Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Túi xách đeo cổ tí hon trở thành hot trend mùa hè này

Nếu bạn là người đam mê, theo dõi thời trang trong nước và quốc tế. Những mùa mốt gần đây là thời điểm nở rộ của những phụ kiện độc đáo. Chúng có thể là những chiếc túi siêu to. Chúng cũng có thể chỉ là những chiếc túi siêu nhỏ, chỉ chứa đúng một thỏi son.
Thời gian vừa qua túi xách đeo cổ tí hon với diện tích có khi còn nhỏ hơn lòng bàn tay. Nhưng chúng được nhiều tín đồ yêu thời trang vô cùng yêu thích.
Vì chúng quá bé nên chức năng chứa đồ là gần như không có. Song cũng chính vì kích cỡ siêu nhỏ vô tình giúp túi mini dễ dàng tô điểm cho bộ trang phục. Bạn không phải sợ chúng phá hỏng tổng thể.

Có thể bạn quan tâm
Những tuyệt chiêu mặc đẹp cho các nàng công sở bận rộn
5 trang phục công sở nữ sang trọng cho người mặc
Cách mặc váy nữ đẹp loại 2 dây tối giản

Tưởng chừng chỉ là trào lưu sớm nở tối tàn

Suốt một thời gian, từ chỗ lạ lẫm. Người ta đã dần quen với những chiếc túi đeo chéo, đeo hông, xách tay có kích thước siêu nhỏ.

Những tưởng trào lưu túi xách thú vị đến đó là hết, sớm nở chóng tàn. Nào ngờ nhiều fashionista đang tiếp tục lăng xê túi mini nhưng là dạng đeo cổ.
So với những kiểu túi đeo chéo, xách tay trước ấy. Túi đeo cổ thậm chí còn mảnh hơn, nhỏ hơn và có trọng lượng nhẹ hơn. Như vậy để cốt không gây cảm giác khó chịu cho người mang.

Tuy nhỏ bé nhưng giá không hề rẻ

Bên cạnh đó, dù vẫn vững tiêu chí “không đựng được gì”. Ấy thế mà túi mini đeo cổ đang hot có giá không hề rẻ chút nào!
Với mức giá khoảng 500-600 ngàn, bạn chỉ chấp nhận sở hữu những chiếc túi xách bình dân. Chúng có thiết kế không mấy tinh tế đến từ các thương hiệu ai cũng mua được như Mango, Zara…

Song nếu đòi hỏi một chiếc túi đẳng cấp, độc đáo, số tiền phải chi có khi tới 5-6 triệu với các hãng như Jacquemus, Tucibi. Mà cũng có thể lên tới 50-60 triệu như của Mark Cross, Lynn Ban…
Nhỏ nhưng không rẻ, đẹp nhưng không hề tiện dụng… Có quá nhiều nhược điểm song túi xách mini đeo cổ vẫn được rất nhiều tín đồ sủng ái. Thế mới biết, nói tới thời trang, người ta đôi khi chẳng cần quá nhiều lý do chính đáng. Thích là được!

Những loại túi khác đang lên ngôi

Túi xách 1 quai

Túi 1 quai được yêu thích bởi gọn và cũng rất hợp xu hướng tối giản đang hot hiện nay. Với thiết kế 1 quai, những chiếc túi này vẫn làm tròn nhiệm vụ chứa đựng. Nhưng cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Túi xách có nút buộc

Các thương hiệu như Gabriela Hearst và Erdem đã ra mắt túi dây buộc quanh cổ người mẫu của họ trong các chương trình xuân hè 2019.
Burberry thậm chí xếp chiếc túi thành 1 bộ. Không thể phủ nhận tính hữu dụng của phong cách túi này. Dây buộc cho phép bạn mang theo những thứ cần thiết mà tạo cảm giác tầng tầng lớp lớp rất thú vị.

Túi xách đan móc

Cảm hứng từ nghệ thuật thủ công đan móc đã giúp các nhà thiết kế mang nhiều mẫu túi móc lên sàn diễn. Kiểu túi này đậm hơi thở mùa hè. Chiếc túi này rất thú vị và hợp với nhiều bộ cánh bay bổng, lãng mạn.

Tote crochet và ba lô đan móc xuất hiện trên đường băng của Monse, Isabel Marant, và Chanel, vẽ một tổng thể đậm chất boho và mùa hè.
Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc tote thông thường để mang đến bãi biển hay một chiếc xắc tay lạ mắt cho bữa tối, có quá nhiều lựa chọn đáp ứng mọi mong muốn.

Túi xách hình dạng chiếc trống

Mốt túi hình dạng chiếc trống tưởng như đã thất sủng lâu năm, nay lại quay lại và có vẻ lợi hại hơn xưa. Với mẫu túi này, người dùng để được khá nhiều đồ và cũng hợp với nhiều phong cách, từ cá tính tới nữ tính.

Những chiếc túi hàng hiệu

Michael Kors Women’s Sady Carryall Shoulder Bag

Mua trên Fado tại đây

Daisy Rose Checkered Tote Shoulder Bag with inner pouch – PU Vegan Leather

Mua trên Fado tại đây

Coach Women’s Crossgrain Leather Ava Tote

Mua trên Fado tại đây

Daisy Rose Checkered Cross body bag

Mua trên Fado tại đây

Michael Kors Women’s Jet Set Travel – Large Chain Shoulder Tote

Mua trên Fado tại đây

MICHAEL Michael Kors Women’s Jet Set Cross Body Bag

Mua trên Fado tại đây

Gianni Conti Fine Italian Leather Bucket Shoulder Bag

Mua trên Fado tại đây

Primo Sacchi® Ladies Italian Textured Leather Grab Shoulder Bag

Mua trên Fado tại đây

BOSTANTEN Women’s Genuine Leather Handbags

Mua trên Fado tại đây


Primo Sacchi® Ladies Italian Textured Leather Hand Made

Mua trên Fado tại đây

Women’s Patent Leather Handbags Designer Totes

Mua trên Fado tại đây

Catwalk Collection Handbags

Mua trên Fado tại đây


Bài viết Túi xách đeo cổ tí hon trở thành hot trend mùa hè này đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/31TvHj2

0 coment rios:

Đăng nhận xét