Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Các tiện ích Apple Homekit tốt nhất năm 2019

Có thể bạn quan tâm
Bàn ủi hơi nước dùng cho những loại quần áo nào?
Nguyên nhân và cách khắc phục bàn ủi đứng chảy nước
Làm thế nào xả cặn bàn ủi hơi nước Philips?
Muốn có một ngôi nhà thông minh bạn có thể điều khiển thông qua lệnh trên ứng dụng Siri? Bạn sẽ cần các thiết bị phù hợp.
Homekit là nền tảng của Apple dành cho các thiết bị nhà thông minh. Nó được đưa vào mọi Iphone và ipad mà công ty bán ra trên thị trường. Để tận dụng lợi thế của nó, chỉ cần tải xuống ứng dụng Home miễn phí của Apple. Sau đó kết nối với các tiện ích nhà thông minh tương thích Homekit của bạn. Sẽ không thành vấn đề nếu đèn, ổ khóa, phích cắm,máy ảnh, bộ điều nhiệt, cảm biến hoặc bất cứ thứ gì- ứng dụng Home có thể xử lý. Tất cả ở một nơi và bạn sẽ có thể điều khiển mọi thứ bằng lệnh thoại Siri.
Vậy bạn đã mua những tiện ích Homekit nào? Có một danh sách tùy chọn ngày càng tăng. Nhưng đây là danh sách rút gọn các thiết bị có tính phổ biến nhất. Tất cả dựa trên nhiều năm thử nghiệm và đạt kết quả khả quan.

1. Apple TV 4k (mua trên Tiki tại đây)

Apple tv 4k
Bạn có thể ghép nối các tiện ích Apple Homekit với Iphone ngay khi bạn thiết lập chúng. Nhưng bạn muốn kiểm soát chúng khi bạn vắng nhà thì bạn cần tới một trung tâm Homekit. Ý tưởng là trung tâm hoạt động giống như một bouncer cho mạng wifi của nhà bạn. Chẳng hạn khi bạn thử và kiểm soát khóa thông minh từ ứng dụng Home của Apple từ nơi bạn đang làm việc. Công việc của trung tâm là kiểm tra ID của bạn trước khi cho phép bạn vào.
Apple không cung cấp một trung tâm Homekit độc lập. Thay vào đó bạn buộc phải chọn giữa ba thiết bị Apple có thể thực hiện công việc: loa thông minh Homepod, Apple Tv thế hệ thứ ba hoặc cao hơn, Ipad luôn bật.
Với mức giá 300USD Homepod vẫn còn quá đắt so với những gì nó đang có. Trong khi đó đường truyền iPad rất lộn xộn và sẽ không có bất kỳ tiện ích bổ sung nào. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn Apple TV- tốt nhất là Apple TV 4k mà David Katzmaier của Cnet ca ngợi là bộ truyền phát tốt nhất hiện nay. Với mức giá 180$ nó không hề rẻ nhưng không có trung tâm Homekit nào làm được. Ngoài vai trò là bộ truyền phát tuyệt vời bạn có thể lấy nguồn cấp dữ liệu Video từ các camera Homekit tương thích trên TV của bạn bằng lệnh thoại nhanh chóng được điều khiển từ xa.

2. August Smart Lock Pro (mua trên Fado tại đây)

August smart lock pro
Với mức giá 279$ August Smart Lock Pro là một chiếc khóa thông minh của Apple. Cộng với trung tâm Wifi hỗ trợ mà bạn cần để đồng bộ hóa với Homekit với cảm biến đóng/mở cho cửa nhà bạn. Nó cung cấp hàng loạt tích hợp hữu ích khác ngoài khả năng tương thích Homekit cò có Amazon Alexa, Google Assistant, Nests, IFTTT và hỗ trợ cả Z-wave.
Đây chắc chắn không phải là một chiếc khóa thông minh rẻ tiền. Nhưng nó là khóa tốt nhất cho các hộ gia đình Homekit đã thử nghiệm cho đến nay.

