Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

15 đôi giày sneaker nam chính hãng giá siêu rẻ

Giày sneaker nam chính hãng là vật dụng được nhiều bạn quan tâm. Nhưng làm thế nào để sở hữu những đôi giày đó với giá rẻ mà khi mang vẫn nổi bật tính thời trang?
Nhiều bạn còn quan niệm rằng giày chính hãng xịn là giá phải đắt đỏ. Điều đó chỉ đúng với những đôi giày đặt biệt, giày phát hành có số lượng hạn chế.
Đối với những đôi giày thời trang dạng phổ thông giá không hề cao như bạn nghĩ. Trong bài viết này chúng tôi s4 giới thiệu cho các bạn những đôi giày sneaker nam chính hãng nhưng giá rẻ không ngờ.

Có thể bạn quan tâm
Tổng hợp những đôi giày sneaker độc đáo
Đánh giá giày thể thao nữ Xero Shoes Prio
9 đôi giày chạy bộ Under Armor tốt nhất

Giày New Balance MCSTLSM4

Mua trên Adayroi tại đây


Hãng giày danh tiếng của Mỹ là thương hiệu luôn chú trọng đến sự thoải mái. Chính điều này đã làm nên thành công của công ty.
Trong các bộ phận của giày thì yếu tố hàng đầu của mẫu này là đến từ bộ đệm. Nó tạo cho người mang sự êm ái của đôi chân khi vận động
Thương hiệu New Balance hiểu rõ điều đó nên đã áp dụng rất nhiều công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cho từng đôi giày mà họ phát hành ra thị trường.

Adidas 3MC Vulc

Mua trên Lotte tại đây

Adidas là thương hiệu giày luôn khẳng định vị thế của mình trong giới giày thể thao thời trang. Bằng chứng là công ty luôn đứng trong top đầu về những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới.
Đối với những người yêu thích thể thao, đặt biệt là môn thể thao trược ván. Đôi giày 3MC Vulc hàng đầu trong rất nhiều sự lựa chọn. Nó đem đến cảm giác êm thoáng và thoải mái cho người mang.

New Balance 410v4 Trail

Mua trên Lotte tại đây

Đối với những người chạy trail thì đây là đôi giày hoàn toàn phù hợp. Với chất liệu làm giày tốt nó giúp tăng khả năng chạy và độ bền cho đôi giày đã được thực tế kiểm chứng.
Ngoài ra với thiết kế nguyên cây màu đen còn giúp cho việc chạy bộ của bạn không cảm thấy lo lắng khi trời mưa gió.

New Balance 574 Marbled Street

Mua trên Adayroi tại đây

Không những không lỗi thời mà giày New Balance luôn bắt nhịp với các xu hướng thời trang mới trên thế giới. Nó còn được những người nổi tiếng thế giới ưa chuộng.
Bằng chứng là thiết kế giày New Balance 574 Marbled Street được các tín đồ thời trang đón nhận một  cách nhiệt tình khi xuất hiện trên chân hàng loạt sao Hollywood nổi tiếng trong đó có Rihanna.
Bạn có thể mang một đôi New Balance 7 ngày trong tuần và trông cực chất với bất cứ trang phục nào mà bạn diện trên người. Bởi ở đôi giày này New Balance đã tập trung tốt vào đế giày và chất liệu da giày. Do đó bạn có thể mang nhiều ngày giờ liền mà chân vẫn thoải mái.

Nike Shox R4

Mua trên Adayroi tại đây

Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày thể thao và là fan của thương hiệu giày hàng đầu thế giới Nike thì có lẽ không thể không biết đến Nike shox r4.
Mặc dù nó không quá đình đám như Air max 270, Air Max 97 nhưng chất lượng và vẻ đẹp riêng là điều khiến nhiều khách hàng lựa chọn nó.
Khi bạn chiêm ngưỡng hoặc được trải nghiệm đôi giày thì bạn mới có thể giá trị mà đôi giày mang lại. Lúc đó bạn mới hiểu tại sao đôi giày có lịch sử trải qua hàng chục năm mà nó vẫn còn có sức hút lớn đến như vậy.

Adidas Nizza

Mua trên Fado tại đây

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975. Adidas Nizza ban đầu là một đôi giày dùng để chơi bóng rổ. Nhưng trải qua thời gian đôi giày còn là một vật dụng thời trang. Nó xứng đáng là một trong những phiên bản sneaker huyền thoại của Adidas.
Đôi giày sở hữu thiết kế cực kỳ đơn giản và có phần giống với loại supper star hay stansmith. Phần thân của giày làm bằng vải canvas, phần đế bằng cao su và logo ba sọc nổi bật giữa thân giày.

