Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

7 lý do bạn nên mua máy làm mát không khí mùa hè

Có thể bạn quan tâm
9 tiện ích của máy làm mát hiện đại mà bạn nên biết
Cách phối đồ với giày thể thao sao cho sành điệu?
5 đôi giày thể thao đáng mua nhất trong tháng 6
Máy làm mát không khí hay còn gọi là quạt điều hòa là một giải pháp hạ nhiệt mùa hè rất được nhiều người lựa chọn. Khi chọn mua một chiếc máy làm mát bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ nó như:tiết kiệm chi phí, làm mát hiệu quả, an toàn sức khỏe… Bài viết này sẽ chỉ ra ít nhất 7 lợi ích khi bạn sở hữu một chiếc máy điều hòa không khí.

1.Tiết kiệm chi phí

Khi so sánh giữa việc lắp đặt máy điều hòa với máy làm mát không khí là 2 loại thiết bị phổ biến để làm mát thì giá của máy lạnh luôn cao hơn. Giá các loại máy làm mát hiện nay nằm trong khoảng 2-5 triệu rất phù hợp với đa số người dùng. Chưa kể khi lắp máy lạnh bạn phải tốn thêm tiền chi phí lắp đặt, chi phí phụ kiện, chi phí xây kín phòng… Với việc sử dụng máy lạnh thì tiền điện bạn phải chi trả hàng tháng cũng cao hơn so với máy làm mát.
Máy Làm Mát Không Khí - Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7701
Máy Làm Mát Không Khí – Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7701 mua trên Tiki tại đây

2. Diện tích làm mát rộng

Máy làm mát không khí có thể làm hạ nhiệt độ từ 5-15 độ tùy vào điều kiện môi trường cũng như nhiệt độ không khí. Ngoài ra tùy theo công suất của máy mà diện tích làm mát có thể lên đến 40m2.
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 - Trắng Xanh
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 – Trắng Xanh mua trên Tiki tại đây

3. Cân bằng độ ẩm không khí

Không như máy lạnh không có chức năng cân bằng độ ẩm hay quạt phun sương có chức năng tạo ẩm nhưng không kiểm soát được độ ẩm. Máy làm mát không khí khắc phục được nhược điểm của 2 loại thiết bị trên. Nếu độ ẩm trong không khí thấp ta bật chế độ kiểm soát độ ẩm để máy tạo độ ẩm. Khi độ ẩm vượt quá 75% bộ phận cảm biến tự động ngắt chế độ làm ẩm. Như vậy độ ẩm trong phòng luôn được cân bằng ở mức có lợi nhất cho sức khỏe.
Quạt Hơi Lạnh Magic A-48 (95W) - Đen
Quạt Hơi Lạnh Magic A-48 (95W) – Đen mua trên Tiki tại đây

4. An toàn cho sức khỏe

Trong môi trường ngày càng ô nhiễm với khói bụi thì việc có một chiếc máy làm mát sẽ giúp cho không khí nhà bạn luôn sạch sẽ trong lành. Đầu tiên máy có một tấm lọc bụi bằng than hoạt tính. Không khí sẽ đi qua tấm lọc trước khi đi qua tấm làm mát. Tại tấm lọc các loại bụi bẩn sẽ được giữ lại tại đây. Ngoài ra máy còn có chức năng tạo ion âm. Các hạt bụi thường mang ion dương khi gặp ion âm sẽ rơi xuống. Khi gia đình bạn có trẻ nhỏ chức năng sẽ cực kỳ quan trọng. Với không khí sạch giúp bé giảm các bệnh về đường hô hấp.
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W)
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W) mua trên Tiki tại đây

5. Sử dụng linh hoạt

Không như máy lạnh được lắp đặt một chỗ, máy làm mát có thể dễ dàng dễ dàng di chuyển mọi nơi trong nhà nhờ trọng lượng khá nhẹ. Hơn nữa bên dưới máy có bánh xe dễ dàng đẩy đi. Với ưu điểm này máy làm mát có thể dùng ở nhiều phòng vì vậy có thể tiết kiệm chi phí cho bạn
Quạt Điều Hòa Không Khí, Tạo Ion Âm Lọc Không Khí, Kháng Khuẩn Iruka I99 (Có Remote) - Hàng Chính Hãng
Quạt Điều Hòa Không Khí, Tạo Ion Âm Lọc Không Khí, Kháng Khuẩn Iruka I99 (Có Remote) – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây

6. Dễ dàng vệ sinh cho máy

Máy làm mát không khí đượ thiết kế có thể tháo rời các bộ phận: tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm làm mát giúp bạn dễ dàng vệ sinh và vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả. Vệ sinh định kỳ sẽ giúp quạt hoạt động ổn định hơn, hạn chế vi khuẩn gây hại tích tụ và sinh bệnh cho người dùng.
Máy Làm Mát Không Khí NAKAMI NKM-01500B - Hàng Chính Hãng
Máy Làm Mát Không Khí NAKAMI NKM-01500B – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây

7. Phù hợp với kiến trúc nhà ở Việt Nam

Khác với kiến trúc xây nhà của người phương Tây và các quốc gia khác trên thế giới, người Việt xây nhà với không gian kiến trúc mở, nhà có nhiều cửa sổ, cửa chính thì lớn, thoáng mát. Lối sống của người Việt cũng thích để các cửa thông thoáng thay vì đóng kín, đặc biệt là ở khu vực nông thôn.
Tại nhiều vùng quê, đặc biệt nếu về miền Tây Nam Bộ, bạn còn có thể thấy những căn nhà không có cửa khiến việc lắp đặt máy lạnh trở nên khó khăn, cần phải bịt kín không gian thì mới lắp được. Chính vì lý do đó mà lựa chọn một chiếc máy làm mát không khí là vô cùng phù hợp với người Việt Nam.
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W)
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W) mua trên Tiki tại đây
Trên đây là 7 lý do để bạn nên mua một chiếc máy làm mát không khí. Hy vọng những thông tin này hữu ích cho các bạn muốn mua thiết bị hạ nhiệt trong mùa hè này.
Bạn có ý kiến gì về vấn đề này hãy comment bên dưới nhé

Bài viết 7 lý do bạn nên mua máy làm mát không khí mùa hè đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2NBtF4S

0 coment rios:

Đăng nhận xét