Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

[1562] Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash thay thế cho Tatcha Rice Polish Classic Enzyme

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ giúp các bạn so sánh dupe Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash thay thế choTatcha Rice Polish Classic Enzyme.

Nhưng trước hết chúng ta hãy hiểu Dupe hay Dupe cosmetics là gì?

Dupe cosmetics – “cứu đói” cho những cơn “vật” mỹ phẩm

Dupe là viết tắt của từ “duplicate” – bản sao, lựa chọn thay thế rẻ hơn của một sản phẩm cao cấp. Bản sao này có thể nhái lại từ bao bì cho đến chất liệu, công thức, màu sắc của bản chính.

Nhưng tuyệt đối đừng hiểu nhầm dupe đồng nghĩa với “fake”, bởi dupe vẫn là sản phẩm chính hãng của một thương hiệu.

Để dễ tưởng tượng, bạn có thể nhớ tới Liquid Matte Lipstick, thỏi son luôn trong tình trạng cháy hàng của Kylie Cosmetics và những thỏi Lingerie của thương hiệu N.Y.X.

Dòng sản phẩm Lingerie của N.Y.X được coi là dupe vì bảng màu tương thích với những màu độc đáo của son Kylie, kết cấu mịn lì gần giống và giá tiền rẻ bằng…1/4.

Thế nhưng, câu chuyện về dupe không chỉ đơn thuần là việc tạo ra những sản phẩm na ná với giá bán thấp hơn.

Dupe được sinh ra để thay thế, giải khát cho cơn sốt không bao giờ hạ nhiệt của những sản phẩm gây bão thị trường như son lì dạng nước của Kylie Cosmetics, highlighter Champagne Pop của Becca hay bảng màu mắt Naked của Urban Decay.

Nếu là một tín đồ làm đẹp, hẳn bạn sẽ thấu hiểu sự khó khăn của việc săn lùng những sản phẩm gây bão này. Chúng luôn trong tình trạng cháy hàng, giá cả đắt đỏ, truyền thông thì mải miết tôn vinh chúng khiến bạn càng thêm thèm thuồng.

Chính lúc này, dupe xuất hiện như những vị cứu tinh giải thoát tạm thời các quý cô khỏi nỗi ám ảnh về những thỏi son, hộp phấn hiếm có khó tìm.

Và cũng như thời trang với các thương hiệu “fast fashion” nhái lại những mẫu thiết kế runway sang trọng, nền công nghiệp làm đẹp đã mở ra một đế chế hấp dẫn với những bản sao mang tên “dupe”.

>> Xem thêm:  3 cách tẩy trang tự nhiên hiệu quả nhất

DUPE: Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash và Tatcha Rice Polish Classic Enzyme

Nhờ có bọt ít bọt với một chút cảm giác khó chịu có thể thay đổi, bột rửa mặt enzyme đang trở nên phổ biến.

Không giống như các kem rửa mặt rửa thông thường, thường có nước là thành phần chủ yếu của chúng, vì bột rửa mặt enzyme không chứa nước.

Bạn có thể dễ dàng mang chúng đi mọi nơi mà bạn muốn mà không còn sợ chúng tràn ra ngoài vấy bẩn quần áo trong hành lý hay túi đựng đồ trang điểm

Chúng rất phù hợp khi mang theo đi du lịch, vì chúng ít có khả năng phun nước ở mọi nơi trong túi xách của bạn.

Vì chúng ở dạng khô, phải mất một thời gian rất dài để những loại bột rửa mặt đa tác vụ này bị hỏng, vi khuẩn và nấm mốc khó phát triển trong tình trạng sản phẩm khô ráo

Các sản phẩm rửa mặt làm từ gạo

Khái niệm về một loại rửa mặt làm từ gạo không phải là mới trong ngành sản xuất mỹ phẩm làm đẹp ở Hàn Quốc, được lấy cảm hứng từ việc rửa mặt bằng nước vo gạo tại Hàn Quốc.

Phương pháp này ban đầu được sử dụng bởi những người phụ nữ sống trong cung, những cung phi, người hầu của Vua.

Họ đã sử dụng nước vo gạo để giữ cho làn da của họ trông khỏe mạnh và trắng hồng, vì nước gạo được biết đến là một chất làm sáng da tự nhiên.

