Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

[Đánh giá] Có nên mua máy massage chân khô Beurer FM60

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ đánh giá các chức năng chính máy massage chân khô Beurer FM60 xem chúng có đáng mua hay không?

Đây là loại máy giúp massage sâu bàn chân tập trung vào các huyệt đạo quan trọng của bàn chân theo kỹ thuật bấm huyệt bàn chân và kỹ thuật Shiatsu.

Bạn sẽ được hồi sinh và thư giãn bản thân nhờ máy massage chân bằng điện này từ Beurer

Massage chân thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng thể chất nói chung và khỏe mạnh.

Máy massage chân khô Beurer FM60 này thực sự cần thiết cho bất cứ ai đang cố gắng để duy trì một lối sống cân bằng

Hoặc bạn là người cao tuổi hay mắc các bệnh xương khớp, đau chân, cơ yếu đi đứng không vững

Hoặc bạn là một nhân viên văn phòng, ngồi làm việc hàng ngày khoảng 8 giờ và bạn quên rằng đôi chân của bạn có một vai trò quan trọng và cần phải hoạt động. Do đó, sau giờ làm, điều quan trọng là bạn phải kích thích các cơ bắp đó và phục hồi lưu thông máu

hoặc ngược lại bạn là một người có công việc phải đứng thường xuyên cả ngày và gây áp lực lên chân. Bàn chân của bạn trong trường hợp này chúng xứng đáng cần được massage thư giãn vào buổi tối.

Và nếu bạn không thể tự massage hay không biết cách massage bàn chân hãy chọn một loại máy thích hợp để làm điều đó

Chi tiết kỹ thuật máy massage chân khô Beurer FM60:

-Thiết bị với 18 đầu (núm) massage mỗi khu vực có 3 đầu

-Kết cấu lưới với những ô thoáng tạo nên bề mặt massage tốt nhất

-Các góc quay có thể điều chỉnh với chiều cao của chân.

-Hoạt động dễ dàng với 2 tốc độ massage

-Chức năng nhiệt (bật / tắt)

-Chức năng đèn Led (bật / tắt)

-Cân nặng: khoảng 1,5kg

-Kích thước: 37,5 x 43 x 11 cm (14,7 x 17 x 4,3 inch)

-Công suất 50w

Mua máy massage chân khô Beurer FM60 trên Shopee Tại đây Mua máy massage chân khô Beurer FM60 trên Aeoneshop Tại đây

Trải nghiệm máy massage chân khô Beurer FM60

Kỹ thuật Shiatsu có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản và hiện đã được bộ Y Tế Nhật Bản công nhận.

Shiatsu trong tiếng Nhật có nghĩa là ấn bằng ngón tay. Theo đó, phương pháp này được thực hiện bằng cách ấn bàn tay, 2 ngón tay cái và lòng bàn tay lên các vùng da của cơ thể.

Chính lực ấn này sẽ tác động vào các huyệt vị trên cơ thể, từ đó giúp cân bằng những bất thường trong cơ thể, khơi dậy nguồn năng lượng và chữa lành các bệnh thông thường.

Khi được massage theo phương pháp Shiatsu, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn sâu sắc, giảm đau, giảm căng thẳng và bệnh tật.

Chính nhờ công dụng này hiện nay phương pháp massage Shiatsu trở nên phổ biến và rất nhiều ghế massage đã ứng dụng phương pháp này vào công nghệ massage của mình trong đó có máy massage chân khô Beurer FM60

>> Xem thêm: 9 Lợi ích của massage bàn chân khiến bạn bất ngờ

Theo y học cổ truyền thì bàn chân đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người. Bởi vì bàn chân chứa các mạch máu và dây thần kinh nối với các cơ quan trong trong khắp cơ thể từ não, tim, gan, phổi cho đến đầu, cổ, dạ dày, ruột.

Máy massage chân khô Beurer FM60 có chức năng nhiệt có nghĩa là để cung cấp phương pháp massage Shiatsu có lợi cho sức khỏe mà bạn không cần phải đến một tiệm massage.

