Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho nam giới

Sau một đôi giày chạy bộ, một chiếc đồng hồ thông minh để theo dõi quãng đường và tốc độ là một trong những thiết bị tiếp theo đáng để bạn quan tâm.
Nhưng đồng hồ ngày nay không chỉ kiểm đếm bước chân của bạn. Hay nhắc nhở bạn rằng tốc độ chạy hôm qua nhanh hơn nửa phút so với hôm nay.
Chúng cũng có thể tùy chỉnh xây dựng tập luyện, tạo bản đồ màu đường chạy, lưu những bài luyện tập yêu thích của bạn, và nhiều hơn nữa.
Nhưng chức năng không dừng lại sau khi kết thúc chạy: Hầu hết các đồng hồ chạy hiện đại có thể được sử dụng để theo dõi giấc ngủ,sự thay đổi nhịp tim và các số liệu sức khỏe khác. 
Tất nhiên, một số vận động viên có thể thích đồng hồ tối giản hơn. Nếu họ thích giao diện cơ bản và không cần dữ liệu của họ được phục vụ cho những việc khác.
Có thể bạn quan tâm
Những đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay
Máy làm sữa chua là gì? cách sử dụng của máy?
Các tiện ích Apple Homekit tốt nhất năm 2019

Điều gì làm cho những chiếc đồng hồ thông minh này tốt cho nam giới?

Đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho nam giới có chung các tính năng hàng đầu. Cũng như đồng hồ thông minh tốt nhất nói chung: Chúng chính xác, bền, đáng tin cậy, trực quan dễ sử dụng. Và kèm theo đó là các gói dịch vụ có giá trị lớn.
Khi bạn đã xác nhận tất cả các tính năng kể trên vào chiếc đồng hồ thông minh. Còn điều gì làm cho một chiếc đồng hồ thông minh lý tưởng cho các vận động viên nam? Đó thường là kích thước và kiểu dáng. Với rất nhiều sở thích cá nhân được đưa vào một chiếc đồng hồ.
Một số tính năng phù hợp với xu hướng theo dõi sức khỏe của nam giới. Như Apple Watch Sê-ri 4 có chức năng điện tâm đồ mới có thể phát hiện các bất thường có thể xảy ra ở tim. Điều này có thể gây ra mối đe dọa nguy hiểm cho nam giới. Với những người có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn.
Chúng tôi đã thu thập các đánh giá và phản hồi từ những người nam trong nhóm của chúng tôi. Để mang đến cho bạn loại đồng hồ thông minh mà chúng tôi yêu thích nhất vì tính năng cực cao và thời lượng pin ổn định.

Chúng tôi đã thử nghiệm những chiếc đồng hồ thông minh này như thế nào

Mỗi chiếc đồng hồ trong danh sách này đã được đánh giá và hiệu đính bởi đội ngũ biên tập viên thử nghiệm của chúng tôi.
Chúng tôi nghiên cứu thị trường, đánh giá sử dụng khảo sát, trao đổi với các nhà quản lý sản phẩm và nhà thiết kế. Chúng tôi cũng sử dụng theo dõi kinh nghiệm của chính mình. Trong các cuộc chạy càng ngắn 100m hay chạy dài có khi lên đến 100 dặm.
Chúng tôi đã đánh giá đồng hồ thông minh từ tất cả các thương hiệu có sẵn về độ chính xác, độ tin cậy, độ bền, tính năng, kiểu dáng và giá trị để đưa ra danh sách này.

Những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho nam giới

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 45

Mua trên Tiki tại đây

Bạn muốn hầu hết các tính năng cao cấp của chiếc đồng hồ thông minh cao cấp Garmin 945. Ngoại trừ đi giá đắt?  Chiếc đồng hồ Garmin 45 mỏng, được nhiều vận động viên tìm kiếm theo dõi chạy, biểu đồ nhịp tim, số liệu khu vực đào tạo và nhiều hơn nữa với chi phí thấp.
Nhược điểm so sánh lớn nhất là nó có thời lượng pin tương đối ngắn 13 giờ ở chế độ GPS.Đồng hồ không phát nhạc và không lập bản đồ khi đang di chuyển.
Nhưng với những gì nó cung cấp, bao gồm thông báo trên điện thoại thông minh và độ chính xác của GPS.Chiếc đồng hồ mang lại một giá trị tuyệt vời cho người sở hữu.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945

