Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Máy sấy tóc cao cấp Nano có những tiện ích gì nổi bật

Máy sấy tóc cao cấp là vật bất ly thân của các bạn nữ hiện đại. Ở loại máy sấy tóc này có thể cung cấp khoáng, ion và nano… cho tóc bạn thêm óng mượt, không bị xơ rối chẻ ngọn.
Ngoài ra, máy còn có khả năng sấy để dưỡng da đầu và da mặt rất hoàn hảo. Và một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này là Panasonic. Đây có thể được xem là ông trùm trong ngành hàng điện tử và gia dụng.
Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu công nghệ Nano là gì? và những công nghệ tiên tiến khác trong máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc cao cấp của Panasonic nhé.

Có thể bạn quan tâm
Làm thế nào để chọn mua bàn ủi tốt nhất?
Cách dùng và bảo quản bàn ủi hơi nước tốt nhất
Bàn ủi hơi nước đứng dùng cho những loại quần áo nào?

Công nghệ Nano là gì?

Công nghệ Nano là phân tử nước tĩnh điện có kích cỡ nano. Nó sinh ra từ công nghệ độc quyền của Panasonic.
Điện áp cao được áp dụng cho các phân tử nước trong không khí, giúp tạo ra các ion được bọc trong nước. Bên trong các ion này là một số lượng lớn các gốc OH hoạt tính cao có chức năng ức chế chất độc hại trong không khí.
Ngoài ra Panasonic đã hoàn thành nhiệm vụ khó khăn là tạo ra các gốc OH bền lâu bằng cách bao bọc chúng trong nước. Vì lý do này nano có tuổi thọ lâu dài và mang lại nhiều hiệu ứng có lợi cách xa nguồn của chúng.
Ngoài ra vì nano có tính acid yếu giống như da người, nano có thể cải thiện chất lượng không khí

Lợi ích của Nano

Ức chế vi khuẩn và virut

Nano bền lâu với kích cỡ nano lan rộng ra không khí, thâm nhập sâu vào trong các không gian nơi chúng hoạt động ức chế vi khuẩn, virut và chất gây dị ứng (phấn hoa, chất bài tiết của động vật).

Khử mùi

Ở trong phòng các nano bền lâu kích cỡ nano sẽ xâm nhập vào vật dụng, đồ nội thất và các khu vực khác. Tại đó chúng hoạt động để khử mùi từ thuốc lá, nấu ăn, vật nuôi và nhiều thứ khác.

Làm ẩm

Cực nhỏ nhưng vẫn đầy nước nano xâm nhập vào tóc da để cung cấp nhiều lợi ích. Nano giúp tóc dễ vào nếp hơn trong khi vẫn giữ được độ ẩm của da.

Các tiện ích của máy sấy tóc cao cấp công nghệ Nano của Panasonic

Cung cấp nano và khoáng chất kép

Những hạt nano tạo ra từ máy sấy tóc có kích thước nhỏ hơn hạt hơi nước 1 tỷ lần. Chúng có khả năng giữ ẩm cao hơn các hạt ion âm 1000 lần.
Vì vậy chúng giúp độ ẩm thấm sâu vào trong thân tóc. Mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt và vào nếp hơn hẳn.
Hạt nano sẽ kết hợp cùng khoáng chất kép làm cho lớp biểu bì da đầu khép chặt. Nó làm cho da đầu của bạn hạn chế trầy xướt do ma sát gây ra khi sử dụng lược. Điều này giúp tóc giữ vững độ đàn hồi cho từng sợi tóc. Ngăn ngừa tình trạng tóc bị sơ rối, chẻ ngọn và các tác dụng xấu của tia UV.

