Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

[1761] Đánh giá chế độ ăn giảm cân Nutrisystem

Bài viết này đánh giá chế độ ăn giảm cân Nutrisystem xem liệu nó có lợi ích và nhược điểm gì, cách thực hiện và các loại thực phẩm bạn có thể ăn, không thể ăn trong chế độ ăn này.

Nutrisystem là một chương trình giảm cân khá phổ biến cung cấp các bữa ăn có công thức đặc biệt được thiết kế sẵn trong các phần ăn đóng gói ít calo.

Mặc dù có nhiều người đã thành công với chế độ ăn giảm cân này nhưng Nutrisystem có thể gây tốn kém, có nhiều hạn chế và không phù hợp nếu thực hiện trong thời gian dài.

Đánh giá tổng quát 2,3/5

-Điểm tổng thể: 2,3

-Giảm cân: 3,0

-Chất lượng dinh dưỡng:2,25

-Sức khỏe toàn thân:2,5

-Tính bền vững:1,75

-Ăn uống lành mạnh: 2,0

-Bằng chứng khoa học:2,5

Chế độ ăn giảm cân Nutrisystem là gì?

Nutrisystem là một chương trình giảm cân phổ biến đã có từ những năm 1970.

Tiền đề của chế độ ăn kiêng rất đơn giản:bạn sẽ được ăn sáu bữa nhỏ mỗi ngày để giúp ngăn chặn cơn đói – về mặt lý thuyết nó giúp giảm cân dễ dàng hơn. Bằng cách hạn chế lượng calo trong bữa ăn, bạn có thể giảm cân thông qua việc hạn chế calo.

Để làm cho quá trình này dễ dàng hơn, Nutrisystem cung cấp một số bữa ăn cho bạn. Những bữa ăn này là thức ăn đông lạnh hoặc thức ăn bảo quản lâu nhưng đã nấu chín hoàn toàn và chỉ cần hâm nóng lại. Chế độ ăn giảm cân Nutrisystem cũng cung cấp sữa lắc mà bạn có thể sử dụng cho bữa ăn nhẹ.

Chương trình tự hào rằng nó có thể giúp bạn giảm tới 18 pounds (8 kg) trong 2 tháng, và một số người đã báo cáo giảm cân thành công từ chế độ ăn kiêng.

>> Xem thêm:  Chế độ ăn giảm cân 1200 calo có tác dụng không?

Cách thực hiện chế độ ăn giảm cân Nutrisystem

Nutrisystem là một chương trình giảm cân trong 4 tuần. Tuy nhiên, bạn có thể lặp lại chương trình 4 tuần bao nhiêu lần tùy thích.

Với chế độ ăn giảm cân Nutrisystem, bạn nên đặt mục tiêu ăn sáu bữa nhỏ mỗi ngày – bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và ba bữa ăn nhẹ. Một số bữa ăn trong số này sẽ là các bữa ăn đông lạnh hoặc sữa lắc do Nutrisystem cung cấp.

Tuần 1 có một chút khác biệt so với phần còn lại của chương trình. Trong tuần này, bạn ăn ba bữa, một bữa ăn nhẹ và một lần uống sữa lắc của chế độ ăn giảm cân Nutrisystem có công thức đặc biệt mỗi ngày. Điều này được cho là chuẩn bị cho cơ thể của bạn để giảm cân thành công.

Tuy nhiên, trong 3 tuần còn lại, bạn nên đặt mục tiêu ăn sáu lần mỗi ngày. Đối với các bữa ăn và đồ ăn nhẹ không được chế độ ăn giảm cân Nutrisystem cung cấp, công ty khuyên bạn nên chọn các lựa chọn loại thịt nạc, ít calo và ít natri.

Mỗi tuần, bạn cũng cho phép tổng cộng tối đa “tám bữa ăn linh hoạt” – hai bữa sáng, hai bữa trưa, hai bữa tối và hai bữa ăn nhẹ – xem như các bữa ăn có thể không lý tưởng để giảm cân nhưng có thể là một phần của kỳ nghỉ hoặc dịp đặc biệt .

Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng NuMi miễn phí do chế độ ăn giảm cân Nutrisystem cung cấp để hướng dẫn lập kế hoạch cho bữa ăn.

Nó có giúp giảm cân không?

Chế độ ăn giảm cân Nutrisystem – giống như hầu hết các kế hoạch ăn kiêng – có thể hỗ trợ giảm cân trong ngắn hạn .

Nếu chế độ ăn kiêng được tuân thủ chặt chẽ, lượng calo hàng ngày của bạn sẽ trung bình 1.200 -1.500 calo – mà đối với hầu hết mọi người, đó là sự thiếu hụt calo sẽ dẫn đến giảm cân.

