Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

[1762] So sánh serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals C E Ferulic và TruSkin Naturals Vitamin C

Bài viết này Anhvienshop.com sẽ giúp các bạn so sánh serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals C E Ferulic và TruSkin Naturals Vitamin C. Chúng thuộc phân khúc khác nhau SkinCeuticals C E Ferulic khá đắt và TruSkin Naturals Vitamin C rẻ hơn.

So sánh này giúp bạn hiểu tại sao serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals lại có giá cao và được mọi người tin dùng đến như vậy. Nó cũng giúp cho các bạn hiểu tại sao lại có câu “tiền nào của nấy”

Serum là gì?

Nếu bạn nghĩ về thói quen chăm sóc da hàng đêm của bạn như một bữa ăn 3 món thì serum giống như món chính. Sau khi bắt đầu mọi thứ với món khai vị (làm sạch da mặt) và trước khi điều trị bằng món tráng miệng (kem dưỡng ẩm nuôi dưỡng da) bạn cần bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng quan trọng (serum)

“Serum là những sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp nồng độ cao của các thành phần hoạt động đối với các vấn đề cụ thể với da. Có rất nhiều loại khác nhau của serum trên thị trường mà thực hiện công việc khác nhau, từ hydrat hóa đến làm sáng da”, theo Tiến sĩ Joshua Zeichner, bác sĩ da liễu và giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng tại khoa da liễu của Bệnh viện Mount Sinai cho biết.

Thông thường, serum ở tình trạng trong suốt, dạng gel hoặc chất lỏng, và chúng có xu hướng ít đặc hơn một loại kem dưỡng ẩm. Chúng thường được sử dụng trước các loại kem dưỡng ẩm để giúp giữ độ ẩm.

Thông thường, một loại serum có khả năng hydrat hóa hiệu quả hơn cả những loại kem dưỡng ẩm đặc nhất. Các phân tử có thể thực sự thâm nhập vào da và hydrat ở mức sâu nhất, trong khi các loại kem đặc hơn thường nằm trên các lớp trên cùng.

Serum dưỡng ẩm không nhất thiết phải thay thế kem dưỡng ẩm của bạn, nhưng có thể làm tăng tác dụng dưỡng ẩm của kem dưỡng ẩm của bạn, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Karee Hays nói .

>> Xem thêm:  Serum bơ Skinaz có tốt không (99,6% từ bơ)

Serum Vitamin C là gì?

Serum vitamin C là thành phần chính trong thói quen của những người yêu thích chăm sóc da.

Nhưng chúng không chỉ là một xu hướng – nhiều bằng chứng khoa học cho chúng ta biết rằng thoa vitamin C ngoài da thúc đẩy sản xuất collagen, làm giảm sắc tố và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Những phẩm chất này làm việc cùng nhau để làm cho da căng hơn, sáng hơn, và cho da một ánh sáng đẹp như huyền ảo

Làm thế nào tôi có thể không sử dụng một trong những thần dược tuyệt vời này trong thói quen của mình?

Tìm kiếm của tôi về một loại serum vitamin C tốt nhất đã đưa tôi đến với một sản phẩm: serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals CE Ferulic .

Kể từ khi xuất hiện vào năm 2005, loại serum này đã được các chuyên gia chăm sóc da và các bác sĩ da liễu tự dán nhãn cho công thức sản phẩm dựa trên cơ sở khoa học. Điều đó nghe có vẻ tốt mọi người và tốt với tôi, nhưng nó có một nhược điểm – một chai 30ml có giá  khoảng 3950k

Thỉnh thoảng tôi mới dùng một sản phẩm chăm sóc da đắt, nhưng 3950k thực sự giống như là một viên thuốc khó nuốt.

Sau đó, Tôi tự hỏi: Liệu có một loại serum vitamin C rẻ hơn có làm được điều đó không?

Một người bạn của tôi đã giới thiệu cho tôi serum TruSkin Naturals Vitamin C có thể so sánh với serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals – cô ấy đã dùng và kết quả làn da phát sáng, hoàn toàn theo nghĩa đen và giá của nó chỉ khoảng 476k chỉ bằng 1/8 so với 3950k.

