Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

[2462] Review tinh chất keo ong Dr Ceuracle Royal Vita Propolis 33 Ampoule

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất K-Beauty là Dr.Ceuracle. Mặc dù bạn có thể không nhận ra thương hiệu với tên mới của nó.

Trước đây nó được biết đến với cái tên Leegeehaam, một trong những biểu tượng nổi tiếng trong chăm sóc da ở Hàn Quốc và nó đã đổi tên thành Dr Ceuracle.

Leegehaam được thành lập năm 2000, ban đầu là một phòng khám da liễu tại Hàn Quốc. Nó phát triển thành một trong  những công ty hàng đầu trong ngành cong nghiệp chăm sóc sắc đẹp.

Sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu LJH Tea Tree Essence rất được nhiều người yêu thích.

Việc thay đổi tên sang thương hiệu mới đã chứng kiến một số sản phẩm được yêu thích của thương hiệu cũng trải qua sự thay đổi tên của nó, kèm theo đó là một số được nâng cấp công thức.

Như lãnh đạo của Dr Cuerable đã khẳng định rằng các sản phẩm đặc trưng như Propolis Ampoule yêu quý vẫn sống đúng với danh tiếng của nó vì vậy chúng tôi đã thử nghiệm công thức mới.

Sau một vài tháng dùng một chai tinh chất keo ong Dr.Ceuracle Royal Vita Propolis 33 Ampoule chúng tôi có những đánh giá sau đây.

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle Royal Vita Propolis 33 Ampoule

Mục đích sử dụng

Tinh chất này giúp sửa chữa da được thiết kế đặc biệt cho da dễ bị tổn thương, nhạy cảm, bị kích thích, khô và mụn.

Khẳng định của nhà sản xuất

Dr.Cueracle khẳng định rằng tinh chất keo ong Dr Ceuracle giúp sữa chữa làn da bị tổn thương, làm dịu viêm và giúp chữa lành mụn nhanh hơn.

Nó sẽ mang lại vẻ rạng rỡ cho da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa với các tác dụng chống oxy hóa.

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle đặc biệt thích hợp cho những người có:

  • Da khô
  • Da không đều
  • Da nám
  • Da nhạy cảm
  • Da bị tổn thương
  • Da xỉn màu
  • Da không sáng

Sản phẩm có thực sự hiệu quả

Tất cả những thứ được nhà sản xuất khẳng định đều được tinh chất keo ong Dr Ceuracle Royal Vita Propolis 33 Ampoule thực hiện khá hiệu quả và nhiều hơn thế nữa.

Nhiều công thương hiệu khẳng định quá nhiều công dụng trên bao bì sản phẩm nhưng thực tế hiệu quả không như vậy. Ngược lại, tinh chất keo ong Dr Ceuracle mang lại những hiệu quả mà nó đã công bố.

Thật khó để tin rằng chỉ 15ml sản phẩm có thể mang lại những thay đổi rõ rệt như vậy cho làn da, nhưng nếu bạn nhìn bằng mắt thường, bằng chứng trên khuôn mặt bạn là không thể phủ nhận.

Đối với những người đặc biệt nhạy cảm với hương thơm, sản phẩm cung cấp mùi hương mật ong nhẹ nhưng như bạn khó có thể phát hiện mùi hương này.

>> Xem thêm:  Đánh giá sơn móng tay Innisfree Real Color Nails and Coating

Thành phần của tinh chất keo ong Dr Ceuracle

Thành phần chính của sản phẩm keo ong

Mua tinh chất keo ong Dr Ceuracle trên Shopee Tại đây

Keo ong chiếm 50% công thức, đây là một tỷ lệ tuyệt vời để đảm bảo nó có thể chủ động bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.

Ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, keo ong được xem như thần dược bởi đặc tính cản tia tử loại, chống nám da, chống nắng, điều trị mụn. Keo ong là một trong những thành phần chính quan trọng giúp giảm nám da, sạm da.

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle có tác dụng tái tạo mô, làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da, tăng độ đàn hồi tươi trẻ cho làn da. Ngoài ra, với đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong giúp người dùng có thể bảo quản và sử dụng trong thời gian dài.

