Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Những đôi giày Nike sẽ ra mắt trong đầu tháng 8

Có thể bạn quan tâm
5 mẫu giày chạy bộ nam nữ mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay
Top 10 giày thể thao đắt nhất thế giới
Cận cảnh Adidas AM4 Milan thiết kế siêu độc với số lượng hạn chế

Giày Nike Epic React Phantom

Mua trên Fado tại đây
Nike Epic React Phantom mới sẽ giúp bạn dễ dàng xỏ chân vào giày và là một người bạn đồng hành dạo phố tuyệt vời.
Nike Epic React được coi là một biểu tượng mới trong mảng giày thể thao của Nike. Trọng lượng nhẹ, khả năng phản hồi năng lượng độc đáo. Giày có thiết kế đẹp chính là những điểm nổi bật của dòng giày này.

Thiết kế của Nike Epic React cho phép bạn thoải mái luyện tập thể thao nhưng chủ yếu là dành cho chạy bộ.
Mặc dù vậy thiết kế của dòng giày này cũng khá thời trang. Chúng thường được sử dụng để phối đồ và được rất nhiều tín đồ Sneaker yêu thích.

Mới đây, Nike đã tung ra một phiên bản đặc biệt cho Nike Epic React. Với thiết kế hoàn toàn không sử dụng dây được gọi tên là Nike Epic React Phantom.
Về cơ bản, đây vẫn là một đôi Nike Epic React thế hệ 2. Với đệm giày phản hồi năng lượng React và thân giày dệt nguyên khối Flyknit.

Tuy nhiên, toàn bộ dây buộc trên thân đã được loại bỏ. Điều này khiến phần thân giày trông khá sạch sẽ và tăng tính thời trang lên khá nhiều.
Với thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ và đi dạo phố cùng mẫu Nike Epic React mới. Việc không có dây khiến mẫu giày này nên được sử dụng như một đôi giày thời trang hơn là giày thể thao.

Tuy nhiên, nếu bạn thích chạy bộ, đôi giày này vẫn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.
Hiện tại, mới chỉ có duy nhất một phiên bản cho nữ của giày Nike Epic React Phantom. Phiên bản cho nam có thể sẽ phải chờ thêm thông báo từ Nike.

Dự kiến, đôi giày thú vị này sẽ được phát hành vào ngày 1/8 tới đây. Với giá đôi giày là 160 đô la Mỹ tương đương 3,7 triệu đồng. Nó thấp hơn 20 đô la so với phiên bản có dây tiêu chuẩn.

Giày Nike Air Max 270 React Blue Void

Mua trên Fado tại đây
Không chỉ là một đôi giày với 1 bộ đệm duy nhất. Air Max 270 React Blue Void sở hữu tới 2 bộ đệm giày khác nhau trong cùng một chiếc.
Chúng ta hầu như đã khá quen với những đôi giày thể thao của Nike mang duy nhất một công nghệ đệm như Airmax 720 với đệm không khí toàn bàn chân hay Nike Epic React Flyknit 2 cùng đệm giày React
.
Tuy nhiên, sẽ thế nào khi một đôi giày được tích hợp tới 2 bộ đệm đình đám nhất của Nike hiện nay? Câu trả lời chính là Air Max 270 React Blue Void.
Việc cân bằng được cảm giác chân người dùng giữa 2 vật liệu và 2 công nghệ khác nhau không phải là bài toán đơn giản. Tuy nhiên Nike đã tìm ra giải pháp.

Về cơ bản Nike Air Max 270 React Blue Void vẫn là một đôi Nike Airmax 270 truyền thống. Giày với phần đệm không khí ở gót trong suốt có thể nhìn thấy.
Tuy nhiên phần còn lại của đế giày đã được Nike khéo léo kết hợp cùng với công nghệ phản hồi năng lượng React độc quyền của mình.

Các kỹ sư của Nike đã khéo léo tích hợp và khiến cho hai công nghệ khác nhau cùng làm việc trên một đế giày duy nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm vừa êm ái lại vừa phản hồi tốt khi di chuyển.
Về mặt thiết kế, Air Max 270 React Blue Void được phối với 3 màu xanh khác nhau xếp thành từng lớp. Lớp dưới cùng là màu xanh nước biển đậm. Lớp tiếp theo là các đường dọc theo thân giày có màu xanh biển sáng hơn. Lớp trên cùng với các chi tiết mang tính điểm nhấn như logo Nike có màu xanh da trời.

Trong khi đó, đế giày với phần đệm Airmax cũng có màu xanh đồng bộ với thân và đệm React có màu trắng nổi bật với phần còn lại.
Dự kiến mẫu giày độc đáo này sẽ được mở bán vào ngày 2 tháng 8 tới đây với giá từ 150 Đô-la Mỹ tương tương với khoảng 3,4 triệu đồng.

Giày Nike Air Jordan 4 Cool Grey

Mua trên Fado tại đây
Mẫu giày bóng rổ bán chạy hàng đầu trong quá khứ Air Jordan 4 “Cool Grey” của Nike sẽ trở lại vào ngày 1 tháng 8 tới đây.
Kỉ niệm dòng sản phẩm Air Jordan 4 tròn 30 năm kể từ ra mắt. Nike mới đây đã tung ra phiên bản làm lại của mẫu Air Jordan 4 “Cool Grey” huyền thoại.

