Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2019

Mỹ phẩm thuần chay là gì, những thương hiệu nào cho quý ông?

Theo các nhà khoa học dinh dưỡng cho biết, việc ăn các loại trái cây hay rau chưa qua chế biến sẽ rất tốt cho sức khỏe. Điều này có được là do chúng vẫn còn bảo quản các chất dinh dưỡng có được. Ngược lại trong quá trình nấu chín một số chất dinh dưỡng gặp nhiệt độ cao sẽ mất đi.
Điều này cũng áp dụng cho các sản phẩm chăm sóc da thuần chay. Bởi vì trong các sản phẩm này các thành phần khi được sử dụng vẫn còn trong trạng thái tự nhiên, tươi mát. Vì vậy hiệu quả của việc sử dụng sẽ tăng lên một cách đáng kể.
Trong triết lý sống thời hiện đại, thời mà đề cao tính nhân văn, sống có trách nhiệm với môi trường và xã hội. Việc lựa chọn các sản phẩm tốt mà thân thiện với môi trường luôn được ưu tiên. Do đó các dòng sản phẩm mỹ phẩm thuần chay là một trong những dòng được quan tâm nhiều nhất thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm
Những mẫu quần bóng rổ hot nhất hiện nay
10 cách phối đồ với áo thun nam trắng sành điệu
9 đôi giày chạy bộ Under Armor tốt nhất

Mỹ phẩm thuần chay là gì?

Vậy mỹ phẩm thuần chay là gì? Mỹ phẩm thuần chay hay còn gọi là vegan Skincare. Chúng được xem là dòng mỹ phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật, không có bất cứ thành phần nào từ động vật.
Nói như vậy nhưng trong thực tế các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay vẫn chứa một ít thành phần gián tiếp từ động vật như collagen, hay sáp ong (beewax)… Tuy nhiên những thành phần này vẫn được đánh giá khá an toàn cho da của người sử dụng và không gây bất kỳ kích ứng nào.
Nếu bạn là một chàng trai hiện đại, thì việc chăm sóc da cho mình là một nhu cầu tất yếu. Đã qua rồi cái thời mà khi nói tới chăm sóc da là việc chỉ dành cho nữ giới. Ngày nay quý ông cũng nên chăm sóc cho bản thân mình. Để mỗi khi ra đường các bạn phải là những người nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn.
Dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi bật nhất dành cho nam trên thị trường hiện nay. Đừng bỏ lỡ chúng nhé.

Mỹ phẩm thuần chay Bull Dog

Thương hiệu đồng hành cùng nam giới bắt đầu xuất hiện từ năm 2015. Trong cam kết với khách hàng của mình công ty thể hiện rõ sẽ không dùng bất cứ thành phần nào phát sinh từ động vật.
Bull Dog thường xuyên được đánh giá cao vì tầm nhìn bảo vệ môi trường của mình. Trong các sản phẩm thì bao bì được làm hoàn toàn từ thân cây mía. Đây cũng là cách chứng minh thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của mình.
Sản phẩm đầu tiên và cũng là tốt nhất của thương hiệu mỹ phẩm này là Original Moisturiser. Đây là một loại kem dưỡng da, dưỡng ẩm có công thức độc đáo. Khi sử dụng nó sẽ không để lại hiện tượng nhờn rít trên da như các sản phẩm khác trên thị trường.
Nhờ sự độc đáo này mà mỹ phẩm dùng được cho da nhạy cảm, dễ lên mụn. Trong thành phần còn có nha đam tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da.
MEET THE BULL DOG Original Moisturiser, 3.3 Ounce
Mua trên Fado tại đây

Bulldog Skincare and Grooming For Men Original Face Moisturizer, 3.3 Ounce
Mua trên Fado tại đây

Bulldog Skincare Original Face Wash for Men 150ml
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay OMOROVICZA

Thương hiệu có xuất xứ từ Hungari. Nó mang trong mình tinh hoa dòng suối nhiệt cùa Budapest đến với các sản phẩm chăm sóc da thuần chay của mình.
Tất cả các sản phẩm của hãng sản xuất  từ kem dưỡng ẩm đến dầu dưỡng da mặt .đều chứa nhiều khoáng chất. Chúng luôn tạo cho bạn cảm giác cao cấp nhưng giá cả lại hết sức hợp lý.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu là Refining Facial Polisher. Thành phần chính trong sản phẩm là bùn khoáng. Nó giúp mang lại cho bạn cảm giác làn da được làm sạch, mịn màng.
Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được xem là có công dụng tẩy đi các tế bào chết. Do đó đối với các bạn có làn da nhạy cảm nên chú ý khi sử dụng.
Omorovicza Refining Facial Polisher by Omorovicza
Mua trên Fado tại đây

Omorovicza Cleansing Foam 5 oz
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay L’OCCITANE

