Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

[Đánh giá] Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 có tốt không ?

Trong bài viết này Anhvienshop.com sẽ đưa ra đánh giá về Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 xem chúng có tốt không, có đáng để mua hay không, mua chúng ở đâu, cách cài đặt và sử dụng chúng.

Ổ cắm điện thông minh là gì?

Ổ cắm điện thông minh là một trong những cách phổ biến nhất để trải nghiệm tính năng của một ngôi nhà thông minh, bởi không phải ai cũng có điều kiện và cơ hội mua sắm các thiết bị thông minh khác khi chúng vẫn còn khá đắt so với nhiều người.

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm điện có khả năng thay thế ổ cắm thông thường, giúp kết nối đồ điện tử với nguồn điện.

Tuy nhiên, ổ cắm thông minh có thể bật tắt các thiết bị điện dễ dàng, thông qua kết nối wifi với smartphone. Chúng tự ngắt điện khi quá tải hay cài đặt kịch bản khởi động hoặc tắt thiết bị khi được hẹn giờ

Tại sao tôi lại chọn ổ cắm điện thông minh?

Mua Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110 trên Shopee Tại đây

Tôi thích tự động hóa những gì tôi có thể trong căn nhà của mình từ chiếc TV đến điều khiển ánh sáng.

Để điều khiển đèn tôi đã sắm một vài chiếc Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug HS110.

Với thiết bị nhỏ thông minh này tôi có thể:

  • Điều khiển từ xa: thông qua ứng dụng miễn phí Kasa App bạn có thể điều khiển các thiết bị kết nối với Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug bất cứ nơi đâu có internet.
  • Giám sát năng lượng: năng lượng tiêu thụ của các thiết bị được hiển thị theo thời gian thực. Do đó bạn có thể điều chỉnh mức tiêu thụ các thiết bị để giữ chi phí ở mức tối ưu nhất.
  • Lên lịch trình: Sắp xếp bật/tắt nguồn thiết bị điện một cách tự động theo ý muốn như bật đèn khi trời tối và tắt đèn khi trời sáng.
  • Kết nối với thiết bị điều khiển bằng giọng nói (Google Assistant / Amazon Alexa) được bán riêng: nó cho phép đồng bộ hóa với thiết bị Google Home của mình, điều khiển các thiết bị kết bị kết nối tới Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug chỉ bằng giọng nói của bạn. Đây là một trong những tính năng quan trọng của ổ cắm thông minh này.
  • Chế độ vắng mặt: bật/tắt các thiết bị trong nhà tự động khi có sự xuất hiện của ai đó trong nhà bạn.

Mở hộp Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug và cách cài đặt

Khi mở hộp Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug được bảo vệ tốt trong vỏ hộp của nó vì nó được đệm bên trong một hộp bằng nhựa khác.

Chiếc hộp nhựa này có thể được tái chế. Ngoài ra trong hộp đựng ổ cắm còn có một quyển sách nhỏ hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng nhanh, giúp cho bạn có thể sử dụng Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug một cách dễ dàng

Để thiết lập Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug, bạn cần tải xuống Ứng dụng Kasa trên điện thoại thông minh của mình.

Sau đó, bạn có thể dễ dàng add ổ cắm thông minh bằng cách nhấn vào biểu tượng + ở phía trên bên phải màn hình Kasa. Nó hướng dẫn bạn thông qua quá trình làm từng bước rất đơn giản.

Tôi thấy quá trình này cực kỳ dễ dàng, được hướng dẫn kỹ và nhanh chóng thực hiện. Không mất nhiều thời gian để thiết lập hai Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug của tôi và được liên kết với các thiết bị Google Home của tôi.

Theo dữ liệu trên trang web tp-link.com, ổ cắm dài 100,3mm, rộng 66,3mm và cao 77mm. Chiều cao dường như là toàn bộ chiều cao ổ cắm trước khi được cắm.

Ảnh trên cho thấy một trong số 2 chiếc tôi đang sử dụng và nó không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng nó chung với các phích cắm khác trên một ổ cắm dài.

Đèn phía trên có màu xanh lá cây trong quá trình sử dụng thường xuyên, chuyển sang màu cam khi thiết lập.

