Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

9 đôi giày chạy bộ Salomon tốt nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm
4 sai lầm bạn thường mắc phải khi chọn giày tập gym
Nike giới thiệu giày Airmax plus 2019 có thể thay đổi màu logo
Nike Airmax 1 thiết kế phá cách với lưỡi gà lật ngược
Lịch sử của giày chạy bộ Salomon bắt đầu vào năm 2001 khi giới thiệu giày Raid Race trail. Do sự kết hợp của cấu trúc mạnh mẽ, thoải mái, vừa vặn. Nó là một thiết kế tiên tiến lúc bấy giờ. Đôi giày đã mang một số tính năng tốt nhất của giày leo núi và giày chạy. Kể từ đó Salomon tiếp tục mở rộng và có được sự tin tưởng của những người chạy đường mòn chuyên nghiệp và nghiệp dư. Hiện nay, công ty tự hào có một danh sách giày cho tất cả các cuộc phiêu lưu ngoài đường.

1.Vững vàng và nhanh nhẹn

Nếu bạn thích một đôi giày có đệm, sang trọng, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm nơi khác. Giày Salomon rất chắc chắn, ngay cả khi công ty quảng cáo đôi giày trang bị nhiều đệm. Được thiết kế để mang đến sự nhạy bén khi chân bạn lước trên mặt đất. Công ty đã nghĩ ra 2 công nghệ chính để đạt được cảm giác đó.
Công nghệ đầu tiên được gọi là Viber ra mắt đầu tiên năm 2017. Nó được tìm thấy trong các đôi giày như Sonic và Sense Ride. Đó là một cấu trúc đế giữa có 2 vật liệu khác nhau Opal và Energycell+. Vật liệu Opal là một tấm đệm bằng nhựa dẻo nhẹ, Nó nằm gần dưới bàn chân của bạn. Và bên dưới nữa là lớp Energycell + dựa trên EVA. Được điều chỉnh để hấp thụ chấn động và hồi phục nhanh chóng.
Công nghệ thứ hai là thiết kế khung gầm giày tiên tiến của giày chạy bộ Salomon. Một tính năng hỗ trợ mà công ty đã sử dụng trong hơn một thập kỷ. Khung là một lớp nhựa ở giày cũ hay bọt ở giày mới hơn chẳng hạn như XA Elevate. Lớp này nằm ở đế giữa và đế ngoài cao su. Nó được thiết kế để thêm độ cug1 và giúp đệm misole giữ được hình dạng.
Đối với người chạy bộ khung này tạo sự hỗ trợ và ổn định. Điều này đặt biệt quan trọng khi chạy địa hình không ổn định.

2.Hệ thống dây buộc chặc chẽ chắc chắn

Salomon cũng thực hiện những đổi mới về mũ giày và đế ngoài của giày. Nhiều mẫu giày đi kèm với một hệ thống buộc dây giày Quicklace. Trong đó các dây buộc được thắc chặt hoặc nới lỏng điều chỉnh dễ dàng.
Đầu thừa của dây buộc được cho vào một chiếc túi gần đầu lưỡi gà. Quicklace giữ cho dây buộc không bị mắc vào đá hay cành cây khi bạn chạy. Nó cũng cho phép bạn tinh chỉnh phù hợp chặt chẽ hơn so với cách buộc dây truyền thống.
Giày Salomon nổi tiếng vì độ bám của chúng. Điều đó phần lớn nhờ vào đế ngoài Contagrip mà công ty sử dụng. Một vật liệu cao su đặt biệt mà Salomon tự sản xuất. Nó chống mài mòn cao cho độ bền tuyệt vời. Vật liệu mềm cho sự linh hoạt bàn chân và tăng bám dính khi chạy trên các bề mặt trơn trượt.
Các vật liệu làm đế được trộn và kết hợp để tạo ra các đế ngoài cho điều kiện khác nhau. Cùng nhau chúng tạo ra độ bám tuyệt vời trên mọi loại địa hình.

3.Những đôi giày này được chọn như thế nào?

