Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

9 Đôi giày chạy bộ Under Armor tốt nhất

Giày Under Armour (UA) ban đầu là một công ty may mặc. Công ty được thành lập bởi cầu thủ bóng đá của đại học Maryland Kenvin Plank vào năm 1996. Đến năm 2009 mới chuyển sang sản xuất giày thể thao.
Tuy nhiên, hãng vẫn không thu hút được vận động viên cho đến năm 2014. Với việc công ty này phát hành dòng giày Speedform. Nói một cách đơn giản, dòng sản phẩm này đã chứng minh rằng Under Armor có thể sản xuất môt đôi giày chạy được chế tạo tốt nhất bằng cách làm những gì tốt nhất: làm quần áo.

Có thể bạn quan tâm
10 đôi giày sneaker nam giá mềm nhưng đẹp
Giày Ultra boost 4.0 phối màu cực độc
Những đôi giày Nike sẽ ra mắt trong đầu tháng 8

Công nghệ Under Armor

Công nghệ speedform tận dụng chuyên môn may mặc của UA. Và nó mang đến sự đổi mới từ sản xuất quần áo sang giày chạy bộ. Theo đánh giá của Runner’s world năm 2014 về Speedform Apollo lưu ý rằng phần thân giày được phát triển trong một nhà máy sản xuất áo ngực.
Điều đó thật kỳ lạ, nhưng những kinh nghiệm của công ty với lĩnh vực may mặc đã giúp UA phát triển một loại vải hoàn thiện gần như liền mạch, rất vừa vặn và bền.
Ngày nay khi phần lớn các cuộc trò chuyện xoay quanh về đệm của đế giữa. Điều quan trọng cần nhớ là các bộ phận khác của giày cũng ảnh hưởng to lớn đến hiệu suất. Với Speedform thì phía trên là khu vực quan trọng, nơi UA nổi bật nhất.

Kết nối giày với các ứng dụng

Ngoài ra UA đã làm việc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về hiệu suất và kết nối.
Trong khi Nike là một thế lực thống trị trong việc theo dõi tập thể dục kể từ khi Nike+ ra mắt năm 2006. UA đã nắm lấy phần mềm nhiều hơn hầu hết các nhà sản xuất giày khác.
UA đã mua công ty theo dõi việc tập luyện MApMyFitness vào năm 2013. Sau đó công ty tiến hành tạo ra một đế chế các ứng dụng theo dõi thể dục có thương hiệu, bao gồm Mapmyrun và UA record.
Đối với người chạy bộ, việc chuyển sang phần mềm của công ty đã dẫn đến giày ( đáng chú ý nhất là Hovr Sonic và Phantom) tích hợp liền mạch với các ứng dụng theo dõi. Có nghĩa là dễ dàng truy cập vào số liệu thống kê và phản hồi nhiều hơn về hiệu suất của bạn. Khi các thiết bị theo dõi sức khỏe và thể dục ngày càng trở nên phổ biến.
via GIPHY

Bọt Hovr thay thế bọt Charged

Vào năm 2018 UA đã ra mắt một nền tảng đệm độc quyền có tên Hovr. Hiện nay đã thay thế bọt Chargeed dựa trên cơ sở cũ của công ty EVA trong nhiều mô hình của nó.
Để tạo ra bọt này, UA đã làm việc với Dow Chemical để tạo ra một công thức bọt mới bằng cách sử dụng sáp Olefin. Kết quả là một bọt bền hơn tốt hơn ở đế giữa của các đôi giày. Trọng lượng thấp và cảm giác chắc chắn khi chạy hay đi bộ.
Công thức độc đáo này nổi bật so với bọt mới của các thương hiệu khác. Thường kết hợp các hỗn hợp nhựa nhiệt dẻo. Và nó tạo nên phần đế giữa của đôi giày HoConn Sonic và Hovr Phantom hàng đầu của công ty. Hoconn foam cũng đi kèm với một cải tiến UA khác: Energy Web.
Hầu hết các bọt( đặc biệt là hỗn hợp EVA) sẽ nén theo thời gian và mất đi độ mềm. Nhưng Energy Web bao quanh lõi bọt bằng vải lưới. Và giúp nó duy trì hình dạng, trong đó bảo tồn trở lại năng lượng và tăng độ bền của nó.
Điều đó có nghĩa bạn có thể chạy được quãng đường dài hơn trước khi lớp bọt này mất tác dụng. Đó là lúc bạn xem xét mua giày chạy mới.