Sáp ong có chứa nhiều vitamin và Enzyme, có thế cải thiện thể chất, thúc đẩy các quá trình chuyển hoá, thúc đẩy sự sinh sản của tế bào da làm da mịn màng tươi trẻ.

Bằng khả năng điều trị các tổn thương trên da, làm chóng lành vết thương và kích thích lên da non cực kỳ nhanh chóng, tinh chất keo ong Dr Ceuracle là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để trị bỏng, trị mụn trứng cá, da vảy nến, viêm loét da, nám da, chống tia tử ngoại và các tổn thương trên da.

Với khả năng dọn dẹp các gốc tự do nhanh chóng và hiệu quả, mang tới khả năng chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể, tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch tuyệt vời.

Keo ong còn điều trị căn nguyên của các bệnh như tiểu đường, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, các bệnh về tim mạch… có nguồn gốc, nguyên nhân sâu xa do lão hóa da.

>> Xem thêm:  Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không?

Chiết xuất cây rau má Centella Asiatica

Nó còn gọi là Cica chiếm 26% công thức và hỗ trợ làm dịu và sửa chữa làn da bị tổn thương và nhạy cảm.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy chiết xuất Centella Asiatica – rau má có khả năng kích hoạt quá tình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết.

Nó thúc đấy quá trình hình thành các mô tế bào da, giúp làm lành nhanh các vết thương và mau lên da non.

Trong Centella Asiatica – rau má còn có chiết xuất từ thực vật giúp thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ các vết thâm. Nó có hiệu quả tốt nhất với các vùng da bị mụn, bị kích ứng, da bị vẩy nên, các bệnh da liễu khác nhau. Đặc biệt đối với phái đẹp, rau má có những tác dụng \”thần kỳ\” đối với làn da chúng ta

Một số nghiên cứu đã chứng minh trong rau má ngoài các hoạt chất ra còn có thể hoạt tính kháng khuẩn, làm ức chế của tăng trưởng của các loại vi khuẩn như: Bacillus subtilis, Pseudomonas aeruginosa, P. cichorii, Escherichia coli…..

Dịch chiết methanol có tác dụng trên Staphylococcus aureus và S. aureus kháng methicillin. Do đó chiết xuất Centella Asiatica – rau má có khả năng làm sạch da, ngăn ngừa viêm nhiễm đặc biệt ở các vùng da đang bị mụn.

Ngoài ra Centella Asiatica – rau má còn có chứa hoạt chất Saponin ( Axit Asiatic, Axit Brahmic) có tác dụng giúp tăng sự liên kết giữa các mô tế bào giúp nhanh chóng làm mau lành các vết thương, giúp trị mụn cực kỳ hiệu quả.

Theo Trung y, Centella Asiatica – rau má là cây thực vật có tính hàn (lạnh), tân (cay), khổ (đắng). Vì vậy với sự đặc biệt này mà chiết xuất của rau má được dùng để dưỡng da kể cả bên trong lần bên ngoài.

Ngoài ra có thành phần của rau má rất giàu dưỡng chất, khoáng, nước và chất chống oxy hóa. Chúng giúp làm chậm các quá trình làm sạm da, lão hóa da, cấp ẩm tuyêt đối cho da.

Thành phần hoạt động chính là các triterpenoids pentacyclic từ chiết xuất rau má có khả năng thúc đẩy tái tạo tế bào da, kích thích sự tổng hợp collagen giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi cho da thêm căng mịn, tươi trẻ.

Cơ chết hoạt động liên quan đến việc thúc đẩy nguyên bào sợi tăng sinh và gia tăng quá tình tổng hợp collagen cũng như acid mucopolysaccharides. Nó còn kích thích tăng hàm lượng Fibronectin trong tế bào và hoạt động phân bào ở lớp mầm, cải thiện đáng kể độ bền của qui trình kéo da non cũng như ức chế các giai đoạn viêm nhiễm của vết sẹo lồi, sẹo lõm.

Centella Asiatica – rau má được sử dụng khá phổ biến hiện nay vì ngoài công dụng dưỡng da thì nó còn có công dụng giải nhiệt khá tốt vì vậy nó còn có khả năng chữa được nhiều loại bệnh như phong, chàm, động kinh, hen xuyễn,….

