Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

[0963] kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

Kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt? đây là câu hỏi nhiều bạn nữ quan tâm

Kem dưỡng ban đêm giúp bổ sung dưỡng chất đã mất đi vào ban ngày, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da đủ khỏe và đẹp cho ngày mới. Để nâng cao hiệu quả làm đẹp cho da, đây sẽ là dòng sản phẩm cần có để kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác.

“Ban đêm là tất cả những gì da làm sửa chữa và làm dịu căng thẳng,” Howard Sobel, một bác sĩ da liễu có trụ sở tại thành phố New York và người sáng lập Sobel Skin nói với Allure .

“Làn da của bạn thực hiện tất cả các công việc khó khăn vào ban đêm; nó sửa chữa, phục hồi và tái tạo lại trong khi chúng ta ngủ. Vì vậy một loại kem dưỡng da mặt ban đêm tốt tập trung vào độ ẩm và phục hồi.”

Ông cũng nói thêm rằng các loại kem ban đêm, theo thiết kế có công thức thấm sâu vào da trong vài giờ – hay nói một cách khác là nó sẽ làm việc trong khi bạn đang có một giấc ngủ ngon – và thường giàu dưỡng chất hơn so với các loại kem ban ngày.

Nhưng cũng giống như mọi người tranh luận về sự cần thiết của một loại kem mắt (bạn cũng nên sử dụng nó), không phải ai cũng tin kem mắt là cần thiết. Vì vậy, bạn cũng nên có một loại kem dưỡng ẩm riêng biệt so với loại bạn sử dụng vào buổi sáng.

Đối với tất cả những người không tán thành, chúng tôi sẽ chỉ để các chuyên gia thuyết phục: “Buổi tối là thời điểm tốt để thoa kem với các thành phần nhạy cảm với ánh nắng mặt trời”, Francesca Fusco, bác sĩ da liễu tại Wexler Dermatology ở New York, giải thích.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng một loại kem nặng có thể không phù hợp khi trang điểm, nhưng chúng chính xác là những gì làn da của bạn khao khát vào ban đêm. Ở đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm da mặt CeraVe PM Facial Moisturizing Lotion

Mua sản phẩm này Tại đây

Fusco cho biết trong sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt đêm này có “Ba thành phần chính là axit hyaluronic, niacinamide và peptide,”.

“Axit Hyaluronic được ví là một chiếc nam châm hút độ ẩm và rất tốt cho việc cung cấp độ ẩm sâu cho da qua đêm, và niacinamide là một thành phẩn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, làm mờ vết nám và tình trạng ửng đỏ của da. Trong khi đó Peptide rất tuyệt vời để nuôi dưỡng da qua đêm trong khi nó đang ở tình trạng tái tạo”

Kem dưỡng ẩm sửa chữa ban đêm Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night Moisturizer

Mua sản phẩm này Tại đây

Sản phẩm từng đoạt giải thưởng The Best of Beauty của Allure Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Night Moisturizer không chỉ là một trong số những sản phẩm chăm sóc da ban đêm tốt nhất mà bạn có thể mua với giá cả vô cùng phải chăng.

Theo Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng về da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York giải thích “Không phải tất cả các sản phẩm chứa retinol đều được sản xuất ra như nhau. Công nghệ được sử dụng trong sản phẩm này giúp ổn định retinol, giảm thiểu kích ứng cho da và tăng cường hiệu quả.”

>> Xem thêm: 7 cách tẩy da chết toàn thân tại nhà cho da khô

Kem dưỡng da ban đêm Tatcha Luminous Dewy Skin Night Concentrate

Mua sản phẩm này Tại đây

Sobel nói: “Tatcha Luminous Dewy Skin Night Concentrate là một loại kem cô đặc siêu dưỡng ẩm của các loại dầu thực vật và chiết xuất thấm sâu vào da để mang lại vẻ tươi sáng trẻ trung”.

Tảo đỏ Okinawa, squalane có nguồn gốc từ dầu ô liu, trà xanh, húng tây, nhân sâm và rễ cam thảo là một số những thành phần tuyệt vời mà bạn sẽ tìm thấy trong sản phẩm này .

Kem dưỡng da đa năng ban đêm Clarins Multi-Active Nuit

Mua sản phẩm này Tại đây

Bất kể bạn thức khuya bao lâu từ đêm hôm trước và các quầng thâm, dấu hiệu mệt mỏi xuất hiện trên mặt bạn vào sáng hôm sau thì Clarins Multi-Active Nuit sẽ giúp bạn. Sản phẩm có chứa chiết xuất cây anh túc và axit hyaluronic để nuôi dưỡng da và giải quyết các dấu hiệu mệt mỏi khi bạn sử dụng.

