Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Làm sao cho chó Becgie ăn đầy đủ dinh dưỡng?

Có thể bạn quan tâm

Chế độ cho ăn của chó ngao Tây Tạng
7 kinh nghiệm nuôi chó con luôn khỏe mạnh
Tại sao phải cắt đuôi chó ở một số giống?
Chó Becgie hay chó chăn cừu Đức là một trong những giống chó được nuôi làm cảnh rất phổ biến. Vì giống chó này là một trong những giống khỏe mạnh thông minh nên rất được yêu thích. Do đó chế độ dinh dưỡng của chó Becgie được nhiều người nuôi quan tâm. Bài viết này sẽ cho bạn một số thông tin về chế độ dinh dưỡng của chó Becgie.
Nói chung chế độ dinh dưỡng cho Becgie phụ thuộc vào thời kỳ sinh trưởng và chế độ tập luyện của chó.
Thức ăn là yếu tố quan trọng hàng đầu với cách nuôi chó becgie. Khẩu phần ăn không đúng và đủ về định lượng, chó con sẽ không kế tục được những phẩm chất tốt đẹp của bố mẹ chúng. Khi cho chó ăn không đủ và đúng cũng sẽ gây còi xương, suy dinh dưỡng, dễ bị mắc những bệnh hiểm nghèo. Chó sẽ mệt mỏi lờ đờ không chịu vận động và mất đi tính linh hoạt vốn có của chúng.
Thức ăn cho chó gồm có ba nguồn gốc chính: nguồn gốc thực vật, thức ăn có nguồn gốc động vật và các loại khoáng chất. Cần kết hợp 3 loại thức ăn này trong từng bữa ăn hoặc thay đổi để đảm bảo cho chó sinh trưởng phát triển tốt. Trong mỗi lần cho ăn bạn cần cân đối lượng thức ăn sao cho chó ăn vừa no là được. Không nên để thức ăn dư thừa làm mất vệ sinh, nhiều khi gây mầm bệnh cho chó cưng của bạn.
Chó Becgie là một loài ưa vận động. Vì vậy các bạn nên thường xuyên tập luyện hoặc cho chúng vận động nhiều.Nếu chó Becgie nhà bạn ít tập luyện sẽ dễ mắc các loại bệnh, có khi gây béo phì mất đi phom dáng vốn có của chúng.
Có một nghiên cứu cho thấy nếu bạn nuôi chó và hàng ngày cùng chúng vận động chạy bộ sẽ tạo cho bạn một thói quen tốt. Điều này sẽ được lợi ích về sức khỏe của cả 2 bên.
Hiện nay với việc nhu cầu nuôi chó Becgie ngày càng cao cho những người bận rộn. Bạn không có thời gian chế biến thức ăn cho chó cưng của mình. Bạn hãy yên tâm về điều đó. Ngày nay có nhiều hãng chế biến thức ăn khô cho chó. Với thức ăn này sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho từng giai đoạn phát triển của chúng. Những loại thức ăn này rất tiện lợi và nhanh chóng dễ kiểm soát lượng thức ăn. Đây là một giải pháp không tồi cho chú chó Becgie nhà bạn.
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Junior: rottweiler, becgie, alaska..
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Junior: rottweiler, becgie, alaska.. mua trên Lotte  tại đây
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Starter Mother & Baby Dog Túi 1Kg
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Starter Mother & Baby Dog Túi 1Kg mua trên Lotte tại đây
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Starter Mother & Baby Dog Túi 4 Kg
Thức Ăn Cho Chó Royal Canin Maxi Starter Mother & Baby Dog Túi 4 Kg mua trên Lotte tại đây
Bài viết Làm sao cho chó Becgie ăn đầy đủ dinh dưỡng? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2XA9bsT

0 coment rios:

Đăng nhận xét