Những đôi giày dưới đây đại diện cho những đôi gày chạy hàng đầu của Salomon cho cả đường bình thường và đường mòn. Để chọn chúng, chúng tôi đã phỏng vấn đại diện thương hiệu để hiểu rõ hơn những gì mới và đáng chú ý trong từng đôi giày. Phân tích và đánh giá của người dùng đã mua và sử dụng giày. Sử dụng kiến thức của chúng tôi để đưa ra lựa chọn tốt nhất.
Bài viết dưới đây cung cấp cái nhìn tổng thể về các đôi giày được chọn. Khi chúng tôi xem xét một đôi giày, chúng tôi cũng kiểm tra nó trong phòng thí nghiệm. Và chúng cũng được mang bởi hàng trăm người thử nghiệm. Sau đó chúng tôi đưa ra phân tích sâu hơn từ thân giày đến đế ngoài.

S/Lab Ultra 2 tốt nhất cho Ultramarathon

(mua trên Fado tại đây)

Salomon không ngại quảng cáo những gì chiếc giày này được tạo ra là để: không chỉ chạy Ultramarathon, mà còn chiến thắng chúng. Được thiết kế với đầu vào từ Ultrarunner của Pháp, François D’Haene, phiên bản mới nhất của S/Lab Ultra đã được điều chỉnh để nhẹ hơn và bền hơn so với phiên bản trước. Trong khi nó vẫn duy trì lớp đệm Energycell+ bồng bềnh và đế ngoài bằng cao su
Nó được chế tạo để chạy nhanh, tập trung vào việc hồi năng lượng. Đôi giày có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt mà bạn sẽ trải qua khi tham gia một cuộc đua Ultramarathon.

Predict RA tốt nhất cho chạy hàng ngày

(mua trên Fado tại đây)

Predict RA  là một đôi giày chạy đường nhựa mới của Salomon. Đặt biệt chiếc giày mang đến một công nghệ ấn tượng khi chạy trên đường nhựa. Nó cung cấp một chuyến đi ổn định mà không có bất kỳ tính năng ổn định truyền thống nào. Một cột trung gan hoặc bọt mật độ khác nha vì một đế giữa có 10 trụ ngoài chắc chắn đi theo các khớp chính ở chân.
Độ vừa vặn của giày cũng ấn tượng không kém, chỗ mu giày chứa các ngón chân rộng rãi. Gót chân giữ cho bàn chân bạn rất an toàn. Lớp lót giống như vớ bao quanh mắt cá chân cũng làm tăng cảm giác đó.

Giày chạy bộ Salomon Ultra Pro giày chạy trail hàng ngày

(mua trên Fado tại đây)

Ultra Pro dựa trên S/Lab Ultra ở trên, nhưng nó cung cấp nhiều đệm hơn. Nó là lựa chọn tốt hơn cho các vận động viên không chuyên. Mặc dù có thêm đệm ( đi kèm dưới dạng chèn polyproben bền), Ultra Pro không phải là một chiếc giày sang trọng.
Nó có đủ đệm để giúp bạn chạy thoải mái trên địa hình gồ gề và khoảng cách xa hơn. Nhưng nó đủ vững chắc để mang lại cho bạn cảm giác tiếp đất tốt. Giống như S/Lab Ultra, đế ngoài Contagrip và rãnh sâu trên đế mang lại độ bám tuyệt vời và đó là một lựa chọn vững chắc cho giày chạy bất cứ nơi đâu.

XA Pro 3D giày hỗ trợ chạy trail tốt nhất

(mua trên Fado tại đây)

Đây là đôi giày chạy đường mòn bán chạy nhất của Salomon. XA Pro 3D là thế hệ kế tiếp của XA pro giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002. Nó giải quyết hầu hết mọi bề mặt bạn sẽ gặp khi chạy.
Được thiết kế cho sự ổn định, hướng đến những người chạy bằng gót chân do độ cao của nó (11mm). Giày cũng sử dụng khung 3D advanced của Salomon trong đế giữa mang lại sự ổn định và phản ứng nhanh hơn. Một đế ngoài Contagrip cho bạn chạy trên mọi địa hình kể cả ướt và khô.

