chính hãng tại Nhật Bản.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Detox Diet Bio (mua trên Tiki tại đây)


Thành phần từ tự nhiên.Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo. Hỗ trợ giảm cân an toàn. Giảm tích lũy mỡ

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Giảm Cân Alltimes Care Platinum Weightloss (Hộp 50 Viên) (mua trên Tiki tại đây)


Viên uống giảm cân này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo thành năng lượng. Đặc biệt, khi dùng thuốc này kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý Và luyện tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể đến không ngờ, mang lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo. Giảm cảm giác thèm ăn và cảm giác đói một cách hiệu quả nhất.

Thực Phẩm Chức Năng Viên uống giảm cân Super Star – Tiêu chuẩn FDA (Mỹ) (mua trên Tiki tại đây)


Ngăn cảm giác thèm ăn, giúp hoạt huyết, chống viêm, hạ đường huyết tốt trong quá trình giảm cân. Tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể trong quá trình giảm cân, thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, mỡ thừa. Có tác dụng lọc máu và thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ thừa trên cơ thể. Công thức thảo dược phương Đông và công nghệ hiện đại của Mỹ giúp đánh bay mỡ thừa hiệu quả.
Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Dựa trên kết quả thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả. Đào thải mỡ thừa và cung cấp chất dinh dưỡng giúp duy trì hoạt động cho cơ thể trong suốt một ngày. Thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh, có tác dụng giảm lipid trong máu, ngăn hấp thu lipid trong thức ăn.
Các thành phần trong lá sen giúp an thần, làm sáng da giúp giảm cân nhanh chóng và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn sản xuất và sử dụng của FDA
Bài viết 4 nguyên tắc chạy bộ giảm cân an toàn được khoa học ủng hộ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2y5yMzt

0 coment rios:

Đăng nhận xét