Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

[2962] Đánh giá máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P có tốt không?

Bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn đánh giá máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P có tốt không về sự chính xác, độ thoải mái, độ bền và bảo hành

Máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P là phương tiện cơ bản nhưng hiệu quả mà các bạn có thể sử dụng để đo và theo dõi huyết áp thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình

Đây là sản phẩm tốt nhất cho những người chỉ đơn giản muốn một cách thuận tiện để đo huyết áp trong khi máy bỏ qua nhiều tính năng tiên tiến và đôi khi phức tạp vốn có trong nhiều máy đo huyết áp được tìm thấy trên thị trường ngày nay.

Cho dù các chức năng rất cơ bản của máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P có được đánh giá cao thực sự hay không đều phụ thuộc về những gì mà các bạn đang tìm kiếm cho chiếc máy đo huyết áp mà bạn sắp mua.

Tôi sẽ nói ngay từ đầu rằng nếu bạn đang tìm kiếm bất kỳ chiếc máy để theo dõi huyết áp và nhịp tim, bạn có thể muốn xem xét một số sản phẩm khác. Nếu không, hãy tiếp tục đọc để tìm thông số kỹ thuật của máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P bên dưới.

Mua máy đo huyết áp Microlife BP-3NZ1-1P trên Shopee Tại đây giá chỉ 529k

Các tính năng của máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P

Máy đo huyết áp Microlife BP-3NZ1-1P là dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới của Microlife, máy được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của thế giới.

Sản phẩm thiết kế thân thiện, hoạt động đơn giản chỉ 1 nút bấm giúp người cao tuổi đo huyết áp tại nhà một các dễ dàng và thoải mái.

Máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P ngoài chức năng đo huyết áp nhịp tim thông thường, máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P còn tích hợp công nghệ PAD giúp cảnh báo chứng rối loạn nhịp tim. Thiết kế thời trang, gọn nhẹ thuận tiện khi công tác, du lịch.

Mua các loại máy đo huyết áp Microlife khác trên Shopee Tại đây

Công nghệ Gentle+: Thông minh hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn!

Máy đo huyết áp Microlife thế hệ mới ứng dụng công nghệ bơm và cảm biến thông minh Gentle+ giúp đo huyết áp điện tử tự động cho kết quả chính xác, nhanh chóng và thoải mái.

Công nghệ PAD – Hỗ trợ tầm soát chứng rối loạn nhịp!

Công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection) phát hiện rối loạn nhịp tim là công nghệ độc quyền chỉ có ở sản phẩm Microlife.

Công nghệ PAD được cấp bằng phát minh Hoa Kỳ, PAD được tích hợp trong máy đo huyết áp điện tử Microlife, phát hiện và cảnh báo rối loạn nhịp hoàn toàn tự động, đơn giản qua thao tác đo huyết áp thông thường.

Công nghệ PAD mang lại khả năng quan trọng để cảnh báo sớm các rối loạn nhịp mạch có thể dẫn đến các biến chứng tim mạch, mà có nguy cơ rất cao đối với bệnh nhân tăng huyết áp mạn tính.

Sử dụng đơn giản – Hoạt động chỉ 1 nút bấm

Máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P có thiết kế đơn giản nhất, hoạt động chỉ 1 nút bấm, giúp cho việc thao tác dễ dàng.

Máy phù cho người cao tuổi muốn sử dụng máy đo huyết áp điện tử đơn giản nhất cho kết quả chính xác.

Thiết kế thời trang gọn nhẹ

Máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P được thiết kế gọn nhẹ, đẹp với chất liệu cao cấp, trang bị túi đep để thuận tiện mang theo khi công tác hay du lịch.

>> Xem thêm: Cách đọc chỉ số huyết áp trên máy đo tại nhà

Độ chính xác của kết quả

Nói chung, yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi nói đến bất kỳ loại sản phẩm nào theo dõi các dấu hiệu sức khỏe như huyết áp, đo lượng đường trong máu… là độ chính xác của sản phẩm được ưu tiên hàng đầu.

Bạn không cần phải có một sản phẩm rất dễ sử dụng nhưng kết quả đo lại không có tính chính xác. May mắn thay, những chiếc máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P lại có cả hai yếu tố sự chính xác và sự đơn giản.

Nếu bạn bỏ qua những gì chiếc máy này thiếu như các tính năng nâng cao hoặc giao diện khá cũ thì chiếc máy cho kết quả đo huyết áp rất chính xác một khi bạn thao tác đo đúng kỹ thuật.

Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng và được khuyến nghị sử dụng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín của Châu Âu.

Độ chính xác đạt cao nhất A/A bởi Hiêp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS ), đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng Huyết Áp Châu Âu (EHS), đạt chứng chỉ “Quality Shield” qua các chỉ tiêu kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Tăng Huyết Áp Đức (Gütesiegel).

>> Xem thêm:  Kinh nghiệm chọn mua máy đo huyết áp tốt nhất

Sự thoải mái khi sử dụng

Mức độ thoải mái của máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P là rất cao. Thiết bị này có thiết kế khá cơ bản và gần giống với những gì các bạn có thể thấy ở văn phòng bác sĩ.

