Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

10 cách phối đồ với áo thun nam trắng sành điệu

Có thể bạn quan tâm
Cách làm bữa ăn sáng bằng trái cây ít calo, tốt cho sức khỏe
Làm thế nào để mua lò nướng tốt tiết kiệm điện
Làm thế nào để cạo râu khô đúng cách và an toàn
Áo thun nam trắng được dùng trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện từ đơn giản cho đến trang trọng. Với những cách phối đồ với áo thun trắng khác nhau bạn sẽ tự tạo cho mình một phong cách thời trang sành điệu.  Nó còn tạo sự thời thượng và chất riêng của bạn.

Thời trang áo thun nam

Chắc hẳn đối với các bạn nam thì áo thun là món đồ rất quen thuộc. Vì nó dùng được hầu như trong mọi hoàn cảnh và mọi tình huống. Từ trang trọng cho đến bình dân. Từ mặc đi dạo, đi chơi hàng ngày cho đến đi tập thể thao hay đi sự kiện.
Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa thể nói lên hết vẻ đẹp, tính linh hoạt của món đồ tuy đơn giản nhưng cũng mang nhiều giá trị thẩm mỹ thời trang cần khai thác.
Bạn có thể biến hóa đa dạng phong cách thời trang của mình không khác một stylist chuyên nghiệp với những cách phối áo thun trắng khác nhau.
Bài viết này sẽ giúp bạn trở thành “chuyên gia” trong việc tạo dựng phong cách cá nhân. Sau đây là 10 cách phối đồ với áo thun trắng sành điệu, thời trang.

Phối đồ với áo thun trắng

Áo thun nam trắng kết hợp với quần âu

Nếu bạn gặp chút khó khăn trong việc phối trang phục theo phong cách Smart-casual. Thì chiếc áo thun trắng sẽ là gợi ý mở đầu dành cho bạn.
Để chinh phục với cách phối áo thun nam trắng, bạn chỉ cần phối hợp nó với một chiếc quần au dáng slim-fit. Chúng trông vừa vặn với cơ thể kèm theo đó là một đôi giày thể thao màu trắng.
Với phong cách này bạn sẽ thoải mái diện trong nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Quần âu đen( mua trên Tiki tại đây)
Giày thể thao ( mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp với áo khoác da

Còn bản phối màu nào hoàn hảo hơn sự kết hợp giữa áo thun nam trắng và áo khoác da. Đây là hai món đồ thời trang mang hơi thở cổ điển nhưng không kém phần hiện đại.
Với cách phối áo khoác da đen bên ngoài, bên trong là chiếc áo thun nam trắng sành điệu này, bạn có thể mặc cùng chiếc qần jeans đen và giày bốt da chelsea. Chúng sẽ giúp bạn tăng thêm phần nam tính và rất hợp mốt.
Nhưng cũng phải lưu ý là bạn nên làm trang phục bạn đang mặc được hài hòa bắt mắt hơn. Bạn có thể đeo thêm đồng hồ, nhẫn to, hoặc dây chuyền để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Áo khoác da (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean đen (mua trên Tiki tại đây)
Giày Chelsea (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp với suit

Đối với cách kết hợp này bạn nên chọn một bộ suit có màu tương phản. Sau đó bạn phối cùng với áo thun nam trắng dáng slim-fit, vừa vặn với cợ thể. Điều này giúp bạn sơ vin áo vào trong quần sẽ không bị gồ ghề, lồi lõm trông mất thẩm mỹ.
Ngoài ra để phù hợp với phong cách này bạn nên chọn những đôi giày có tính trang trọng cao như Stan Smith hoặc Louis Vuitton.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Giày thể thao (mua trên Tiki tại đây)
Áo (mua trên Tiki tại đây)
Quần (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp với áo chore jacket

Tương tự như áo khoác bomber, áo chore jacket là món đồ thời trang không thể thiếu đối với nam giới hiện đại. Hãy chọn một chiếc áo chore jacket màu nhạt. Sau đó, bạn phối cùng với quần dài màu xẫm để tổng thể trang phục được hài hòa.
Ngoài ra bạn nên để áo chore  jacket hở không cài nút, nó sẽ không che mất chiếc áo thun của bạn.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Giày thể thao (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean đen (mua trên Tiki tại đây)
Áo chore jacket (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp áo hoodie, giày thể thao