Trong hầu hết các sản phẩm của thương hiệu có xuất xứ từ miền nam nước Pháp đều hoàn toàn có nguồn gốc từ tự nhiên. Nhưng một số sản phẩm trong thành phần có chứa mật ong.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu mỹ phẩm này là L’Occitane Shower Gel. Đây là sản phẩm gel tắm cho nam thuộc hàng kinh điển của thương hiệu. Khi sử dụng nó sẽ khiến bạn cảm thấy sản khoái vào mỗi buổi sáng. Nó còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên làn da kể cả khi da bạn thuộc loại nhạy cảm.
Mùi thơm của sản phẩm nhẹ nhàng độc đáo, lưu giữ hương thơm rất lâu. Thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng nó để làm dầu gội đầu.
L’Occitane Verbena Shower Gel 500ml
Mua trên Tiki tại đây

Gel Tắm L’Occitane Lavender 250ml
Mua trên Tiki tại đây

Mỹ phẩm thuần chay S5

Thương hiệu chăm sóc da S5 không dùng các thành phần từ động vật, mà hoàn toàn thuần chay và hữu cơ. Chính vì vậy mà tất cả các sản phẩm thương hiệu này hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chúng còn không độc hại và có thể tái chế được.
Các sản phẩm S5 đều dịu nhẹ, dùng cho các làn da dễ bị mụn mang lại hiệu quả cao.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu là  Nourish Cleanser. Đây là một loại sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn hàng ngày một cách dễ dàng. Do đó, chỉ chỉ cần một lần rửa mỗi ngày sẽ mang lại cảm giác bóng bẩy và tươi mới cho khuôn mặt của bạn. Nhờ tinh dầu hoa hồng làn da sẽ không mất độ ẩm sau khi rửa.
Nourish Cleanser 100ml
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay ELEMIS

Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu vương quốc Anh. Công ty được thành lập năm 1988. Công ty chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm thuần chay.
Nếu bạn có hừng thú với các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Thương hiệu này có tất cả mọi thứ cho bạn lựa chọn từ kem dưỡng ẩm, axit peel, hay các loại serum.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là Dynamic Resurfacing Face Cream.  Đây là một trong những sản phẩm dưỡng thể sử dụng chủ yếu ban ngày. Nó vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa có tác dụng chống nắng với chỉ số SPF30.
Tất nhiên sản phẩm sẽ không thể thay thế cho kem chống nắng. Nhưng nhìn chung nó sẽ giúp làn da trông mịn màng hơn. Nếu dùng với kem chống nắng sẽ bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại.
ELEMIS Dynamic Resurfacing Facial Wash
Mua trên Fado tại đây

ELEMIS BIOTEC Skin Energizing Skin Care System
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay BLUEBEARD’S REVENGE

Mặc dù là không phải tất cả các sản phẩm đều được công nhận là thuần chay. Nhưng thương hiệu cam kết loại bỏ các sản phẩm phụ từ động vật. Thay vào đó hãng chỉ sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi  trường. Điều đặc biệt thu hút của thương hiệu này là giá cả rất hợp lý.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là Face Scrub. Sản phẩm này dành cho các bạn trai có làn da thô ráp, sần sùi hay có một bộ râu rậm rạp. Trong thành phần của sữa rửa mạt có chứa các hạt li ti chiếc xuất từ quả oliu. Ngoài ra, nó còn có mùi hương gợi nhớ đến những cửa tiệm barber.
The Bluebeards Revenge Face Scrub
Mua trên Fado tại đây

The Bluebeards Revenge Men’s Hand and Body Soap Stack Gift Kit
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay Jack Black

Đây là thương hiệu xuất hiện trước khi làn sóng sử dụng mỹ phẩm thuần chay lan rộng. Jack Black sản xuất một loạt các sản phẩm thuần chay bao gồm cọ tạo bọt (shaving brush) tổng hợp.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu là Double Duty Moisturiser. Sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm có thể dùng ban ngày vì có SPF20. Trong thành phần sản phẩm còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen nhằm cải thiện vẻ ngoài cho da.
JACK BLACK – Double-Duty Face Moisturizer – SPF 20,
Mua trên Fado tại đây

Jack Black Epic Moisture Body Hydrator 473 ml
Mua trên Fado tại đây

Mỹ phẩm thuần chay ISHGA

Ishga tận dụng rong biển, một chất chống oxy hóa mạnh. Cùng với công nghệ mang tính đột phá của mình. Nhằm cho ra đời các sản phẩm tự nhiên, thuần chay và thích hợp cho mọi loại da.
Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Men’s Marine Face Cream. Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ với khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt. Nó dễ dàng thấm thấu vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít.
Bài viết Mỹ phẩm thuần chay là gì, những thương hiệu nào cho quý ông? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2YE0J0Q

0 coment rios:

Đăng nhận xét