Mua trên Tiki tại đây

Đối với những người chạy bộ muốn gần như mọi tính năng mà một chiếc smartwatch có thể cung cấp. Thật khó có thể sai khi chọn chiếc đồng hồ cao cấp của Garmin.
Trọng lượng chiếc đồng hồ 945 vô cùng nhẹ chỉ 50 gram. Và có một danh sách dài các tính năng của nó. Bao gồm không gian lưu trữ cho 1.000 bài hát, thanh toán ảo, đo độ cao khí quyển, thời lượng pin kéo dài (hai tuần ở chế độ smartwatch và 36 giờ ở chế độ GPS).
Các tính năng dữ liệu chính bao gồm nhịp tim, thời gian phục hồi và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tạo bản đồ (màu!) mới cho các tuyến đường của mình để khám phá các thành phố mà không bị lạc.
Nếu bạn có đủ tiền, thì chiếc đồng hồ này là một lựa chọn tuyệt vời để đặt một huấn luyện viên thực sự trên cổ tay của bạn.

Đồng hồ thông minh Coros Apex Multisport

Mua trên Fado tại đây

Với thời lượng pin 35 giờ có thể xử lý cả những thứ khó nhất (và là đối thủ của Forerunner 945 đắt tiền hơn).
Coros Apex có tất cả các tiện ích bạn cần trong một chiếc đồng hồ có giao diện rõ ràng. Bao gồm độ chính xác GPS ấn tượng, tích hợp máy theo dõi nhịp tim, máy đo độ cao, la bàn .Thậm chí là chức năng “Stride” có thể tính toán tất cả các số liệu đang chạy của bạn khi bạn ở trong nhà hoặc không thể nhận được tín hiệu GPS.
Tùy chỉnh màn hình là vô song, với năm màn hình tập luyện để chọn hiển thị bất kỳ kết hợp số liệu nào. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao các chỉ số về sức chịu đựng và ngưỡng mà đồng hồ tính toán.
Nó ước tính lượng năng lượng bạn còn lại và liệu các ngưỡng hiếu khí và kỵ khí của bạn có được cải thiện hay không, dựa trên nỗ lực của bạn.

Đồng hồ thông minh Apple Series 4

Mua trên Tiki tại đây

Không cần thiết phải cắm điện thoại của bạn trên máy chạy. Apple Watch cho phép bạn duy trì kết nối và thực hiện hoặc nhận cuộc gọi thông qua giao diện GPS + Cellular của chính nó.
Mặc dù thời lượng pin ở chế độ GPS là 6 giờ. Điều này có thể giới hạn giá trị của nó như một chiếc đồng hồ chạy chuyên dụng cho một số vận động viên.
Nhưng nó có màn hình lớn hơn trong chiếc đồng hồ này chứa nhiều số liệu dữ liệu và tính năng sức khỏe.
Những người chạy bộ có nguy cơ mắc bệnh tim sẽ đặc biệt đánh giá cao chức năng điện tâm đồ mới. Chức năng cho phép bạn chạy xét nghiệm ECG của chính mình. Để phát hiện xem bạn có nhịp tim bình thường hay nếu bạn có thể có nhịp tim thấp, cao hoặc không đều cho thấy rung tâm nhĩ, cần được kiểm tra

Đồng hồ thông minh Polar Vantage V Titan

Mua trên Fado tại đây

Trước Vantage V, sức mạnh chủ yếu của chiếc đồng hồ là dữ liệu chủ yếu được theo dõi bởi người đi xe đạp.
Đồng hồ tính toán mức độ nỗ lực tối đa thông qua một cảm biến riêng biệt từ nhịp tim dựa trên cổ tay. Cũng có tính đến tải trọng cơ bắp, tải trọng nhận thức và tải trọng tim mạch để xác định tải trọng tập luyện tổng thể từ các lần chạy của bạn.
Đó chỉ là một điểm dữ liệu nữa mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy bản thân tránh bỏ cuộc giữa chừng. Vantage V cũng tự hào có thời lượng pin khủng khiếp. Đồng hồ theo dõi GPS trong khoảng thời gian 40 giờ thật đáng kinh ngạc.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 35

Mua trên Tiki tại đây

Các vận động viên đang luyện tập nhiều môn thể thao phối hợp đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nhẹ, đáng tin cậy. Nó có thể theo dõi các chỉ số chạy và đi xe đạp, cũng như giấc ngủ, nhịp tim, các bước chân, tin nhắn và các chỉ số sức khỏe khác.
Giá bán lẻ chỉ dưới $ 100. Đồng hồ có giao diện đơn giản, dễ sử dụng; thiết kế gọn gàng, không rườm rà; và định vị GPS tốt. Trong chế độ GPS, nó có thể theo dõi tập luyện của bạn trong 13 giờ.

