Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

[2162] Bồn massage chân Beurer FB50 có tốt không?

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem Bồn massage chân Beurer FB50 có tốt không, nó có những chức năng gì, cách sử dụng ra sao và các sản phẩm tương tự của nó là gì.

Đánh giá nhanh về sản phẩm

Điểm đánh giá chung : 8,5 /10

Giá: 8/10

Dễ sử dụng: 9/10

Chất lượng sản phẩm: 8,5/10

Mở hộp bồn massage chân Beurer FB50

Tôi là người đi lại nhiều nên mỗi khi đi làm về nhà đôi chân của tôi mệt mỏi rã rời. Mỗi lần như thế tôi ước có ai đó massage cho bàn chân của tôi.

Rồi một lần tình cờ lang thang trên mạng tôi tìm được máy massage chân. Sau một thời gian nghiên cứu, tôi đã quyết định mua bồn massage chân Beurer FB50 với hệ thống đun nước nóng.

Mới đầu khi thấy đến giá của chiếc máy tôi có chút e ngại. Đó không phải là một giá rẻ, khoảng 2,5 triệu đồng, nhưng cuối cùng tôi cũng quyết định mua vì tôi nghĩ đó là một chiếc máy giá trị.

Lý do chính để tôi chọn cái máy này là nó có nhiều chức năng và tính năng, vượt ra ngoài một chiếc máy ngâm chân tiêu chuẩn.

Nó có thể massage rung, massage sủi bọt (bubbles), cũng như massage khô. Nó cũng có đèn hồng ngoại, được tuyên bố là giúp thư giãn cơ bắp bị cứng, cải thiện lưu thông máu và giảm đau nói chung.

Nó cũng có 6 nam châm mà những người tư vấn bán hàng nói là dành cho trị liệu từ tính để tăng cường lưu thông máu và thúc đẩy sửa chữa mô.

Có 3 đầu massage chăm sóc chân: đầu massage chân nhẹ nhàng, đầu bàn chải và đầu đánh chai chân. Những đầu massage này làm tôi rất thích thú, vì tôi có một số vùng da cứng ở chân.

Và tính năng cuối cùng là một bộ các con lăn đính kèm để massage vùng phản xạ chân. Chúng có thể tháo rời và dường như đây là một điểm yếu của chiếc máy này – tôi không thể tưởng tượng chúng có thể tồn tại lâu dài mà không bị vỡ. Thời gian sẽ trả lời.

>> Xem thêm: Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất

Bồn massage chân Beurer FB50 có tốt không?

Đây là một loại bồn massage chân rất đáng để mua vì các lý do sau:

Massage sủi bọt

Dưới đáy bồn ngâm chân có thiết kế hai dãy phun nước tạo ra sóng mạnh mẽ tác động vào lòng bàn chân nhẹ nhàng, êm ái.

Các tia nước sủi bọt cũng góp phần tạo nên áp lực nước để tác động tới cả lòng bàn chân và mu bàn chân.

Massage rung

Bồn massage chân Beurer FB50 có chế độ massage rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân.

Khi massage rung với nước bồn vừa tác động trực tiếp vừa tạo áp lực nước tác động vào toàn bàn chân giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng.

Con lăn massage

Các con lăn massage đặt dưới đáy bồn đan xen những chiếc đèn hồng ngoại càng làm tăng thêm hiệu quả massage.

Chế độ tự làm nóng nước

Bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50 có khả năng tự làm nóng nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 – 48 độ.

Đây là mức nhiệt độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và phù hợp cho tất cả mọi người thoải mái ngâm chân nước nóng mà không lo bị bỏng.

Đèn hồng ngoại

Đèn hồng ngoại có hiệu quả chữa bệnh rất tốt, đặc biệt tốt cho những người bị bệnh cơ xương khớp. Đèn hồng ngoại giúp cho việc lưu thông máu được nhanh hơn, bởi chân thường là nơi máu ít đi tới nhất.

Mặt khác, chân là trụ cột thân thể khi đứng lâu máu lại thường tụ dưới chân nhiều hơn mà không di chuyển lên trên gây ra tình trạng nhức mỏi chân.

Vì vậy, ngâm chân với bồn ngâm chân có đèn hồng ngoại sẽ giảm bớt tình trạng máu ít lưu thông tới chân hoặc máu tụ nhiều ở chân.

Bồn ngâm chân có chổi xoay mài gót chân đi kèm

Bồn massage chân Beurer FB50 có thiết kế bộ phận xoay mài gót rất thuận tiện, chỉ cần đặt gót vào nó sẽ tự quay, bộ phận này giúp cho những đôi chân bị chai sần sẽ trở lại thành những gót sen hồng.

Cách sử dụng bồn massage chân Beurer FB50

Tôi đặt spa của tôi trên một tấm thảm lớn không thấm nước, trong trường hợp bị đổ ra ngoài.

Sau khi cắm vào, tôi bắt đầu đổ vào bồn khoảng 5 lít nước. Có một dòng chữ “Max” đó là giới hạn cao nhất mà mực nước bạn không nên đổ vượt qua nó. Hơi khó nhìn một chút, nhưng nó ở dưới khu vực đá bọt.

