Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

[1962] Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không?

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ giúp bạn tìm hiểu xem mặt nạ giấy Innisfree có tốt không, nó bao gồm những thành phần gì, nó có hững lựa chọn nào?

Mặt nạ giấy dường như đã trở thành vật dụng quen thuôc, đối với các chị em phụ nữ trong thời buổi ngày nay. Mặt nạ giấy đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng dễ dàng và có giá thành tương đối rẻ. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng và tin dùng.

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy là loại mặt nạ được làm bằng giấy, sợi bông hoặc vải không dệt, hoặc cũng có thể được ngâm trong dung dịch gel trong hay chất lỏng trắng sữa chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho da.

Mặt nạ giấy đem đến sự tiện lợi nhanh chóng, dễ dùng, không mất nhiều thời gian vệ sinh lại và có mức giá rất phải chăng dành cho các chị em phụ nữ, kể cả những người có mức thu nhập trung bình và thấp vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Hơn nữa, việc đắp mặt nạ giấy đều đặn (1 – 2 lần/tuần) sẽ có tác dụng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, đẩy lùi thâm sạm, trị mụn, trị nám, chống lão hóa, giúp da săn chắc, tạo độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có 2 loại mặt nạ giấy phổ biến:

-Mặt nạ giấy khô: Sử dụng lột mụn hoặc để đắp các loại mặt nạ tự chế từ nguyên liệu thiên nhiên.

Mặt nạ giấy ướt: So với mặt nạ giấy khô, mặt nạ giấy ướt phổ biến hơn, tiện dụng hơn. Loại mặt nạ này được ngâm sẵn trong dung dịch chứa các dưỡng chất tốt cho da. Tùy vào mục đích sử dụng, mà mặt nạ ướt có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn.

Sơ lượt về mặt nạ Innisfree

Mọi người đều hy vọng duy trì được vẻ trẻ trung, mềm mại, săn chắc và sáng khỏe của làn da. Để làm được điều đó các bác sĩ da liễu gợi ý tối thiểu 3 bước: hydrat hóa, dưỡng ẩm và chống nắng.

Khi nói đến dưỡng ẩm,dùng mặt nạ tấm là một công cụ mạnh mẽ đảm bảo sự hấp thụ lượng ẩm lớn nhất. Nhiều thương hiệu về mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc bán mặt nạ tấm và một trong những thương hiệu mặt nạ tấm phổ biến nhất là Innisfree.

Bạn có biết Innisfree là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm K-beauty tự nhiên?

Innisfree, được thành lập vào năm 2000, tại hòn đảo Jeju có vẻ đẹp, thiên nhiên và cực kỳ giàu khoáng chất (với núi lửa, đại dương và rất nhiều sản phẩm tự nhiên tươi) gắn liền với hình ảnh thương hiệu của họ.

>> Xem thêm:  Review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing Mask Pack 23g

Đánh giá về mặt nạ giấy Innisfree

Tên đầy đủ My Real Squeeze Mask EX

Một dòng mặt nạ tự nhiên giá cả phải chăng của Innisfree, nó có một loạt các thành phần chính để bạn lựa chọn.

Thành phần

Mặt nạ tấm My Real Squeeze Mask EX có nhiều thành phần khác nhau trong đó. Mỗi thuộc tính mặt nạ phụ thuộc vào thành phần chính của nó:

-Dưa chuột: Làm mềm da và làm dịu kích ứng

-Tre: Giàu chất chống oxy hóa và chữa lành da bị tổn thương

-Lô hội: Làm dịu da bị nám và kích ứng, giảm ngứa, làm mới làn da kiệt sức

-Trà xanh: Giàu chất chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp tái tạo và phục hồi da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

-Mật ong: Giàu chất chống oxy hóa, chứa một số đặc tính chống vi khuẩn

-Lựu: Làm đầy da, thúc đẩy quá trình tạo collagen

-Cây trà: Chống viêm, chống vi khuẩn, phổ biến để điều trị mụn trứng cá

-Chanh: Giàu chất chống oxy hóa, vitamin c, axit citric, vv, một lựa chọn tuyệt vời để tẩy da chết nhẹ

-Hoa hồng: Hydrat da, mùi hương tự nhiên nhẹ

-Acai Berry: Làm mềm da, phục hồi độ đàn hồi của da

-Gạo: Giàu chất chống oxy hóa, vitamin B, vitamin E, đặc tính chống lão hóa

-Quả sung: Vitamin A, vitamin C, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết cho da

-Nhân sâm: Chống tia cực tím, chống lão hóa

Mục đích

Giữ ẩm cho làn da của bạn, duy trì độ đàn hồi của da hoặc làm dịu chứng viêm. Mỗi gói mặt nạ được thiết kế để giải quyết một nhu cầu khác nhau mà bạn gặp phải trong các hoạt động chăm sóc da của mình.

Bạn có thể chọn một sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm phù hợp với bạn nhất, và bạn cũng có thể sử dụng một hoặc nhiều loại mặt nạ.

