Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

[1563] Đánh giá mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask

Trong bài đánh giá này Anhvienshop.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask liệu nó có thực sự làm giảm mẩn đỏ trên mặt như nó đã quảng cáo hay không.

Mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask là một loại mặt nạ tấm được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường.

Vật liệu làm nên tấm mặt nạ có thành phần từ sợi xen-lu-lô, đựng trong một gói có trọng lượng 23g chứa các tinh chất mạnh mẽ.

Tiếp nối thành công của mặt nạ Snail Bee High Content Mask, bán đắt như tôm tươi ở Úc năm 2018, Benton đã nghiên cứu và phát triển ra 2 loại mặt nạ tấm mới.

Đó là Mặt nạ làm dịu da Aloe Soothing Mask Pack và mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask

Trước đây chúng tôi đã thử nghiệm loại mặt nạ lô hội vì vậy lần này chúng tôi lại thử nghiệm mặt nạ Centella. Chúng tôi muốn xem liệu nó có thực sự làm giảm và loại bỏ mẩn đỏ cũng như kích ứng ở vùng da bị tổn thương hay không.

Benton tuyên bố rằng mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask sẽ làm dịu và bảo vệ da, trong khi đó nó cũng hydrate và nuôi dưỡng da.

Nó được nghiên cứu và sản xuất với một công thức đặt biệt, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường. Nó cũng không chứa các hóa chất độc hại.

>> Xem thêm: Bột rửa mặt SRB Enzyme Wash thay thế cho Tatcha Rice Polish Classic Enzyme

Thành phần mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton

Các thành phần chính tạo nên điều kỳ diệu của mặt nạ

– Chiết xuất từ nước lá cây rau má (Centella Asiatica) chiếm đến 45% công thức của mặt nạ, thay thế nước thường.

Những chất chiết xuất từ ​​loài thực vật này đã được sử dụng trong  nguyên liệu làm đẹp ở châu Á trong nhiều thế kỷ

Chúng nổi tiếng với khả năng thúc đẩy chữa lành vết thương. Cả hai đang có một tầm quan trọng trong chăm sóc sắc đẹp của châu Á. Nó được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm, từ Dr Jart+’s Cicapair Creams cho đến các loại huyết thanh và nhiều sản phẩm khác.

-Một bổ sung tuyệt vời khác trong công thức là Madecassoside, một loại enzyme được tìm thấy trong cây rau má. Nó chữa lành vết thương, làm dịu, hydrat và nuôi dưỡng da.

-Chất giữ ẩm của sản phẩm giúp hydrate hóa làn da là Sodium Hyaluronate. Đây là thành phần liên kết nước với các phân tử nhỏ hơn Hyaluronic Acid, cho phép nó thâm nhập sâu hơn vào da và liên kết nước với nó.

-Sản phẩm này hoàn toàn không chứa cồn, paraben và silicon dễ bay hơi.

Danh sách thành phần đầy đủ cho Goodbye Redness Mask là:

Nước chiết xuất lá rau má, Aqua, Glycerin, Pentylene Glycol, Butylene Glycol, Microylene Glycol, Butylene Glycol, Microcrystalline Cellulose, Centella Asiatica, Natri Gluconate, Sodium Hyaluronate, Propanediol, Dipotali Glycyonon , Cellulose Gum, Capbest / Capric Triglyceride, Hydrogenated Phosphatidylcholine, 1,2-Hexanediol, Sucrose Stearate, Cetearyl Alcohol cồn

>> Xem thêm: 3 cách tẩy trang tự nhiên hiệu quả nhất

Ai nên sử dụng loại mặt nạ này?

– Những người bị viêm nang lông (Fungal Acne )– các thành phần của mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton sẽ phù hợp với bạn và giúp bạn điều trị được tình trạng này của da.

-Những người có làn da quá nhờn – mặt nạ sẽ giúp cân bằng lượng dầu của da bạn.

-Bất cứ ai có làn da bị kích thích, đỏ và mụn – mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton này sẽ chủ động làm dịu làn da của bạn.

-Những người chuyên sử dụng các sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn cruelty-free  – như với tất cả các sản phẩm của Benton, sản phẩm này được chứng nhận không độc hại bởi PETA.

-Bất cứ ai dị ứng với thành phần alcohol trong các sản phẩm chăm sóc da của mình – sản phẩm này không chứa bất kỳ loại alcohol không ổn định nào, vì vậy phù hợp cho những người bị dị ứng với chúng.

-Bất cứ ai cần sử dụng vào các sản phẩm chăm sóc da không dầu – vì mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton này không chứa dầu.

Mua mặt nạ này TẠI ĐÂY chỉ với 35k

Kết quả mà bạn cần chú ý?

Mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask này sử dụng hoàn hảo nếu da của bạn đang bị đỏ, nhiều dầu và làn da bị tổn thương hoặc nhạy cảm. Nó sẽ làm dịu kích ứng, giảm viêm và cân bằng mức độ dầu và độ ẩm của da bạn.

Nó không phải là mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất thế giới. Vì vậy chúng tôi sẽ không khuyên dùng cho những loại da khô đang muốn tăng cường độ ẩm.

Thay vào đó, nó được đặc chế dành riêng cho các loại da dầu, dễ nổi mụn và da nhạy cảm. Mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton được coi là một mặt nạ để làm dịu sự nhạy cảm, và đó là những gì mà nhà sản xuất mặt nạ ghi trên bao bì.

>> Xem thêm: Tác dụng của dầu dừa với tóc

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Giống như hầu hết các loại mặt nạ đến từ Hàn Quốc, mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask sử dụng tốt nhất cho làn da đã được làm sạch và săn chắc. Nếu bạn sử dụng một tinh chất, hãy dùng nó lên trước khi bạn đắp mặt nạ.

Mặt nạ được thiết kế để sử dụng trong 10 đến 20 phút. Tốt nhất bạn nên dùng trong khung thời gian này để tận dụng tối đa những lợi ích từ mặt nạ của mình.

Vì nếu bạn đắp nó lâu hơn thế, bạn có nguy cơ thực sự hút hơi ẩm ra khỏi mặt, điều đó sẽ làm mất tác dụng của mặt nạ.

Mặt nạ này sẽ giúp bạn tôn lên khuôn mặt đẹp, vừa vặn. Nó cũng đi kèm với một lượng lớn các tinh chất nuôi dưỡng làn da.

Chúng ta không thể chịu nổi những loại mặt nạ đi kèm với những sự khó chịu không thực tế khi sử dụng hoặc gây nhỏ nước ở khắp nơi. Rất may, cái này có lượng tinh chất vừa phải trong mỗi mặt nạ và trong mỗi lần đắp

Nếu da bạn thực sự bị kích thích, đỏ hoặc viêm tấy, hãy thử cho mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton trong tủ lạnh trước vì nó hoạt động tốt hơn trong khi lạnh. Điều này giúp làm dịu da nhiều hơn nữa.

Mặc dù bạn sẽ thấy kết quả làm dịu tức thì ngay sau khi sử dụng mặt nạ lần đầu tiên. Nhưng để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mặt nạ từ 3 đến 4 lần một tuần.

Bạn đã thử mặt nạ này chưa? Hãy cho chúng tôi biết bài đánh giá mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask của bạn trong các bình luận dưới đây!

 



from WordPress https://ift.tt/2Y4nSaY

0 coment rios:

Đăng nhận xét