Chế độ vắng mặt

Một trong những lý do chính khiến tôi muốn mua được Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug là khả năng thiết lập Chế độ vắng mặt cho mỗi lần cắm.

Điều này cho phép bạn đặt phạm vi thời gian mà ổ cắm bật tắt theo ý của bạn. Ví dụ đang nấu nồi chè trên chiếc bếp điện không có chế độ hẹn giờ tắt bạn có thể kết nối chiếc bếp đó với ổ cắm khi bạn đi ra ngoài bạn có thể hẹn giờ để tắt bếp

Trong ứng dụng Kasa, bạn có khả năng đặt thời gian bắt đầu và kết thúc, sau đó chọn các ngày cần lặp lại trong tuần.

Bạn cũng có thể bắt đầu và dừng tính năng này trong ứng dụng. Tôi vẫn chưa thử nghiệm điều này, nhưng sẽ kiểm tra (và cập nhật tại đây) khi tôi đi nghỉ trong lần tiếp theo.

Phần Sử dụng năng lượng của ứng dụng hiển thị cho bạn các số liệu thống kê khác nhau về thiết bị và mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị.

 

Công suất hiện tại cho tôi thấy rằng đèn của tôi hiện đang sử dụng 3,8W, với mức trung bình hàng ngày là 0,03kWh. Ví dụ với mức giá tiền điện hiện tại là 1200 / kWh, tôi tính được một năm tôi phải trả 13140 đồng cho chiếc bóng đèn.

Tôi hoàn toàn có thể giới thiệu Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug cho những ai muốn trải nghiệm dùng thiết bị thông minh với ngân sách hạn chế. Nó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của tôi, cho phép tôi dễ dàng thiết lập và điều khiển các thiết bị.

Rõ ràng Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug không thể sử dụng để kích hoạt các thiết bị có chế độ tự khởi động riêng. Tuy nhiên, bạn có thể thiết lập đun một ấm nước sẵn sàng để đi và sử dụng lịch trình để kích hoạt nó để bắt đầu vào buổi sáng.

Tôi cũng đã mua một số Bóng đèn thông minh tp-link Kasa Filament Smart Bulbs, cho phép tôi điều khiển chúng thông qua ứng dụng Kasa và Google Assistant. Kiểm tra đánh giá tp-link KL50B .

Mua Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug ở đâu

Bạn có thể mua Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug này tại một số cửa hàng chuyên bán các thiết bị điện thông minh. Nếu mua của hàng bạn có thể kiểm tra trực tiếp ổ cắm. Nếu bạn muốn sự tiện lợi bạn có thể mua nó trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada

Mua Ổ cắm điện thông minh trên Shopee Tại đây

Thông số kỹ thuật Ổ cắm thông minh Tp-link Smart Wifi Plug

NETWORK

Protocol IEEE 802.11b/g/n

Dạng Wi-Fi 2.4GHz, 1T1R

System Requirements Android từ 4.1 trở lên, iOS từ 8 trở lên

GENERAL

Chứng chỉ RoHS, EAC, CE

Sản phẩm bao gồm Thiết bị ổ cắm thông minh HS110, Hướng dẫn sử dụng nhanh

Môi trường

• Nhiệt độ hoạt động: 0 ºC ~ 40 ºC (32°F ~ 104°F)

• Độ ẩm hoạt động: 5%~90%RH, Không ngưng tụ

Kích thước( C X R X D ) 3.9 x 2.6 x 3 in. ( 100.3 x 66.3 x 77 mm )

Materia PC

Material PC

Buttons

Nút nguồn, Nút cài đặt

Weight 131.8g

Kích thước đóng gói 3.5 x 3.5 x 5.7 in. ( 90 x 88 x 144 mm )

WORKING STATUS

Input voltage 100 – 240VAC

Output voltage 100-240VAC

Maximum Load 16A

Maximum Power 3.68KW

>> Xem thêm: Top 15 máy đo huyết áp Omron tốt nhất



from WordPress https://ift.tt/2CMVrpW

0 coment rios:

Đăng nhận xét