Vì vậy, tôi đã nghĩ rằng, tại sao không so sánh hai loại huyết thanh này và xem liệu loại rẻ hơn đáng để thay thế cho loại đắt hơn kia không?

Tại sao vitamin C rất quan trọng đối với da

Tôi rất hào hứng khi bắt đầu thử nghiệm da này, nhưng để giúp tôi – và hy vọng bạn – hiểu điều gì làm cho vitamin C trở thành loại thuốc tiên được lựa chọn để có được làn da sáng như sương, tôi đã tìm kiếm khẳng định từ bác sĩ da liễu và ​​chuyên gia.

Theo Tiến sĩ Dendy Engelman là bác sĩ da liễu nổi tiếng. Hiện tại, bà đang làm bác sĩ tại Khoa Phẫu thuật Da liễu và Thẩm mỹ Manhattan, đồng thời là trợ lý giáo sư lâm sàng và giám đốc phẫu thuật da liễu tại Trung tâm Bệnh viện Metropolitan.

Sau đây là lý do tại sao Tiến sĩ Engelman nói rằng dùng serum vitamin C rất có lợi, theo thuật ngữ khoa học :

“Các gốc tự do là các phân tử có sức tàn phá cao có thể hủy hoại làn da của bạn. Các gốc tự do là các hợp chất không ổn định khi tìm kiếm một electron bị thiếu.

Khi chúng đánh cắp các electron từ các phân tử khác, nó sẽ khiến các phân tử đó không ổn định và tìm kiếm một electron bị mất tích.

Bởi vì điều này tạo ra hiệu ứng domino, điều này càng làm suy yếu hàng rào bảo vệ da, khiến nó dễ bị lão hóa sớm (làm cho da hình thành nếp nhăn và vết chân chim, kết cấu da không đồng đều).

Do đó, Các chất chống oxy hóa, như vitamin C, kết hợp với các gốc tự do khi tìm kiếm một điện tử bị thiếu, nó vô hiệu hóa thiệt hại mà một gốc tự do có thể gây ra nếu nó được ghép đôi thay vì một electron từ protein da “.

Sau bài học khoa học nho nhỏ đó, tôi đã hiểu rõ hơn về lý do tại serum thanh vitamin C lại quan trọng và cảm thấy sẵn sàng thực hiện thí nghiệm và thử nghiệm các loại huyết thanh này.

>> Xem thêm: Top 24 loại serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Phương pháp thử nghiệm của tôi

Để so sánh công bằng, tôi quyết định sử dụng 2 loại serum cùng một lúc. Phía bên trái khuôn mặt của tôi sẽ được dành riêng cho serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals CE Ferulic và bên phải sẽ có TruSkin Naturals Vitamin C .

Da có thể hay thay đổi và vì tôi không thể kiểm soát các ảnh hưởng bên ngoài có thể gây ra hiện tượng lóa không mong muốn, nên thực hiện phương pháp phân đôi dường như là cách tốt nhất để đánh giá hiệu quả của từng sản phẩm.

Mọi thứ khác trong quy trình chăm sóc da của tôi sẽ được giữ nguyên – tôi sẽ dùng serum sau khi sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng, nhưng trước khi sử dụng kem dưỡng da nhẹ, kem mắt và kem chống nắng. Tôi dự định sử dụng huyết thanh trong ít nhất bốn tuần, theo dõi những thay đổi mà tôi nhận thấy ở hai bên.

Ấn tượng của tôi từng tuần sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals và serum TruSkin Naturals Vitamin C

Tuần thứ nhất : serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals trong suốt, có độ đặc nhỏ và mùi hương kim loại có mùi như nước xúc xích . Serum TruSkin Naturals có màu trắng đục, có cảm giác đặc hơn và không có mùi.