Làm thế nào để chúng tôi chọn những đôi giày này?

Những đôi Giày Under Armour dưới đây là những đôi giày chạy hàng đầu từ UA có sẵn trên Amazon. Để lựa chọn ra chúng, chúng tôi đã trò chuyện với đại diện của hãng giày để có thêm thông tin về những gì mới và đáng chú ý. Chúng còn được đánh giá qua Runner’s World và kiến thức của chúng tôi về thị trường để phân tích.
Chúng tôi cũng nhằm mục đích chia giày ra cho nhiều loại người chạy và phong cách chạy khác nhau. Cho dù bạn cần giày để tập luyện tốc độ hay một đôi giày hỗ trợ lệch chân.
Tất nhiên, một hình ảnh hay một bài đánh giá không thực sự đúng hoàn toàn. Vì vậy chúng tôi đã liên kết với các đánh giá của người dùng khác nhằm tạo ra kết quả khách quan hơn.Ở đó chúng ta có thể thấy được mọi khía cạnh của giày được đề cập đến.
Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng dữ liệu từ phòng thí nghiệm của chúng tôi và hàng trăm người thử nghiệm chạy những đôi gày này.

Hovr Sonic 2

Mua trên Fado tại đây

Đây là phiên bản thứ 2 của Sonic tiếp tục tiếp nối những ưu điểm của phiên bản giày đầu tiên: đệm và độ nảy. Bọt Hovr được bọc trong lưới năng lượng cho giày êm và phản hồi nhanh. Điều đó có nghĩa là đôi giày này sẽ giúp các bạn thoải mái khi chạy lâu, cũng như đảm bảo được tốc độ của bạn.
Một bộ đệm gót chắc chắn hỗ trợ cho gót chân. Đế ngoài của giày bằng cao su nên độ bám mặt đường tốt ngay cả khi thời tiết khô hay ẩm ướt.

Hovr Phantom SE

Mua trên Fado tại đây

Đây là những đôi Giày Under Armour tăng cường nhiều đệm hơn, nặng hơn Sonic. Mặc dù chúng có công nghệ về cơ bản giống nhau. Cũng giống như Sonic, đế giữa của Phantom cũng làm từ bọt Hovr bọc trong lưới năng lượng.
Do đó, đệm vẫn giữ được hình dạng của nó và mang lại nhiều năng lượng khi bạn chạy.
Phần thân trên của giày được thiết kế lại bao gồm một bảng giữa bàn chân được đúc với các lỗ nhỏ để tăng khả năng thoáng khí. Đế ngoài bằng cao su mang lại độ bám và độ bền cho giày.

Charged Bandit 5

Mua trên Fado tại đây

Skechers không phải là thương hiệu duy nhất chứng minh rằng bạn có thể có được một đôi giày chạy tốt với giá dưới 100 đô.
Đôi giày Charged Bandit đã chinh phục người dùng bởi giá cả phải chăng kể từ khi ra mắt 2015. Phiên bản mới nhất nâng cao danh tiếng của giày như một đôi giày tập luyện giá rẻ nhưng linh hoạt.
Đệm được tinh chỉnh để gót chân vững chắc hơn. Nhưng đế ngoài có rãnh linh hoạt và lưới bên trên thoáng khí là những tính năng mà bất kỳ người chạy nào cũng sẽ đánh giá cao.