Trang web Nutrisystem tuyên bố rằng bạn có thể mong đợi giảm 1 -2 pound (0,5 -1 kg) mỗi tuần nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng, nhưng bạn có thể giảm nhanh tới 18 pound (8 kg).

Phát hiện này dựa trên kết quả của một nghiên cứu được Nutrisystem tài trợ và không được công bố trên một tạp chí khoa học được đánh giá ngang hàng.

Trong nghiên cứu này ở 84 người trưởng thành, những người dùng chế độ ăn giảm cân Nutrisystem giảm cân gấp đôi sau 4 tuần so với những người theo chế độ ăn kiêng để ngăn chặn tăng huyết áp (DASH).

Một nghiên cứu ở 69 người trưởng thành mắc bệnh tiểu đường loại 2 cho thấy những người theo Nutrisystem giảm cân đáng kể trong 3 tháng so với những người trong nhóm kiểm soát được giáo dục bệnh tiểu đường nhưng không có chương trình ăn kiêng chuyên biệt.

Nghiên cứu tương tự cho thấy mức giảm cân trung bình sau 12 tuần nếu thực hiện chế độ ăn giảm cân Nutrisystem là 18 pounds (8 kg)

Tuy nhiên, không có nghiên cứu về duy trì cân nặng lâu dài sau khi thực hiện chế độ ăn giảm cân Nutrisystem

Chế độ ăn giảm cân Nutrisystem dường như có hiệu quả để giảm cân ngắn hạn. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu đã được thực hiện về tác dụng lâu dài của nó.

>> Xem thêm: Cách sử dụng hạt bí đỏ để giảm cân

Các gói thức ăn do Nutrisystem cung cấp

Nutrisystem cung cấp một số kế hoạch bữa ăn để phục vụ cho các nhu cầu ăn kiêng khác nhau. Ngoài ra, mỗi gói bữa ăn đều có các mức giá sau:

Cao cấp: là gói đắt nhất, cung cấp thực phẩm 7 ngày mỗi tuần cùng với các lựa chọn tùy chỉnh

Trung cấp: phổ biến nhất, cung cấp 5 ngày thực phẩm mỗi tuần cùng với các lựa chọn tùy chỉnh

Cơ bản: ít tốn kém nhất, cung cấp 5 ngày thực phẩm mỗi tuần

Bạn cũng có thể chọn kế hoạch bữa ăn của riêng bạn. Các kế hoạch bữa ăn được cung cấp bởi chế độ ăn giảm cân Nutrisystem bao gồm:

Tiêu chuẩn. Kế hoạch chế độ ăn giảm cân Nutrisystem tiêu chuẩn được nhắm đến phụ nữ và chứa nhiều bữa ăn và đồ ăn nhẹ phổ biến.

Ăn chay. Kế hoạch bữa ăn này không có thịt nhưng có các sản phẩm từ sữa – vì vậy nó phù hợp với người ăn chay.

Dành riêng cho nam. Nutrisystem Men chứa đồ ăn nhẹ bổ sung mỗi tuần và bao gồm các bữa ăn hấp dẫn hơn với hầu hết nam giới.

Nutrisystem D. Nutrisystem D dành cho những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 . Những bữa ăn này có nhiều protein và chất xơ, tập trung vào các loại thực phẩm sẽ không gây ra đột biến lượng đường trong máu nhanh chóng .

Những lợi ích khác có thể có

Những lợi ích tiềm năng khác của chương trình chế độ ăn giảm cân Nutrisystem bao gồm sự tiện lợi và tiềm năng của nó để cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu, đặc biệt là ở những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Tiện lợi

Bởi vì nó cung cấp hầu hết các bữa ăn của bạn, chương trình Nutrisystem có thể là một cách thuận tiện để giảm cân.

Trong khi hầu hết các chương trình giảm cân khác có thể yêu cầu bạn nấu ăn tại nhà nhiều hơn, đòi hỏi nhiều thời gian hơn, Nutrisystem có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Vì lý do này, những người bận rộn hoặc những người không thích nấu ăn có thể thích chế độ ăn giảm cân Nutrisystem. Nó đòi hỏi ít thời gian cho bữa ăn, nấu ăn và mua sắm thực phẩm hơn các chương trình giảm cân khác.

Có thể cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu

Thực phẩm Nutrisystem được sản xuất với các thành phần chỉ số đường huyết (GI) thấp, có nghĩa là chúng ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn ít hơn đáng kể so với các loại thực phẩm khác.

