Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

8 đôi giày chạy bộ Skechers tốt nhất

Giày chạy bộ Skechers là đối trọng với các thương hiệu giày chạy bộ như Saucony và New Balance có trụ sở tại New England. Skechers không có truyền thống 100 năm như một số thương hiệu khác.
Tầm ảnh hưởng của nó với thị trường giày chạy bộ thậm chí còn ít hơn. Nhưng công ty đã biến mình thành một ứng cử viên trong cuộc đua giành quyền thống trị ngành giày.


Công ty thành lập vào năm 1992. Ban đầu công ty sản xuất các đôi giày to lớn màu đen với theo phong cách Grunge.
Dòng giày thể thao Roadies nổi tiếng của công ty vốn là một đôi giày đơn giản, hằng ngày. Chúng giúp thương hiệu này nổi bật vào những năm 90.
Kể từ đó, Skechers đã phát triển thành một trong ba thương hiệu giày thể thao bán chạy nhất nước Mỹ.
Những đổi mới của công ty dành cho người chạy bộ đã xuất hiện gần đây. Nhưng nó độc đáo so với các thương hiệu dành riêng cho chạy bộ. Vì những đôi giày chạy bộ Skechers cung cấp một mức độ hiệu suất tương tự với mức giá thấp hơn nhiều.
Có thể bạn quan tâm
15 đôi giày sneaker nam chính hãng giá siêu rẻ
Tổng hợp những đôi giày sneaker độc đáo
Đánh giá giày thể thao nữ Xero Shoes Prio

Những thành công của Skechers

Công ty đã tạo ra dòng giày chạy bộ GOrun của mình vào năm 2011. Đây là một đôi giày tạo cú hit đáng chú ý cho công ty kể từ đó.
Giày Gorun là một đôi giày luyện tập tối giản nhẹ, là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm Gorun và nó thể hiện cam kết của Skechers đối với một đôi giày chạy hiệu suất cao.
Với Gorun, Skechers không còn tạo ra những đôi giày thể thao mà bạn có thể chạy. Chúng đang tạo ra những đôi giày dành riêng cho bạn để chạy.
Skechers sau đó nắm bắt xu hướng giày chạy tối giản với việc phát hành giày Gobionic vào năm sau. Giày được thiết kế chế tạo để mang lại cảm giác tốt nhất khi chân chạm đất và tiết kiệm trọng lượng.
Năm 2011 Á quân Meb Keflezighi đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Skechers. Anh đã giúp hoàn thiện thiết kế bằng cách đưa ra phản hồi chi tiết về đôi giày của mình.
Với sự kết hợp giữa Keflezighi và Skechers đã tạo ra dòng giày chuyên chạy đua Gomeb. Vào năm 2014 anh ấy đã giành chiến thắng tại Boston Marathon khi mang một đôi Gomeb Speed 3s. Đây là một chiến thắng lớn cho cả anh và Skechers.

Những điều mới mẻ trong những đôi giày Skechers

Công ty tiếp tục xây dựng dựa trên những thành công đang có kể từ đó. Vào năm 2017 công ty đã giới thiệu bọ Ultra Flight, bọt này có trong các đôi giày như Gorun Maxtrail 5 Ultra và Gorun Maxroad 3 Ultra.
Bọt này dựa trên TPU( viết tắt của polyurethane nhiệt dẻo) độc quyền này được thiết kế để nhẹ hơn và nảy hơn so với bọt cũ EVA.
Vì vậy bạn có cùng một mức độ đệm với trọng lượng ít hơn và thu hồi năng lượng nhiều hơn.
Gần đây, Skechers đã tạo ra rất nhiều tiếng vang với việc phát hành bọt Hyper Bust có trên Gorun Razor 3 Hyper vào cuối năm 2018.
Có rất nhiều công nghệ phức tạp đằng sau cách tạo ra nó. Nhưng về cơ bản EVA đã tiếp xúc với cacbon dioxide siêu tới hạn (khí cò được đốt nóng dưới áp lực cao cho đến khi nó biến thành chất lỏng).
Carbon dioxide hóa lỏng biến EVA thành bọt với các túi có hình dạng không đều. Nó làm nhẹ hơn so với EVA bình thường trong khi vẫn đàn hồi và mềm mại.
Dưới chân nó cho cảm giác chắc và nhanh. Nhưng vẫn mang lại khả năng hấp thụ sốc tốt. Hiện tại nó có trong Gorun 7 Hyper cũng  sẽ đến với dòng giày Maxroad.

Những đôi giày dưới đây được chọn như thế nào

Những đôi giày dưới đây đại diện cho những đôi giày chạy bộ và luyện tập tốt nhất từ Sketchers. Để chọn được chúng, chúng tôi đã nói chuyện với đại diện thương hiệu để hiểu được cách thức hoạt động và xu hướng phát triển.Phân tích đánh giá từ người dùng và sử dụng kiến thức của chúng tôi về thị trường đang hoạt động để chọn ra những đôi giày tiêu biểu nhất.
Từ những người chạy trên đường phố, đến những người chạy trail. Và hơn thế nữa có một đôi giày ở đây có thể làm hài lòng gần như mọi loại địa hình.
Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin, chúng tôi đã liên kết với bài đánh giá đầy đủ cho một số mẫu giày này. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã thử giày trong phòng thí nghiệm của chúng tối và trên hàng trăm người thử giày.
Vì vậy có rất nhiều thông tin để hướng dẫn bạn quyết định mua.
Tóm lại Skechers đã đi một chặng đường tương đối dài kể từ thập niên 90. Và nó chỉ trở nên tốt hơn trong việc tạo ra giày cho người chạy bộ.
Dưới đây là một số đôi giày nổi bật từ thương hiệu này.

