Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Làm thế nào khi tủ lạnh không lạnh, chảy nước, gây ồn?

Có thể bạn quan tâm
Tủ lạnh tiết kiệm điện là gì? Cách nhận biết?
Mặt bếp ga phổ biến làm từ vật liệu gì?
Top 10 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay
Tủ lạnh là vật dụng mà rất nhiều nhà sử dụng để bảo quản thực phẩm. Nó giúp cho thực phẩm giữ được lâu hơn và chất lượng không giảm xuống. Nó còn giúp cho nhiều bạn nội trợ không phải tốn nhiều thời gian đi mua thực phẩm. Nhiều khi các bạn chỉ cần một lần đi mua sắm là có thể dùng cho cả gia đình trong tuần.
Hầu hết các tủ lạnh hoạt động 24/24 và thường rất bền. Nhưng có đôi khi các bạn cũng hay gặp những trục trặc xảy ra từ chúng. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không lạnh, tủ lạnh chảy nước, khi hoạt động gây ồn… Các lỗi này không khó để khắc phục không cần mang đến tiệm sửa chữa hay bảo hành.

Các nguyên nhân khiến tủ không lạnh

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc tủ lạnh nhà bạn không lạnh, bạn hãy kiểm tra lần lượt các nguyên nhân sau nhé.

Tủ lạnh bị thiếu gas

Cũng giống như máy lạnh hay các thiết bị làm lạnh khác, tủ lạnh làm lạnh được là nhờ có khí gas. Sau một thời gian sử dụng lượng gas trong tủ lạnh không đủ. Tủ lạnh lúc này không thể làm lạnh được hoặc làm lạnh rất yếu.
Để giải quyết vấn đề này bạn có thể gọi người đến bơm gas cho tủ lạnh nhà bạn. Bạn không nên tự ý bơm khi không có tay nghề không hiểu biết kỹ thuật. Khi bơm gas nên bơm vừa đủ nếu bơm quá nhiều có thể khiến tủ cũng không lạnh.

Bộ phận xả đá tủ lạnh có vấn đề

Bộ phận này nằm ở ngăn đá của tủ lạnh. Khi bộ phận xả đá không hoạt động sẽ khiến tủ lạnh đóng tuyết. Tuyết bám quanh các thiết bị làm bay hơi hay gây tê liệt hoạt động của bộ phận làm lạnh. Điều này khiến cho tủ lạnh nhà bạn không lạnh.
Lúc này bạn nên vệ sinh tủ lạnh, gỡ bỏ tuyết đông trong tủ lạnh cho sạch sẽ. Khởi động lại tủ lạnh nếu nó hoạt động bình thường thì thôi, nếu tủ vẫn không lạnh bạn cần gọi thợ chuyên nghiệp. Việc vệ sinh thường xuyên giúp tủ lạnh nhà bạn hoạt động ổn định và sẽ kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh.

Tủ lạnh có quá nhiều hay quá ít thực phẩm

Mặc dù các loại tủ lạnh ngày nay được các nhà sản xuất đặt hệ thống làm lạnh đa chiều. Nếu bạn đặt quá nhiều thực phẩm vào trong tủ lạnh nó làm cản trở khí lạnh lưu thông làm lạnh thực phẩm. Nếu ngược lại có quá ít thực phẩm thì máy nén sẽ hoạt động ở mức thấp nhất. Điều cũng làm cho tủ lạnh ít lạnh hơn.
Để giải quyết vấn đề này bạn nên sắp đặt thực phẩm trong tủ sao cho hợp lý. Bạn phải chừa khoảng trống cho khí lạnh lưu thông. Lúc này tủ lạnh mới đạt được công suất tối ưu.

Cửa tủ lạnh hay viền cao su bị hở

Sau khi bạn mở cửa tủ và lấy đồ bên trong khi đóng lại cửa tủ không kín. Các cánh cửa tủ lạnh thường có đường ron cao su. Đường ron này vừa có tác dụng giảm lực va giữa cánh cửa và tủ. Nó cũng có tác dụng bịt kín khe hở của cửa tủ lạnh. Trong quá trình sử dụng đường ron này bị hỏng rách khi đó hơi lạnh trong tủ sẽ thoát ra ngoài, tủ sẽ không lạnh.
Để giải quyết vấn đề này bạn có thể thay thế ron cao su mới cho cánh cửa. Trong quá trình đóng cửa tủ lạnh nên chú ý đóng cho kín hơn.

