Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

[1662] 3 Cách tẩy da chết bằng đường nâu cho da mặt khô tại nhà

Hôm nay Anhvienshop.com sẽ giới thiệu với các bạn 3 cách tẩy da chết bằng đường nâu cho da mặt khô tại nhà.

Da khô là gì?

Da khô là một tình trạng da rất phổ biến. Da khô chủ yếu do sự thiếu nước tích hợp trong lớp bề mặt của da và các lớp biểu bì. Da khô có thể gặp ở cả nam và nữ. Nó cũng xuất hiện thường xuyên ở những người lớn tuổi vì sự giảm sút các loại dầu tự nhiên trên da.

Không chỉ da mặt, các vùng da khác như cánh tay, bàn tay hay chân… cũng có thể bị ảnh hưởng, da các vùng này khô dễ dẫn đến việc nứt nẻ.

Đặc điểm của làn da khô là không được mịn màng, khi sờ sẽ thấy sần sùi, khô ráp. Các mẩn đỏ da ong tróc nứt nẻ có thể thấy rõ trên làn da khô.

Làn da khô sẽ khó gặp các loại mụn tuy nhiên phải đối mặt với tình trạng dễ bị lão hóa và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Nguyên nhân gây khô da là do thiếu độ ẩm. Nếu da của bạn rất cứng và có nhiều nếp nhăn, vết chân chim và ngứa, bạn nên biết là tình trạng đang rất nghiêm trọng. Thông thường, điều này xảy ra đầu tiên trên bàn chân, bàn tay, khuỷu tay và đầu gối.

>> Xem thêm: Đánh giá mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask

Cách tẩy da chết bằng đường nâu

Da khô có thể được cải thiện bằng cách sử dụng nguyên liệu có sẵn trong nhà. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cáchtẩy da chết bằng đường nâu cho da mặt khô tại nhà

Tẩy da chết bằng đường nâu và dầu ô liu

Nguyên liệu cần thiết

-1/2 chén đường nâu (100 g)

-1 chén dầu ô liu (200 g)

Tinh dầu gừng hoặc tinh dầu cam hoặc tinh dầu bưởi

Dụng cụ cần thiết: máy đánh trứng

Cách làm

-Trộn dầu ô liu và đường nâu trong một cái bát và trộn đều bằng máy đánh trứng.

-Trộn đều cho đến khi hỗn hợp tạo thành một chất keo kết dính. Khi thoa chúng lên mặt không bị chảy

-Thêm một vài giọt tinh dầu thơm vào hỗn hợp. Cẩn thận không thêm quá nhiều, vì mùi hương quá mạnh có thể gây kích ứng da của bạn.

-Tinh dầu gừng có tác dụng thư giãn và làm mát làn da. Bạn cũng có thể làm mới bằng cách sử dụng tinh dầu bưởi hoặc cam. Tuy nhiên, tinh dầu oải hương chỉ nên được sử dụng vào ban đêm.

Trước khi dùng bạn nên rửa mặt bằng nước ấm. Rửa sạch dầu, mồ hôi và trang điểm. Lau khô mặt bằng khăn.

Cách sử dụng

-Thoa hỗn hợp tẩy da chết bằng đường nâu và dầu ô liu lên ngón tay của bạn và xoa đều lên mặt. Massage bằng cách dùng các đầu ngón tay xoa theo vòng tròn. Hãy cẩn thận để nó không dính vào mắt và miệng của bạn. Đợi 15 phút.

-Sau 15 phút, rửa sạch với nước lạnh. Lau khô mặt.

-Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm bạn thường sử dụng.

>> Xem thêm:  Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash thay thế cho Tatcha Rice Polish Classic Enzyme

Tẩy da chết bằng đường nâu và dầu ăn em bé

Nguyên liệu cần thiết

-1 muỗng đường nâu (20 g)

-2 muỗng canh dầu ăn em bé (30 g)

Cách sử dụng

-Trộn đường nâu và dầu em bé vào nhau, khuấy đều. Thoa đều khắp mặt hoặc những nơi trên cơ thể mà bạn cần điều trị da khô.

-Sử dụng cẩn thận cho các khu vực thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hoặc gót chân.

-Massage khu vực thoa hỗn hợp theo chuyển động tròn. Điều này sẽ giúp lưu thông máu.

-Massage ít nhất 5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

-Tẩy tế bào chết ít nhất 15 ngày một lần để loại bỏ tế bào da chết.

-Tẩy da chết bằng đường nâu theo cách này có thể loại bỏ các tế bào da chết. Và bởi vì nó chứa dầu em bé, nên da của bạn sẽ được cung cấp và dưỡng ẩm.

Đây là một phương pháp đơn giản và không tốn nhiều chi phí. Bạn có thể thực hiện nó ở bất cứ miễn là có nguyên liệu. Vì vậy bạn có thể làm cho làn da của mình ẩm và mềm mại chỉ trong vài phút.