Để vận hành máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P, các bạn chỉ cần buộc dây đeo quanh cánh tay của mình trong khi đó bạn đặt máy ngay trước mặt bấm nút, máy sẽ tự động bơm áp suất, đo và cho ra kết quả

Cảm giác tổng thể của thiết bị có thể là thứ mà tất cả chúng ta đã quen thuộc thông qua việc kiểm tra huyết áp thường xuyên. Tất nhiên, điều này nhằm để tăng mức độ thoải mái cho người bình thường.

Một lợi thế khác mà bạn sẽ tìm thấy ở chiếc máy là, ngoài băng đeo tay của máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P, bạn sẽ không phải kết nối nhiều thiết bị với cánh tay của mình, không giống như nhiều thiết bị có dây đeo máy nhỏ bên cạnh

Mặc dù tôi nghĩ rằng sức khỏe quan trọng hơn nhiều so với sự thoải mái khi chọn mua máy đo huyết áp. Nhưng khi dùng một thứ gì đó thoải mái và dễ sử dụng chắc chắn là một phần thưởng tuyệt vời mà thiết bị mang đến cho bạn.

Độ bền của sản phẩm

Tôi đã cho máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P điểm số độ bền cao do một phần dễ sử dụng. Giống như sự khác biệt giữa vận hành xe đạp và máy bay, máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P rất dễ vận hành và không có nhiều chỗ cho lỗi của con người khi dùng máy.

Điều này sẽ làm giảm sự xuất hiện của các vấn đề độ bền của sản phẩm trong thời gian dài. Tôi không thể đánh giá cho nó 5/5 đơn giản vì một lượng nhỏ khách hàng trước đó đã phàn nàn về chất lượng sản phẩm bị sứt mẻ khi họ khui hộp.

Ngoài ra, những người chỉ quan tâm đến việc mua sản phẩm từ Mỹ hoặc Canada do mức độ bền cao hơn sẽ cảm thấy thất vọng khi biết sản phẩm này có xuất xứ từ Trung Quốc.

Tuy nhiên, quốc gia xuất xứ của nó không nên tạo ra quá nhiều sự khác biệt cho hầu hết người tiêu dùng.

>> Xem thêm:  Top 15 máy đo huyết áp Omron tốt nhất

Chế độ bảo hành

Các bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm với chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1

Tự hào về chất lượng sản phẩm, hãng Microlife cam kết cung cấp chế độ bảo hành hư đổi mới (1 đổi 1), mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Trong thời gian bảo hành (5 năm kể từ ngày mua) nếu có sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất khách hàng được đổi máy mới hoàn toàn miễn phí.

Microlife luôn mong muốn mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng an tâm sử dụng.

TÓM TẮT CHUNG

Đo huyết áp và nhịp tim.

Kiểm nghiệm lâm sáng cho độ chính xác bởi Hiệp hội Cao Huyết Áp Anh Quốc (BHS),Hiệp hội Tăng Huyết Áp Châu Âu (ESH).

Đo êm và thoải mái với công nghệ Gentle+.

Cảnh báo sớm rối loạn tim mạch với công nghệ PAD.

Bộ nhớ 1 lần đo gần nhất.

Tặng kèm túi đeo.

Trọn bộ sản phẩm gồm : Máy đo, bao đo,pin, túi vải, sách ghi chú, sách HDSD.

Nhiệt độ vận hành:10 – 40 °C / 50 – 104 °F.

Nhiệt độ lưu giữ:-20 – +55 °C / -4 – +131 °F.

Độ ẩm an toàn: 15 – 95% độ ẩm tương đối.

Trọng lượng: 319 g (bao gồm pin).

Kích thước: 146 x 65 x 46 mm.

Phương pháp đo:Đo dao động.

Tầm đo: Huyết áp: 20 – 280 mmHg.

Nhịp tim: 40 – 200 nhịp/phút.

Áp suất túi hơi: 0 – 299 mmHg.

Bộ nhớ: 1 lần nhớ.

Độ chính xác(huyết áp):±3 mmHg.

Độ chính xác(nhịp tim):±5% giá trị đọc.

Bạn có nên mua máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P hay không?

Mặc dù có nhiều người không thích nguồn gốc xuất xứ của công ty, nhưng không thể phủ nhận rằng họ biết cách tạo ra một sản phẩm tuyệt vời.

Là một người chỉ đơn giản muốn bắt tay vào kinh doanh và kiểm tra huyết áp, nên tôi rất thích máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P và nó sẽ không khiến tôi chạy lòng vòng để tìm kiếm một sản phẩm tốt.

Đôi khi, sản phẩm đơn giản đồng nghĩa với những thứ chất lượng kém, nhưng đây chắc chắn không phải là một sản phẩm như vậy.

Mua máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P ở đâu?

Bạn có thể mua máy đo huyết áp Microlife BP 3Nz1-1P tại một số của hàng bán dụng cụ, thiết bị y tế. Tại đây bạn có thể xem qua máy test máy và được tư vấn sử dụng. Nhưng để đơn giản thuận tiện tiết kiệm thời gian tìm kiếm cửa hàng bạn có thể mua nó trực tuyến trên Shopee Tại đây



from WordPress https://ift.tt/2ND87lh

0 coment rios:

Đăng nhận xét