Nút chỉnh nhiệt độ quá thấp

Trong các ngăn chứa tủ lạnh thường có nút để điều chỉnh nhiệt độ. Nút này đối mỗi nhà sản xuất có chế độ khác nhau. Thông thường chúng có 3 chế độ làm lạnh thấp, trung bình và cao.
Vì vậy khi bạn thấy tủ lạnh nhà mình không lạnh hãy kiểm tra xem tủ đang bật ở chế độ nào. Nếu nó đang ở chế độ làm lạnh thấp hãy điều chỉnh lại cho thích hợp.

Có vấn đề ở công tắc đèn

Công tắc đèn cho biết tủ lạnh nhà bạn có đang hoạt động hay không. Khi bạn mở cửa tủ ra mà bạn thấy đèn trong tủ lạnh không sáng. Bước đầu tiên bạn nên kiểm tra ổ cắm hay phích cắm có vấn đề gì không. Sau khi kiểm tra nếu đèn vẫn không sáng lúc này bạn nên gọi cho thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

Lỗi tủ lạnh hay bị chảy nước

Ngăn đá tủ lạnh chảy nước

Nguyên nhân có thể do cách sắp xếp của bạn trong ngăn đá. Các thực phẩm không trải đều mà dồn về một phía. Nó dẫn đến tình trạng rã đông và chảy nước khi thực phẩm không được làm lạnh toàn bộ
Nguyên nhân khác là do cửa tủ đá không được đóng kín khiến cho hơi lạnh thoát ra ngoài. Đá trong ngăn tủ lạnh sẽ tan ra thành nước và chảy ra bên ngoài.
Ngăn đá bị tuyết bám khi tủ đang chế độ ngắt cũng là nguyên nhân khiến lớp tuyết tan chảy thành nước trong ngăn đá.
Tùy thuộc vào  nguyên nhân làm ngăn đá chảy nước mà có cách khắc phục khác nhau. Khi cửa tủ đóng không kín hãy chú ý đóng kín cửa. Nếu các ron cao su bị hư hãy thay thế chúng.
Khi mua thực phẩm về cần bỏ ngăn đá bạn nên sắp xếp hợp lý. Nên trải đều thực phẩm ra để luồng hơi lạnh có thể dễ dàng di chuyển trong tủ. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ được làm lạnh đều hơn.
Nếu tủ lạnh nhà bạn bị đóng tuyết mà sau khi vệ sinh sạch vẫn tái diễn hãy gọi cho trung tâm sửa chữa.

Ngăn mát tủ lạnh chảy nước

Nguyên nhân cũng có thể do cánh cửa không được đóng kín. Ngoài ra, có thể nước rỉ ra từ thực phẩm tươi như rau, củ, quả,… do bạn mua về và bỏ ngay vào tủ lạnh. Cũng có thể bạn đã cho quá nhiều thực phẩm vào tủ lạnh, gây nghẽn đường thông gió giữa ngăn mát và ngăn đá.
Cách khắc phục trong trường hợp này là bạn cần bọc kín các thức ăn tươi sống như thịt cá bằng màng bọc thực phẩm. Nếu không hãy cho vào hộp kín, trước khi cho vào tủ lạnh. Nó vừa hạn chế lẫn mùi thức ăn vừa ngăn nước chảy từ thực phẩm ra tủ lạnh.
Bạn cũng cần kiểm tra cánh tủ đóng có khít không. Nên kiểm tra đường thông gió (các lỗ thoát hơi lạnh) trên hai ngăn tủ lạnh bằng mắt thường xem có bị bịt kín không. Nếu thức ăn quá nhiều thì cần lấy bớt thức ăn trong tủ lạnh ra hoặc sắp xếp lại.