Tôi nhỏ ba giọt của mỗi loại huyết thanh vào các phần khuôn mặt tương ứng mà tôi đã phân chia như trên và massage chúng. Cả hai loại huyết thanh đều cảm thấy nhẹ và hấp thụ tốt vào da của tôi.

Tôi để mỗi bên khô, sau đó mới dùng đến kem dưỡng da và kem chống nắng thông thường của tôi. Sau một vài ngày, tất cả những gì tôi nhận thấy là một vết mụn nhỏ ở giữa trán – một khu vực mà tôi hiếm khi có mụn.

Tôi tự hỏi điều đó có thể là phản ứng của da khi dùng các sản phẩm mới, hoặc chỉ là nhất thời. Dù sao thì tôi vẫn tiếp tục sử dụng 2 loại serum này.

Tuần thứ hai : Chưa được bao lâu, nhưng tôi đã không nhận thấy nhiều sự khác biệt ở hai bên. Trong bữa tối với gia đình, tôi được hỏi có phải là con út trong nhà hay không?

Tôi có một đứa em trai mười lăm tuổi – vì vậy có lẽ những loại huyết thanh này thực sự đang hoạt động như một chất ma thuật chống lão hóa.

Chỉ mới dùng có hai tuần serum Vitamin C mà nó giúp tôi trông trẻ hơn đến 7 tuổi? Tôi phải nói rằng, đây là một cảm giác rất kỳ lạ


Trái: trước khi sử dụng serum TruSkin Naturals Vitamin C.

Phải: sau khi sử dụng huyết thanh trong một tháng.

Mua serum TruSkin Naturals Vitamin C trên Shopee chỉ với 594k

Tuần thứ ba : Kể từ khi bắt đầu thử nghiệm nhỏ này, tôi đã kiên quyết tuân theo cùng một thói quen mỗi sáng. Trong khi tôi biết tôi nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, trước đây tôi lại thường bỏ nó ra khỏi thói quen chăm sóc buổi sáng của mình.

Kể từ khi sử dụng các loại serum này, tôi đã thực sự làm tốt về việc bôi kem chống nắng mỗi sáng. Mặc dù là mùa đông, tôi cảm thấy rằng tôi đang làm một dịch vụ tuyệt vời cho làn da của mình – và mặc dù nó không thực sự là kết quả của những loại serum này, nhưng đó là một phần thưởng bất ngờ tuyệt vời của quá trình.

Má tôi đã khô hơn bình thường một chút và tôi tự hỏi liệu điều này có thể là ảnh hưởng của Vitamin C. Để khắc phục, tôi đã thoa thêm một chút kem dưỡng ẩm đáng tin cậy vào ban đêm – đó là điều tôi nên làm dưỡng ẩm cho da khô, đặc biệt là trong mùa đông.

>> Xem thêm: Đánh giá mặt nạ trị mẩn đỏ trên mặt Benton Goodbye Redness Centella Mask

Tuần thứ tư : Sau một tháng tôi cảm thấy rằng làn da của mình trông rất tốt, nhưng tôi thực sự không có bất kỳ khoảnh khắc “bất ngờ” nào.

Có lẽ tôi đã dự đoán rằng một bên mặt của tôi sẽ sáng và rực rỡ, trong khi bên còn lại sẽ bị kích thích và đỏ – nhưng cả hai bên khuôn mặt của tôi trông rất giống nhau.

Tôi đã chụp ảnh làn da của mình trước khi bắt đầu thử nghiệm, vì vậy tôi quyết định chụp một bộ ảnh mới và so sánh.

Nhìn vào những bức ảnh cạnh nhau, cuối cùng tôi cũng có khoảnh khắc “bất ngờ” của mình. Tôi có những đốm da tối màu và một vài vết tàn nhang, nhưng tôi chưa bao giờ thực sự nghĩ chúng là một vấn đề về da – ít nhất là về mặt thẩm mỹ.

