Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Đồ nhà bếp tốt nhất bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2019

Dưới đây là tổng hợp những nồi cơm điện, bếp ga đôi, máy xay sinh tố tốt nhất bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2019. Số liệu này theo các trung tâm điện máy thống kê theo sức mua của người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm
Top 10 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay
Top 5 loại nước ép giảm cân bằng trái cây hiệu quả
Làm sao để sử dụng máy xay sinh tố an toàn

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất

Nồi cơm điện tử Toshiba 1,8 lit RC-18NMFVN(WT)

Mua trên Tiki tại đây


Đứng đầu trong danh sách các nồi cơm điện bán chạy nhất là 1 nồi thuộc nhãn hiệu Toshiba. Đây là nồi cơm điện tử với thiết kế chắc chắn sang trọng.
Với nồi cơm điện tử Toshiba có nhiều chế độ nấu tự động, hâm nóng giữ ấm, hẹn giờ nấu rất tiện dụng. Trên nồi tích hợp bảng điều khiển bằng điện tử giúp thao tác nhanh chóng tiện dụng.
Nồi còn giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng dễ dàng qua các chế độ nấu tự động như nấu gạo trắng, nấu nhanh, nấu cháo, nấu gạo trộn, nấu súp, luộc trứng…

Nồi cơm điện Delites 1,8 lit NCG1805

Mua trên Shopee tại đây

Vị trí thứ 2 thuộc về nồi diện cơm nắp gài Delites 1,8 lit NCG1805. Nồi có thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho gia đình 4-6 người.
Trong lòng nồi phủ lớp chống dính chất lượng cao, bền dày, giữ nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh. Nồi có thiết kế nấu cơm nhanh chín tiết kiệm điện do nồi được cấu tạo gia nhiệt nhanh, truyền nhiệt đều.

Nồi cơm điện Sharp 1,8 lít KS-NR191STV

Mua trên Tiki tại đây

Vị trí thứ ba trong danh sách cũng là nồi cơm điện nắp gài thương hiệu Sharp. Thiết kế của nồi cũng khá đơn giản nhưng hiện đại.
Ngoài sử dụng nồi để nấu cơm bạn còn có thể dùng để nấu xôi hay làm bánh rất dễ dàng.
Bên trong lòng nồi là hợp kim nhôm tráng men chống dính rất bền và an toàn cho sức khỏe. Nó giúp cho cơm không dính vào nồi khi nấu và dễ dàng vệ sinh sau nấu.

Nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NMFVN(WT)

Mua trên Tiki tại đây

Đứng thứ tư lại là nồi cơm điện tử Toshiba nhưng có dung thích nhỏ hơn vị trí số 1. Nồi cơm này có dung tích 1 lít sử dụng cho gia đình có 2-4 thành viên.
Nồi trang bị công nghệ nấu cơm 3D. Nồi được gia nhiệt thông qua 3 mâm nhiệt giúp cơm chín đều, tiết kiệm điện và chất lượng cơm rất tốt. Nồi cũng có bảng điều khiển điện tử bằng màn hình LCD rõ ràng dễ điều khiển.

Nồi cơm điện Sharp 2,2 lít KS-R231STV

Mua trên Tiki tại đây

Ở vị trí thứ 5 là nồi cơm điện nắp gài Sharp. Bên ngoài nồi sơn màu xám nhạt trang trí các cánh hoa 5 cánh làm cho nồi thêm nổi bật.
Bên trong nồi là lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính. Nó giúp nồi nấu cơm chín ngon, không bị cháy khét hay bám dính vào đáy nồi. Hơn nữa việc vệ sinh  sẽ dễ dàng nhanh chóng và tiện lợi.
Khi mua nồi được tặng kèm xửng hấp giúp chế biến thêm các món ăn đa dạng hơn. Bạn có thể dùng nồi hấp các loại rau củ quả hay làm bánh.

Top 5 bếp ga đôi bán chạy nhất

Bếp ga đôi Sunhouse SHB3365

Mua trên Tiki tại đây

Đứng đầu trong danh sách thuộc về thương hiệu Sunhouse. Bếp có thiết kế kiểu dáng gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Trên mặt bếp có trang trí các hoa văn tạo điểm nhấn nổi bật.
Bề mặt bếp ga là kính cường lực chịu lực nén tốt. Kính bề mặt còn giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.
Bếp trang bị hệ thống đánh lửa magneto điều chỉnh bằng núm xoay dễ dàng. Với núm xoay bạn cũng có thể bật tắt bếp hay điều chỉnh lửa lớn nhỏ rất nhanh chóng

Bếp ga Sunhouse SHB201MT

Mua trên Tiki tại đây

Vị trí thứ 2 cũng thuộc về Sunhouse có 2 bếp nấu. Bạn có thể nấu các món ăn cùng lúc trên 2 lò nên thời gian chế biến món ăn sẽ nhanh hơn.
Đầu đốt của bếp ga bằng đồng thau nên bền bỉ và chắc chắn. Nó không bị biến dạng ở nhiệt độ cao. Mỗi giờ hai bếp ga nấu liên tục tốn hết o,44kg ga. Đây là một trong những loại bếp khá tiết kiệm ga trên thị trường.