Bột rửa mặt SRB Rice Bran Enzyme Powder Wash được sản xuất dựa trên truyền thống rửa mặt bằng nước gạo của Hàn Quốc này để có làn da sáng hơn, mịn hơn, sạch hơn.

>> Xem thêm: Tác dụng của dầu dừa với tóc

So sánh dupe Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash thay thế choTatcha Rice Polish Classic Enzyme.

Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash

Mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Bột rửa mặt SRB Rice Bran Enzyme Powder Face Wash là chất tẩy rửa mặt giúp cân bằng độ pH 5,5 không chứa dầu khoáng và paraben.

Trong khi các loại bột rửa mặt khác sử dụng công thức dựa trên bột gạo, Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash có chiết xuất cám gạo, tạo ra hiệu ứng làm dịu da.

Chiết xuất cám gạo chứa các chất dinh dưỡng và enzyme cung cấp cho loại bột rửa mặt này với đặc tính chống viêm và nuôi dưỡng da

Thành phần quan trọng khác của Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash là papain, một loại enzyme có trong đu đủ. Công thức được làm giàu thêm bằng collagen, allantoin và nước ép lô hội, giúp hydrat hóa, làm dịu và làm sáng da.

Mặc dù Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash đắt hơn so với Enzyme Powder Wash của Tosowoong (trùng hợp ngẫu nhiên cũng là một bản sao của Daily Micro Exashingiant của Dermalogica !), Nó rẻ hơn đáng kể so với Bột rửa mặt Enzyme Rice của Tatcha.

>> Xem thêm: Serum bơ Skinaz có tốt không (99,6% từ bơ)

Bột rửa mặt Tatcha Rice Polish Classic Enzyme

Mua sản phẩm này TẠI ĐÂY

Bột rửa mặt enzyme của Tatcha đã có một lượng người dùng hâm mộ và trung thành, nhờ vào công thức giá trị, nhẹ nhàng cho làn da của nó.

Công thức kinh điển của Tatcha, rất giống với Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash cũng dựa trên chiết xuất cám gạo và đu đủ. Sự giống nhau không dừng lại ở đó – cả hai công thức đều được cân bằng pH 5,5 và dựa trên các axit amin.

Tương tự sản phẩm của Tatcha cũng không chứa paraben hoặc dầu khoáng. Tatcha thậm chí cũng bắt nguồn từ những câu chuyện tương tự về phụ nữ Nhật Bản đã rửa mặt làm sáng da bằng nước vo gạo trong nhiều thế kỷ!

Mặc dù có một số khác biệt – công thức của Tatcha có một vài tính năng bổ sung không có trong công thức Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash như trà xanh và tảo.

Những thứ này không có khả năng tạo ra sự khác biệt về chất liệu đối với khả năng làm sạch của sản phẩm.

Trong công thức của Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash đáng chú ý là có chứa hương thơm, mặc dù đó chỉ là thành phần phụ. Nó bao gồm các chất có thành phần sunfat, mà sản phẩm của Tatcha bỏ qua.

Cả hai đều được thiết kế để được sử dụng như Bước 2 trong phương pháp làm sạch kép.

Phần kết luận

Mặc dù có một số khác biệt giữa công thức của hai sản phẩm (và bao bì – #nhưng thành thật mà nói Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash khó có khả năng đánh bại Tatcha), đây là những sản phẩm có công dụng tương tự nhau.

Nếu bạn quan tâm đến việc bước vào thế giới của bột rửa mặt làm sạch dựa trên gạo, tìm kiếm một bản dupe cho Tatcha hoặc thậm chí chỉ là một phiên bản thân thiện hơn với bột rửa mặt mà bạn hiện đang sử dụng, Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash là một lựa chọn an toàn và chắc chắn.

Bao bì tiện dụng, dễ sử dụng và công thức nhẹ nhàng của Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash cộng với việc tiết kiệm tiền đáng kể so với Tatcha khiến nó là một sản phẩm mà bạn khó có thể bỏ qua.

Hãy cho chúng tôi biết bạn sẽ chọn cái nào Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash hay Tatcha Rice Polish Classic Enzyme bằng cách bình luận bên dưới!



from WordPress https://ift.tt/2B8PuCO

0 coment rios:

Đăng nhận xét