Nhưng lại ít ai biết được rau má còn có khả năm trị thâm, nám da rất hiệu quả. Vì một phần trong rau má là các chất chống oxy hóa và sự liên kết các mô tế bào được kích thích nên rau má giúp da được thải độc, làm mờ các vết thâm, nám giúp làn da trở nên trắng sáng hơn.

Chiết xuất Centella Asiatica – rau má được biết đến khá nhiều nhờ có tác dụng làm lành vết thương nhanh chóng. Các nghiên cứu cho thấy chiết xuất rau má có tác dụng làm tăng sự sinh sôi của các tế bào da, tăng qua trình tổng hợp collagen tại vị trí của vết thương.

Ngoài ra, asiaticoside còn có khả năng làm tăng sự đề kháng cho da mới hình thành, thúc đẩy việc chữa lành vết thương, làm giảm sự hình thành quá trình viêm có thể gây phì đại sẹo, giúp cải thiện tính thấm mao mạch, tăng khả năng lưu thông mao mạch.

Niacinamide

Niacinamide (tiền chất vitamin B5) góp phần làm sáng da! Hắc mai biển (còn gọi là hà mã rhamnoides) chiếm 10% công thức.

Đây là một thành phần chăm sóc da thực sự tuyệt vời, giàu vitamin tự nhiên, sửa chữa tổn thương oxy hóa và có đặc tính chống lão hóa tuyệt vời.

Nó hydrat hóa làn da và thúc đẩy sự hình thành collagen. Các dẫn xuất vitamin khác chiếm 10% trong công thức, cho một sự hồi sinh và đồng đều làn da.

Công thức không chứa paraben, silicon, chất tạo màu, cồn, dầu khoáng, làm cho nó hoàn hảo cho làn da nhạy cảm.

Danh sách thành phần đầy đủ của tinh chất keo ong Dr Ceuracle này là:

Chiết xuất keo ong, Chiết xuất Portulaca Oleracea, Chiết xuất Hippophae Rhamnoides, Panthenol, Nước hoa Rosa Centifolia, Niacinamide, 1,2-Hexanediol, Ethyl Ascorbyl Ether, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Bark / Twig Extract, Centella Asiatica Chiết xuất polyrrhiza, Hydroxyethylcellulose, Dipotali, Glycyrrhizate, Natri Hyaluronate, Adenosine

>> Xem thêm: Review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing Mask Pack 23g

Hướng dẫn sử dụng tinh chất keo ong Dr Ceuracle

Sau khi rửa mặt sạch và lau khô nhỏ 2 ~ 3 giọt tinh chất keo ong Dr Ceuracle và nhẹ nhàng vỗ để hỗ trợ hấp thụ tốt hơn.

Sau khi sử dụng,  ngay lập tức sẽ có kết quả làm cho làn da rạng rỡ và tươi sáng hơn, khiến da mềm mại và dẻo dai với ánh sáng lấp lánh như sương.

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle sử dụng rất đẹp khi được kết hợp với các sản phẩm khác trong quy trình chăm sóc da của bạn và không bị dính (không giống như các loại keo ong khác trên thị trường), có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó một cách an toàn cả sáng và tối.

Những người dùng khác cho rằng pha trộn tinh chất keo ong Dr Ceuracle với một vài giọt này với các sản phẩm chăm sóc da khác, nhưng đối với chúng tôi, những giọt vàng lỏng này nên được sử dụng riêng không nên trộn lẫn với sản phẩm khác.

Bạn có nên mua nó

Tinh chất keo ong Dr Ceuracle này có thể đắt hơn các loại khác trên thị trường nhưng nó có giá trị cho đến giọt cuối cùng.

Nồng độ 50% keo ong giúp làm đều màu da, làm mịn kết cấu da, cải thiện sự xỉn màu và phục hồi làn da.

Chúng tôi đánh giá cao hỗn hợp niacinamide, axit hyaluronic, hắc mai biển và vitamin để cung cấp những gì nhiều sản phẩm khác khác hứa hẹn nhưng rất ít sản phẩm làm được – da thủy tinh.



from WordPress https://ift.tt/3dqXoor

0 coment rios:

Đăng nhận xét