Khay chứa nước sau tủ bị chảy

Nguyên nhân có thể khay nước tủ lạnh bị bụi bẩn bám nhiều, làm tắc lỗ thoát nước, gây nên hiện tượng tích nước và làm chảy nước ra sàn. Đôi khi, khay nước bị nứt cũng có thể làm tủ lạnh bị chảy nước. Ống cấp nước của tủ lạnh bị hỏng hoặc kết nối của ống cấp nước lỏng cũng có thể gây nên hiện tượng chảy nước.
Để giải quyết vấn đề này trước tiên, bạn phải rút phích cắm của tủ lạnh. Điều này để đảm bảo an toàn trong quá trình kiểm tra sửa chữa. Bạn hãy lấy khay nước ra và tìm đường ống thoát nước. Kiểm tra ống xem có bị gấp khúc, tắc hay thủng ở đâu không.
Nếu không thấy bạn cần tiếp tục xem xét khay hứng nước có bị nứt, vết lõm hay xuất hiện lỗ hỏng nào không. Trong trường hợp có, bạn cần gọi điện cho nơi bảo hành để thay mới.
Trong trường hợp vẫn không thể ngăn nước rò rỉ. Bạn cần kiểm tra ống thoát nước ở phía sau tủ xem có bị hư hoặc lỏng hay không. Nếu có hãy thay thế ống cấp nước mới trong trường hợp cần thiết.
Kiểm tra đường thông gió và đường hồi gió từ ngăn đá với ngăn bảo quản có thông nhau không nếu thông là được. Nếu không thông thì bạn nên dùng máy sấy để sấy tan đá làm thông nối gió.
Nếu đã làm tất cả mà tủ lạnh vẫn tiếp tục bị rò rỉ, hãy gọi thợ bảo hành đến và sửa chữa.

Ngăn đá của tủ lạnh đóng tuyết

Do sò lạnh hay âm tủ lạnh không thông mạch

Sò lạnh thực chất là rờ – le xả tuyết nằm sau ngăn đá của tủ lạnh. Nó được kẹp vào dàn lạnh để phát hiện lớp tuyết phủ đầy trên dàn lạnh. Chức năng chính của sò lạnh là để đảm bảo thanh điện trở xả tuyết hoạt động. Khi có tuyết phủ đầy dàn lạnh nhằm giúp thanh điện trở hoạt động tốt hơn. Nó ngăn chặn trường hợp thanh điện trở đốt nóng dàn lạnh khi không cần thiết. Do đó, nếu sò lạnh hư hỏng, nó sẽ khiến thanh điện trở nóng lên khi tuyết phủ đầy dàn lạnh.

Do rơ le xả không đóng sang tiếp điểm xả đá

Rơ le xả (hay còn gọi timer) là bộ phận này được lắp đặt ở vị trí trong ngăn để rau, củ quả. Cũng có khi nằm sau lưng tủ trong phần hộp điện kế bên Compressor. Điều này  tùy theo thiết kế của từng loại tủ lạnh. Nhiệm vụ của nó rất quan trọng đó là chuyển mạch ngắt Compressor sang chế độ xả đá.
Khi Timer không được đóng tiếp điểm, sẽ bị ngắt chế độ xả đá làm gián đoạn quá trình xả đá. Nó sẽ làm cháy cuộn dây mô-tơ khiến đá bị đóng cứng trong tủ lạnh. Bánh răng tủ lạnh bị bào mòn hoặc bị kẹt do bụi bẩn hoặc khô mỡ do lâu ngày không vệ sinh khiến quá trình truyền nhiệt giảm mạnh. Điều này làm cho đá bị đóng tuyết nhiều lên trong tủ lạnh.
Vì thế khi bạn sử dụng tủ lạnh gia đình mình bạn cần có sự bảo quản cũng như lau chùi thường xuyên để đảm bảo tủ lạnh hoạt động bình thường và không bị hỏng.

Cầu chì nhiệt bị đứt

Cầu chì nhiệt nằm trên ngăn đá. Chức năng của cầu chỉ nhiệt là bảo vệ không cho bộ phận xả đá hoạt động quá lâu làm nóng tủ lạnh gây ra hỏng hóc. Nếu cầu chì nhiệt bị đứt, bộ phận xả đá cũng sẽ ngưng hoạt động gây ra hiện tượng đóng đá tuyết trong tủ lạnh.