Sau đó là thời gian để bật bồn massage chân Beurer FB50. Các nút bấm khá rõ ràng. Có nút Bật / Tắt, kế đó là một nút để bật chức năng massage và một để bật sủi bọt . Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng cách nhấn nút có hình nhiệt kế và kiểm tra thời gian hoạt động còn lại bằng cách nhấn nút đồng hồ.

Bồn massage chân Beurer FB50 chạy trong 20 phút trước khi dừng, nhưng bạn có thể điều chỉnh nó để cho mình thêm một chút thời gian – lên đến 60 phút nếu bạn muốn.

Tôi dùng bồn massage chân Beurer FB50 và chọn tùy chọn Massage bằng cách nhấn nút. Nhiệt độ bắt đầu ở 31 độ C và đạt 34 độ C trong 20 phút.

Chế độ Bubbles

Nếu bạn chọn bubbles, chúng sẽ giúp chân thư giãn, nhưng chúng làm cho nước bắn tung tóe một chút, và chân bạn có thể bị văng ra ngoài spa.

Thêm vào đó, nó hơi ồn, vì vậy nếu bạn đang xem TV, bạn cần phải tăng âm lượng của TV lên

Một số bồn massage chân của Beurer

Bồn ngâm chân Beurer FB35

Bồn ngâm chân massage hồng ngoại FB35 sử dụng 16 nam châm tích hợp từ trường với chức năng: có khả năng giữ ấm nước.

Massage rung và tạo bọt sẽ giúp xoa bóp các huyệt đạo ở gan bàn chân, tăng tính đàn hồi cho cơ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái và giấc ngủ ngon.

Bồn ngâm chân Beurer FB35 có kích thước gọn nhẹ, vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp khó vỡ cho độ bền cao. Bồn ngâm chân Beurer FB35 sử dụng nguồn điện áp 220V-50Hz nên hoạt động rất ổn định với công suất hoạt động 140W nên tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, bồn có con lăn massage lớn có thể tháo rời kết hợp với đèn hồng ngoại chuyên dụng và ngăn chứa dành riêng cho các loại thảo dược hoặc muối massage, cho hiệu quả massage và thư giãn cao hơn các phương pháp thông thường.

Mua sản phẩm này Tại đây

Bồn ngâm chân Beurer FB30

Bồn massage chân FB30 Beurer CHLB Đức, giữ ấm nước kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại,

Máy có tác dụng massage các huyệt đạo ở gan bàn chân, nhờ hệ thống thủy lực, thải độc tố qua chân nhờ nước ấm, giảm mệt mỏi cho cơ, tăng tính đàn hồi cho cơ, như vậy Beurer FB30 rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là với người cao tuổi.

Bồn ngâm chân Beurer FB30 là thiết bị massage hiện đại, đa chức năng như massage rung, sủi, chức năng giữ ấm nước, massage bằng ánh sáng hồng ngoại.

Massage sủi: Thùy lực với tác dụng của dòng khí và dòng nước tác dụng rất tốt đến các huyệt đạo lòng bàn chân.

Massage với nhiệt: Nhiệt độ nước ấm làm cho hệ thống mao mạch tăng cường khả năng trao đổi chất, tăng khả năng thải độc cho các mô cơ và tế bào.

Massage rung: Với tác động tổng hợp của nước ấm và chế độ rung làm giảm stress cho các bó cơ, tác dụng phục hồi, nâng cao tính bền của cơ.

Mua sản phẩm này Tại đây

Bồn ngâm chân, massage chân Beurer FB25

Bồn Ngâm Chân massage FB25 Beurer được trang bị 16 mấu nam châm tương ứng với các huyệt đạo trong lòng bàn chân được gắn trong bồn ngâm.

Trục massage được gắn kèm có tác dụng massage các vùng phản ứng của chân.

Bồn Ngâm Chân massage FB25 Beurer được chứng minh có tác dụng tốt trong việc bài tiết chất độc và ngăn ngừa bệnh phong thấp.

Kích thích máu huyết lưu thông, đẩy nhanh tuần hoàn máu. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, giảm đi mệt mỏi, stress trong công việc. Giúp người dùng ngủ sâu giấc, chữa bệnh mất ngủ.

Mua sản phẩm này Tại đây

Phần kết luận

Tôi thực sự thích sử dụng bồn massage chân Beurer FB50 , đặc biệt là vì khi dùng nó massage rung và đun nước nóng giúp tôi thư giãn và ngủ ngon.

Nó hơi đắt tiền, nhưng lợi ích và vô số tính năng mà nó mang lại cho sức khỏe của bạn khiến nó đáng giá.

Nếu bạn dành nhiều thời gian cho đôi chân của mình, bạn mất ngủ lâu ngày, bạn bị đau các khớp bàn chân hay bạn là một người vận động nhiều đây là một chiếc máy rất cần cho bạn.



from WordPress https://ift.tt/2Bt04Vi

0 coment rios:

Đăng nhận xét