Một số lợi ích được liệt kê cho các sản phẩm trong dòng này bao gồm: giữ ẩm, làm sáng, làm sáng da, duy trì sự mềm mại & đàn hồi, v.v.

Kết cấu

Các sản phẩm dòng My Real Squeeze Mask EX có 3 kết cấu và tính nhất quán khác nhau:

-Nước: Tre, Trà xanh, Cây chè, Vôi, Hoa hồng

-Tinh chất: Dưa chuột, Lô hội, Mật ong Manuka, Lựu, quả sung

-Kem: Acai Berry, Gạo, Dừa, Nhân sâm

>> Xem thêm:  So sánh serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals C E Ferulic và TruSkin Naturals Vitamin C

Mùi hương

Các tấm mặt nạ chúng tôi đã thử nghiệm, có một mùi hương nhẹ. Mùi hương của mặt nạ sẽ khác nhau tùy thuộc vào các thành phần chứa trong mặt nạ

Trừ khi bạn thực sự thích một mùi hương nước hoa, bạn nên xem xét lựa chọn một sản phẩm không mùi hoặc có mùi thơm nhẹ. Nó giúp tránh các chất phụ gia không cần thiết có thể gây ra phản ứng với da.

Giá mặt nạ

Giá mặt nạ Innisfree: khoảng từ 15000 -30000 cho một mặt nạ .

Bấm vào đây để biết thêm hoặc để mua gói mặt nạ Innisfree Real Squeeze trực tuyến.

Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không theo cá nhân tôi

Bạn có thể tò mò về cách tôi đánh giá trải nghiệm mặt nạ giấy Innisfree có tốt không. Tôi thấy thời gian 15 phút  tự chăm sóc da của mình bằng cách sử dụng các mặt nạ tấm của Innisfree rất thú vị.

Mùa hè thời tiết có thể rất khô và sử dụng các tấm mặt nạ giúp cho việc sử dụng kem nền của tôi trên da tốt hơn vào ngày hôm sau.

Dòng sản phẩm My Real Squeeze Mask EX của Innisfree đem lại giá trị cân bằng so với giá cả của nó. Nếu bạn theo dõi thói quen làm đẹp K-beaty đòi hỏi phải sử dụng một tờ mặt nạ mỗi ngày khiến giá cả trở thành một tiêu chí quan trọng.

Nhưng một sản phẩm tốt sẽ không từ bỏ chất lượng để chạy đua trong việc hạ giá, dòng sản phẩm My Real Squeeze Mask Ex của Innisfree có giá tốt cân bằng chất lượng của nó.

Trên hết, thật thú vị khi lựa chọn giữa tất cả các thành phần có sẵn, khiến tôi nhớ rằng chăm sóc da có thể rất vui và thú vị. Các mặt nạ được đựng trong gói thiết kế đẹp và dễ dàng để sử dụng và loại bỏ.

Các dòng mặt nạ Innisfree khác

Thế giới của mặt nạ đa dạng và đầy màu sắc. Innisfree cũng sản xuất các loại mặt nạ tấm và mặt nạ đất sét tốt khác.

Dòng mặt nạ tấm Innisfree

Đối với các dòng mặt nạ khác của Innisfree. Chúng thuộc dòng cao cấp hơn so với dòng My Real Squeeze Mask EX nhưng được tối ưu hóa để giúp các nhu cầu cụ thể của da:

Dòng mặt nạ Solution, bao gồm Hydra Solution, Bright SolutionTrouble Solution.

Dòng mặt nạ Quick Tone-Up, giúp tăng độ sáng da nhanh chóng.

Dòng mặt nạ Second Skin, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, làm sáng, săn chắc, làm dịu. Các tấm mặt nạ được thiết kế để phù hợp với làn da của bạn hoàn hảo.

Dòng mặt nạ Skin Clinic, dưỡng ẩm cao và làm dịu, hoàn hảo cho da khô bị kích thích. Dòng này giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da tự nhiên của bạn.

>> Xem thêm: 3 Cách tẩy da chết bằng đường nâu cho da mặt khô tại nhà

Mặt nạ đất sét núi lửa Innisfree

Nếu bạn muốn làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn hãy sử dụng mặt nạ đất sét mạnh mẽ của Innisfree.

Mặt nạ tấm chỉ là phần nổi của tảng băng trôi khi nói đến mặt nạ. Chúng rất tốt trong việc giữ ẩm và giúp da bạn tăng cường nhanh chóng nhưng một số vấn đề, như loại bỏ bã nhờn, cần được dùng mặt nạ riêng.

Bạn có làn da dầu? Hút các bã nhờn với Mặt nạ đất sét Innisfree Super volcanic Pore Clay,sẽ làm sạch và kiểm soát lỗ chân lông của bạn vì chúng sử dụng tro núi lửa giàu khoáng chất.

Bạn có thích bài đánh giá mặt nạ Innisfree này không?

Bạn đã sử sụng mặt nạ giấy Innisfree này chưa? Bạn có thấy Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không?

Hãy để lại chia sẻ của bạn bằng cách bình luận bên dưới nhé.

 



from WordPress https://ift.tt/3ejb9XM

0 coment rios:

Đăng nhận xét