Đây là cách phối đồ lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố. Cách phối áo thun trắng với quần joggers, áo hoodie, giày thể thao chunky là kiểu phối đồ hoàn hảo.
Bạn hãy thử phối đồ theo cách nửa trên và nửa dưới cùng tông màu, còn áo thun và vớ đồng bộ với nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn áo hoodie có họa tiết hoạc logo thương hệu theo phong cách logomania

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Áo hoodie (mua trên Tiki tại đây)
Giày thể thao (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp áo sơ mi caro, quần jeans màu sẫm

Phối theo lớp là nghệ thuật đỉnh cao trong kết hợp trang phục thời trang. Một chiếc áo thu trắng phối cùng với một chiếc áo sơ mi hở không cài khuy giúp diện mạo của bạn trở nên phóng khoáng, thoải mái hơn nhưng vẫn rất lịch sự.
Bên cạnh đó quần jeans màu sẫm là món đồ hoàn hảo giúp cho set trang phục của bạn thêm phần độc đáo và cuốn hút.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Áo sơ mi (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean (mua trên Tiki tại đây)
Giày (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp với quần jeans vải selvedge

Cách phối áo thun trắng với quần jeans không phải là bản phối mới. Nhưng biết cách biến cái đã có thành cái chưa có mới là điều đột phá.
Giờ đây, bạn có thể phối áo thun trắng kiểu dáng oversize với một chiếc quần jeans vải selvedge màu chàm dáng slim-fit. Chúng giúp tổng thể bộ trang phục được hài hòa hơn.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xắn gấu quần lên để tăng tính thẩm mỹ của trang phục và xắn tay áo để giúp cánh tay của bạn trông đầy đặn hơn và cơ bắp hơn. Sau đó, diện một đôi giày Converse hoặc adidas Originals, bạn đã có thể tự tin ra ngoài rồi!

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean (mua trên Tiki tại đây)
Giày (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp quần dài đen, áo khoác bomber

Áo khoác bomber không còn là món đồ phụ thuộc vào xu hướng nữa. Nó đã trở thành một item tất yếu cần phải có trong tủ đồ của bạn.
Với cách phối áo thun trắng và áo bomber đen, bạn có thể biến hóa phong cách smart-casual một cách sành điệu bằng cách kết hợp với xu hướng monochrome hiện đại. Chẳng hạn, bạn có thể kết hợp chúng với quần dài màu đen và đôi giày thể thao hoặc loafers đen.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Áo khoác (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean (mua trên Tiki tại đây)
Giày (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp áo khoác màu camel

Ngoài “ăn khớp” với phong cách monochrome hiện đại, áo thun trắng còn phù hợp với trang phục có tông màu sáng.
Cách phối áo thun trắng với áo khoác màu camel rất phù hợp cho tiết trời vào Thu ấm áp. Bạn có thể kết hợp chúng cùng với quần jeans đen và giày tây da đen, chấm phá thêm nét cổ điển nhưng cũng rất thời thượng.

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Giày (mua trên Tiki tại đây)
Áo khoác (mua trên Tiki tại đây)
Quần jean (mua trên Tiki tại đây)

Áo thun nam trắng kết hợp áo khoác denim, quần jeans màu tương phản

Bản phối giữa áo thun trắng và áo khoác denim tương đối dễ phối. Nó mang lại vẻ đẹp cổ điển, khỏe khoắn cho người mặc. Bạn hãy chọn áo khoác denim đúng size cơ thể, không quá chật cũng không quá rộng.
Một chiếc áo vải denim tốt được làm bằng 100% cotton denim. Nó không chỉ dễ phối trang phục, mà còn không bị nhăn hay nhàu. Lưu ý nguyên tắc phối trang phục màu tương phản để tạo sự nhấn nhá. Hãy thử phối áo denim màu xanh và quần jeans đen hoặc ngược lại nhé!

Áo thun trắng (mua trên Tiki tại đây)
Áo khoác (mua trên Tiki tại đây)
Giày (mua trên Tiki tại đây)
Bạn có ý kiến gì về những kết hợp này, hãy bình luận bên dưới bạn nhé
Bài viết 10 cách phối đồ với áo thun nam trắng sành điệu đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2T4ePTr

0 coment rios:

Đăng nhận xét