Sobel cho biết “Hầu hết các loại kem ban đêm sẽ không làm thay đổi làn da của bạn trong một đêm. Nó sẽ mất nhiều ngày, thậm chí vài tuần, để cho bạn thấy kết quả xuất hiện trên mặt bạn. Nói cách khác, sự kiên nhẫn của sẽ được đền đáp trong thời gian dài “.

Kem ngủ Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-Alt

Mua sản phẩm này Tại đây

Chúng tôi yêu retinol (rất nhiều), chúng tôi hoàn toàn hiểu tại sao những người có làn da nhạy cảm có thể muốn tránh xa thành phần này. Henriksen ‘s bakuchiol – và kem đêm chứa axit alpha hydroxy (AHA) mang đến cho bạn những lợi ích làm mịn da và tăng cường ánh sáng mà bạn mong đợi từ dẫn xuất vitamin A, trừ đi sự khắc nghiệt của retinol. Không có thành phần chăm sóc da FOMO trong sản phẩm.

Kem dưỡng da ban đêm Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thực sự sẽ khiến bạn mong chờ dùng vào mỗi đêm, thì Fresh’s Youth Preserve Dream Face Cream là sản phẩm đó.

Như Sarah Kinonen phó giám đốc của Allure đã nói khi nó ra mắt, nó có mùi giống như những quả đào tươi và có kết cấu bọt, khi dùng nó cho cảm giác giống như một giấc mơ.

Kem dưỡng da ban đêm Elemis Pro-Collagen Oxygenating Night Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

“Hãy nghĩ về buổi tối là thời gian để sửa chữa tổn thương da xảy ra vào ban ngày”, Zeichner nói,

Dẫn chứng peptide là một thành phần tuyệt vời để tìm kiếm khi mua một sản phẩm chăm sóc da ban đêm, giống như những gì được tìm thấy trong kem dưỡng ban đêm Elemis Pro-Collagen Oxygenating. “Chúng giúp kích thích các tế bào da tăng sản xuất collagen để tăng cường sức khỏe cho da và sửa chữa các sợi bị tổn thương do tia UV và các phơi nhiễm khác từ môi trường.”

Kem phục hồi ban đêm Olay Regenerist Night Recovery Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Đừng để giá nhà thuốc đánh lừa bạn – Kem phục hồi ban đêm Regenerist Regenerist của Olay là một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Sobel nói: “Công thức siêu hydrat hóa được đóng gói với hydrat hóa và tẩy tế bào chết để hỗ trợ sự thay đổi tế bào bề mặt và độ ẩm mạnh mẽ của nó suốt đêm để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim”.

>> Xem thêm: 6 bài tập trị da sần vỏ cam bạn có thể thực hiện tại nhà

Kem dưỡng da ban đêm Skinbetter Science AlphaRet Overnight Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Kem dưỡng da ban đêm Skinbetter Science AlphaRet Overnight Cream đã nhận được giải thưởng Best of Beauty năm 2016, nhưng các bác sĩ da liễu ngày nay vẫn coi đó là một trong những loại kem đêm tốt nhất mà bạn có thể mua.

Fusco cho biết “Đó là một loại kem chứa retinol tuyệt vời, được dung nạp bởi hầu hết các loại da” .

Kem ngủ ban đêm IT Cosmetics Confidence in Your Beauty Sleep Night Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Phục hồi với một liều thư giãn – đó là những gì bạn sẽ nhận được trong một lọ IT Cosmetics Confidence in Your Beauty Sleep Night Cream.

Trong thành phần sản phẩm có chứa ceramides và axit hyaluronic. Hai thành phần này của kem dưỡng ẩm sẽ cẩn thận để cung cấp độ ẩm làn da và bảo vệ hàng rào của nó, đồng thời nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bằng axit salicylic.

Với mùi hương hoa oải hương nhẹ nhàng quyến rũ giúp bạn chìm sâu vào trong giấc ngủ một cách ngon lành.

Kem dưỡng ban đêm Murad Retinol Youth Renewal Night Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Retinol không chỉ là tiêu chuẩn vàng cho gần như mọi mối quan tâm về chăm sóc da, đó còn là tiêu chuẩn vàng cho chăm sóc da đặt biệt vào ban đêm. Vì nếu sử dụng nó ban ngày có thể làm cho da kích ứng với ánh sáng của mặt trời.

Tuy nhiên, nó cũng có những khả năng khác, đáng mong đợi hơn, như đã được chứng minh trong kem dưỡng ban đêm Murad Retinol Youth Renewal Night Cream.