>> Xem thêm: 3 cách tẩy trang tự nhiên hiệu quả nhất

Tẩy da chết bằng đường nâu và bơ, chuối cho da khô

-Nguyên liệu chuối và đường nâu. Để thực hiện cách này bạn cắt chuối chín thành các lát nhỏ vào một cái bát. Sau đó cho đường nâu vào và nghiền chúng cho nhuyễn.

-Đắp hỗn hợp tẩy da chết bằng đường nâu chuối lên da, massage sau đó rửa sạch bằng nước.

– Sử dụng điều này sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng.

-Bơ cũng có thể được sử dụng làm mặt nạ. Bạn có thể trộn một muỗng canh bơ với 3 muỗng đường nâu và sử dụng nó làm mặt nạ đắp.

Bạn cũng không nhất thiết phải có đường nâu để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết. Và đây là cách tẩy da chết làm từ hỗn hợp chuối và bơ cũng giúp loại bỏ da sần vỏ cam khỏi chân và cánh tay .

Ngoài ra nếu bạn ngại làm các loại tẩy tế bào chết bằng cách làm thủ công bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm chất lượng sau đây:

Tẩy Tế Bào Chết Dành Cho Da Khô Rosette Gommage Moist 120g:

Với AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ các tế bào chết và xỉn màu, cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Chiết xuất từ trà xanh giúp giảm viêm xưng và kháng khuẩn, nuôi dưỡng da săn chắc ẩm mịn. Chiết xuất từ đậu nành lên men tự nhiên giàu axit amin giúp cân bằng và duy trì lớp màng ẩm tự nhiên của làn da.

Glycerin bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn tức thì, giúp lớp trang điểm mịn và đẹp hơn. Gel dạng trong suốt vô cùng dịu nhẹ, hương thơm từ trái cây tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Dùng cho mặt và có thể dùng cho da khác trên cơ thể như vùng khủy tay, đầu gối và gót chân. An toàn cho mọi loại da, phù hợp cho da khô.

Mua sản phẩm này Tại đây

Sữa rửa mặt Tẩy tế bào chết dành cho da khô St Ives Coconut & Coffee Scrub:

Tẩy tế bào chết dành cho da khô St Ives Coconut & Coffee Scrub chiết xuất từ dừa và cà phê giúp làm giảm kích ứng và mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng rạng rỡ hơn và nhất là làm sạch mụn và không gây dầu.

Tẩy tế bào chết dành cho da khô St Ives Coconut & Coffee Scrub với các hạt cát massage nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết trên da, loại bỏ những bụi bẩn gây bít lỗ chân lông. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Mua sản phẩm này Tại đây

Lotion tẩy tế bào chết cho da khô Obagi Nu-derm Exfoderm Skin Smoothing Lotion:

Với công thức tiên tiến Obagi Nu-Derm Exfoderm giúp loại bỏ tế bào da cũ một cách dịu nhẹ đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng cải thiện sức khỏe của các tế bào da nhờ đó giảm sự hình thành mụn trứng cá. Làm bong tróc các tế bào chết trên bề mặt da.

Giúp cho các hoạt chất trong hệ thống điều trị thấm sâu hơn. Đem lại làn da mịn màng trắng sáng. Phù hợp với da khô và da thường.

Mua sản phẩm này Tại đây

Tẩy tế bào chết dành cho măt Evoluderm tinh chất Đào 150ml:

Kem tẩy tế bào chết cho da mặt tinh chất Đào Evoluderm có chứa hạt mịn chiết xuất từ đào và hạt quả mơ nhẹ nhàng loại bỏ những chất bụi bẩn trên da mặt,kích thích sự sản sinh tế bào.

Được bổ sung hàm lượng giàu glycerin giúp dưỡng ẩm cho làn da mà vẫn duy trì sự cân bằng tự nhiên.Cho bạn một làn da sáng mịn với vẻ đẹp vốn có.

Mua sản phẩm này Tại đây

Tẩy Da Chết Body LANUTY NHẬT BẢN: 

Với thành phần 100% thiên nhiên mang đến cho bạn một làn da rạng rỡ và tươi sáng nhờ khả năng tẩy bỏ đi hết các tế bào chết lưu trên da. Có thêm thành phần dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Với các mùi hương ngọt ngào và hấp dẫn như hoa hồng, đào, chocolate,… Tẩy da chết này làm cho bạn luôn tràn ngập trong hương thơm ngây ngất mà k cần dùng đến sữa tắm hay tinh dầu.

Sản phẩm của shop luôn là sự lựa chọn tối ưu của người dân Nhật về các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da thiên nhiên 100%.

Mua sản phẩm này Tại đây

Bạn đang dùng cách tẩy da chết cho da khô nào?

Nếu có hãy chia sẻ bằng cách bình luận bên dưới nhé!!



from WordPress https://ift.tt/37xxnT6

0 coment rios:

Đăng nhận xét