Tôi đã không bận tâm với sự tồn tại của chúng và phần lớn, thậm chí tôi cũng đã quên là chúng tồn tại. Khi tôi so sánh các hình ảnh ở phía bên phải khuôn mặt của tôi, nơi tôi đã sử dụng serum TruSkin Naturals, tôi không nhận thấy bất kỳ sự mờ nhạt thực sự nào đối với các đốm này

Khi tôi nhìn vào phía bên trái, nơi tôi đã sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals, có vẻ như các đốm của tôi đã được làm sáng lên một cách đáng kể. Tôi thậm chí còn ấn tượng hơn khi nhận thấy rằng tĩnh mạch của tôi trông nhẹ hơn đáng kể ở bên trái.

Nước da của tôi rất trắng, tôi thích gọi nó là nhìn xuyên thấu, để lại nhiều đường gân trên khuôn mặt – như những đốm tàn nhang, đó là điều mà tôi vừa phải đối mặt, mặc dù tôi không bận tâm nếu chúng xóa khỏi mặt. Đây là điều tôi không mong đợi, nhưng chắc chắn tôi rất vui khi thấy kết quả như vậy.

Mặc dù tôi không thực sự nhận thấy bất cứ điều gì khi phân tích làn da của mình trong gương, tôi nghĩ rằng cả hai loại serum đã mang lại cho tôi làn da sáng đẹp.

Ảnh tự sướng kém chất lượng của tôi có thể không làm bằng chứng, nhưng tôi nghĩ cả hai đã làm tốt công việc làm cho làn da của tôi trông sáng hơn một chút.


Trái: trước khi sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals CE Ferulic.

Phải: sau khi sử dụng huyết thanh trong một tháng.

Mua serum Skinceuticals trên Shopee chỉ với 1900k

Thành phần của 2 loại serum này

Cho rằng kinh nghiệm của tôi là hoàn toàn chủ quan, tôi muốn một số khách quan để trả lời câu hỏi hóc búa “sản phẩm nào thực sự tốt hơn”. Tôi đã gửi cho Tiến sĩ Engelman các thành phần trong mỗi sản phẩm để nghe bà giải thích. Đây là những gì bà ấy nói:

Thành phần serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals: Aqua / Water / Eau, Ethoxydiglycol, Ascorbic Acid, Glycerin, Propylene Glycol, Laureth-23, Phenoxyethanol, Tocopherol, Triethanolamine, Ferulic Acid, Panthenol , Sodium Hyaluronate.

Tôi coi serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals CE Ferulic là một trong những tiêu chuẩn vàng cho các chất chống oxy hóa ngoài da. Nó được hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng đa dạng và có hiệu quả rất lớn trong việc chống lại thiệt hại gốc tự do. Nó chứa axit ascorbic, so với natri ascorbyl phosphate của TruSkin là một dẫn xuất và ít mạnh hơn.

Nó cũng chứa axit ferulic, một loại axit mạnh nhắm vào sự đổi màu và nếp nhăn. Serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals trải qua thử nghiệm rộng rãi để đảm bảo rằng sản phẩm có hiệu quả và duy trì sự ổn định theo thời gian. Đây là một trong những lý do tại sao nó có một mức giá cao.

Thành phần TruSkin: Truyền thảo dược khử ion hữu cơ, Lá lô hội hữu cơ (Aloe), Natri ascorbyl Phosphate (Vitamin C), MSM, Axit Hyaluronic thực vật (Cassia Angustifolia Seed Polysaccharide), Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Acetate), Carbome, (2s) -2-Amino-5-guanidinopentanoic Acid, Organic Gotu Kola, Wildcrafted Horsetail (Equisetum Arvense), Wildcrafted Dandelion, Wildcrafted Geranium, Organic Jojoba Oil (Organic

Huyết thanh này ít mạnh hơn serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals, tuy nhiên nó có một số đặc tính nuôi dưỡng mà tôi thích. Witch hazel giúp làm dịu chứng viêm và jojoba rất ngậm nước. Huyết thanh này sẽ không hiệu quả bằng, nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ không hiệu quả.