Công thức này hoạt động chăm chỉ để làm săn chắc và làm mịn làn da – ngay cả khi bạn chưa thấy dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Đó là một lựa chọn tuyệt vời để giúp giữ làn da trẻ trung, đặc biệt là trong sản phẩm chứa niacinamide tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Kem ban đêm Lancôme Rénergie Lift Multi-Action Night

Mua sản phẩm này Tại đây

Lancôme Rénergie Lift Multi-Action Night giống như một cái ôm cho khuôn mặt của bạn. Nhưng thay vì để lại cho bạn một cảm giác ấm áp mờ nhạt, nó mang lại sự ấm áp vững chắc.

Với thành phần chứa chiết xuất bơ hạt mỡ và axit hyaluronic hút và giữ ẩm cho làn da làm cho làn da được mát suốt đêm, trong khi peptide đảm bảo tăng cường độ đàn hồi. Nếu làn da khô của bạn thích thấm một loại kem giàu dưỡng chất trước khi đi ngủ, thì đây là loại kem ban đêm dành cho bạn.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Differin Restorative Night Moisturizer

Mua sản phẩm này Tại đây

Các bác sĩ da liễu là những người rất yêu thích gel adapalene của Differin. Vì  sản phẩm này tạo ra một loại retinoid hiệu quả và bạn có thể mua nó ở các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm làm đẹp. Nhưng Kem dưỡng ẩm phục hồi ban đêm của thương hiệu cũng không phải là sản phẩm mà bạn nên bỏ qua.

Thành phần Allantoin trong sản phẩm sẽ nhẹ nhàng của nó được bao gồm trong tâm trí người dùng retinoid, nhưng nó mang lại lợi ích cho bất cứ ai có làn da cần làm dịu. Và với axit hyaluronic và ceramides, nó hứa hẹn sẽ làm cho bạn thức dậy với làn da được cung cấp nhiều nước hơn.

Kem Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque

Mua sản phẩm này Tại đây

Nhiều mặt nạ qua đêm được tuyên bố khuếch đại về công dụng của nó. Nhưng Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque làm được điều mà nó tuyên bố và hơn thế nữa.

Trong thành phần sản phẩm chứa các chất chiết xuất mà bạn không nghe thấy mỗi ngày – cây đài phun nước tăng cường hàng rào, thực vật hydrat hóa ngay lập tức và một loại protein giữ ẩm được gọi là antarcticine – hỗn hợp bổ sung này giải quyết tình trạng khô như thể bạn ở vùng khí hậu khắc nghiệt nhất, khiến làn da của bạn mềm mại ngay sáng hôm sau.

Kem Herbivore Moon Fruit Superfruit Night Treatment

Mua sản phẩm này Tại đây

Như trong tên của sản phẩm cho thấy, Moon Fruit Superfruit Night Treatment của Herbivore được chứa các enzyme trái cây giúp tẩy tế bào chết để mang lại cho bạn làn da sáng mịn khi một ngày mới bắt đầu. Axit Hyaluronic, kokum và chiết xuất từ bơ hạt mỡ cung cấp độ ẩm qua đêm cho da ở cả những vùng da khô nhất.

Kem dưỡng ẩm dưỡng ẩm cho da mặt Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial Moisturizer

Mua sản phẩm này Tại đây

Một sản phẩm chiến thắng giải thưởng Best of Beauty thích hợp với nhiều người vì giá cả phải chăng của nó không ai khác, chính là Kem dưỡng ẩm cho da mặt  Aveeno Positively Radiant Overnight Hydrating Facial Moisturizer. Nó hoạt động âm thầm để giữ độ ẩm cho làn da sáng suốt cả ngày

>> Xem thêm:  Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml

Kem dưỡng ban đêm Caudalie Resveratrol Lift Night Infusion Cream

Mua sản phẩm này Tại đây

Chúng tôi đã không gặp một loại kem mặt nào thông minh hơn chính chúng tôi cho đến khi chúng tôi bắt gặp Kem truyền dịch Caudalie Resveratrol Lift Night Infusion – một sản phẩm yêu thích của Sobel – có phân tử resveratrol được cấp bằng sáng chế do các nhà khoa học Caudalie và David Sinclair của Trường Y Harvard.

Chúng tôi cũng không tức giận khi bổ sung axit hyaluronic , peptide và ceramide , tất cả đều có tác dụng làm đầy đặn da và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Strivectin Advanced Retinol Intensive Night Moisturizer

Mua sản phẩm này Tại đây

” Retinol hoạt động ở cấp độ tế bào để tăng sự đảo lộn tế bào, kích thích sản xuất collagen và làm mịn da,” Fusco giải thích.

Kem dưỡng ẩm ban đêm Advanced Retinol Intensive Night Moisturizer được sản xuất để nhắm vào bốn thành phần chính của làn da khỏe mạnh – protein, vi chất dinh dưỡng, nước và lipid – để nuôi dưỡng từ trong ra ngoài và tăng cường độ săn chắc và đàn hồi.



from WordPress https://ift.tt/2AkB1Uk

0 coment rios:

Đăng nhận xét