Sấy tóc khô nhanh, sấy nóng lạnh luân phiên

Máy sấy tóc cao cấp nano Panasonic có công suất 1800w. Đầu sấy của máy có luồng gió mạnh, yếu xen kẽ len lỏi vào mái tóc của bạn. Nó làm cho tóc của bạn khô nhanh chóng từ chân đến ngọn.
Máy này rất thích hợp cho các bạn nữ có mái tóc vừa dài, vừa dày lại hay tắm gội trước khi ngủ.
Hầu hết các máy sấy tóc thường có 2 chế độ sấy mát hay sấy nóng để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhưng ở máy sấy tóc Panasonic này đã kết hợp tính năng sấy nóng lạnh luân phiên mà không cần nút điều chỉnh.
Chính vì vậy mà nó giúp tóc nhanh khô nhưng vẫn không làm cho tóc khô hay xơ.

Trang bị đầu sấy tạo kiểu

Ngoài chức năng sấy tóc máy còn trang bị đầu sấy để tạo kiểu tóc cho các bạn thích những kiểu tóc mới mẻ.
Với các đầu sấy tạo kiểu, đầu sấy xoắn… bạn tha hồ tạo nhiều kiểu tóc bồng bềnh chỉ trong vài phút. Nó không khác nhiều so với làm tóc ngoài salon mà lại tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn.

Máy có thể điều khiển nhiệt độ thông minh

Máy có trang bị một cảm biến về nhiệt độ. Như vậy khi bạn nhấn nút trên thân máy, nhiệt độ sấy sẽ được điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ phòng. Điều này giúp các bạn sấy tóc được hiệu quả nhất.
Ở các vùng mà có nhiệt độ nóng lạnh theo mùa như miền Bắc nước ta, sử dụng máy sấy tóc kiểu này là phù hợp nhất.
Vào mùa đông nhiệt độ môi trường rất thấp và trong không khí lại ẩm ước. Nếu bạn dùng cách sấy thông thường thời gian sẽ kéo dài hơn. Do đó lúc này máy sẽ tự động tăng nhiệt độ để sấy nhanh hơn.

Máy có chế độ làm khô tóc an toàn

Ở chế độ này máy sẽ duy trì nhiệt độ sấy ở 50 độ C. Nhiệt độ này đủ để sấy tóc khô nhanh. Nhưng nó cũng không quá nóng để làm cho da đầu hay tóc của bạn bị ảnh hưởng.

Máy có thiết kế hiện đại

Công tắc điều chỉnh nhiệt độ dạng trượt nên điều chỉnh dễ dàng. Với chiếc công tắc này bạn có thể điều chỉnh chế độ nhiệt, và tốc độ gió khác nhau.
Lưới lọc không khí dễ làm sạch. Chiếc lưới này nằm đằng sau máy có khả năng lọc bớt bụi bẩn trong khi sấy. Qua thời gian sử dụng nó sẽ đóng bụi, nhưng bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn giấy.
Máy có thiết kế tay cầm có thể gập gọn. Bên cạnh đó trên tay cầm có thiết kế một chiếc giá treo giúp bạn có thể treo máy trước khi cất. Hơn nữa tay cầm khi gấp lại làm cho máy gọn hơn chiếm ít diện tích hơn khi cần bỏ túi mang theo đi du lịch.