3. Ecobee3 Lite (mua trên Fado tại đây)

Ecobee3 lite
Bạn có rất nhiều lựa chọn thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một bộ điều chỉnh nhiệt thông minh. Nó bao gòm một cặp hỗ trợ điều khiển Siri thông qua Apple Homekit. Trong số này chúng tôi thích máy điều nhiệt của Ecobee3 nhất. Với mức giá 250$ Ecobee4 là phiên bản mới nhất. Nhưng nó thực sự chỉ bổ sung thêm loa Alexa tích hợp vào trải nghiệm. Đó không phải là điểm thu hút lớn nhất nếu bạn đang gắn kết ngôi nhà thông minh của mình với Apple Homekit và tập trung xung quanh Siri để điều khiển bằng giọng nói.
Đó là tại sao tôi nghĩ rằng đó là một bước đi thông minh hơn nếu chọn Ecobee3. Tất cả đều hoạt động tốt với Apple Homekit. Và chúng cũng hỗ trợ các cãm biến nhiệt độ tiện lợi của Ecobee. Ngoài ra bạn còn có một lựa chọn khác với Ecobee3 lite giá rẻ hơn. Đó là mức giá phù hợp cho thiết bị kiểm soát nhiệt tương thích Homekit.

4. Logitech Circle 2 (mua trên Fado tại đây)

Logitech Circle 2
Với mức giá 180$ Logitech Circle 2 có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Nó tỏ ra đáng tin cậy và phản hồi khi chúng tôi thử nghiệm nó với Apple Homekit. Thiết kế có dây có nghĩa là bạn cần một ổ cắm gần bên. Nhưng tôi thực sự thích nó hơn một thiết bị hoạt động bằng pin và có thể bị chết bất cứ lúc nào. Nhưng vẫn có một phiên bản chạy bằng pin giá đắt hơn 20$ nếu bạn thích.
Khi bạn tìm thấy vị trí để lắp đặt và thiết lập nó. Bạn se4xem nguồn cấp dữ liệu trực tiếp từ ứng dụng Home( nếu bạn có Apple TV bạn cũng có thể xem trên TV). Circle 2 cung cấp tầm nhìn ban đêm khi trời tối, cộng với âm thanh 2 chiều. Bạn cũng nhận được  một clip lưu lại dựa trên sự kiện 24 giờ miễn phí. Nếu bạn có nhu cầu có thể kéo dài lên 14 hoặc 31 ngày với cước phí hàng tháng 4$-10$. Tuy nhiên, phần yêu thích nhất của tôi là có thể phụ kiện Logitech bán để bạn gắn nó ở những nơi thông minh. Tất cả những thứ đó bổ sung cho một chiếc máy ảnh nhỏ tuyệt vời có giá thấp hơn đối thủ phổ biến như Arlo.

5. Bộ đèn LED trắng Philips Hue (mua trên Fado tại đây)

Đèn Hue Philips
Có thể nó phản trực giác, nhưng Philips Hue là tốt nhất khi bạn bỏ qua màu sắc và tập trung vào bóng đèn. Nó phát ra ánh sáng mờ ở mức 2700k. Đó là vì chất lượng tốt nhất của Hue không phải màu sắc mà là nền tảng bên trong. Nó hoạt động với mọi thứ, kết hợp rất tốt với Apple Homekit và đi kèm các tính năng hữu ích khác.

6. Đèn Led mini Lifx (mua trên Fado tại đây)

đèn led mini
Nếu màu sắc đẹp là thứ bạn muốn nhất từ đèn thông minh của mình thì Lifx là lựa chọn hàng đầu của bạn. Đây là một công ty khởi nghiệp của Úc phát triển thành công trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh giống như Philips Hue. Bóng đèn hoạt động với mọi thứ gồm Apple Homekit. Nhưng chúng cũng cho ra màu sắc tươi sáng hơn đẹp hơn so với Philips. Trên hết bóng đèn Lifx sử dụng wifi, vì vậy nó không cần qua trung tâm điều khiển.
Lifx tạo ra rất nhiều bóng đèn, đèn pha, dải ánh sáng và thậm chí cả gạch cho bức tường nhà bạn. Tất cả chúng đều có thể lập trình kiểm soát và lên lịch cho nội dung thông qua ứng dụng của Lifx. Tôi thích Lifx mini có giá thấp hơn bóng đèn Hue tương đương. Phần thưởng cho dải ánh sáng Lifx Z có thể phát ra nhiều màu cùng một lúc. Trong khi Philips Hue không làm được điều đó.
Nếu bạn muốn một cái gì đó thậm chí rẻ hơn? hãy xem xét đèn Led Sylvania Smart Plus thay đổi màu với giá chỉ 30$.
theo dõi giấc ngủ

Bài viết Các tiện ích Apple Homekit tốt nhất năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2G74ReE

0 coment rios:

Đăng nhận xét