Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Máy làm mát không khí Sunhouse có tốt không?

Có thể bạn quan tâm

6 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng quạt tiết kiệm điện
5 lưu ý sử dụng quạt điều hòa khi nhà có em bé
7 lý do bạn nên mua máy làm mát không khí mùa hè
Trong những ngày nắng nóng việc sở hữu một chiếc máy làm mát không khí(quạt điều hòa) không còn xa lạ với các bạn. Trong rất nhiều nhãn hiệu có mặt trên thị trường thì Sunhouse là một trong những cái tên khá quen thuộc. Vậy máy làm mát không khí Sunhouse thuộc nước nào và chất lượng của nó ra sao? Bài viết này sẽ cho bạn một số thông tin để bạn tiện tham khảo trước khi mua.

1.Máy làm mát không khí Sunhouse của nước nào?

Sunhouse thuộc sở hữu của công ty cổ phần tập đoàn Sunhouse. Tiền thân của công ty này là công ty TNHH Phú Thắng đăng ký thành lập ngày 22/5/2000. Năm 2004 công ty Phú Thắng liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc.
Đây là một công ty đầu tư kinh doanh đa dạng lĩnh vực và ngành nghề. Các ngành kinh doanh chủ yếu của công ty bao gồm: điện gia dụng, hàng gia dụng, các thiết bị nhà bếp, các thiết bị lọc nước…
Đến nay sau 16 năm kể từ khi tiến hành liên doanh phát triển. Tập đoàn Sunhouse có 7 công ty thành viên, 6 nhà máy sản xuất sản phẩm và hơn 1600 cán bộ công nhân viên. Đây cũng là một trong những công ty có số vốn lên đến ngàn tỷ của Việt Nam.
Với sự đầu tư và phát triển không ngừng của mình, công ty Sunhouse ngày càng cho ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao. Công ty cũng đã đón nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu trong và ngoài nước như: hàng Việt Nam chất lượng cao, thương hiệu mạnh Việt Nam, top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu khu vực Asean.
Trong hàng ngàn sản phẩm của tập đoàn thì dòng sản phẩm máy làm mát không khí được đánh giá cao, có uy tín trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay máy làm mát không khí Sunhouse là một trong những nhãn hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Những năm gần đây Sunhouse còn xuất khẩu các sản phẩm của mình sang các nước Lào, Ai Cập, Hồng Kong…

2. Những lợi ích có được của máy làm mát không khí Sunhouse

Máy làm mát không khí Sunhouse có thiết kế đa dạng về mẫu mã phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng.Trong đó có nhiều máy  nhỏ gọn dễ dàng di chuyển thích hợp cho nhiều không gian nhà. Không những vậy nhiều máy có thiết kế sang trọng phù hợp với kiến trúc các ngôi nhà hiện đại. Cùng với đó là những tính năng đa dạng trang bị cho các máy làm mát.

a.Nhiều mức công suất khác nhau:

Một trong những yếu tố đầu tiên của người dùng khi xem sét để mua máy làm mát là công suất của máy. Hiểu được điều đó Sunhouse đã thiết kế máy với nhiều công suất khác nhau. Điều này giúp người mua tìm được chiếc máy phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.
  • Các máy có công suất 60 -80w thích hợp cho phòng 15-20m2
  • Các máy có công suất 80-120w thích hợp cho các phòng 20-30m2
  • Các máy có công suất 120-220w thích hợp cho các phòng 30-45m2
Công suất máy càng lớn thì máy làm mát càng nhanh, diện tích làm mát càng rộng và lượng điện tiêu thụ càng cao.

b.Chức năng làm sạch không khí

Đây là một trong những chức năng hiện đại có trên một số dòng máy làm mát không khí Sunhouse. Với chức năng này máy sẽ tạo ra các ion âm để thu hút các ion dương có trong những hạt bụi bay lơ lửng. Những hạt bụi sau khi được ion âm thu hút sẽ rơi xuống không còn bay lơ lửng. Điều này giúp cho không khí nhà bạn sạch sẽ và trong lành hơn. Chức năng này rất thích hợp cho những nhà có người già, trẻ em, và phụ nữ mang bầu.

