Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Những đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay?

Có thể bạn quan tâm

Máy làm sữa chua là gì? cách sử dụng của máy?
Các tiện ích Apple Homekit tốt nhất năm 2019
Bàn ủi hơi nước dùng cho những loại quần áo nào?
Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị giúp bố mẹ biết vị trí chính xác của trẻ. Với thiết bị này các em cũng có thể báo cho cha mẹ biết khi có tình huống khẩn cấp. Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thiết bị tương tự nhau. Một câu hỏi được đặt ra là chất lượng của những loại này như thế nào? mua của hãng nào tốt nhất? những chú ý khi mua đồng hồ định vị cho trẻ? Trong bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để giải đáp các thắt mắc trên.
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Màn Hình Cảm Ứng Kiddy2 Touch 2018 Chính Hãng Viettel

1. Đồng hồ định vị cho trẻ là gì?

Đồng hồ định vị cho trẻ thực chất là một đồng hồ thông minh. Ngoài chức năng chính là xem giờ nó còn có một số chức năng khác. Trong đó có chức năng theo dõi. Với chức năng này bạn có thể biết được con bạn đang ở trường hay bất cứ đâu một khi đồng hồ còn hoạt động. Với một số đồng hồ hiện đại nó sẽ tự động liên lạc với người thân khi người đeo gặp vấn đề. Do đó đồng hồ định vị là một trong những thiết bị đáng quan tâm cho các bậc phụ huynh thông minh.

2. Cách hoạt động của loại đồng hồ này?

Tìm hiểu về cách thức hoạt động của đồng hồ sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp cho con của mình. Về cơ bản đồng hồ định vị có 3 hình thức hoạt động: GPS, wifi, và GSM.

a. Hình thức định vị GPS

Đây là một trong những hình thức định vị chính xác nhất hiện nay. Chúng còn có tên gọi hệ thống định vị toàn cầu. Hệ thống này do Bộ quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, xây dựng, phát triển và quản lý. Khi hoạt động thiết bị của bạn gửi tín hiệu đến các vệ tinh. Tín hiệu sóng này không cần đến sim của các mạng di động. Các vệ tinh sau khi nhận được tín hiệu sẽ cho ra một tọa độ vị trí của thiết bị. Với tọa độ vị trí này bạn sẽ biết chính xác con bạn đang ở đâu.
Sai số của hình thức định vị này rất nhỏ. Nếu thiết bị của bạn ở ngoài trời thì sai số khoảng vài mét đến vài chục mét. Nếu thiết bị trong nhà sai số sẽ lớn hơn.

b. Hình thức định vị bằng wifi

Định vị wifi không cần kết nối truy cập. Mỗi bộ phát wifi sẽ có một địa chỉ gọi là địa chỉ IP. Đồng hồ định vị sẽ dựa vào địa chỉ của bộ phát wifi này mà xác định nơi có đồng hồ. Với cách xác định này sai số sẽ lớn hơn so với khi dùng GPS.

c. Hình thức định vị bằng GSM

Khi GPS và wifi không dùng được thì GSM là giải pháp thay thế. Việc sử dụng sim di động trên đồng hồ thông minh này có khả năng truyền dữ liệu. Thông thường các dữ liệu sẽ gửi về điện thoại của bạn theo chu kỳ cố định qua những ứng dụng. Các ứng dụng này bạn có thể tải trên Android hay iOS. Chúng thường do các nhà sản xuất đồng hồ phát triển.
Với hình thức định vị này cho kết quả sẽ không chính xác bằng 2 hình thức trên. Vì vậy bạn chỉ nên dùng khi cả 2 phương pháp trên đều không sử dụng được.

3. Những chú ý khi mua đồng hồ định vị cho trẻ?

Vì đây là một trong những thiết bị khá mới, chúng mới phát triển gần đây. Những thông tin về cách sử dụng, các chức năng… chưa có nhiều. Việc tìm hiểu rõ mục đích sử dụng để có lựa chọn phù hợp.

a. Tính năng cảnh báo của đồng hồ

Đây là một trong những tính năng quan trọng bạn cần xem xét khi mua đồng hồ. Tính năng này tích hợp sẵn trong thiết bị để cha mẹ có thể bảo vệ con mình từ xa. Sau khi thiết lập tính năng này khi gặp nguy hiểm, bé chỉ cần nhấn vào nút SOS. Đồng hồ sẽ tự liên lạc với bố mẹ bằng tin nhắn hay cuộc gọi. Từ đó bố mẹ sẽ biết vị trí trẻ ở đâu và kịp thời xử lý.
Ngoài tính năng cảnh báo chiếc đồng hồ sẽ có một số tính năng khác như sắp hết pin hay thiết bị đã tháo ra khỏi tay để bố mẹ kiểm soát tốt nhất.