Đồng hồ thông minh Suunto 9

Mua trên Tiki tại đây

Suunto 9 là một điểm nhấn với các ultrarunners trong nhóm của chúng tôi về cài đặt pin Ultra của nó, cho phép thời lượng pin GPS hoạt động đáng kinh ngạc trong 120 giờ.
Nhưng đó không phải là tất cả những gì làm cho đồng hồ trở nên tuyệt vời: Nó cũng cực kỳ tùy biến, với các cấu hình thể thao hiển thị mọi số liệu chạy bạn có thể tưởng tượng và nó lấy tín hiệu vệ tinh gần như ngay lập tức,
Vì vậy bạn không phải lãng phí thời gian trước mỗi lần chạy  để chờ đợi kết nối như những chiếc đồng hồ khác. Thêm vào đó là tất cả các thông báo và chức năng Bluetooth thông thường. Cộng với mặt đồng hồ khổng lồ dễ đọc khi đang di chuyển.

Đồng hồ thông minh Amazfit Bip

Mua trên Tiki tại đây

Đây là một chiếc đồng hồ thông minh mỏng, nhẹ mang lại rất nhiều thứ bên trong. Chúng bao gồm cả một viên pin có vẻ như tồn tại mãi mãi (khoảng một THÁNG sau khi được sạc đầy). 
Đồng hồ cũng theo dõi giấc ngủ, các bước chân và nhịp tim của bạn. Ghi lại dữ liệu đa cổng và gửi thông báo cuộc gọi và email từ điện thoại của bạn.
Thật dễ dàng và trực quan khi sử dụng ngay lập tức và thông minh về phong cách. Rất có thể nó bị nhầm với Apple Watch. Mặc dù giá cả của chiếc đồng hồ thông minh này rất phải chăng.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5 plus

Mua trên Tiki tại đây

Dòng Fenix ​​dành cho người đam mê ngoài trời được biết đến với thiết kế bền bỉ và thời lượng pin hoành tráng. Ngoài ra còn hỗ trợ tất cả các số liệu dữ liệu mà bạn biết và yêu thích từ một chiếc đồng hồ Garmin cao cấp.
Phiên bản mới nhất này, Fenix ​​5 Plus, nhận được hai bản nâng cấp lớn từ phiên bản tiền nhiệm dưới dạng nhạc âm nhạc. Giờ đây bạn có thể truyền phát mp3, Spotify và các ứng dụng âm nhạc khác.
Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể xem bản đồ của Google và tạo các khóa học khứ hồi một cách nhanh chóng. Thời lượng pin trên model X kéo dài, lên tới 32 giờ với GPS hoặc 13 giờ với theo dõi GPS và phát nhạc qua Bluetooth. Trong khi 5 Plus giảm xuống còn 18 và 8 giờ một con số đáng nể.

Đồng hồ thông minh Suunto Spartan Sport Wrist HR

Mua trên Tiki tại đây

Nếu bạn thích mặt đồng hồ lớn, bền của Suunto. Nhưng không cần thời lượng pin GPS ở mức quá lớn hoặc mức giá cao hơn đi kèm với nó, Spartan Sport Wrist HR là dành cho bạn.
Đồng hồ có thời lượng pin GPS dùng trong 12 giờ (so với 26 giờ của Suunto 9 ). Và danh sách các tính năng bao gồm lập bản đồ, thông tin chi tiết đào tạo, theo dõi nhịp tim bằng màn hình quang học và theo dõi hoạt động 24/7.
Nó thậm chí còn có hơn 80 chế độ thể thao tùy chỉnh. Vì vậy bạn có thể hiển thị bất kỳ kết hợp nào của các dữ liệu bạn chọn.
Quan trọng không kém, tín hiệu GPS rất dễ lấy với độ chính xác hoàn toàn, theo thử nghiệm của chúng tôi.
Theo Runner’s World
Bài viết Những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho nam giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2TVT74q

0 coment rios:

Đăng nhận xét