Do điện trở gia nhiệt bị đứt

Bộ phận điện trở gia nhiệt có chức năng điều khiển điện năng khi quá tải. Khi điện trở gia nhiệt bị đứt sẽ khó kiểm soát được lượng điện năng.
Để khắc phục tình trạng tủ bị đóng tuyết, ngoài việc sửa các bộ phận bị hỏng như trên. Bạn có thể vệ sinh tủ, dọn hết tuyết để khởi động lại tủ.
Trước hết bạn cần tắt hết nguồn điện cho tủ lạnh để đảm bảo an toàn khi sửa tủ lạnh và tránh lãng phí nguồn điện năng. Sau đó, bạn phải lấy hết thực phẩm trong tủ lạnh ra ngoài. Lấy từ từ các khay đựng đá và ngăn đựng thức ăn ra ngoài. Tiếp đó, bạn rút phích cắm tủ lạnh. Lấy khăn khô lau khô tất cả các ngăn trong tủ lạnh.
Mở tất cả các cửa của tủ lạnh ra, đồng thời cho một ca nước nóng để trong tủ lạnh mục đích cho đá nhanh tan hơn. Bạn dùng khăn mềm lau sạch lớp đá trong tủ lạnh, vệ sinh tủ lạnh.
Lau lại một lần cho thật sạch bằng khăn khô. Đặt các khay đá vào vị trí cũ, mở nguồn chờ tủ lạnh đủ lạnh rồi cho thức ăn vào sau. Để làm giảm hiện tượng đông đá trong thành tủ lạnh, bạn có thể thoa một lớp dầu thực vật quanh thành, vì dầu thực vật có độ nhờn trơn cao, nó sẽ giảm đáng kể việc nước đóng thành tuyết.

Tủ lạnh phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động

Tiếng ồn gây ra bên dưới đáy tủ lạnh

Có thể do tủ lạnh không được cân bằng hoặc khi tủ lạnh chạy, một trong những chân tủ có thể chỉ chạm nhẹ được vào sàn nhà. Vì vậy khi tủ lạnh chạy, chân đó sẽ rung hoặc “kêu ro ro” trên sàn nhà, tủ lạnh kêu to, gây tiếng ồn.
Bạn cần kiểm tra cân bằng có phải là nguyên nhân hay không. Bằng cách nghiêng tủ lạnh để loại bỏ tất cả trọng lượng từ một phía và sau đó là phía khác. Nếu tiếng ồn dừng lại, thì vấn đề nằm ở các chân tủ lạnh và chúng cần phải được điều chỉnh.

Các tấm vỏ tủ lạnh có thể bị lỏng

Những thứ được đặt trên nóc tủ và nam châm giữ những thứ trên mặt tủ lạnh cũng có thể là nguyên nhân tủ lạnh bị ồn khi tủ đang chạy. Bạn có thể ấn vào 2 bên của tủ lạnh hoặc loại bỏ tất cả mọi thứ ra khỏi nóc tủ để xem có loại bỏ được tiếng ồn hay không.

Tiếng ồn phát ra từ trong tủ

Có thể do tủ lạnh chống đóng tuyết và tủ có ngăn làm đá sẽ phát ra tiếng ồn trong khi chạy. Hoặc khi van nước mở để nạp lại cho ngăn làm đá, tủ lạnh sẽ phát ra tiếng ồn. Khi nước nhỏ giọt xuống các cuộn dây nóng trên mẫu tủ chống đóng tuyết, cũng sẽ có tiếng ồn.
Nếu tiếng ồn từ phía sau, nguyên nhân là do máy nén cũ. Bạn có thể kiểm tra bằng cách kéo tủ lạnh ra khỏi tường. Khi đó bạn nghe thấy tiếng ồn đến từ khu vực thấp hơn phía sau, đó là máy nén. Trong trường hợp này, bạn có thể gọi cho thợ và nhờ họ kiểm tra tủ lạnh.

Lỗi đèn sáng nhưng tủ không hoạt động

Tủ lạnh vào điện nhưng không chạy là một trong những hư hỏng cần được xử lý và khắc phục ngay sau khi phát hiện. Nếu không phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời sẽ dẫn đến những hư hỏng nặng hơn. Đặc biệt nó làm thực phẩm nhà bạn sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Những lỗi này có thể do

Quạt gió tủ lạnh bị hỏng

Khi quạt gió không chạy thì sẽ không thể phả hơi lạnh tới các ngăn để thực phẩm của tủ lạnh. Bạn mở cửa tủ phần trên ngăn đá ra nếu không thấy có hơi lạnh phả ra ngoài thì quạt gió của bạn đã bị hỏng. Đối với trường hợp quạt gió bị hỏng thì bạn chỉ cần đi mua quạt đúng loại đúng công suất về thay là được.

