Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

[1862] Review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing Mask Pack 23g

Bài viết này review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing Mask Pack 23g. Để thử nghiệm chúng tôi đã thử nó trên làn da nhạy cảm, dễ bị kích thích và dễ nổi mụn.

Đây là một loại mặt nạ miếng được làm bằng tấm mặt nạ Tencel nặng 23g. Tencel là một loại sợi thực vật được làm từ xen-lu-lo hoặc bột gỗ.

Nó có nguồn gốc từ rừng trồng bền vững là lựa chọn tốt cho vật liệu làm mặt nạ.

Các hóa chất trong mặt nạ không độc hại, có thể tái chế phá vỡ mặt nạ thành bột giấy, giúp loại bỏ bất kỳ tác động tiêu cực của mặt nạ đến môi trường.

Mặt nạ có độ pH nằm trong khoảng 6-7 vì vậy mặt nạ này có tính axit nhẹ.

Benton tuyên bố rằng với mặt nạ Aloe nó sẽ giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cũng như làm săn khít lỗ chân lông của da mà không gây kích ứng

Thành phần của mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing

Trước tiên, hãy bắt đầu với những gì không có trong mặt nạ – nó không có mùi hương nhân tạo hoặc cồn (alcohols) dễ bay hơi, những thành phần rất nhớ kỹ nên tránh đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích thích.

Mặt nạ chứa Butylene Glycol có nguồn gốc dầu mỏ, là một chất giữ độ ẩm, dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm giúp kem thấm nhanh, giảm độ nhờn rít trên da, được đánh giá số 1 trên COSDNA.

Thành phần chính, bao gồm 48% mặt nạ là chiết xuất lô hội và nước lá. Aloe Vera có một lịch sử sử dụng lâu dài để làm dịu làn da nhạy cảm.

Đây là mặt nạ giúp bạn chăm sóc da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt nếu da của bạn bị cháy nắng, vì nó rất giàu polysacarit. Aloe cũng là một thành phần tuyệt vời để làm dịu và hydrat hóa cho da.

Thành phần đặt biệt tiếp theo là Camellia Sinensis (trà xanh), rất giàu chất chống oxy hóa. Trà xanh có chức năng bảo vệ tế bào và cũng có thể giúp chống lại các gốc tự do, gây lão hóa.

Natri PCA có trong công thức sản phẩm vì nó hoạt động như một thành phần giữ ẩm tự nhiên, cũng như natri hyaluronate .

Trong thành phần mặt nạ còn chứa Beta glucan. Beta glucan có một tầm quan trọng thực sự to lớn trong ngành công nghiệp Chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc.

Đây là một loại đường chống dị ứng được tìm thấy trong thành tế bào của vi khuẩn, nấm, nấm men, tảo, địa y và thực vật. Nó được thiết kế để có thể giúp xây dựng lại một hàng rào bảo vệ da bị hư hại.
Danh sách thành phần đầy đủ của mặt nạ là

“Aloe Barbadensis Leaf Water, Aqua, Camellia Sinensis Leaf Water, Glycerin, Pentylene Glycol, Sodium PCA, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Sodium Hyaluronate, Beta-Glucan, Cucumis Sativus Fruit Extract, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Microcrystalline Cellulose, Sodium gluconate, Betaine, 1,2-Hexanediol, Propanediol, Dipotassium Glycyrrhizate, Cellulose gum”

>> Xem thêm: Đánh giá mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask

Review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing

Mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing thực hiện chính xác những gì nó nói trên bao bì!

Nó rất nhẹ nhàng, đặc biệt là trên da bị kích thích, bị dị ứng. Nó cũng tuyệt vời cho làn da đã bị tổn thương do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm chứa axit.

Nếu bạn thấy rằng da bạn bị ngứa ngáy hoặc tổn thương sau khi bạn đã sử dụng BHA hoặc AHA, thì đây là mặt nạ dành cho bạn.

Bản thân mặt nạ này rất cứng cáp, vừa vặn và đi kèm với một tinh chất nhẹ, trong suốt.

 

Nó không phải là mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất- và nó không tự nhận mình là mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất – thay vào đó, nó cung cấp một lớp hydrat nhẹ, đẹp, hoạt động tốt với các thành phần khác trong mặt nạ để làm dịu da.

review-mat-na-cho-da-nhay-cam-benton-aloe-soothing

Mua mặt nạ này Tại đây

Những ai nên dùng loại mặt nạ này?

Da nhạy cảm

Đó là một lựa chọn thích hợp nhất cho những người có làn da nhạy cảm, vì nó sẽ không gây kích ứng cho sự nhạy cảm của bạn mà sẽ ngậm nước và làm dịu làn da của bạn.

Da dầu

Mặt nạ có tác dụng cân bằng mức độ dầu và độ ẩm trong da, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho những người có làn da dầu hoặc da hỗn hợp.

Những người cần tránh dầu

Mặt nạ lô hội không chứa dầu, vì vậy nó phù hợp với những người muốn tránh dầu trong các sản phẩm chăm sóc da của họ.

Bất cứ ai chỉ sử dụng các sản phẩm cruelty-free

Benton không độc hại được chứng nhận bởi PETA và không thử nghiệm bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào của họ trên động vật, vì vậy nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm loại này, mặt nạ này sẽ phù hợp hoàn hảo.

Ai không nên sử dụng mặt nạ?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt nạ dưỡng ẩm cực kỳ tốt, đây có thể không phải là phù hợp nhất. Mặc dù Mặt nạ lô hội cung cấp hydrat hóa cho da (tăng khoảng 20-25% mức độ hydrat hóa của da sau khi đắp mặt nạ), nhưng lợi ích thực sự của nó đến từ việc giảm đỏ và làm dịu các đặc tính của lô hội và trà xanh.

>> Xem thêm: So sánh serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals C E Ferulic và TruSkin Naturals Vitamin C

Cách sử dụng mặt nạ

Có một vài cách khác nhau mà bạn có thể sử dụng mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing

-Benton khuyên bạn để mặt nạ này trong tủ lạnh để làm mát thêm, và để giúp se khít lỗ chân lông.

-Cách thứ hai là làm ấm mặt nạ trước khi sử dụng, điều này sẽ làm mở và se khít lỗ chân lông. Sau khi rửa mặt hoặc hấp mặt nạ, đắp mặt nạ và giữ nó trong vòng 10 đến 20 phút. Hãy chắc chắn không sử dụng thời gian dài hơn thế, nếu không nó có thể có tác dụng ngược và bắt đầu hút độ ẩm ra khỏi da.

Sau khi đắp mặt nạ xong, đừng rửa mặt mà thay vào đó hãy dùng thêm với kem dưỡng ẩm để giúp khóa thêm nước.

Benton khuyên bạn nên sử dụng mặt nạ cùng với Benton Aloe Propolis Soellow Gel – cả hai kết hợp hoạt động rất tốt với nhau để loại bỏ mọi vết đỏ trên mặt.

Nếu bạn có bất kỳ tinh chất còn sót lại sau khi đắp mặt nạ xong, hãy sử dụng nó trên cổ, khuỷu tay và chân của bạn để giữ ẩm cho chúng để không có sản phẩm nào bị lãng phí!

Trên đây review mặt nạ cho da nhạy cảm Benton Aloe Soothing Mask Pack 23g

Bạn đã sử dụng mặt nạ này chưa?

Nếu đã sử dụng hãy cho biết đánh giá của bạn về loại mặt nạ này bằng cách bình luận bên dưới nhé.



from WordPress https://ift.tt/2Nb6gnG

0 coment rios:

Đăng nhận xét