Bếp ga Sakura SA-690SG

Mua trên Tiki tại đây

Đứng hạng ba là bếp ga Sakura có thiết kế kiểu dáng đơn giản. Màu sắc của bếp tương đối thân thiện với nhiều người sử dụng.
Đầu đốt của bếp ga làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Trên đầu đốt có nhiều lỗ nhỏ nên khi nấu lửa sẽ phân bố đều làm cho thức ăn chín nhanh hơn ít tốn ga hơn.

Bếp ga Electrolux ETG729GKTR

Mua trên Tiki tại đây

Thiết kế đặt biệt nhất ở loại bếp ga này là 2 nút điều chỉnh đặt ở bậc dưới, còn bếp ga đặt ở bậc trên. Màu sắc chủ đạo của bếp là màu đen, bề mặt bếp là kính cường lực cũng màu đen.
Bếp có đầu hâm tiện dụng khi ninh hay hầm các món ăn ở nhiệt độ thấp. Giá đỡ nhỏ đặt trên kiềng bếp dùng để nấu các nồi có đáy nhỏ rất tiện dụng.

Bếp ga Sunhouse mama MMBI0787

Mua trên Tiki tại đây

Bếp có mặt kính cường lực hoa văn trùng với thân bếp.Đánh lửa cơ học Magneto cho tia lửa nhanh, thao tác an toàn với núm vặn.
Đầu đốt bếp gas bằng đồng thau bền bỉ, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.44 kg/h/2 lò.

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất

Máy xay sinh tố Phillips HR2118

Mua trên Tiki tại đây

Đứng đầu danh sách là một máy xay sinh tố nhãn hiệu Phillips. Được thiết kế gọn gàng dễ dùng trong mọi hoan cảnh. Máy có 3 cối bằng nhựa cao cấp nên an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
Công suất của máy 600w có thể xay nhanh xay nhuyễn rất nhiều nguyên liệu. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, có răng cưa sắc bén trên 4 cánh. Với thiết kế lưỡi cưa như vậy bạn có thể xay nhiều thứ như sinh tố, xay thịt, xay hạt thậm chí xay đá nhỏ.
Máy có 5 mức tốc độ và một nút nhồi cho phép bạn điều chỉnh tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm cần xay. Số nhỏ xay các loại thực phẩm mềm, số lớn hơn dùng để xay thực phẩm cứng hơn.

Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA

Mua trên Tiki tại đây

Vị trí thứ 2 thuộc về hãng Panasonic. Máy trang bị 2 cối xay bằng vật liệu thủy tinh cao cấp, nên dễ làm sạch sau khi dùng.
Máy có thiết kế rất thuận lợi cho việc đảo trộn thực phẩm trong cối xay được đồng đều. Lưỡi dao bằng thép không gỉ trên lưỡi có các răng cưa sắc bén.
Máy có chân đế chống trượt. Máy sẽ tự động ngắt khi bị quá tải nên rất an toàn khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Phillips HR2115

Mua trên Tiki tại đây

Máy có thiết kế hiện đại màu sắc trang nhã. Máy trang bị 2 cối xay bằng nhựa cao cấp.
Cối xay sinh tố lớn 1,5 lít nên xay được nhiều thực phẩm hơn trong một lần xay. Thêm vào đó công suất của máy 600w bạn sẽ xay được nhiều nguyên liệu.
Lưỡi dao 4 cánh có răng cưa sắc bén giúp xay đá bi nhanh và nhuyễn mịn. Máy có 5 tốc độ, 1 nút nhồi và chế độ tự vệ sinh hiệu quả.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD512

Mua trên Tiki tại đây

Máy xay thuộc thương hiệu Sunhouse sản xuất tại Việt Nam.
Công suất của máy 350w mạnh mẽ giúp xay mịn mọi loại thực phẩm nhanh chóng.
Kèm theo máy là 2 cối  xay làm bằng thủy tinh chịu lực. Nó giúp cho cối hạn chế bám mùi. Dung tích của cối lên đến 1 lít nên có thể xay nhiều thực phẩm hơn. Cối xay nhỏ hơn tiện lợi cho việc xay các loại thực phẩm gia vị.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322

Mua trên Tiki tại đây

Vị trí cuối cùng thuộc về Sunhouse SHD5322. Máy có trang bị cối xay sinh tố kèm lưới lọc bã và một thanh đẩy giúp bạn xay trái cây nhanh hơn. Bên cạnh đó máy còn có một cối dành cho xay thịt và một cối xay thực phẩm khô.
Máy có 2 tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm. Máy còn có chế độ nhồi giúp đảo đều khi xay thịt.

Bài viết Đồ nhà bếp tốt nhất bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2KFIFLm

0 coment rios:

Đăng nhận xét