GI là thang điểm 0-100 xếp hạng thực phẩm dựa trên mức độ chúng tăng nhanh lượng đường trong máu của bạn. Ví dụ, trong khi dâu tây, chứa một ít đường tự nhiên, có GI là 40 còn glucose – loại đường mà cơ thể bạn sử dụng cho năng lượng – có GI là 100,

Các bữa ăn chế độ ăn giảm cân Nutrisystem được chế biến với nhiều thành phần giàu chất xơ, nhiều protein, giúp giảm GI của những thực phẩm này. Tuy nhiên, không có thông tin trực tuyến nào liên quan đến điểm GI chính xác của thực phẩm Nutrisystem.

Hơn nữa, có một số tranh luận về việc liệu GI có phải là một hệ thống hợp lệ hay không. Nó phân loại một số lựa chọn kém hơn là GI thấp và một số lựa chọn lành mạnh hơn GI cao. Ví dụ, kem có điểm GI thấp hơn dứa.

Làm thế nào một thực phẩm làm tăng nhanh chóng lượng đường trong máu của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các thực phẩm khác mà bạn ăn với nó. Mặc dù GI có thể là một công cụ có giá trị, nhưng nó có một số hạn chế.

Tuy nhiên, Nutrisystem D – chương trình GI cao, ít protein cho người mắc bệnh tiểu đường – đã được chứng minh là cải thiện kiểm soát lượng đường trong máu nhiều hơn đáng kể so với chương trình giáo dục bệnh tiểu đường mà không kèm theo bữa ăn trong 3 tháng

>> Xem thêm: Ăn đậu phộng luộc có mập không

Nhược điểm của Nutrisystem

Mặc dù có một số lợi ích, chế độ ăn giảm cân Nutrisystem có một số nhược điểm.

Đầu tiên là giá cả. Chương trình có giá khoảng 240k mỗi ngày, gần 7 triệu đồng cho kế hoạch 4 tuần. Các bữa ăn của gói cao cấp có giá còn cao hơn thế. Đối với nhiều người, đây là chi phí quá lớn – đặc biệt là nếu họ cần thực hiện nhiều hơn một vòng 4 tuần của chương trình.

Ngoài ra, chương trình cũng không bền vững. Hầu hết mọi người không muốn ăn một chế độ ăn kiêng chủ yếu bao gồm các bữa ăn đông lạnh trong thời gian dài. Thêm vào đó, lượng calo trung bình trên Nutrisystem khoảng 1.200 -1.500 calo mỗi ngày, đây có thể là hạn chế calo quá mức

Do những thay đổi nội tiết tố xảy ra khi bạn hạn chế calo, đặc biệt là về lâu dài, chế độ ăn kiêng hạn chế có thể dẫn đến tăng cảm giác thèm ăn , đói nhiều hơn và tăng cân trở lại

Vì lý do này, tốt nhất chỉ nên hạn chế một chút lượng calo để thúc đẩy giảm cân chậm, từ từ mà bạn có thể duy trì trong thời gian dài.

Hơn nữa, chế độ ăn giảm cân Nutrisystem không khả thi đối với những người đang ăn kiêng chuyên biệt. Mặc dù có một kế hoạch ăn chay, không có lựa chọn thuần chay, không có sữa hoặc không có gluten.

Cuối cùng, mặc dù các bữa ăn Nutrisystem có lượng calo thấp, nhưng chúng được chế biến rất kỹ. Chế độ ăn uống chứa một lượng lớn thực phẩm chế biến kỹ có liên quan đến tỷ lệ béo phì và bệnh mãn tính cao hơn. Để có sức khỏe tối ưu, tốt nhất nên chọn thực phẩm nguyên chất, chế biến tối thiểu

Những thực phẩm nên ăn và nên tránh

Dưới đây là một số hướng dẫn liên quan đến thực phẩm bạn nên ăn (ngoài các bữa ăn và đồ ăn nhẹ do Nutrisystem cung cấp) và tránh ăn

Thực phẩm nên ăn

Trong khi chế độ ăn giảm cân Nutrisystem, phần lớn các bữa ăn và đồ ăn nhẹ của bạn được cung cấp cho bạn.

Theo kế hoạch cơ bản, bạn sẽ nhận được bốn bữa ăn – bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và một bữa ăn nhẹ – trong 5 ngày mỗi tuần. Như vậy, bạn cần thêm hai bữa ăn nhẹ mỗi ngày trong 5 ngày, cũng như tất cả sáu bữa ăn trong 2 ngày còn lại mỗi tuần.