Top những máy sấy tóc bán chạy tháng 7/2019 trên Tiki

Máy Sấy Tóc Philips HP8108

Mua trên Tiki tại đây

  • Máy sấy tóc Philips 1000W tạo ra luồng khí và công suất sấy tối ưu, mang lại mái tóc đẹp hàng ngày.
  • Máy sấy tóc này cung cấp 2 chọn lựa tốc độ/nhiệt độ để sấy tóc nhanh chóng, dễ dàng và có được kiểu tóc hoàn hảo.
  • Tay cầm của máy sấy tóc có thể gập lại, giúp bạn dễ dàng cất giữ và mang theo đến bất cứ đâu.
  • Bộ tập trung sẽ tập trung luồng khí qua khe hở vào những vùng nhất định. Điều này giúp tạo kiểu tóc chính xác và là tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa hoặc hoàn thiện một kiểu tóc.
  • Nhỏ gọn và tiện dụng, chiếc máy sấy tóc này có thiết kế hiện đại tinh tế. Máy nhẹ, dễ sử dụng, đủ nhỏ để dễ dàng cất giữ hầu như ở bất cứ nơi nào.
  • Chế độ sấy mát cho phép bạn sấy khô tóc ở nhiệt độ chăm sóc tốt hơn, thích hợp để sấy tóc nhẹ nhàng và giảm nguy cơ hư hại tóc trong những ngày hè nóng bức.
  • Dây dài 1,5 mét cho sự linh hoạt tối đa.

Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645

Mua trên Tiki tại đây

  • Hai mức tốc độ và hai mức nhiệt độ giúp điều chỉnh luồng gió phù hợp, giúp làm đẹp nhưng vẫn bảo vệ tóc. Máy tích hợp chức năng sấy mát giúp bảo vệ cho mái tóc mảnh và hư tổn.
  • Máy với công suất 1000W và chế độ sấy nhanh Turbo Dry giúp tiết kiệm thời gian
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch. Móc treo ở đuôi máy giúp bạn treo máy lên tường sau khi sử dụng, tránh hỏng máy.
  • Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 có hệ thống chống ồn được tạo bởi bộ lọc khí kép, giúp máy hoạt động êm dù được sử dụng ở cường độ lớn nhất, không tạo cảm giác khó chịu cho bạn và những người xung quanh.

Máy Sấy Tóc Philips BHC010/00

Mua trên Tiki tại đây

  • Máy Sấy Tóc Philips BHC010/00 nhỏ gọn này có 3 cài đặt nhiệt độ & tốc độ để sấy nhanh, sấy mát hoặc sấy chăm sóc cho tóc
  • Với công suất 1200W tạo ra mức độ luồng khí và công suất sấy tối ưu, mang lại mái tóc đẹp hàng ngày.
  • Cài đặt ThermoProtect cung cấp nhiệt độ sấy khô tối ưu, đồng thời tăng cường bảo vệ tóc. Lựa chọn luồng khí và nhiệt độ tối ưu ThermoProtect. Cho phép bạn nhanh chóng sấy khô tóc mà tóc không bị sấy quá mức. Duy trì độ ẩm tự nhiên cho tóc của bạn, để có mái tóc mượt mà và khỏe mạnh.
  • Chế độ khí mát cho phép bạn sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải giúp giảm thiểu sự hư hỏng của tóc. Đặc biệt thích hợp cho tóc sợi mảnh, khô và bị hư. Một cài đặt hoàn hảo cho mùa hè nóng bức!

Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645

Mua trên Tiki tại đây

  • Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-A645 có kiểu dáng nhỏ gọn cùng đầu sấy được thiết kế độc đáo. Nó sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các chị em phụ nữ có thể chăm sóc và sáng tạo ra những kiểu tóc quyến rũ, nổi bật.
  • Máy sấy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ 2 nấc giúp bạn lựa chọn nhiệt độ thích hợp dành cho mái tóc của mình.
  • 2 chế độ sấy nhanh Turpo Dry giúp tiết kiệm thời gian sấy giúp tóc khô nhanh và tạo kiểu dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch. Móc treo ở đuôi máy giúp bạn treo máy lên tường sau khi sử dụng, tránh hỏng máy.