c.Làm mát nhanh với đá khô

Đá khô là hợp chất hóa học có chức năng làm lạnh không khí và tái sử dụng được nhiều lần. Trước khi sử dụng đá khô được cho vào ngăn làm đá của tủ lạnh vài giờ. Sau đó lấy đá khô ra và đặt vào trong ngăn dành riệng trong máy làm mát. Khi bật máy hơi lạnh từ đá khô sẽ nhanh chóng làm mát không khí trong nhà. Điều này tạo cảm giác như bạn đang nằm trong bồn nước đá trong những ngày hè.

d.Dung tích bình chứa nước lớn

Các máy làm mát của Sunhouse thường có bình chứa nước lớn. Bạn sẽ không sợ phải hết nước trong những đêm hè dài nóng nực. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng kiểm tra mực nước trong bình thông qua thang đo mực nước. Như vậy bạn có thể theo dõi để thêm nước vào máy khi nước gần hết.

e.Bạn có thể hẹn giờ tắt quạt

Với chức năng này bạn có thể hẹn giờ tắt quạt lên đến 24 giờ khi không cần dùng quạt. Chức năng này thích hợp sử dụng vào ban đêm. Khi đó bạn hẹn giờ tắt máy mà không cần thức dậy, trong khi không khí nhà bạn đã mát mẻ giúp bạn ngủ ngon hơn sâu hơn. Chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá đáng kể so với cho máy chạy suốt cả đêm.

f.Điều khiển quạt từ xa

Cũng giống như TV hay các thiết bị điện tử khác máy làm mát không khí cũng được điều khiển từ xa qua remote. Bây giờ bạn không cần phải đi lại máy thao tác mở máy, chuyển chế độ gió, bật tắc chế độ tạo ion..

g.Chế độ gió tự nhiên

Chế độ gió này mô phỏng giống như gió tự nhiên thổi ra theo từng đợt. Ban đêm bạn dùng chế độ gió tự nhiên giúp bạn có giấc ngủ tốt hơn. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió từ nhẹ, bình thường, mạnh tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

h.Giảm nhiệt độ không khí từ 4-10 độ

Với khí hậu như ở nước ta máy làm mát không khí Sunhouse có thể làm giảm nhiệt độ từ 4-10 độ khi sử dụng. Với sự làm giảm nhiệt độ này sẽ giúp các bạn thoải mái trong những ngày hè nóng nực.

i.Bắt côn trùng

Với nhiều vùng miền nước ta muỗi la một vấn nạn làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe. Biết được điều đó một số dòng máy của Sunhouse có tiện ích bắt muỗi. Tiện ích này hoạt động bằng cách dùng đèn UV thu hút muỗi bay lại gần. Bên trong đèn UV này sẽ hút các con muỗi bay gần và tiêu diệt chúng. Bên dưới có khay chứa xác muỗi chết giúp bạn thu gom dễ dàng.

3. Một số máy làm mát Sunhouse nổi bậc

Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7713 (85W) - Hàng Chính Hãng
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7713 (85W) – Hàng Chính Hãng mua tại đây
Máy Làm Mát Không Khí - Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7701
Máy Làm Mát Không Khí – Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7701 mua tại đây
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 - Trắng Xanh
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 – Trắng Xanh mua trên Tiki tại đây
.
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W)
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W) mua trên Tiki tại đây
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W)
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W) mua trên Tiki tại đây
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7746
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7746 mua trên Tiki tại đây
Máy Sưởi Và Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7703
Máy Sưởi Và Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7703 mua trên Tiki tại đây
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7707 - Trắng Vàng - Hàng Chính Hãng
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7707 – Trắng Vàng – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây

Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7768W (210W)
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7768W (210W) mua trên Tiki tại đây
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7735 - Trắng - Hàng Chính Hãng
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7735 – Trắng – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Bài viết Máy làm mát không khí Sunhouse có tốt không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2S3U8X4

0 coment rios:

Đăng nhận xét