Giày chạy bộ Skechers Gorun 7 Hyper

Mua trên Fado tại đây

Đây là đôi giày thứ 2 sau Gorun Razor 3 được nâng cấp với bọt Hyper Burst mới của công ty. Vật liệu này chất lượng hơn về mọi mặt như bền, nảy và nhẹ hơn so với EVA truyền thống.
Trong giày này, nó mang lại cảm giác chắc chắn nhưng vẫn làm tốt công việc làm mất lực tác động.
Ngoài bọt, vỏ cao su ở đế làm tăng độ mềm mại và tính linh hoạt. Hình dáng ghế bập bênh của đế giúp thúc đẩy các bước chạy mượt mà. Trên hết, phần thân trên cung cấp một sự cân bằng tốt giữa tính linh hoạt và hỗ trợ.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Ride 7

Mua trên Fado tại đây

Đôi giày được tạo ra với bọt EVA Flight Gen tinh chế của công ty. Tạo ra một trong những đôi giày mềm nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm vào năm 2018.
Những người thử nghiệm yêu thích sự hoàn trả năng lượng. Mặt dù giày có lượng bọt lớn làm cho giày khá cứng khi chạy. Giày đạt điểm đánh giá cao về sự thoải mái và chạy khá suôn sẻ.
Phần thân phía trên có cấu trúc bootie quấn sát chân vừa vặn an toàn. Bên trong giày có lớp lót có thể tháo rời để vừa hơn nếu giày hơi chật.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Maxroad 3 Ultra

Mua trên Fado tại đây

Đôi giày sử dụng bọt Ultra Flight mới, nhẹ và nảy ở đế giữa. Giày được thiết kế linh hoạt và nhẹ hơn một chút so với đôi Ride ở trên.
Giày có các rãnh chạy dọc bàn chân trước cho phép bạn dễ dàng di chuyển qua sải chân của mình.
Trên cùng, lớp vật liệu đan thoáng khí có đường may tối thiểu. Nó cho cảm giác chân mịn màng vừa vặn và thoải mái.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Forza 3

Mua trên Fado tại đây

Chạy với một quãng đường xa đòi hỏi một đôi giày có độ bền phù hợp với bạn và Forza mang lại điều đó.
Những người thử nghiệm đã rất ấn tượng bởi đôi giày tương đối nhẹ, dùng chạy bán marathon và nhiều địa hình khác nhau.
Đế giữa chứa lớp bọt Flight Gen và lớp bọt dày hơn ở bàn chân trước giúp cho bạn chạy mượt mà hơn.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Razor 3 Hyper

Mua trên Fado tại đây

Đôi giày này thu hút rất nhiều sự chú ý trong ngành công nghiệp giày chạy bộ. Bởi vì các kỹ sư của Sketchers đã tìm ra một cách mới để tạo ra một đế giữa với bọt Hyper Burst có trên đôi giày.
Nói tóm lại, đôi giày rất ấn tượng vì nó nhẹ hơn và bền hơn so với vật liệu EVA truyền thống.
Điểm nổi bất chính của đôi giày này là trọng lượng siêu nhẹ. Nó tạo cảm giác như một chiếc xe đua cho bạn tập luyện hàng ngày.
Đôi giày còn có phần đế mỏng và phần thân giày khá thoáng khí. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày mới để thử thì Gorun Razor 3 Hyper đáng để bạn xem xét.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Maxtrail 5 Ultra

Mua trên Fado tại đây

Đệm thoải mái và hệ thống rãnh mới lạ là cho Maxtrail trở nên nổi bật thực sự khi đánh bay bụi bẩn. Một lớp bọt Ultra Flight dày ở đế giữa mang đến khả năng đệm và giảm xóc tối đa. Đôi giày khi thử nghiệm đạt trên mức trung bình về lấy lại năng lượng.
Phần trên giày được dệt như chiếc cổ áo quanh mắt cá chân. Nó làm cho đá và các vật nhỏ không rơi vào trong giày. Phần bàn chân trước dệt thưa hơn để tăng tính linh hoạt và cải thiện thoáng khí.
Ở phía dưới đế ngoài cao su được thiết kế các vấu làm tăng độ bám đường lên rất cao. Nhưng chúng cũng nén trên các bề mặt cứng hơn để bạn có thể chạy suôn sẻ nếu bạn chuyển sang mặt đường.

Giày chạy bộ Skechers Gorun Pure

Mua trên Fado tại đây

Một đôi giày chạy tốt có giá dưới 100 đô là điều hiếm thấy. Nhưng ở Gorun Pure là sự kết hợp của trọng lượng nhẹ, đệm mềm đặt biệt và phần thân đan gần như liền mạch. Đó là ứng cử viên tuyệt vời cho một đôi giày tập luyện giá cả phải chăng.
Bọt Ultra Go dựa trên EVA ở đế giữa giúp giảm xóc rất nhiều mà không làm nặng giày. Những người thử nghiệm nhận thấy nó rất thoải mái từ chạy ngắn đến cự ly trung bình và ngay cả khi mang ngẫu nhiên.

Giày chạy bộ Skechers Gotrain Viper

Mua trên Fado tại đây

Đây là đôi giày thiết kế riêng cho việc tập luyện chéo. Với phần đệm tối thiểu, đặt biệt ở gót chân. Đôi giày này chắc chắn dưới chân và phù hợp với nhiều bài tập Crossfit hoặc tập gym.
Ở phần gót chân được thiết kế để hỗ trợ cho các bài tập giúp bạn đứng thẳng. Chất liệu phần thân giày được đan đủ độ thoáng khí giữ cho chân bạn luôn mát mẻ khi tăng cường độ.

Bài viết 8 đôi giày chạy bộ Skechers tốt nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2TNyLdx

0 coment rios:

Đăng nhận xét