Máy nén gặp vấn đề

Máy nén (block) nằm phía sau tủ lạnh. Bạn kiểm tra xem block phía sau tủ lạnh có chạy không. Nếu block không chạy, bạn kiểm tra nguồn cấp đã có ra block chưa. Nếu chưa có điện cấp ra block thì bạn kiểm tra dây điện.
Nếu đã có điện cấp ra block mà thấy block vẫn không chạy, bạn kiểm tra rơ le bảo vệ và rơ le khởi động của block còn sống hay không. Nếu rơ le bảo vệ và rơ le khởi động bị hư thì bạn chỉ cần thay thế là được. Nếu rơ le vẫn bình thường thì có thể là block của bạn đã bị hỏng bạn cần gọi người thay thế.

Đồng hồ thời gian bị hỏng hay bị kẹt  ( đối với tủ lạnh bình thường)

Đầu tiên bạn phải xác định vị trí xem đồng hồ nằm ở đâu. Cchiếc đồng hồ có thể nằm ở trong ngăn để thực phẩm hoặc phần dưới đằng sau gần block.
Khi tìm thấy đồng hồ thời gian bạn cầm lên tay xem có rung ko? Nếu đồng hồ rung là vẫn chạy, còn không thấy rung là đồng hồ đã bị hư hỏng. Lúc này bạn chỉ cần mua đồng hồ đúng loại, đúng công suất về thay là được. Nếu không tự sửa được, bạn nên gọi thợ.
Trên đây là những nguyên nhân và lỗi thường gặp ở tủ lạnh.
Nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến gì hãy bình luận bên dưới nhé.
Nếu tủ lạnh nhà bạn đang quá cũ hay bạn có nhu cầu thay thế chiếc tủ lạnh nhà mình. Bạn hãy tham khảo một số mẫu tủ lạnh đang bán chạy

Một số tủ lạnh đang bán chạy hiện nay

Tủ Lạnh Inverter LG GN-L205S (187L)

Mua trên Tiki tại đây

Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế sẽ làm nổi bật thêm cho không gian sống của gia đình bạn.
Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ.
Ngăn cân bằng độ ẩm là ngăn chứa rau quả sử dụng công nghệ đặc biệt. Vì vậy nó đã giúp cân bằng độ ẩm và tối ưu hóa mức nhiệt độ.
Trang bị công nghệ Nano Carbon có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhờ vậy giúp thực phẩm trong tủ lạnh LG luôn được bảo quản một cách tốt nhất, không bị bám hay lẫn mùi thực phẩm.
Sử dụng máy nén Inverter giúp tủ lạnh GN-L205S vận hành êm ái, bền bỉ, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện.
Được trang bị ngăn đá rộng rãi với dung tích 70 lít, không đóng tuyết, dễ dàng vệ sinh.
Khay chứa tủ lạnh GN-L205S có thể chịu lực cực tốt

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT19M300BGS/SV (208L)

Mua trên Tiki tại đây

Tủ lạnh có dung tích 208 lít, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.
Công nghệ All-around Cooling giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định, không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ.
Khay đựng làm bằng kính cường lực chắc chắn có thể chịu được khối lượng lên đến 150kg.
Hệ thống đèn LED mới được thiết kế nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn.
Nhờ miếng đệm làm từ các chất liệu và thiết kế kháng khuẩn ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
Trang bị công nghệ chống đóng tuyết tăng cường luân chuyển không khí, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ ổn định và cân bằng.
Ngăn chứa độc đáo của tủ lạnh Samsung lưu trữ nhiều loại trái cây và rau quả khác nhau.

Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA (90L)

Mua trên Tiki tại đây

Tủ lạnh mini 1 cửa nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt sử dụng trong không gian nhỏ, hay gia đình ít người (dưới 3 thành viên)
Hệ thống khay ngăn làm bằng kính chịu lực bền bỉ, cho khả năng chịu lực tốt.
Tủ lạnh EUM0900SA sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp khá phổ biến, giúp tủ có thể làm lạnh nhanh.
Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ.
Chiếc tủ lạnh mini này thực tế chỉ tiêu thụ xấp xỉ 0.55kW/ngày, bạn sẽ không quá lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X176E-DSS (150L)

Mua trên Tiki tại đây

Chiếc tủ lạnh Sharp có dung tích 150 lít phù hợp với những gia đình ít người.
Thiết bị có thể tự động điều chỉnh máy nén để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 30%
Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.
Làm đá chỉ trong 1 giờ khi dùng nước có nhiệt độ 25 độ C và mức nhiệt độ phòng là 30 độ C.
Sản phẩm có bộ lọc với các phân tử Ag+ khử mùi không khí trong tủ lạnh giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu.

Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-FX630V-ST (556L)

Mua trên Tiki tại đây

Thiết kế 4 cửa giúp tủ lạnh hạn chế bị thoát hơi lạnh ra ngoài mỗi khi bạn mở tủ, góp phần tiết kiệm điện năng hơn.
Bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng lớn thức ăn cho gia đình từ 6-8 người sử dụng.
Với hệ thống làm lạnh kép hiện đại, độ ẩm trong tủ được giữ lại đến 70% giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi
Được trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc nano Ag+ và Cu+ cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99%
Với Express Freezing ở tủ lạnh Sharp SJ-XP630EM-ST. Thời gian làm đá sẽ được đẩy nhanh gấp 1,5 lần so với dòng tủ lạnh Inverter thông thường.
Khay kính có khả năng chịu lực cực cao lên đến 100kg.
Bảng điều chỉnh nhiệt độ và các tính năng được tích hợp ngay bên ngoài cửa tủ bằng tiếng Việt,
Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với 36 cấp độ tùy chỉnh so với 5 cấp độ của máy nén Inverter thông thường. Cho khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 35%

Tủ Lạnh Inverter Samsung RT20HAR8DSA/SV (203L)

Mua trên Tiki tại đây

Có kiểu dáng hiện đại với vẻ ngoài bóng bẩy sang trọng cùng lớp sơn phủ tĩnh điện
Dung tích lên đến 203 lít sẽ rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên (từ 3 – 5 người)
Được trang bị máy nén Digital Inverter từ Samsung có khả năng tự điều chỉnh công suất.
Công nghệ Mr. Cool Pack cho phép tủ lạnh duy trì khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau sự cố mất điện
Ngăn rau quả lớn được kiểm soát việc lưu thông không khí bên trong giúp duy trì độ ẩm
Tủ lạnh còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính có tác dụng khử mùi hôi

Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-SL (556L)

Mua trên Tiki tại đây

Thiết kế 4 cửa tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi cần lấy thực phẩm
Dung tích chứa thực phẩm lớn đến 556 lít cho gia đình 8 thành viên
Công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp có đến 36 cấp độ làm lạnh
Luồng khí lạnh kép có hiệu suất làm lạnh rất tốt, bảo quản thực phẩm luôn tươi.
Dòng khí lạnh luân chuyển sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ lọc sạch vi khuẩn
Mọi thức uống giải khát đều làm lạnh nhanh nhất

Tủ Lạnh Mini Aqua AQR-55ER-SS (50L)

Mua trên Tiki tại đây

Tủ lạnh mini được thiết kế đơn giản 1 cửa phẳng
Tủ lạnh Aqua có dung tích 50 lít phù hợp với những gia đình ít thành viên
Khay được làm bằng kính chịu lực cứng cáp, sang trọng
Sản phẩm đã được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu

Tủ Lạnh Aqua AQR-125EN-SS (110L)

Mua trên Tiki tại đây

Chiếc tủ lạnh Aqua có dung tích 110 lít phù hợp với những gia đình ít thành viên.
Công nghệ Nano Fresh Ag+ có khả năng diệt khuẩn, khử mùi
Khay được làm bằng kính chịu lực cứng cáp và sang trọng
Sản phẩm đã được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu

Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X201E-DS (182L)

Mua trên Tiki tại đây

Dung tích 182 lít, phù hợp với những gia đình có khoảng từ 1 – 3 thành viên.
Tích hợp khả năng khử mùi tiên tiến và hiệu quả với bộ khử mùi Nano Bạc Đồng
Công nghệ J-Tech Inverter giúp máy làm lạnh nhanh, hạn chế tiếng ồn, tiết kiệm điện lên đến 53%.
Ngăn giữ tươi có thiết kế linh hoạt
Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS còn được trang bị 7 tính năng bảo vệ ưu việt
Bài viết Làm thế nào khi tủ lạnh không lạnh, chảy nước, gây ồn? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2GDmanL

0 coment rios:

Đăng nhận xét