Máy Sấy Tóc Philips HP8233

Mua trên Tiki tại đây

  • Với đầu sấy tập trung luồng khí, cho hiệu quả sấy khô tối đa. Với thiết kế đầu khe hẹp chỉ 11 mm, giúp bạn tạo nhiều kiểu tóc hoàn hảo và bóng mượt.
  • Chế độ ThermoProtect cung cấp nhiệt độ sấy khô tối ưu. Đồng thời tăng cường bảo vệ tóc không bị quá nóng.
  • Máy với luồng khí mạnh đồng đều, cho phép bạn nhanh chóng sấy khô tóc mà tóc không bị sấy quá mức. Duy trì độ ẩm tự nhiên cho tóc. Bạn sẽ có được kết quả tốt nhất mà vẫn an toàn.
  • Chăm sóc tức thời cho mái tóc của bạn với tính năng điều tiết ion. Những ion âm loại bỏ hiện tượng tĩnh điện, chăm sóc tóc và ép phẳng các biểu bì tóc. Để làm tăng vẻ bóng mượt của tóc. Kết quả là mái tóc bóng mượt thật đẹp và không bị xoăn rối.

Máy Sấy Tóc Philips HP8232/00

Mua trên Tiki tại đây

  • Điều khiển với 6 mức tốc độ linh hoạt
  • Điều tiết ion cho mái tóc bóng mượt
  • Sấy mát để giữ kiểu tóc của bạn
  • Đầu khuếch tán khí không đối xứng làm dày tóc
  • Đầu tập trung khí hẹp tạo kiểu 14mm
  • Chiều dài dây 1.8 m

Máy sấy tóc X2288 2 chiều nóng lạnh

Mua trên Tiki tại đây

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để mang theo khi đi du lịch.
  • Sản phẩm có vỏ bọc được làm từ chất liệu cao cấp, tạo độ bóng đẹp và tinh tế.
  • Sắc màu trung tính phù hợp với tất cả giới tính và độ tuổi.

Máy Sấy Tóc Philips BHD029/00

Mua trên Tiki tại đây

  • 3 tốc độ sấy, có sấy mát đáp ứng các nhu cầu sấy khác nhau.
  • Máy sấy tay cầm thẳng giúp dễ cầm nắm khi sử dụng
  • Móc treo tiện dụng
  • Chế độ sấy ion làm mượt tóc làm cho tóc không bị xơ rối
  • Tự ngắt khi quá nhiệt

Máy Sấy Tóc Kangaroo KG616

Mua trên Tiki tại đây

  • Giúp làm khô tóc một cách tự nhiên, nhanh chóng.
  • Có lớp vỏ nhựa màu xanh sáng sủa, không bám bẩn, thiết kế tay cầm thẳng và móc treo tiện lợi, nút điều khiển bố trí hợp lý, dễ sử dụng, máy có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang máy đi xa mà không sợ cồng kềnh.
  • Bạn có thể sử dụng tốc độ 2 với luồng gió nhẹ để sấy khô tóc nhanh chóng, còn với tốc độ mạnh hơn để tạo nhiều kiểu tóc ngay tại nhà.
  • Máy có chế độ tự động ngắt điện khi quá tải, giúp bảo vệ an toàn cho mái tóc của bạn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, làm giảm hư tổn, tóc không bị khô, chẻ ngọn.
  • Động cơ chạy rất êm không gây ồn
  • Máy giúp bạn sấy khô nhanh chóng với công suất 1000W cho luồng gió mạnh, an toàn, bảo vệ mái tóc không bị tổn thương vì nhiệt.

Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND13-V645

Mua trên Tiki tại đây

  • Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng đầu sấy được thiết kế độc đáo, chiếc Máy Sấy Tóc Panasonic PAST-EH-ND13-V645 sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp các chị em phụ nữ có thể chăm sóc và sáng tạo ra những kiểu tóc quyến rũ, nổi bật.
  • Công suất 1000W
  • Nhiệt độ sấy an toàn 50°C
  • Luồng gió mạnh
  • Chế độ sấy Turbo (nhanh)
  • 2 loại đầu sấy: Đầu sấy tạo kiểu và đầu sấy khô nhanh
Bài viết Máy sấy tóc cao cấp Nano có những tiện ích gì nổi bật đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2OY1HRt

0 coment rios:

Đăng nhận xét