Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml

Lỗ chân lông trên mặt bạn bị tắt do bã nhờn tiết ra và mụn xuất hiện?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc để giải quyết các vấn đề trên?

May mắn là trên thị trường có rất nhiều thương hiệu có sản phẩm mặt nạ đất sét trong đó có Innisfree của Hàn Quốc.

Và bạn tự hỏi Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml?

Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi trên theo kinh nghiệm cá nhân và những gì mà người khác nói về loại mặt nạ này.

co-nen-mua-mat-na-dat-set-nui-lua-jeju-cua-innisfree

Đôi nét về thương hiệu làm đẹp Innisfree

Nếu bạn thích các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc thì bạn chắc chắn đã nghe nói về Innisfree hoặc thậm chí đã sử dụng một số sản phẩm của họ.

Innisfree được biết đến với việc sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ hòn đảo du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp của Hàn Quốc đảo Jeju như trà xanh, dung nham núi lủa và nhiều thành phần khác trong các sản phẩm của mình.

Họ là một thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc được thành lập đang bán sản phẩm trên toàn thế giới.

Bạn được gì khi sử dụng mặt nạ đất sét?

Sử dụng đất sét núi lửa làm nguyên liệu trong các sản phẩm làm đẹp là một trong những xu hướng mới nhất mà chúng ta bắt đầu thấy trong các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc.

Đất sét núi lửa được cho là rất tốt cho làn da của bạn vì nó là một chiếc nam châm mạnh mẽ hút bụi bã nhờn bám trên da và trong lỗ chân lông. Nó cũng giúp khử trùng và tẩy da chết.

Thành phần này thường được tìm thấy trong mặt nạ đất sét, sữa rửa mặt và kem tẩy tế bào da chết. Đất sét núi lửa hoặc tro núi lửa là một thành phần tuyệt vời làm cho lỗ chân lông không bị tắc nghẽn nguyên nhân hàng đầu gay ra mụn trứng cá hoặc eczema.

Các lợi ích khác khi là:

  • khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, làm sạch sâu trong lỗ chân lông
  • làm sáng da nhờ vào các thành phần

>> Xem thêm: Cách trị rạn da lâu năm, rạn da sau sinh bằng vitamin E

Ưu và nhược điểm mặt nạ đất sét Innisfree

Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju có nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm.

Ưu điểm

  • Dễ dàng sử dụng trên da chỉ cần dùng ngón tay lấy một sản phẩm trong hũ và xoa đều trên mặt.
  • Sản phẩm sẽ không gây khít, dính chặt quá mức vào trong da mặt
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Không làm khô mặt

Nhược điểm

  • Loại bỏ mụn đầu đen bằng tay
  • Có một chút khó khăn hơn khi loại bỏ nó khỏi mặt khi phải dùng nước rửa sạch, không giống như mặt nạ tấm chỉ cần gỡ ra.

Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay 100ml

Dưới đây bạn có thể xem xét Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree thông qua kinh nghiệm mà tôi đã sử dụng loại mặt nạ này.

Mục đích của việc sử dụng mặt nạ đất sét núi lửa Jeju

Mặt nạ đất sét núi lửa của Innisfree sản xuất đáp ứng khá nhiều mục đích đối với người sử dụng nhưng những mục đích chính là:

  • Hấp thụ bã nhờn và tạp chất có trên da mặt
  • Cung cấp hàng loạt khoáng chất cho làn da làm sáng và làm sáng tông màu da. Nó cũng tạo ra một kết cấu da mịn màng.
  • Nó điều trị nguyên nhân gây mụn trứng cá đó là bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn làm khít lỗ chân lông

Kết cấu và mùi của mặt nạ đất sét Innisfree

Kết cấu của mặt nạ khá mềm và cảm giác hơi giống mousse. Nó rất dễ dàng khi xoa đều trên mặt và khô chỉ trong vài phút.

Nó không có mùi nồng nặc gây cảm giác khó chịu khi sử dụng nhưng đối với tôi nó có mùi hơi giống makgeolli (rượu gạo Hàn Quốc)

Giá mặt nạ đất sét Jeju & Mua ở đâu

Giá của sản phẩm này phụ thuộc vào nơi bạn mua sản phẩm này và nơi bạn đang ở. Và nó khác nhau khi mua trực tuyến hay mua tại các cửa hàng. Ngay trên cùng một sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada giá cũng khác nhau tùy vào cửa hàng

Bấm vào đây để biết thêm thông tin và giá tại Shopee

Thành phần

Thành phần quan trọng nhất của mặt nạ đất sét là tro núi lửa hoặc cụm núi lửa Jeju. Đây là một thành phần tự nhiên đáng chú ý hình thành khi dung nham từ một vụ phun trào núi lửa rắn lại trên đảo Jeju.

Nó là thành phần tuyệt vời để hấp thụ bã nhờn và bụi bẩn. Mặt nạ đất sét núi lửa Innisfree không chứa dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc động vật, hương liệu nhân tạo và urê.

