Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Top 10 giày thể thao đắt nhất thế giới

Có thể bạn quan tâm
Cận cảnh Adidas AM4 Milan thiết kế siêu độc với số lượng hạn chế
9 đôi giày chạy bộ Salomon tốt nhất hiện nay
4 sai lầm bạn thường mắc phải khi chọn giày tập gym
Cửa hàng StockX chuyên bán giày mới cũng như giày bán lại ở Anh đã xếp hạng 10 đôi giày thể thao đắt nhất thế giới.
Những đôi giày này bao gồm hợp tác sản xuất hay những phiên bản hạn chế. Chúng được số lượng tìm kiếm rất cao và giá bán có đôi giày lên tới 19000 bảng. Số tiền này tương đương với số tiền thuê phòng một căn hộ 2 phòng ngủ tại London trong một năm.
Trong danh sách những đôi giày này có các sản phẩm yêu thích văn hóa nhạc pop như Nike Air MAG back to the future, cũng như Air Jordans được kết hợp thiết kế cùng với Eminem, DJ Khaled và sự hợp tác thiết kế đặc biệt giữa Adidas, Pharrell và Chanel.
Đối với những người thích mang những đôi giày thể thao đắt giá trên chân của mình thì đây là 10 đôi giày thể thao đắt nhất có thể mua được ngay bây giờ.

Nike Air MAG Back to the Future BTTF – 2016( 18392 bảng)


Đôi giày dành lấy ngôi vương là đôi giày thể thao đắt nhất khi bán lại. Bạn có thể nhận ra chúng là một bản sao của đôi giày tự buộc mang tính biểu tượng được Marty McFly mang trong bộ phim Back to the future II phát hành năm 1989.
Trong năm 2016 có 89 đôi giày được sản xuất và hiện có giá trị 19715 bảng. Đôi giày có bảng đèn LED phát sáng tích hợp pin có thể sạc lại. Logo Nike phát quang và công nghệ dây giày tự buộc.

Air Jordan Kobe PE Retro Pack 8 Retro 3 – 2016 (9273 bảng)


Nhãn hiệu Air Jordan đã được góp mặt bởi cầu thủ bóng rổ huyền thoại Kobe Bryant trong mùa giải NBA 2002-2003. Sau khi thỏa thuận hợp tác với Adidas kết thúc. Nike đã tạo ra “Kobe Bryant” Air Jordan để lôi kéo người chơi bóng rổ đến với thương hiệu của mình.
Được lấy cảm hứng từ trang phục của đội Los Angeles Lakers, chiếc giày bị lưu lại trong kho lưu trữ cho đến năm 2016. Khi chúng được phân phối cho bạn bè và gia đình của huyền thoại như một sự tôn vinh để đánh dấu sự nghỉ hưu của Bryant. Tuy nhiên một bản phát hành để bán lẻ không bao giờ được thực hiện.

Nike Dunk Low SB Paris – 2002 (11495 bảng )


Đôi giày nay như các tác phẩm nghệ thuật theo cách riêng của chúng. Giày thể thao Nike Dunk Low SB Paris có các tác phẩm hội họa và đầy màu sắc của họa sĩ người Pháp Bernard Buffet. Nó được làm đặc biệt cho triển lãm nghệ thuật du lịch White Dunk. Được bán trong các cửa hàng chọn lọc ở Paris chỉ có 150 đến 200 đôi được sản xuất.

Air Jordan 4 Retro Eminem Carhartt – 2015  (6897 bảng)


Air Jordan đã hợp tác với ca sĩ nhạc rap Eminem và nhãn hiệu quần áo bảo hộ lao động Carhartt để tạo ra chỉ 10 đôi giày phiên bản giới hạn này. Đôi giày này để đánh dấu kỷ niệm 15 năm của album “The Marshall Mathers LP”. Giày thể thao có màu đen và bạc ánh kim với các điểm nhấn màu bạc và thương hiệu của rapper

Air Jordan 3 Retro Legends of Summer – 2013 (6514 bảng)


Những đôi giày thể thao Air Jordan III toàn màu đỏ này là một trong những đôi giày được tạo ra với sự hợp tác của Justin Timberlake cho quà tặng Legend of Summer X Air Jordan PE của ca sĩ. Chúng có mũ giày da lộn màu đỏ và nhiều họa tiết.

