Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

5 mẫu giày chạy bộ nam nữ mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm
Top 10 giày thể thao đắt nhất thế giới
Cận cảnh Adidas AM4 Milan thiết kế siêu độc với số lượng hạn chế
9 đôi giày chạy bộ Salomon tốt nhất hiện nay
Những đôi giày chạy bộ nam nữ dưới đây sẽ hỗ trợ bạn luyện tập chạy bộ một cách tốt nhất. Đồng thời bạn cũng có thể mang chúng đi lại thoải mái hằng ngày.
Chạy bộ là môn thể thao đơn giản và dễ thực hiện hằng ngày. Với chạy bộ, bạn có thể dễ dàng giảm cân và tăng cường sức khỏe cũng như thể lực.
Những đôi giày chạy bộ nam nữ dưới đây đều vừa mới ra mắt. Tất cả đều được thiết kế khá độc đáo với nhiều công nghệ độc quyền của các hãng sản xuất.
Hiểu rõ về các đặc điểm công nghệ và tính năng của những mẫu giày này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp. Nó không chỉ để chạy mà còn phù hợp với nhiều mục đích luyện tập thể thao khác nhau. Đôi giày cũng có thể là item thời trang dễ dàng phối đồ đối với các bạn trẻ.

Giày chạy bộ nam nữ Altra Torin 4

Mua trên Fado tại đây

– Giá: 120 Đô-la Mỹ
– Phong cách: Giày chạy đua
– Lý do để mua: Thiết kế chuyên biệt cho người thích chạy bộ.
Nếu bạn là một “Fan cứng” của môn chạy bộ đường dài, bạn chắc chắn sẽ thích việc chạy đua. Altra Torin 4 sẽ giúp bạn chạy nhanh hết khả năng.
Với đế giày được thiết kế gần như không có độ dốc từ gót xuống mũi (zero drop). Đôi giày còn có trọng lượng cực nhẹ, Altra Torin 4 gần sẽ giúp bạn có cảm giác như chạy bằng chân đất. Từ đó, bạn sẽ có thể đạt được tốc độ cao nhất khi chạy đua.

Giày chạy bộ nam nữ Brooks Ghost 12 Melts Collection

Mua trên Fado tại đây

– Giá: 130 Đô-la Mỹ
– Phong cách: Giày chạy bộ đường nhựa
– Lý do để mua: Thiết kế giày sáng tạo nhất
Brooks Ghost 12 Melts Collection là phiên bản nhằm kỉ niệm Tháng tôn vinh Kem Quốc Gia ở Hoa Kỳ. Chính vì vậy, giày được thiết kế giống hệt như một cây kem đầy màu sắc.
Đây được coi là thiết kế sáng tạo và thú vị nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ cực kì nổi bật khi mang đôi giày này trên chân.

Giày chạy bộ nam nữ Saucony Grid Web

Mua trên Fado tại đây

– Giá: 119 Đô-la Mỹ
– Phong cách: Cổ điển
– Lý do để mua: Giày thể thao đa dụng
Nếu bạn đang tìm một đôi giày dạo phố nhưng vẫn phải theo đúng phong cách thể thao của mình, Saucony Grid Web sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
Với thiết kế từ vải lưới cùng những điểm nhấn bằng nhựa. Với màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn thấy lại phong cách thiết kế đầu những năm 2000 và là một lựa chọn tuyệt vời để dạo phố.
Đế giày từ vật liệu EVA cũng rất nhẹ sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản về thể thao của bạn như tập gym hay chạy bộ trên máy trong phòng tập.

Giày chạy bộ nam nữ New Balance Fresh Foam More

Mua trên Fado tại đây

– Giá: 160 Đô-la Mỹ
– Phong cách: Giày chạy bộ đường nhựa
– Lý do để mua: Đệm giày êm và trọng lượng nhẹ
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày cực êm để nâng đỡ đôi chân khi chơi thể thao. New Balance Fresh Foam More sẽ là ứng cử viên rất tiềm năng.
Được trang bị đế giày với bọt phun nhiệt áp lực cao dày hơn bất cứ phiên bản nào trước đây do New Balance tạo ra. Nhờ vậy, mẫu giày mới này có được độ êm gần như cao nhất trên thị trường hiện nay.
Kích thước đế rất dày có thể khiến một số người cảm thấy khá “lênh khênh”. Tuy nhiên với những tín đồ của giày đệm cao thì độ dày này lại rất dễ chịu.
Mặc dù đế khá dày, tuy nhiên, New Balance Fresh Foam More lại tương đối nhẹ. Chỉ khoảng 292 g cho một chiếc giày.

Giày chạy bộ nam nữ Under Armour Hovr Sonic 2

Mua trên Fado tại đây

– Giá: 100 Đô-la Mỹ
– Phong cách: Giày chạy bộ đường nhựa
– Lý do để mua: Giày tích hợp cảm biến điện tử
Under Armour Hovr Sonic 2 là một trong những đôi giày công nghệ cao nhất trên thị trường hiện nay.
Giày được tích hợp một cảm biến bên trong đế giày. Cảm biến này có thể đồng bộ với ứng dụng MapMyRun trên điện thoại di động thông qua Bluetooth.
Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng có được những dữ liệu về việc chạy của mình như quãng đường chạy, tốc độ chạy, nhịp và chiều dài sải chân. Sau đó bạn sẽ có thể xem lại các dữ liệu này hằng ngày và đánh giá hiệu quả luyện tập của mình.
Đệm giày Hovr Foam là một điểm sáng khác trên mẫu giày này. Bộ đệm này có khả năng đem lại cảm giác mềm mại và phản ứng khả nhạy trong mỗi bước di chuyển giúp đem lại sự nâng đỡ bàn chân thoải mái nhất.
Trên đây là những đôi giày chạy bộ nam nữ mới ra mắt sẽ xuất hiện trên thị trường nước ta trong thời gian tới.
Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày đó ngay bây giờ hãy nhấp vào các link bên cạnh
Nếu các bạn có ý kiến hay thắc mắc gì thì hãy bình luận bên dưới nhé
Bài viết 5 mẫu giày chạy bộ nam nữ mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2ZoWKSu

0 coment rios:

Đăng nhận xét