Các thành phần khác

Nước, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Silica, Glycerin, Capbest / Capric Triglyceride, Trehalose, Volcanic Ash (cụm núi lửa Jeju), Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Bentonite, Zinc Oxide Chiết xuất từ ​​lá, chiết xuất từ ​​vỏ cam quýt, chiết xuất từ ​​trái cây Opuntia Coccinellifera, chiết xuất hoa lan, chiết xuất từ ​​lá Camellia Japonica, chiết xuất từ ​​lá Cryptomeria Japonica, chiết xuất từ ​​cây Bambusa Vulgaris, chiết xuất từ ​​cây ca cao PEG-100 Stearate, Sorbitan Stearate, Cellulose Gum, Xanthan Gum, Lactic Acid, Tetrasodium Pyrophosphate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Iron Oxide (CI 7741)

>> Xem thêm: 6 cách làm tăng độ đàn hồi cho da

Trải nghiệm của bản thân sau khi dùng

Tôi thích sản phẩm này, đặc biệt là vì kết cấu của mousse đất sét. Nó thực sự dễ dàng sử dụng khi xoa lên mặt và nó không gây cảm giác khó chịu trên da.

Tôi có thể thấy kết quả ngay lập tức khi lỗ chân lông của tôi thực sự mở ra nhưng sau đó tôi phải loại bỏ mụn đầu đen bằng tay. Mặt nạ đất sét núi lửa Jeju của Innisfree không gây kích ứng hoặc làm khô da của tôi. Sau khi sử dụng mặt nạ da tôi cũng cảm thấy mềm mại hơn rất nhiều.

co-nen-mua-mat-na-dat-set-nui-lua-jeju-cua-innisfree

Tôi cảm thấy một chút khó khăn khi sử dụng hoặc loại bỏ mặt nạ này. Nó không hoàn toàn giống với mọi loại mặt nạ tấm hoặc mặt nạ rửa mặt. Do vậy khi đắp mặt nạ này hãy dùng gương và khăn để sản phẩm được trải đều trên mặt và lau những vết bẩn do nó gây ra.

Tôi không thích lắm với chiếc hộp giấy bên ngoài. Hộp chỉ được làm bằng bìa cứng màu nâu đơn giản và hơi nhàm chán. Mực được sử dụng để in trên hộp là mực đậu nành và nó khá tuyệt.

Hộp đựng được làm bằng nhựa mỏng. Nó trông khá nhỏ nhưng bạn chỉ sử dụng một chút xíu mỗi lần bạn đắp mặt nạ.

Làm thế nào để sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree?

Trước khi sử dụng sản phẩm này rửa mặt bằng nước hoặc toner.

Sử dụng ngón tay hoặc thìa để thoa sản phẩm lên mặt.

Nhẹ nhàng trải nó ra và tránh để sản phẩm dính vào trong mắt hoặc trên môi của bạn (tin tôi đi, bạn không muốn có nó ở miệng, có vị như bùn).

Sau 15 phút rửa mặt và rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng

-Ngày hết hạn của mặt nạ đất sét núi lửa Innisfree là gì?

Ngày hết hạn là 2 năm sau ngày sản xuất.

-Mặt nạ đất sét Innisfree này có thể sử dụng trong bao lâu?

Với một bình 100 ml, ít nhất bạn có thể sử dụng nó từ 15 đến 20 lần.

-Bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree bao nhiêu lần một tuần?

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này tối đa 2 lần một tuần.

Các sản phẩm chăm sóc da chứa đất sét núi lửa khác của Innisfree

Mặt nạ đất sét núi lửa Innisfree không phải là sản phẩm duy nhất của Innisfree có chứa tro núi lửa.

  • Mặt nạ đất sét màu Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask – Color clay mask bao gồm 07 loại, chiết xuất chính từ tro núi lửa trên đảo Jeju – Hàn Quốc, được hãng bổ sung thêm các dưỡng chất có tác dụng khác nhau giúp chăm sóc chuyên biệt cho từng vùng da trên khuôn mặt cùng một lúc. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm này Tại đây
  • Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2x– liệu pháp chăm sóc lỗ chân lông toàn diện chấm dứt các vấn đề về lỗ chân lông trong 1 lần: thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, cải thiện kết cấu bề mặt da, làm sang da, làm sạch sâu, làm mát da, làm săn chắc da. Bạn có thể tìm thấy nó Tại đây
  • Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner – Bã nhờn dư thừa, chất bẩn sâu bên trong lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân làm da bị xỉn màu, gây nổi mụn. Nước hoa hồng innisfree Jeju Volcanic Pore Toner chứa chiết xuẩt từ thành phần tro núi lửa có tác dụng hấp thụ tạp chẩt, bã nhờn làm sạch da hơn, cân bằng độ ẩm mang đến làn da sạch khoẻ, tươi sáng cho bạn. Bạn có thể tìm thấy nó Tại đây

Như vậy tôi vừa giới thiệu đến các bạn mặt nạ đất sét của Innisfree.

Với câu hỏi: Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml? Điều đó tùy thuộc vào bạn nếu bạn có làn da nhiều dầu gây tắt ngẽn lỗ chân lông và thường xuyên bị mụn. Bạn cần một mặt nạ đất sét chất lượng như của Innisfree để giải quyết vấn đề. Nếu không bạn có thể chọn loại mặt nạ khác.



from WordPress https://ift.tt/2U2kT0k

0 coment rios:

Đăng nhận xét