18 đầu xoay của máy giống như 18 bàn tay cung cấp một lực massage mạnh mẽ và sâu vào lòng bàn chân máy còn kết hợp với chức năng nhiệt, giúp cho bạn có thể thư giãn hoàn toàn.

 

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ máy massage chân khô Beurer FM60 để thích ứng cũng như theo ý thích với 2 cấp độ của máy và bạn cũng có thể điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng qua chân sau của máy.

Lợi ích sức khỏe khi dùng máy

Bằng cách ấn huyệt và tác động đến dòng năng lượng bàn chân, bên trong cơ thể, cải thiện sự phối hợp và sửa chữa của phương pháp massage Shiatsu bằng máy massage chân khô Beurer FM60 ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe tổng thể của toàn bộ cơ thể:

-Kích thích máu lưu thông ở dưới da và phần mô mềm, giúp phục hồi da, hạn chế việc hình thành nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

-Giảm căng thẳng và đau nhức cơ bắp ở vùng chân.

-Thúc đẩy lưu lượng máu đến các cơ quan chính như não, phổi, thận…do vậy làm giảm chứng đau đầu, đặc biệt là đau nửa đầu do thiếu máu lên não.

-Phục hồi và cải thiện thị lực

-Hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

-Giúp đỡ trong hoạt động điều trị các bệnh xương khớp như thấp khớp, viêm xương, …

-Giúp thư giãn hệ thần kinh, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

-Tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật

Không giống như nhiều thiết bị khác, máy massage chân khô Beurer FM60 sẽ không tự động dừng sau một khoảng thời gian nhất định,

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên để mắt đến đồng hồ (hoặc đặt cảnh báo) giúp bạn biết thời gian dùng máy. Bạn không nên dùng máy quá 15 phút vì nếu bạn dùng nhiều có thể có nguy cơ kích thích quá mức bàn chân và cơ bắp của bạn,

Những ai thích hợp với máy

Dựa trên lý thuyết cũng như cơ chế hoạt động thì máy massage chân khô Beurer FM60 phù hợp với tất cả mọi người.

Trong đó, những đối tượng là người lớn tuổi hoặc những người có vấn đề về xương khớp, đau nhức cơ thể vùng chân có thể dùng máy như một biện pháp trị liệu chính.

Những người làm việc văn phòng ít vận động hay ngược lại là những người đi nhiều đứng nhiều gây áp lực lên bàn chân.

Với những người còn lại, nếu sử dụng máy massage chân khô Beurer FM60 thường xuyên có thể giảm căng thẳng, bớt mệt mỏi, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng.

Hiện nay, với những lợi ích thiết thực mà máy massage chân khô Beurer FM60 này mang đến cho sức khỏe, máy rất được ưa chuộng và phổ biến trên thế giới.

Đồng thời, cũng đã có rất nhiều loại ghế massage được ứng dụng và mô phỏng phương pháp Shiatsu  giống như máy massage chân khô Beurer FM60 nhằm tối ưu việc chăm sóc sức khỏe cho người dùng và được hoan nghênh nhiệt liệt.

>> Xem thêm: Bồn massage chân Beurer FB50 có tốt không?

Bạn có nên mua nó?

Các máy massage chân khô Beurer FM60 là một thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng để đầu tư. Nó có giá cả khá phải chăng, nhỏ gọn và đơn giản để sử dụng.

Không có nhiều chế độ để lựa chọn, nhưng 18 đầu xoay và chức năng nhiệt tạo nên giá trị của chiếc máy

Máy massage chân khô Beurer FM60 với phương pháp massage Shiatsu sẽ nhằm mục đích cung cấp cho bạn những khoảnh khắc rất thư giãn: máy sẽ làm cho bạn không cảm thấy thất vọng.



from WordPress https://ift.tt/2ZaH7z8

0 coment rios:

Đăng nhận xét