Nike Air Force 1’07

Mua trên Lotte tại đây

Đây là đôi giày có lịch sử ra đời đã 35 năm với rất nhiều phiên bản để thay đổi và yêu thích nhất vẫn là Nike Air Force 1’07.
Thiết kế của đôi giày được đánh giá là một trong những mẫu giày sneaker nam chính hãng đình đám và điển hình nhất trong danh mục những đôi giày thể thao thời trang của giới trẻ.

New Balance 624

Mua trên Fado tại đây

Lại một đôi giày nữa đến từ New Balance. 624 là sản phẩm đáng chú ý trong dòng giày chạy bộ. Vì nó cho độ nảy của đế giày và ôm khít bàn chân của thân giày.

Adidas Forest Grove

Mua trên Lotte tại đây

Không giống như những loại giày sneaker thông thường. Mẫu giày sneaker nam adidas Forest Grove có kiểu dáng “thon thả” hơn. Nó khiến cho đôi chân bạn không bị trở nên lạc lõng so với đôi giày thể thao vốn bị “mang tiếng” là thô kệch, không đẹp mắt.
Thêm nữa, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm. Thiết kế vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi mà cũng “tiện tay” giúp cho người đi “ăn gian” chiều cao khá đáng kể.

Adidas Nizza RF

Mua trên Fado tại đây

Bên cạnh những cái tên Superstar 80s, Stan Smith, Supercourt, Torsion Comp, S.C. Premiere, A.R. Trainer, Continental 80, Rivalry Lo và Supercourt RX. Nizza RF chính là 1 trong 10 đôi giày trong màn “comeback” của adidas trong bst “Home of Classics”.
Thân giày được thiết kế với da tổng hợp, màu trắng tinh dễ chịu, kết hợp cùng bộ đệm trắng ngà vô cùng thời trang.

New balance 801

Mua trên Fado tại đây

Đôi giày thể thao New Belance 801 đã chính thức quay trở lại sau gần 20 năm vắng bóng.
Đây từng là một trong những hiện tượng trong giới sneakerhead tại New York, đây là đôi sneaker đầu tiên kết hợp giữa kiểu giày chạy bộ và chạy địa hình.

Van Ua Sk8-hi 38dx

Mua trên Tiki tại đây

Sau Converse, Vans cũng là một trong những cái tên gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên nhất.
Đặc biệt là trong vài năm trở lại đây, Vans lại tạo nên một cơn sốt sneaker với nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam.
Điểm chung trong hầu hết các mẫu giày của Vans là thiết kế đơn giản, trẻ trung lại dễ ứng dụng.

Adidas Stansmith

Mua trên Fado tại đây

Chắc các bạn đã thấy adidas Stan Smith trong rất nhiều phối màu. Từ phiên bản classic trắng xanh lá, all black cho những ai thích màu đen không sợ bẩn, xanh navy, white gum. Nếu muốn đổi gió nhẹ nhàng, thậm chí nổi bật với màu cam.
Nhưng Stan Smith chưa bao giờ xuất hiện một màu trắng tinh khôi, mãi cho đến dạo sau này, adidas Stan Smith mới được ra mắt trong phối màu All White.
Đây cũng là một trong những phối màu được giới trẻ yêu thích nhất. Vì nó có khả năng kết hợp với vô số outfit thường ngày từ đơn giản cho đến trang trọng.

Adidas Samba OG

Mua trên Fado tại đây

Adidas Originals Samba – đôi sneaker cổ điển ra đời từ năm 1950 – là một trong những thiết kế giày lâu đời trên thế giới. Nhưng nó vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình của những người yêu thời trang.
Bởi thiết kế kinh điển và không lỡi thời của đôi giày . Phiên bản Samba OG mang tới sự thanh lịch, nhã nhặn cho người mang bằng sự kết hợp giữa 3 màu: trắng, xanh lá và nâu.

Adidas Campus ADV

Mua trên Fado tại đây

Đôi giày xuất hiện lần đầu tiên vào thập niên 80. Nó nhanh chóng được đánh giá cao trong giới hiphop.
Phần trên của giày bằng da lộn, được gia cố các khu vực chịu lực cao. Lưỡi gà chống trượt đảm bảo vừa khít. Đế giày trang bị đệm giúp cho nó vừa thoải mái sang trọng lại hấp thụ lực tác động.
Trên đây là những đôi giày sneaker nam chính hãng thời trang nhưng giá lại khá rẻ.
Bài viết 15 đôi giày sneaker nam chính hãng giá siêu rẻ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2H9DzET

0 coment rios:

Đăng nhận xét