b. Thời lượng pin của đồng hồ

Pin sẽ giúp cho đồng hồ hoạt động. Pin càng lớn thì đồng hồ sẽ hoạt động càng lâu. Pin có thể sạc lại nhiều lần. Tuy nhiên với những đồng hồ có càng nhiều tính năng sẽ làm cho thời gian dùng càng giảm. Do đó khi lựa chọn đồng hồ phải chú ý dung lượng của pin. Dung lượng pin tốt nhất là 300-600mAh.

c. Giá của đồng hồ bao nhiêu hợp lý

Nhiều bậc phụ huynh rất boăn khoăn về giá cả của đồng hồ. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại với mức giá khác nhau từ vài trăm đến vài triệu đồng. Giá của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thứ nhất vật liệu của sản phẩm vật liệu càng cao cấp thì giá càng cao. Thứ hai tính năng của sản phẩm, đồng hồ tích hợp càng nhiều tính năng thì giá cũng phải cao tương xứng. Thứ ba thương hiệu nhà sản xuất, với những nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín thiết bị của bạn sẽ không hề rẻ.
Còn một số loại đồng hồ định vị trẻ em được cung cấp bởi nhà mạng viễn thông như của Viettel giá sẽ bao gồm cả sim và cước thuê bao. Vì thế khi bạn mua hãy xem xét để lựa chọn gói cho phù hợp. Nhiều sản phẩm bên ngoài tuy giá rẻ nhưng chưa kèm sim và giá cước nên khi mua trọn bộ sẽ đắt hơn.
Với người tiêu dùng thông thái bạn nên nhớ rằng không có thứ gì vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ. Cái gì cũng có cái giá của nó vì vậy có thể nói tiền nào thì của đó. Khi mua hàng bạn không nên chọn những đồ giá rẻ nhưng chất lượng kém.

d. Chế độ đổi trả bảo hành sản phẩm

Đối với hầu hết các vật dụng đều có chế độ đổi trả bảo hành. Tùy theo nhãn hiệu và nơi bạn mua mà có chính sách đổi trả và bảo hành khác nhau. Bạn phải được thông tin về bảo hành để khi thiết bị có lỗi bạn có thể bảo hành kịp lúc.

e. Xuất xứ thương hiệu

Thương hiệu là một trong những thứ tạo nên niềm tin khi bạn mua hàng. Với những thương hiệu nổi tiếng nhiều khi mua hàng bạn không cần phải suy nghĩ. Vì chất lượng của họ đã được kiểm chứng bởi người dùng. Tuy nhiên cũng không ít người dùng nghe những lời quảng cáo mà mua những sản phẩm kém chất lượng. Khi đó bạn không những mất tiền mà còn mang nỗi ấm ức.

f. Các vấn đề khác

Đây là đồ dùng cho trẻ em nên khi mua bạn cũng nên chú ý một số thứ. Một trong những thứ cần quan tâm là hình dáng, màu sắc của đồng hồ. Với các em bé thì vật dụng của chúng thường có màu sắc sặc sỡ. Thời kỳ này trẻ hay vận động nên dây đeo nên bền chắc chắn. Khả năng chống nước phải đảm bảo vì chúng hay quên không tháo ra khi tắm rửa. Và một trong những mẹo mà bố mẹ cần chú ý là khi mua nên cho trẻ theo để lựa chọn cái mà chúng thích. Vì như thế khi mua về chúng dễ dàng thích thú và sử dụng sẽ hiệu quả hơn.

4. Một số loại đồng hồ định vị cho trẻ em đang bán chạy

Dưới đây là một số loại đồng hồ định vị trẻ em đang bán chạy trên Tiki và Adayroi. Các bạn có thể tham khảo để mua cho con mình. Nếu có thắc mắc hãy comment bên dưới nhé.
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Màn Hình Cảm Ứng Kiddy2 Touch 2018 Chính Hãng Viettel
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Màn Hình Cảm Ứng Kiddy2 Touch 2018 Chính Hãng Viettel mua trên Tiki tại đây
Đồng Hồ Thông Minh Định Vị Trẻ Em Chống Nước
Đồng Hồ Thông Minh Định Vị Trẻ Em Chống Nước mua trên Tiki tại đây
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kidpro 4S
Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em Kidpro 4S mua trên Tiki tại đây
Đồng Hồ Định Vị GPS Trẻ Em Wonlex GW400X Chuẩn Chống Nước IP67 - Hàng Chính Hãng
Đồng Hồ Định Vị GPS Trẻ Em Wonlex GW400X Chuẩn Chống Nước IP67 – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em TIO
Đồng hồ thông minh định vị trẻ em TIO mua trên Adayroi tại đây
Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen B108
Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen B108 mua trên Adayroi tại đây
Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TD06S
Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TD06S mua trên Adayroi tại đây
Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen N200
Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen N200 mua trên Adayroi tại đây
Đồng hồ định vị trẻ em ecoWATCH E3C chống nước
Đồng hồ định vị trẻ em ecoWATCH E3C chống nước mua trên Adayroi tại đây
Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen V328 4G
Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen V328 4G mua trên Adayroi tại đây
Bài viết Những đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2YVe8xQ

0 coment rios:

Đăng nhận xét