Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

9 tiện ích của máy làm mát hiện đại mà bạn nên biết

Có thể bạn quan tâm
Cách phối đồ với giày thể thao sao cho sành điệu?
5 đôi giày thể thao đáng mua nhất trong tháng 6
5 mẫu giày Ultraboost đẹp nhất đáng mua nhất hiện nay
Với công nghệ ngày càng phát triển việc tích hợp các tiện ích vào những thiết bị ngày càng nhiều để tăng tính trải nghiệm cho thiết bị. Máy quạt cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bài viết này sẽ chỉ ra 9 tiện ích của máy làm mát hiện đại.

1. Phun sương làm mát hiệu quả

Với nhiệt độ những ngày hè ngày càng tăng cao trong khi độ ẩm không khí lại thấp khiến chúng ta bức rức khó chịu. Vì vậy một chiếc quạt vừa làm mát không khí vừa tăng độ ẩm thì còn gì bằng. Cách hoạt động của tiện ích này trên quạt phun sương như sau. Trong máy quạt phun sương có bình chứa nước, hệ thống máy bơm và hệ thống dây dẫn nước. Khi bật máy bơm sẽ hút nước từ bình chứa tới dây dẫn. Phần cuối dây dẫn đặt phía trước quạt có khoét các lỗ nhỏ giúp thoát nước. Luồn gió từ cánh quạt thổi ra sẽ đẩy hơi nước vào không khí làm giảm nhiệt độ và tăng độ ẩm tạo cảm giác dễ chịu.
Quạt Tạo Hơi Nước Kangaroo KG586S (120W) - Hàng chính hãng
Quạt Tạo Hơi Nước Kangaroo KG586S (120W) – Hàng chính hãng mua trên Tiki tại đây

2. Làm mát bằng hơi nước

Đây là tiện ích có trên quạt hơi nước và quạt điều hòa ( còn gọi là máy làm mát không khí). Quạt sẽ tạo hơi nước cho không khí bên ngoài thêm mát mẻ dễ chịu. Hơi nước này chúng ta có thể không nhìn thấy bằng mắt thường.
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 - Trắng Xanh
Quạt Điều Hòa Sunhouse SHD7710 – Trắng Xanh mua trên Tiki tại đây

3.Có thang đo mực nước hiển thị

Trong hầu hết các bình chứa nước của quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đều có thang đo mực nước. Mục đích để chúng ta theo dõi mực nước có trong bình để có thể thêm nước khi hết. Trên thang đo thường có mức min cho biết mức nước thấp nhất cần duy trì để quạt hoạt động bình thường. Với mức max cho biết mức nước cao nhất trong bình nếu nước quá mức này có thể tràn ra ngoài và gây chập cháy thiết bị.
Quạt Hơi Lạnh Magic A-48 (95W) - Đen
Quạt Hơi Lạnh Magic A-48 (95W) – Đen mua trên Tiki tại đây

4.Bình chứa nước tráng bạc kháng khuẩn

Ớ một số loại quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa thì bình đựng nước bên trong có tráng lớp nano bạc. Với lớp nano bạc này sẽ diệt vi khuẩn có trong nước nên khi tạo hơi ra ngoài không khí sẽ sạch sẽ. Tiện ích này sẽ giúp sức khỏe các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh.
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W)
Máy Làm Mát Không Khí Sunhouse SHD7717 (80W) mua trên Tiki tại đây

5. Tiện ích tạo ion lọc không khí

Với không khí ngày càng bị ô nhiễm ở các thành phố lớn thì tiện ích này góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Với chức năng này quạt sẽ tạo các ion ậm thổi vào không khí. Các ion dương trong bụi sẽ hút các ion âm này lắng xuống làm cho không khí thêm trong lành.
Quạt Điều Hòa Không Khí, Tạo Ion Âm Lọc Không Khí, Kháng Khuẩn Iruka I99 (Có Remote) - Hàng Chính Hãng
Quạt Điều Hòa Không Khí, Tạo Ion Âm Lọc Không Khí, Kháng Khuẩn Iruka I99 (Có Remote) – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây

6.Tiện ích lọc sạch không khí bằng ozone

Đây cũng là một trong những tiện ích góp phần giữ gìn sức khỏe cho gia đình của bạn. Chức năng của ozone là oxy hóa rất mạnh do đó khi gặp vi khuẩn trong môi trường sẽ bị tiêu diệt. Chức năng không gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng.
Máy Làm Mát Không Khí NAKAMI NKM-01500B - Hàng Chính Hãng
Máy Làm Mát Không Khí NAKAMI NKM-01500B – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây

7.Tiện ích mát hơn với đá khô

Đá khô là một loại đá hóa học tăng khả năng làm mát không khí. Khi sử dụng cho đá khô vào trong ngăn đá của tủ lạnh. Sau đó lấy đá khô này bỏ vào ngăn dành riêng trong quạt. Với tiện ích này không khí nhà bạn sẽ được làm mát đáng kể. Trong khi đó đá khô có thể tái sử dụng nhiều lần nên sẽ tiết kiệm được chi phí.
Máy làm mát Nagakawa NFC452 (110W)
Máy làm mát Nagakawa NFC452 (110W) mua trên Tiki tại đây

8.Tiện ích đuổi hoặc bắt côn trùng, ruồi, muỗi

Ở một số quạt điều hòa có thêm chức năng đuổi hoặc bắt côn trùng đặt biệt là bắt muỗi rất phù hợp những nơi có nhiều muỗi và nhà có em bé. Ở chức năng đuổi muỗi thì quạt sẽ có một ngăn đặt tinh dầu đuổi muỗi. Khi quạt hoạt động tinh dầu được thổi ra ngoài để đuổi muỗi đi. Trong khi đó chức năng bắt muỗi thì quạt có thêm một loại đèn UV có khả năng thu hút muỗi. Khi muỗi bay gần đèn sẽ bị hút vào bên trong đến chết. Xác muỗi rơi vào khay đựng bên dưới nên có thể dễ dàng dọn dẹp. Với chức năng này giúp nhà bạn sạch muỗi không có hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe.
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W)
Máy Làm Mát Không Khí Và Bắt Muỗi Sunhouse SHD7718 (120W) mua trên Tiki tại đây

9.Kiểm soát và cân bằng độ ẩm

Với chức năng này không khí trong phòng nhà bạn luôn ở mức cân bằng 70-75% giúp cho da bạn không bị khô gây khó chịu như khi sử dụng máy lạnh. Bộ phận chính của chức năng này là một cảm biến về độ ẩm. Khi thiết lập chế độ nếu trong phòng độ ẩm dưới 70% bộ phận tạo ẩm sẽ hoạt động. Khi độ ẩm trong phòng vượt quá 75% thì quạt sẽ tự động ngắt chức năng tạo ẩm.
Chức năng sẽ không gây hại cho các thiết bị điện tử vì độ ẩm được kiểm soát ở mức không quá cao.
Máy làm mát không khí Yakyo 5500TC - Hàng Chính Hãng
Máy làm mát không khí Yakyo 5500TC – Hàng Chính Hãng mua trên Tiki tại đây
Trên đây là những chức năng tiện ích có trên các quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa (máy làm mát không khí) mà bạn nên biết để mua và sử dụng hợp lý.
Bạn có ý kiến gì về vấn đề này hãy comment bên dưới nhé.
Bài viết 9 tiện ích của máy làm mát hiện đại mà bạn nên biết đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2NoO6BF

0 coment rios:

Đăng nhận xét