Hovr Infinite

Mua trên Fado tại đây

Dựa trên một miếng bọt xốp rộng rãi, Infinite được thiết kế đặc biệt sang trọng để tạo sự thoải mái tối đa khi chạy trên đường tốc độ cao.
Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy nó thực sự chắc chắn hơn Sonic. Nhưng những người thử nghiệm ca ngợi bộ đệm của giày khi chạy đường dài.
Đế ngoài được đính cao su từ gót đến mũi bàn chân cho lực bám và độ bền tốt. Các rãnh bên dưới lớp đế cao su giúp giày thực sự linh hoạt.
Nhìn chung, đây là một đôi giày tập luyện tuyệt vời cho các vận động viên.

Hovr Guardian

Mua trên Fado tại đây

Cũng giống như đôi giày Hovr Infinite thì Guardian cung cấp đệm nhờ vào đế giữa Hovr/ Energy web được bọc trong bọt Charged bền. Nhưng đôi giày này đi kèm với các tính năng ổn định bổ sung.
Ở đôi giày, có một điểm tựa vững chắc bên dưới vòm chân và một vị trí ở gót chân giúp ổn định và định hướng bàn chân khi chạy.
Cũng giống như Infinite, đệm giày có phần chắc chắn, nhưng nó đủ giúp cho chân của bạn thoải mái khi quãng đường chạy tăng lên.

Hovr Velociti 2

Mua trên Fado tại đây

Bạn nhận được gì khi kết hợp Speedform Velotic trước đây với sự hồi sinh và phục hồi năng lượng cùa Hovr. Một cái gì đó giống như Hovr Velociti 2. Đó là một đôi giày tuyệt vời cho những người chạy bộ.
Đôi giày đạt được điều này nhờ bộ đệm Hovr + Energy Web và bọt nảy Micro G ở đế giữa. Cùng nhau mang lại cho đôi giày sự nhanh nhẹn, tinh nhạy, giúp bạn bắt kịp tốc độ khi cần.

Velociti Racer

Mua trên Fado tại đây

Đây là đôi Giày Under Armour hoàn hảo cho những người thích chạy với đế mỏng và nhanh. Một lớp đệm mỏng có tác dụng loại bỏ chấn động nhưng cảm giác chắc chắn. Điều đó làm cho chúng trở thành một nền tảng tuyệt vời để tăng tốc trong các cuộc đua.
Những người thử nghiệm giày nhận thấy họ đã thể hiện tốt trong các cuộc đua lên tới một nửa chặng đường đua. Phía trên của giày khít nhưng thoáng khí. Đế ngoài vẫn là cao su để gia tăng độ bám.

Horizon RTT

Mua trên Fado tại đây

Đây là mẫu Giày Under Armour chạy trail bán chạy nhất của Armor. Với độ bền và đệm của nó khiến cho đôi giày trở thành lựa chọn phổ biến cho những người chạy đường mòn.
Đế giữa là lớp bọt xốp chạy từ mũi đến gót chân. Một miếng bọt Charged khác được đặt bên dưới gót chân tăng khả năng hấp thụ sốc.
Thân giày dược phủ một lớp polyurethane dệt 2 lớp phía trên giúp tăng độ bền với đá và mảnh vụn trên đường mòn. Đế ngoài cao su tăng độ bám độ bền khi chạy trên đường.

Speedform Sprint 2

Mua trên Fado tại đây

Đây là một trong những đôi Giày Under Armour mũi nhọn bán chạy nhất. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các cuộc đua ngắn hơn 400m.
Với Sprint bạn có thiết kế phía trên với cấu trúc Speedform đúc chân của Under Armor vừa vặn. Một lớp màng TPU được dán phía trước mũi bàn chân để tăng độ bền. TPU là vật liệu đàn hồi hơn so với EVA. Tấm Pebax có chiều dài toàn bàn chân cho vào đế giữa giúp tăng thêm độ nảy và cảm giác chắc chắn dưới chân.
Bài viết 9 Đôi giày chạy bộ Under Armor tốt nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2MQwJrK

0 coment rios:

Đăng nhận xét