Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Những đôi giày Adidas và Nike có màu độc đáo

Dưới dây là những phiên bản giày độc đáo của 2 hãng giày lớn nhất hiện nay. Chúng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều người yêu giày

Ultraboost phiên bản Kakashi

Mua trên Fado tại đây
Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản giày Ultra Boost mà Adidas dành cho các Fan của Naruto đã chính thức được hé lộ.
Một số hình ảnh rò rỉ về việc Adidas sẽ tung ra phiên bản giày Boost phối màu các nhân vật trong bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng đã xuất hiện từ đầu tháng 7.

Tuy nhiên, phải đến hôm qua, bộ sưu tập mang tên adidas x Narutomới chính thức lộ diện với phiên bản đầu tiên là sự tôn vinh Kakashi Hatake thủ lĩnh của đội 7 làng Lá.
Thiết kế của Ultraboost phiên bản Kakashi đậm chất “Ninja” với chất liệu da lộn màu xanh biển đậm – cũng là màu của bộ đồ Ninja mà Kakashi thường mặc.

Logo 3 sọc của Adidas được thêu với màu trắng nổi bật trên thân. Trong khi đó, một bộ ổn định gót giày được thể hiện với màu xanh ô-liu trùng màu với chiếc Gilet xanh của Kakashi
Lưỡi gà được trang trí với một miếng da lộn màu trắng kèm theo biểu tượng Mangekyou Sharingan màu đỏ nổi bật.

Biểu tượng của làng Lá cũng được thể hiện ở sau gót với màu đỏ trên nền da lộn trắng tương tự.
Lưỡi gà được trang trí với một miếng da lộn màu trắng kèm theo biểu tượng Mangekyou Sharingan màu đỏ nổi bật.

Biểu tượng của làng Lá cũng được thể hiện ở sau gót với màu đỏ trên nền da lộn trắng tương tự.

Giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike

Mua trên Fado tại đây
Hình ảnh rò rỉ trên instagram cho thấy, một phiên bản Nike Air Force đặc biệt sẽ sớm được Nike tung ra với sự hợp tác cùng thương hiệu cá nhân của G-Dragon.
Tin đồn về việc hợp tác giữa Nike và siêu sao K-Pop G-Dragon đã xuất hiện từ đầu năm nhưng chưa hề có bất kì bằng chứng nào chứng minh cho điều này.

Tuy nhiên, mới đây một SneakerHead nổi tiếng trong giới chơi giày đã hé lộ hình ảnh của một đôi Nike Air Force được thiết kế khá lạ mắt.
Theo chia sẻ của chủ tài khoản instagram đôi Nike Air Force này mang một cái tên khá dài là PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07 “Para?Noise” trong đó, PEACEMINUSONE là tên thương hiệu thời trang cá nhân của G-Dragon.
Về cơ bản đây là một đôi Air Force với cổ thấp, làm bằng da thật màu đen đi kèm theo logo nike trắng nổi bật.

Trên lưỡi gà được thêu một bông hoa cúc trắng và nhãn hiệu PEACEMINUSONE sẽ được thể hiện trên dây giày. Đế giày được trang trí với viền đen theo phong cách dải sơn khá lạ mắt.
Theo những thông tin được hé lộ, phiên bản giày đặc biệt của G-Dragon sẽ được bán lẻ với giá 200 Đô-la Mỹ (hơn 4,6 triệu đồng) và sẽ được ra mắt vào một dịp nghỉ lễ gần nhất mà có thể là lễ Trung Thu ở Hàn Quốc.

Bộ 4 mẫu giày Nike đầy màu sắc

Một bộ sưu tập mới của Nike với thiết kế đầy sáng tạo và màu sắc với sự phá cách mẫu logo truyền thống.
Xuất hiện lần đầu vào năm 1972, Logo Nike dưới dạng cánh hoa được coi là một trong những cách sử dụng sáng tạo nhất của thiết kế này.
Ban đầu, mẫu logo Nike cánh hoa này chỉ được sử dụng như một điểm nhấn trên một số mẫu giày. Tuy nhiên, với 4 đôi giày dưới đây, phong cách tùy biến logo này đã trở thành một biểu tượng độc đáo và màu sắc.
4 đôi giày được Nike lựa chọn để phối màu bao gồm:

Nike Air Max 97

Mua trên Fado tại đây
Air Max 97 lại được cấu tạo với các dải màu chạy dọc theo thân xếp thành các lớp nổi bật trong đó các tông màu nóng lấn át hoàn toàn tạo nên vẻ rực rỡ đặc biên cho bản phối này. Logo cánh hoa được thể hiện ngay ở giữa giày khá to trên nền đen.

Nike React Element 55

Mua trên Fado tại đây
Là đôi giày đại diện cho phong cách thiết kế hiện đại của Nike, tuy nhiên Nike React Element 55 vẫn sử dụng phong cách thiết kế cổ điến với vải lưới cùng các điểm nhấn phủ cao su sống động.

Nike Air Force 1

Mua trên Fado tại đây
Với sự kết hợp giữa vật liệu da và vải lưới đem đến diện mạo cực kì nổi bật và thu hút cho bản phối này. Ngoài logo Nike đơn với màu đen nổi bật, Logo Nike cánh hoa cũng được thể hiện trên thân giày một cách tinh tế.

Nike Air Max Plus

Mua trên Fado tại đây
Với tông màu đỏ chủ đạo, Airmax Plus mang đến phong cách của người dẫn đầu. Một lớp trang trí bằng nhựa cũng với màu đỏ bên trên tạo nên vẻ bóng bẩy đặc biệt cho bản phối này.

Bộ tứ với màu sắc sinh động này sẽ được Nike chính thức đưa lên kệ vào cuối tháng 8 với sự phân phối của nhà bán lẻ Foot Locker. Điều này có nghĩa là cả 4 bản phối độc đáo này sẽ có số lượng hạn chế và giá không hề rẻ.
Bài viết Những đôi giày Adidas và Nike có màu độc đáo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2T0h1v6

0 coment rios:

Đăng nhận xét