Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

12 món đồ thời trang nam bắt buộc phải có trong tủ đồ của mình

Bạn sẽ thấy đáng tiếc nếu bỏ qua những món đồ thời trang nam cần thiết cho phái mạnh này.

Có thể bạn quan tâm
Mỹ phẩm thuần chay là gì, những thương hiệu nào cho quý ông?
Những mẫu quần bóng rổ hot nhất hiện nay
10 cách phối đồ với áo thun nam trắng sành điệu

Áo phông cổ tròn của dòng Uniqlo Dry-Ex Peter Saville

Mua trên Fado tại đây

Đây là item lý tưởng cho nam giới. Nó có phong cách đơn giản, năng động và lịch sự. Đi kèm hoạ tiết đá marble tạo thêm điểm nhấn thú vị. Giá của thiết kế này là 15 USD, có 3 màu để phái mạnh lựa chọn là đen, xám và xanh lá. Ảnh: Hypebeast.

Sperry Authentic Original Varsity Boat Shoes

Mua trên Fado tại đây

Đến từ bộ sưu tập Varsity mới của nhà sản xuất giày huyền thoại – Sperry. Đôi giày da lộn màu nâu này ghi điểm bởi dây cùng màu, điểm nhấn là sự kết hợp của miếng da màu nâu đậm hơn ở phần trên. Các chàng trai nên phối item này với quần âu cắt gấu và áo rugby để có phong cách hiện đại những vẫn giữ sự cổ điển và lịch sự. Đôi giày “của mọi nhà” có giá 95 USD. Ảnh: Sperry.

Nike x Undercover Daybreak

Mua trên Fado tại đây

là sự hợp tác giữa Nike và Takahashi. Bạn chỉ cần kết hợp cùng set đồ lịch sự hay chỉ với áo phông và quần sweatpants cũng có thể trở nên ấn tượng với người đối diện. Nếu muốn sở hữu nó, bạn phải bỏ ra 159 USD. Ảnh: Bump.

Quần độc đáo Aries fleece track pants

Mua trên Fado tại đây

Bạn sẽ phải bỏ ra 329 USD nếu muốn sở hữu chiếc quần độc đáo Aries fleece track pants. Nó có hoạ tiết lạ mắt kết hợp của 3 màu xanh navy, tím và xanh da trời. Phần gối bằng vải nylon và túi quần có khoá sẽ mang đến vẻ ngoài khá bụi bặm. Ảnh: Lyst.

Áo len cổ lọ Fendi logo-jacquard

Mua trên Fado tại đây

Áo len cổ lọ Fendi logo-jacquard là sự kết hợp của màu nâu, đỏ và đen tạo sự ấm áp lạ kỳ cho mùa lạnh sắp tới. Bạn sẽ phải bỏ ra 890 USD để sở hữu chiếc áo chứa logo Fendi tinh tế này. Ảnh: Mr. Porter.

Quần Kapital “Easy Beach Go”

Mua trên Fado tại đây

Quần Kapital “Easy Beach Go” có giá 235 USD, mới nhìn đã thấy rất thoải mái. Nó sẽ tiện dụng và hợp thời trang khi làm bạn đồng hành du lịch năm nay. Ảnh: Glasswing.

Giày Nike Airmax 200

Mua trên Fado tại đây

Nike Airmax 200 đúng là mẫu dành cho phụ nữ, nhưng cách phối màu vàng, đỏ, xanh lá này ngay cả nam giới cũng hay sử dụng. Các chàng trai đi giày size 10.5 US có thể đi vừa giày nữ size 12 US. Mức giá của nó cũng khá vừa phải – 120 USD. Ảnh: Kicksundercost.

Séfr “Gote” cardigan

Mua trên Fado tại đây

Thời trang nam Séfr “Gote” cardigan sẽ không khiến phái mạnh phải nhàm chán. Nó có kiểu dáng cổ điển tạo điểm nhấn bằng cách đan len theo mảng màu. Chiếc áo patchwork cardigan được bán với mức giá 295 USD. Ảnh: Mr. Porter.

Áo thun cổ tròn cơ bản của Merz B. Schwanen

Mua trên Fado tại đây

Áo thun cổ tròn cơ bản của Merz B. Schwanen sẽ khéo léo chuyển phong cách áo phông mùa hè của bạn qua mùa thu. Với điểm nhấn chiếc túi ngực không may viền, item này có giá 190 USD. Ảnh: Glasswing.

Áo khoác denim Sherpa-paneled 

Mua trên Fado tại đây

Áo khoác thời trang nam denim Sherpa-paneled của RRL Grizzly có giá 680 USD. “Lý do đằng sau việc mua áo denim đắt như vậy khi thời tiết vẫn nóng nực là đây: Chiếc áo này cực ngầu, bạn sẽ không ngừng mặc nó khi thu đến. Ngày đầu tiên bạn khoác nó lên người sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất năm 2019 của bạn”, Jon Wilde – biên tập viên GQ – cho hay. Ảnh: Barneys.

Van Vault x Mount Vernon Mills Era 59 VLT LX sneakers

Mua trên Fado tại đây

Van Vault x Mount Vernon Mills Era 59 VLT LX sneakers mới ra mắt từ ngày 1/8 với giá 79 USD. Đôi giày này phù hợp với gần như mọi hoàn cảnh trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: Highsnobiety.

Quần Gigi houndstooth

Mua trên Fado tại đây

Quần thời trang nam Gigi houndstooth (giá 195 USD) có hoạ tiết kẻ caro cổ điển. Đây là lựa chọn hàng đầu cho set đồ lịch sự của nam giới. Ảnh: Matchesfashion.
Bài viết 12 món đồ thời trang nam bắt buộc phải có trong tủ đồ của mình đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2MVynIv

0 coment rios:

Đăng nhận xét