Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

10 đôi giày sneaker nam giá mềm nhưng đẹp

Có thể bạn quan tâm
Giày Ultra boost 4.0 phối màu cực độc
Những đôi giày Nike sẽ ra mắt trong đầu tháng 8
5 mẫu giày chạy bộ nam nữ mới ra mắt đáng mua nhất hiện nay
Hiện nay để sở hữu một đôi giày sneaker nam vừa đẹp, vừa chất mà không phải là hàng nhái hàng fake thực sự là một vấn đề khá khó giải quyết.
Những đôi giày sneaker nam đẹp chính là vật dụng thời trang không thể thiếu của bất kỳ chàng trai trẻ trung năng động nào.
Tuy nhiên để sở hữu một đôi giày vừa đẹp, thời trang lại không phải hàng fake thì cũng là vấn đề khá khó khăn với nhiều bạn. Nhưng khó không phải là không có cách giải quyết.
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 10 đôi giày “chuẩn chính hãng”, đẹp mê ly mà giá còn rất phải chăng. Biết đâu bạn sẽ tìm được một trong số đó cho riêng mình.

Giày sneaker nam Van’s Authentic core classics

Mua trên Tiki tại đây

Đây là một trong những tượng đài của giày sneaker thế giới. Mọi người chỉ cần nghe tên cũng đủ đảm bảo cho phong cách thời trang của bạn.
Thiết kế của giày Vans cực kỳ đơn giản không hề cầu kỳ. Nhưng chúng lại vô cùng trẻ trung năng động cũng như tính đa năng. Đôi giày có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Giày sneaker nam Balance 574 classics

Mua trên Fado tại đây


Một thương hiệu đến từ Mỹ, một cái tên đảm bảo chất lượng tuyệt vời ông mặt trời. Dòng giày sneaker 574 classic của New Balance đã quá quen thuộc với nhiều người. Nhưng trải qua vài thập kỷ những đôi giày này chưa bao giờ lỗi mốt.
Với phần đế cao su, mũi giày là sự kết hợp độc đáo giữa vật liệu da lộn và vải lưới. Điều này sẽ giúp giày thoáng khí hơn cho bàn chân khi bạn mang nhiều mà không bị hầm.
Khi kết hợp tất cả những điều trên sẽ giúp cho bạn một phong cách thời trang nổi bật. Nhưng nó cũng rất thoải mái năng động trong từng bước chân của bạn.

Giày sneaker nam Nike Roshe One

Mua trên Tiki tại đây

Trong suốt thời gian từ lúc hình thành cho đến bây giờ Nike chưa bao giờ làm cho các chàng trai phải thất vọng. Nike One là một trong những ngôi sao làm nên thương hiệu của Nike.
Sự đơn giản trong thiết kế của giày, tương phản ấn tượng giữa phần thân giày đen tuyền dệt từ vải flyknit và đế cao su màu trắng. Chúng làm cho Nike One trở thành một món đồ thời trang quyến rũ và cực kỳ độc đáo.
Đây chính là sự lựa chọn mà các bạn khó có thể chối từ đối với giày sneaker phổ biến này.

Giày sneaker nam Seavees Maslon Desert boot

Mua trên Fado tại đây

Nếu bạn muốn chọn một đôi giày cao cổ có giá phải chăng, thì Maslon Desert Boot là đôi giày mà bạn không thể bỏ qua. Đây cũng là một trong những thương hiệu giày có xuất xứ từ Mỹ cụ thể là ở California.
Kiểu dáng của đôi giày khá đơn giản. Ngay cả phần dây buộc cũng được thiết kế khá gọn gàng.
Bên cạnh đó các đường may chắc chắn trên lớp da lộn giúp Malson trông nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Giày sneaker nam Adidas Alphabounce

Mua trên Fado tại đây

Cái tên đã nói lên tất cả, cực đẹp cực chất mà giá cả lại rất phải chăng.
Đôi giày độc đáo này được thiết kế với kiểu dáng giày ôm sát vào bàn chân. Phàn vải lưới tổng hợp kết hợp tinh tế cùng phần đế và một phần cao su được tạo ở những gờ tạo cảm giác mạnh mẽ.
Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, những chi tiết nhỏ được chăm chút. Tất cả đều đáng được tôn vình là một tuyệt tác của Adidas.
Vì vậy giá của đôi giày rất xứng đáng để bạn nên sở hữu nó ngay bây giờ.

Giày sneaker nam Converse Chuck Taylor All Star

Mua trên Tiki tại đây


Cái tên khi nhắc đến đã quá quen thuộc với nhiều người. Đôi giày thu hút mọi ánh nhìn của các chàng trai bởi sự đơn giản, thoải mái và rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.
Đôi giày này cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn thoải mái. Từ màu đỏ, đen, xanh lá, xanh dương cho đến các màu bắt mắt cá tính tím hay màu hồng.
Tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn nổi bật trong mắt mọi người thì màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và được lựa chọn nhiều nhất.

Giày sneaker nam Greats the Dab


Cái tên Greats lại tiếp tục là một cái tên bạn nên bổ sung thêm vào bộ sưu tập giày của mình. Đây là kiểu giày rất phù hợp với thời tiết mùa Thu-Đông sắp tới.
Một đôi Greats là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự chắc chắn, năng động của một đôi giày tập luyện và sự nhẹ nhàng, tinh tế của chukka.
Bên cạnh đó phần vải nylon và đế cao su sẽ giúp bạn có những bước đi vô cùng thoải mái và tự tin.

Giày sneaker nam Adidas Originals Stan Smith

Mua trên Fado tại đây


Nếu bạn là fan của Adidas thì chẳng còn lạ lẫm gì đối với dòng giày Originals này.
Đơn giản, tinh tế trong việc sử dụng chất liệu da và kết hợp màu sắc. Originals Stan Smith được các chàng trai ưa chuộng tin dùng trong mọi hoàn cảnh.
Bạn có tin một đôi Originals Stan Smith có thể kết hợp được với suit mà vẫn không hề lạc lõng hay lệch tông không?
Hãy thử xem! Kết quả nhận được sẽ không làm bạn thất vọng và nuối tiếc khi bỏ ra 65 đô (khoảng 1,5 triệu) cho một đôi sneakers nam đẹp đâu.

Giày sneaker nam PF Flyers Center HI

Mua trên Fado tại đây

Nếu bạn là tín đồ của màu đen thì hãy chọn ngay Center HI của PF Flyers – một dòng giày bóng rổ rất ấn tượng của thương hiệu này.
Thân giày được làm từ vải canvas ôm chân. Đế giày chắc chắn cùng màu đen cơ bản sẽ không làm bạn thất vọng khi diện nó ra đường với những bộ đồ thể thao cá tính vô cùng năng động.

Giày sneaker nam Native Apollo Moc

Mua trên Fado tại đây

Nếu bạn là một chàng trai chuộng sự nhanh chóng, tiện lợi thì Native Apollo Moc là cái tên bạn không thể bỏ qua.
Không cần phải tháo dây giày, chỉ đơn giản làxỏ vào và đi. Kiểu dáng thoáng mát nhờ những lỗ thoáng khí ở phần mu bàn chân chính là ưu điểm độc đáo hay ho của đôi giày tiện lợi này.
Bài viết 10 đôi giày sneaker nam giá mềm nhưng đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2YPaQPK

0 coment rios:

Đăng nhận xét