Phần kết luận

Cả hai sản phẩm này có một lượng khách hàng sùng bái – serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals luôn được xếp là một trong những huyết thanh vitamin C tốt nhất hiện có và TruSkin Naturals tự hào hơn 4.700 đánh giá 5 sao trên Amazon và một lượng khách hàng trung thành đông đảo

Như Tiến sĩ Engelman đã nêu, cả hai sản phẩm đều có thể hiệu quả, nó thực sự chỉ phụ thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm trong sản phẩm.

Nếu bạn chỉ muốn đi sâu vào thế giới của huyết thanh vitamin C như một phương tiện để có được làn da sáng, đều màu, tôi nghĩ TruSkin Naturals sẽ làm được điều đó.

Nếu bạn đặc biệt nhắm mục tiêu các nếp nhăn và các vết đổi màu, serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals có thể sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Việc bổ sung axit ferulic và một dạng vitamin C mạnh hơn giải thích lý do tại sao nhiều người nhìn thấy kết quả đầy ý nghĩa, và không may điều này làm cho giá sản phẩm quá cao.

Và cuối cùng, cơ thể của chúng ta là hoàn toàn duy nhất, vì vậy những gì hiệu quả cho tôi có thể sẽ không hiệu quả cho bạn và ngược lại.

Có thể cả hai sản phẩm này đều không phù hợp với bạn, nhưng ngay cả trong trường hợp đó, tôi vẫn khuyên bạn nên tìm một số loại vitamin C dùng ngoài da vào quy trình chăm sóc da của bạn.

Mua serum vitamin C trên Shopee chỉ với 250k

Tất cả chúng ta đều bị bao vây bởi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường mỗi ngày và ngay cả khi bạn không nhận ra. Theo thời gian, những thứ này có thể gây ảnh hưởng rất lớn lên làn da của bạn – vitamin C có tác dụng chống lại những tác động tiêu cực đó.

Tiến sĩ Engelman khuyến nghị chỉ nên dùng một loại serum, bà nói rằng “chúng sẽ có hiệu quả nhất trong việc cung cấp đến cấp độ tế bào. Serum có nồng độ hoạt chất cao nhất và các phân tử nhỏ hơn cho phép kích hoạt tiếp tục thâm nhập sâu”.

Quá nhiều vitamin C cũng không cần thiết – Tiến sĩ Engelman cảnh báo không nên sử dụng nhiều hơn một sản phẩm vitamin C hàng ngày. Vì dùng nhiều có thể gây kích ứng và gây ra mụn trứng cá ở một số loại da.

Cuối cùng, cả hai sản phẩm này đều không thay đổi cuộc đời tôi – ít nhất là chưa. Mặc dù lúc đầu làm tôi thất vọng một chút, đó là điều tốt nhất.

Rất nhiều sản phẩm chăm sóc da gặt hái những kết quả ngay lập tức, nhưng serum vitamin C là thứ giúp bảo vệ làn da của bạn trong một thời gian dài, điều mà tôi và bạn sẽ biết ơn nó trong vài năm nữa.

Cả hai sản phẩm này đều không phải có tác dụng nhanh chóng, và trong khi một chai 30ml bạn sẽ dùng được lâu dài (bạn chỉ sử dụng một vài giọt mỗi ngày), nếu bạn mua sản phẩm serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals không có gì là quá uổng phí

May mắn thay, ngày nay có rất nhiều sản phẩm Vitamin C hàng đầu để lựa chọn, có thể hoạt động tốt hơn cho loại da và chi phí của bạn.

Hiện tại, tôi sẽ chuyển sang sử dụng serum dưỡng da chống lão hóa SkinCeuticals CE Ferulic toàn thời gian với hy vọng rằng nó sẽ giúp làm giảm sự đổi màu và tĩnh mạch ở phía bên kia của khuôn mặt. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng TruSkin Naturals cứ sau vài ngày, vì vậy tôi có thể mở rộng tuổi thọ của chai tiền này.

Người thực hiện Remi Rosmarin



from WordPress https://ift.tt/2AA8omn

0 coment rios:

Đăng nhận xét