Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

[1162] Tác dụng của dầu dừa với tóc

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ giới thiệu tác dụng của dầu dừa với tóc và cách làm tóc chắc khỏe bằng cách sử dụng dầu dừa với đất sét.

Bởi vì tóc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, ánh sáng mặt trời và ô nhiễm môi trường làm cho tóc của bạn mất nước, không khỏe mạnh, không bóng mượt.

Biểu hiện của tình trạng này là tóc của bạn sẽ chẻ ngọn, hay gãy rụng, mất sức sống. Do đó, điều quan trọng là phải chăm sóc tóc tốt để tóc luôn khỏe mạnh như bình thường.

Mặc dù sức khỏe của tóc phụ thuộc nhiều vào thói quen ăn uống và lối sống của bạn, nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm cải thiện tình trạng tóc chẻ, khô ở tóc và làm cho nó trở nên bóng mượt hơn.

Cũng có nhiều cách khác nhau để sử dụng các thành phần tự nhiên thay vì sử dụng các sản phẩm bán trên thị trường.

Đất sét và dầu dừa có làm cho mái tóc khỏe mạnh

Đất sét và dầu dừa chứa các chất dinh dưỡng giúp cho sức khỏe của tóc. Cả đất sét và dầu dừa là những thành phần làm cho mái tóc của bạn rực rỡ và sáng bóng.

Do đó, chúng là những thành phần thường được sử dụng khi sản xuất các sản phẩm thương mại. Các nguyên liệu có thể được sử dụng mà không cần xử lý.

Bạn có thể mua đất sét và dầu dừa tại các của hàng làm đẹp hoặc mua trên cửa hàng trực tuyến và phần còn lại là bạn có thể kết hợp cả hai.

Chúng có những thành phần nào trong đó? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn hai nguyên liệu này trong phần tiếp theo của bài viết.

>> Xem thêm: Serum bơ Skinaz có tốt không (99,6% từ bơ)

Tác dụng của dầu dừa với tóc

Dầu dừa thường được cho là loại dầu tốt nhất để sử dụng trên tóc để giảm mất protein và giữ cho tóc luôn khỏe mạnh.

Hiện nay, với sự phổ biến của dầu dừa trong các sản phẩm từ làm đẹp,chăm sóc da, đến chăm sóc tóc, làm cho nó dễ dàng được coi là một xu hướng trong tương lai.

Tuy nhiên, có một số bằng chứng khoa học ủng hộ cho việc dùng dầu dừa trong việc làm đẹp và chăm sóc tóc.

Một nghiên cứu đã xem xét tác dụng của dầu dừa với tóc so với dầu hoa hướng dương hoặc dầu khoáng bằng cách dùng nó trước hoặc sau khi gội.

Để xem loại dầu nào là tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe của tóc, các nhà nghiên cứu đã đo lượng protein mà tóc bị mất sau mỗi lần sử dụng.

Họ phát hiện ra rằng dầu dừa tốt hơn trong việc ngăn ngừa mất protein so với cả dầu khoáng và dầu hướng dương khi thoa trước hoặc sau khi gội đầu.

Trên thực tế, dầu dừa đã đứng đầu trong tất cả các nghiên cứu của họ và giảm mất protein ở tóc không bị hư hại do tẩy trắng, xử lý hóa học và tiếp xúc với tia cực tím.

Mặt khác, cả dầu khoáng và dầu hướng dương đều không có tác dụng này và không được coi là có hiệu quả trong việc giảm mất protein từ tóc.

Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng cấu trúc hóa học của dầu dừa đứng sau khả năng bảo vệ tóc vượt trội của nó

Dầu dừa chủ yếu được tạo thành từ một axit béo chuỗi trung bình gọi là axit lauric. Điều này mang lại cho dầu dừa một cấu trúc dài và thẳng, dễ dàng hấp thụ sâu hơn vào thân tóc.

Dầu hướng dương chứa chủ yếu là axit linoleic, có cấu trúc lớn hơn nhiều, vì vậy nó không dễ dàng hấp thụ vào tóc.