Đây được coi là một phần của chuỗi những hoạt động phát hành lại những đôi Air Jordan 4. Với màu sắc cổ điển được yêu thích nhất mọi thời đại.
Màu “Cool Grey” hay màu xám lạnh được coi là một trong những màu sắc huyền thoại của dòng Jordan 4. Bởi khả năng phối màu rất dễ dàng.

Tuy nhiên thành công của Air Jordan 4 “Cool Grey” không chỉ đến từ màu sắc. Mà còn đến từ chất liệu bền bỉ cùng thiết kế thông minh giúp đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Bản tái phát hành 2019 của Air Jordan 4 “Cool Grey” sẽ có đẩy đủ kích cỡ cho mọi lứa tuổi. Từ người lớn, sinh viên, trẻ em mẫu giáo và cả bé tập đi.

Bạn sẽ vẫn thấy những nét đặc trưng của Air Jordan 4. Chúng bao gồm thân giày với màu xám toàn bộ đi kèm các miếng giữ dây màu đen và đế giày trắng lộ cửa sổ Air.
Logo Jumpman nổi tiếng của Jordan được mạ crom sáng bóng trên lưỡi gà và sau gót giày tạo thêm một điểm nhấn riêng cho phiên bản tái phát hành 2019.

Dự kiến, Air Jordan 4 “Cool Grey” sẽ được bán lẻ với giá 190 Đô la Mỹ, tương đương với 4,4 triệu đồng Việt Nam.
Nike sẽ phát hành đồng loạt Air Jordan 4 “Cool Grey” tại trang chủ của mình. Cùng một số nhà bán lẻ chọn lọc như Sole Box từ ngày 1 tháng 8 tới đây.

Giày Nike Premier 2.0 New Light

Mua trên Fado tại đây
Phiên bản mới nhất của giày Nike Premier 2.0 sẽ không làm người hâm mộ thất vọng bởi cách phối màu độc đáo và dịu mắt.
Nike Premier 2.0 mới là một phần của bộ sưu tập “New Lights”. Cùng với hai mẫu Phantom Vision và Phantom Venom mới được Nike tung ra vài tuần trước.

Khác với phiên bản Nike Premier 2.0 với lớp da màu đen gần nhất. Phiên bản mới của dòng giày này lại sử dụng màu sắc mới đúng như tên gọi New Lights.
Toàn bộ thân giày là một lớp da Kagaroo cao cấp màu trắng. Chất liệu này có những ưu điểm lớn là khả năng chống nước và êm ái khi sử dụng nhưng lại rất nhẹ. Chính vì vậy đây được coi là vật liệu hoàn hảo để làm giày đá bóng.

Độ bền của chất liệu da Kagaroo cũng khá cao. Chính vì vậy trong suốt nhiều thập kỷ, giày bóng đá tiêu chuẩn luôn được làm bằng da Kangaroo.
Tương tự như những phiên bản trước, Nike Premier 2.0 vấn sở hữu thiết kế huyền thoại với lười gả lật ra ngoài đầy ấn tượng.

Chiếc lưỡi gà lật này giúp bạn xỏ giày nhanh và tiện hơn. Đồng thời che phần nút thắt tránh va chạm trong khi đá bóng gây tuột dây giày.
Các điểm nhấn trên thân giày đều được thể hiện với màu xanh da trời nổi bật. Những chiếc đinh giày tròn với sự đa dụng có thể thích nghi với bất kì điều kiện mặt sân nào là một lựa chọn tuyệt với cho mọi người chơi đá bóng.

Nike Premier 2.0 hiện đã sẵn sàng trên các kệ hàng của Nike với giá từ 120 đô la Mỹ – khoảng 2,8 triệu đồng. Điều này khá dễ hiểu tại sao Nike Premier 2.0 đã đang và sẽ là một trong những đôi giày đá bóng được yêu thích nhất.

Giày Nike Tiempo 8

Mua trên Fado tại đây
Một bản phối đầy vẻ hào nhoáng và đậm chất công nghệ từ Nike cho mẫu giày đá bóng Tiempo 8 trong bộ sưu tập chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bộ sưu tập giày đá bóng “New Lights” của Nike đã chính thức ra mắt. Đôi giày cuối cùng với bản phối màu thứ 3 của dòng Nike Tiempo 8.

Cũng giống như hai bản phối màu gần nhất, Nike Tiempo 8 mới được thiết kế theo phom giày cổ thấp của giày đá bóng truyền thống.
Thân giày được kết hợp giữa chất liệu da truyền thống và vải dệt Flyknit hiện đại với màu xanh nước biển rực rỡ. Trong đó, nửa phía trước giày được làm bằng da với bề mặt được tạo thành hình khối kim cương.

Các khối kim cương này không chỉ có tác dụng thẩm mỹ mà còn tạo nên bộ đệm giảm chấn cho bàn chân người sử dụng trước mỗi cú sút bóng.
Logo Nike trên giày được thể hiện hoàn toàn truyền thống với màu trắng kèm các sọc đi kèm.

Phần đế giày cũng sử dụng một nửa là đinh tròn giống như Nike Premier 2. Nửa còn lại là các đinh dạng lưỡi dao ở gót và 3 chiếc đinh hình mũi tên ở mũi giúp tăng cường độ bám và khả năng trụ vững của cầu thủ trong các tình huống tranh chấp bóng.

Nike Tiempo 8 hiện đã sẵn sàng trên kệ và sẽ được bán lẻ với mức giá từ 250 đô la Mỹ tương đương 5,8 triệu đồng.
Bài viết Những đôi giày Nike sẽ ra mắt trong đầu tháng 8 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2GGRYZ3

0 coment rios:

Đăng nhận xét