Speedcross 5 tốt nhất cho đường chạy có bùn lầy

(mua trên Fado tại đây)

Một mẫu giày phổ biến khác của Salomon, Speedcross được chế tạo để cung cấp năng lượng băng qua những đường mòn ẩm ướt. Phiên bản mới nhất có phần mu ngón chân rộng hơn, phần trên được thiết kế lại bảo vệ chân cao hơn.
Không giống như nhiều đôi giày Salomon khác, những đôi giày có lớp đệm tương đối sang trọng, đặt biệt cho giày cao gót. Bọt Energucell+ cung cấp độ nảy tốt trên những con dường chắc chắn hơn, nhưng bùn là nơi đôi giày tỏa sáng. Những mấu gai lớn và cách đều nhau cung nhiều vết bám và dễ dàng làm bong ra bùn đất.

Giày chạy bộ Salomon Sense Pro 3 tốt nhất cho trail racing

(mua trên Fado tại đây)

Giày là sự pha trộn giữa công nghệ cho chạy đường bằng phẳng và đường mòn tạo ra một đôi giày mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Nó nhẹ , với phần đế giữa 26mm đặt trưng với một miếng EVA mỏng. Giày phù hợp cho đường ít sỏi, và những con đường mòn trơn tru. Với các gai đế ngoài vừa phải giúp bạn bám vào các địa hình khác nhau.

Sense Ride 2 giày chạy trail nhiều đệm nhất

(mua trên Fado tại đây)

Sense Ride 2 là một đôi giày tập luyện đa năng, thoải mái, hoạt động tốt trên tất cả các loại đường mòn, cũng như chạy trên vỉa hè. Những người thử nghiệm nhận thấy nó cho sự thoải mái, ổn định, khi chạy trên nhiều bề mặt khác nhau. Đế ngoài Contagrip cung cấp lực bám tốt. Lớp lót bên trong được gọi là Endofit bao quanh lấy bàn chân.
Đế giữa Energycell+ và đế Ortholite kết hợp cho cảm giác êm ái giúp giữ cho đôi chân của bạn giữ dáng trong một quãng đường dài. Nhưng đây là một đôi giày Salomon vì vậy nó vẫn rất nhạy.

XA Elevate tốt nhất cho đường nhựa cả đường mòn

(mua trên Fado tại đây)

Đây là đôi giày hiếm hoi hoạt động tốt cà trên đường nhựa và đường mòn. Hệ thống Quicklace của Salomon cung cấp sự phù hợp nhất quán và giữ dây buộc khỏi bụi bẩn. Đôi giày có cấu trúc khung nâng cao của công ty hỗ trợ thêm.
Giống như những đôi giày Salomon khác, Elevate có đế ngoài Contagrip cho khả năng bám tuyệt vời trên địa hình gồ ghề. Nhưng các gai trên đế nông hơn trên mẫu giày này cũng giúp bạn thoải mái trên đường nhựa. Đứng đầu với lớp thoáng khí phía trên, giúp chân bạn luôn khô thoáng dù chạy lâu.

Giày chạy bộ Salomon Sonic RA Max 2

(mua trên Fado tại đây)

Mẫu giày sang trọng nhất trong dòng giày chạy bộ của Salomon. Phiên bản RA Max mới nhất đi kèm với chứa đầu các ngón chân rộng rãi.
Các lớp đệm Viber, Energycell+ và Opal cung cấp sự hấp thụ sốc giúp bạn chạy thoải mái. Bên ngoài vẫn là lớp đế cao su Contagrip giúp tăng độ bám.
Trên đây là 9 đôi giày chạy bộ Salomon chuyên về giày chạy trail, Ultramarathon được đánh giá tốt theo phản hồi của người dùng.
Nếu bạn có ý kiến gì về giày chạy bộ Salomon hãy bình luận bên dưới nhé
Theo Michael Charboneau Runner’s World
Bài viết 9 đôi giày chạy bộ Salomon tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/32PJ8BI

0 coment rios:

Đăng nhận xét