Điều này có nghĩa là các loại dầu như dầu khoáng và dầu hướng dương có thể bao phủ tóc, nhưng chúng cũng không được hấp thụ vào thân tóc

>> Xem thêm: kem dưỡng da mặt ban đêm loại nào tốt

Những tác dụng khác của dầu dừa với tóc

Dầu dừa cũng có thể có tác dụng khác của dầu dừa với tóc của bạn. Tuy nhiên, nhiều trong số chúng chưa được kiểm tra trong các nghiên cứu được kiểm soát thích hợp.

Những tác dụng khác của dầu dừa với tóc có thể bao gồm:

  • Chống nắng: Bộ lọc tia cực tím có thể giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Một số nghiên cứu đã tìm thấy dầu dừa có hệ số chống nắng là 8. Vì vậy, bôi nó lên tóc có thể hữu ích trong việc chống nắng cho tóc
  • Ngăn ngừa rụng tóc: Việc dùng các hóa chất trong nhuộm tóc nhiều có thể làm hỏng thân tóc, trong trường hợp khắc nghiệt có thể gây rụng tóc. Tác dụng của dầu dừa với tóc có thể giúp giữ cho tóc của bạn trong tình trạng tốt và ngăn chặn rụng tóc.
  • Ngăn ngừa chấy rận: Một nghiên cứu nhỏ cho thấy khi kết hợp với hoa hồi trong bình xịt, dầu dừa có hiệu quả cao hơn 40% trong điều trị chấy so với chất permethrin hóa học
  • Điều trị gàu: Gàu có thể được gây ra bởi sự phát triển của nấm hoặc nấm men trên da đầu. Mặc dù không có nghiên cứu nào kiểm tra dầu dừa một cách cụ thể, nhưng nó có đặc tính kháng khuẩn và có thể hữu ích để điều trị gàu

Người ta cũng tuyên bố rằng tiêu thụ dầu dừa có thể có lợi cho sức khỏe của tóc do các chất dinh dưỡng mà nó cung cấp. Tuy nhiên, có rất ít bằng chứng cho thấy đây điều này có tác dụng

Bạn có thể tìm mua dầu dừa nguyên chất Tại đây

Tại sao đất sét tốt cho sức khỏe tóc?

Đất sét là một vật liệu thường được sử dụng trong các spa và cửa hàng chăm sóc da. Điều này là do nó chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng như nhôm silicat và hydroxit sắt keo.

Ngoài ra, kali, lưu huỳnh, canxi và các thành phần khác rất tốt cho tóc và da của bạn. Đất sét cũng có hiệu quả trong việc phục hồi keratin bị hư hại bởi các chất ô nhiễm môi trường. Nó cũng có những lợi ích sau.

  • Loại bỏ mỡ thừa và tế bào da chết.
  • Loại bỏ các tạp chất làm tắc nghẽn nang lông trên da đầu .
  • Tăng cường sức mạnh cho da đầu.
  • Nó phục hồi tóc nứt gãy.
  • Làm cho tóc ẩm

Xem thêm: 7 cách tẩy da chết toàn thân tại nhà cho da khô

Bạn có thể tìm mua đất sét Tại đây

Cách sử dụng đất sét và dầu dừa

Cả đất sét và dầu dừa đều có tác dụng tạo ra mái tóc khỏe mạnh suông mượt từ các thành phần tự nhiên. Bạn có thể mua một sản phẩm có chứa hai thành phần, nhưng tốt hơn là nên thử trộn hai thành phần đất sét và dầu dừa tại nhà.

Và bạn sẽ thấy nó rẻ hơn nhiều khi mua riêng đất sét và dầu dừa so với mua các sản phẩm thương mại có sẵn .

Nguyên liệu thiết yếu

  • 2 muỗng đất sét trắng (30 g)
  • 2 muỗng canh dầu dừa (40 ml)
  • 1 muỗng canh dầu jojoba (20 ml, tùy chọn)

Cách thực hiện

  • Đầu tiên, cho đất sét trắng vào một cái bát sâu.
  • Cho dầu dừa vào và trộn đều.
  • Nếu bạn muốn thêm dầu jojoba, hãy thêm dầu jojoba vào hỗn hợp dầu dừa và đất sét.
  • Trộn nhẹ nhàng và sau đó sử dụng.