Air Jordan Five Retro Fab Five PE – 2017 (4598 bảng)


Hợp tác với đại học Michigan, những chiếc Air Jordan này được tạo để tôn vinh đội bóng rổ huyền thoại Fab Five Michigan Wolverines từ đầu những năm 90.
Là một trong những đội bóng rổ nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng rổ đại học. Những đôi giày này tỏ lòng tôn kính với lớp da lộn màu vàng sáng và truyền thống của Michigan trong chi tiết, như dòng chữ Hail To và The Victors được thêu bên trong của lưỡi gà.
Ngón tay bắt chéo đặt trưng của Fab Five, năm lần cử chỉ tay cùa người Viking cũng được thêu ở gót chân và logo M của Michigan thay thế Jumpman ở mặt ngoài của lưỡi gà.

Adidas Human Race NMD Pharrell x Chanel – 2017 (4078 bảng)


Chỉ với một phiên bản giới hạn gồm 500 đôi được sản xuất. Những đôi giày thể thao này chỉ bán trong các cửa hàng pop-up của Chanel cửa hàng ý tưởng Collete ở Paris. Giày có phần trên màu đen kết hợp với hàng chữ màu trắng Pharrell và Chanel trên mỗi chiếc giày.

Nike Air Back To The Future BTTF – 2011 (6514 bảng) 


Một phiên bản trước đó của giày thể thao Back to the Future với 1500 đôi phiên bản giới hạn đã được phát hành vào năm 2011. Là một phần của chiến dịch Back 4 the Future, 10 đôi nữa sau đó được bán  đấu giá trực tiếp trên toàn thế giới. Số tiền thu được chuyển đến quỹ The Michel J.Fox cho nghiên cứu Parkinson.
Những đôi giày được Nike mô tả là bản sao chính xác, xuống các đường viền của thân giày. Bảng đèn LED phát sáng, logo Nike và dây giày phát quang, nhưng không có hệ thống dây giày tự buộc.

Air Jordan 3 Retro Khaled Grateful DJ – 2017 (5365 bảng)


Được thiết kế với sự hợp tác của DJ Khaled, những đôi giày thể thao này được tạo ra để kỷ niệm sự nghiệp của nhà sản xuất và sự ra đời của con trai Asahd
Giày được đặt theo tên album “Grateful” năm 2017 của anh ấy. Chúng có phần trên bằng da màu đỏ với hình con voi truyền thống trên tấm chắn bùn và gót chân. Giày thể thao được tô điểm thêm với chữ ký “we the best” của thương hiệu DJ Khaled ở gót chân và móc chìa khóa hagstag. Backtag cũng có một hasgtag dập nổi với từ #blred

Nike Dunk Low Staple SB NYC Pigeon – 2005 (11495 bảng)


Các huấn luyện viên đã được mệnh danh là chiếc giày mang văn hóa sneaker đến với công chúng- đến mức mọi người đã phải cắm trại trong 3 ngày và gần như có một cuộc bạo loạn khi giày phát hành. Những đôi giày được lấy cảm hứng từ loài chim phổ biến của thành phố New York với thêu chim bồ câu
Trên đây là những đôi giày thể thao đắt nhất thế giới do StockX bình chọn.
Bạn có ý kiến gì về các đôi giày này hãy bình luận bên dưới nhé
Theo Ellie Davis (Esbest)
Bài viết Top 10 giày thể thao đắt nhất thế giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2OrM3gZ

0 coment rios:

Đăng nhận xét