Theo kế hoạch chế độ ăn giảm cân Nutrisystem cao cấp, bạn sẽ nhận được bốn bữa ăn mỗi ngày trong tuần, vì vậy bạn chỉ cần cung cấp thêm hai bữa ăn nhẹ mỗi ngày.

Ngoài các bữa ăn được Nutrisystem cung cấp, đây là những thực phẩm bạn có thể ăn :

-Protein: thịt nạc, các loại đậu, hạt, đậu phụ, thịt thay thế

-Trái cây: táo, cam, chuối, dâu tây, quả việt quất, quả mâm xôi, cà chua, bơ

-Rau: rau xà lách, rau bina, cải xoăn, bông cải xanh, súp lơ, cà rốt, bắp cải, măng tây, nấm, củ cải, củ cải đỏ, hành tây

-Chất béo: xịt nấu ăn, phết hoặc dầu thực vật (ít calo)

-Sữa: sữa tách béo hoặc ít béo, sữa chua ít béo, phô mai giảm béo

-Carbs: bánh mì ngũ cốc nguyên hạt , mì ống ngũ cốc, khoai lang, gạo nâu, yến mạch

Các thực phẩm cần tránh

Theo chế độ ăn giảm cân Nutrisystem, bạn nên tránh các thực phẩm giàu calo, chất béo cao, chẳng hạn như:

-Protein: thịt mỡ

-Trái cây: món tráng miệng từ trái cây như bánh nướng,bánh gato nhân hoa quả, v.v.

-Rau: rau xào

-Chất béo: dầu lỏng, bơ, mỡ lợn

-Sữa: kem, sữa béo, sữa chua hoặc pho mát

-Carbs: bánh ngọt, bánh quy, khoai tây chiên, khoai tây chiên, bánh mì tinh chế và mì ống (làm bằng bột mì trắng)

Thực đơn mẫu 3 ngày

Thực đơn mẫu trong 3 ngày này phác thảo kế hoạch cơ bản của chế độ ăn giảm cân Nutrisystem có thể như thế nào. Nutrisystem thường cung cấp 4 bữa ăn, 5 ngày mỗi tuần, vì vậy thực đơn này bao gồm 2 ngày với các bữa ăn Nutrisystem và 1 ngày không có bữa ăn Nutrisystem.

Ngày 1

Bữa sáng: Nutrisystem Cranberry và Orange Muffin

Bữa ăn nhẹ 1: dâu tây và sữa chua ít béo

Ăn trưa: Hamburger Nutrisystem

Bữa ăn nhẹ 2: cần tây và bơ hạnh nhân

Bữa tối: Nutrisystem Chicken Pot Pie

Bữa ăn nhẹ 3: Nutrisystem S’mores Pie

Ngày 2

Bữa sáng: Nutrisystem Biscotti Bitesotti

Bữa ăn nhẹ 1: lắc protein làm bằng sữa tách kem

Bữa trưa: Rau bina Nutrisystem và phô mai Pretzel tan chảy

Bữa ăn nhẹ 2: cà rốt và hummus cho bé

Bữa tối: Pizza phô mai Nutrisystem

Bữa ăn nhẹ 3: Sandwich kem Nutrisystem

Ngày 3

-Bữa sáng: ngũ cốc đa năng với sữa tách kem, chuối

-Bữa ăn nhẹ 1: táo và bơ đậu phộng

-Bữa trưa: gà tây và bánh sandwich phô mai trên bánh mì

-Bữa ăn nhẹ 2: bánh quy giòn nguyên hạt và phô mai

-Bữa tối: cá hồi nướng, gạo lức, salad với nước sốt dấm

-Bữa ăn nhẹ 3: 2 vuông4 sô cô la đen

Phần kết luận

Nutrisystem là một chương trình ăn kiêng lâu dài cung cấp các bữa ăn hàng đầu . Nó thuận tiện và có thể dẫn đến giảm cân ngắn hạn, cùng với những cải tiến trong kiểm soát lượng đường trong máu.

Tuy nhiên, nó có thể tốn kém và quá hạn chế. Các bữa ăn và đồ ăn nhẹ chế độ ăn giảm cân Nutrisystem cũng được chế biến kỹ và không phù hợp nếu bạn tuân theo chế độ ăn thuần chay, không có sữa hoặc không có gluten.

Mặc dù một số người thấy giảm cân thành công với chế độ ăn giảm cân Nutrisystem, nhưng có những cách khác, bền vững hơn để giảm cân và theo được lâu dài

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm  TẠI ĐÂY



from WordPress https://ift.tt/3e5DoZP

0 coment rios:

Đăng nhận xét