Cách sử dụng

  • Thấm ướt đều cho tóc và chia thành nhiều nhánh.
  • Thoa hỗn hợp đất sét và dầu kỹ từ chân tóc đến ngọn.
  • Đợi 20 phút.
  • Sau 20 phút, rửa kỹ bằng nước lạnh.
  • Chải và sấy tóc như bình thường.

Bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể phục hồi tóc hư tổn? Hãy làm theo phương pháp được giới thiệu trong bài viết này. Nếu bạn sử dụng nó nhiều hơn hai lần một tuần, bạn sẽ ngay lập tức trải nghiệm một sự thay đổi trên tóc.

Nhưng nếu bạn thấy không cần thiết để pha trộn hỗn hợp đất sét và dầu dừa nhưng vẫn muốn có một mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh. Hãy thử sử dụng những sản phẩm dầu gội dầu dưỡng tóc có chứa chiết xuất từ dừa sau đây:

  • Dầu gội xả tinh dầu dừa Selena Organic Coconut: Bộ gội xả kích thích mọc tóc dày tóc dầu dừa CoCoNut phục hồi tóc. Với tinh dầu dừa nuôi dưỡng mái tóc dài thuần khiết, nhờ vào tính năng làm giảm điện tích trên tóc rối, giúp giữ độ ẩm cao, thẩm thấu và tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ tóc khỏi tác hại của nắng, giúp mái tóc luôn óng mượt, chắc khỏe và dễ chải. Bộ gội xả kích thích mọc tóc dày tóc dầu dừa CoCoNut đặc biệt thấm sâu phục hồi lớp chất béo cho bề mặt tóc, tái tạo biểu bì tóc, lấy lại độ ẩm tự nhiên và sức sống cho mái tóc của bạn. Với hương thơm dịu nhẹ, kem ủ không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe khoắn, mềm mại, bóng mượt mà còn tạo sự sảng khoái, dễ chịu. Mua sản phẩm Tại đây
  • Dầu xả dưỡng tóc dầu dừa Palmer’s Coconut Oil Formula: Dầu Xả Dưỡng Tóc Dầu Dừa Palmer’s nhập khẩu từ Mỹ là sản phẩm dầu xả với tinh chất dầu dừa giúp dưỡng tóc, bảo vệ và phục hồi hư tổn một cách hoàn hảo. Sản phẩm mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt và chắc khỏe. Sản phẩm sử dụng tốt cho cả tóc nhuộm. Mua sản phẩm Tại đây
  • Dầu gội dưỡng ẩm chiết xuất dầu dừa Purite De Provence Coconut Oil: tạo ít bọt giúp cuốn trôi bụi bẩn nhưng không rút hết độ ẩm và dầu tự nhiên cần thiết cho tóc. Khi tóc khô vẫn giữ được độ ẩm cần thiết nên sợi tóc bóng và mềm mượt. Tóc vào nếp không bị tới ra từng sợi, sợi tóc nhẹ nên mái tóc bồng bềnh hơn. Mua sản phẩm Tại đây
  • Dầu gội xả dưỡng chất tinh dầu dừa Coco Loco: Dầu gội dưỡng chất tinh dầu dừa Lee Stanford Coco Loco là sự kết hợp đặc biệt giữa dầu dừa cùng vitamin thiên nhiên và nhiều thành phần dưỡng chất đặc biệt khác. Nó giúp phục hồi tóc hư tổn tăng độ bóng của tóc và nuôi dưỡng mái tóc trở nên mềm mại hơn. Đồng thời tinh dầu dừa giúp bổ sung dưỡng chất vitamin E nuôi dưỡng tóc bóng khỏe, tăng độ đàn hồi tự nhiên, cải thiện các tình trạng tóc khô, xơ, chẻ ngọn.Mua sản phẩm Tại đây
  • Dầu gội Loreal Elvital chiết xuất từ dầu dừa dành cho tóc khô :Dầu gội Elvital Coco chiết xuất từ dầu dừa chăm sóc cho tóc khô và làm mịn sợi tóc mang lại sự mềm mại, óng mượt. Mùi hương của dầu dừa vô cùng quyến rũ suốt cả ngày Mua sản phẩm Tại đây


from WordPress https://ift.tt/3e4BQPX

0 coment rios:

Đăng nhận xét