Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Top 10 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm
Top 5 loại nước ép giảm cân bằng trái cây hiệu quả
Cách phòng tránh mất nước cho cơ thể khi trời nắng nóng
Tủ lạnh tiết kiệm điện là gì? cách nhận biết?
Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp hiện nay. Với việc có chiếc nồi cơm điện tốt nhất thì công việc nấu ăn của chị em ngày càng đơn giản thời gian nấu ăn được rút ngắn, chất lượng cơm nấu ngon hơn.
Ngày nay thị trường có hàng trăm loại nồi cơm điện khác nhau, việc lựa chọn sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu gia đình nhều khi gặp khó khăn. Vậy bạn cần những lưu ý gì khi mua nồi cơm điện tốt nhất cho gia đình mình: chất lượng, thương hiệu, khả năng tiết kiệm điện…? Trong bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những điều cần chú ý khi mua và những nồi cơm điện tốt nhất hiện nay.

1. Những điều cần chú ý khi mua nồi cơm điện

Với thị trường nồi cơm điện phong phú đa dạng về mẫu mã, chức năng giá thành cũng khác nhau. Để mua một chiếc nồi ưng ý các bạn nên tìm hiểu kỹ. Dưới đây là những điều bạn cần cân nhắc trước khi mua

a. Nhu cầu sử dụng

Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn nồi cơm điện. Tùy vào số người trong gia đình bạn mà mua nồi lớn hay nhỏ. Các tính năng kèm theo trong nồi cơm điện như khả năng tách đường. Chức năng kèm theo càng nhiều thì giá thành càng đắt. Do đó nếu không có nhu cầu bạn không nên mua nồi có nhiều chức năng để tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra tùy vào túi tiền mà bạn lựa chọn nồi có mức giá phù hợp chất lượng tốt. Với khoảng 350-600 ngàn bạn vẫn có thể lựa chọn chiếc nồi chất lượng đáp ứng đủ nhu cầu. Chỉ từ 1 triệu đồng bạn có thể lựa chọn nhiều loại có chất lượng cao hơn.

b. Các loại nồi cơm thường gặp

Đi dạo một vòng quanh các nơi bán nồi cơm điện các bạn sẽ thấy sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Mỗi loại, mỗi thương hiệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy vậy nếu xét theo nguyên lý hoạt động thì có 3 loại chính như sau:

Nồi cơm điện cơ

Đây là loại nồi cơm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Nó được đánh giá là loại nồi bền và giá rẻ nhất trong 3 loại nồi. Nồi cơm điện cơ hoạt động dựa vào rơ le cơ học tự động. Với chiếc rơ le này sẽ tự động ngắt điện khi nồi cơm đạt được nhiệt độ nhất định. Tương ứng với đó là 2 chế độ nấu và giữ ấm của nồi cơm

Nồi cơm điện từ

Thường được biết với tên nồi cơm điện cao tần. Với nồi cơm điện cao tần cơm sẽ chín đều, ngon hơn và không bị nhão hay cháy. Nó hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ. Cơm được nấu chín bằng chế độ làm nóng trực tiếp bên trong mà khong cần sử dụng mâm.

Nồi cơm điện tử

Nồi cơm này được sản xuất với các chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn. Nó hoạt động bằng những con chip điện tử và mâm nhiệt. Nó hoàn toàn khác với nồi cơm điện cao tần bên trên. Loại nồi cơm này có tốc độ nấu nhanh chỉ khoảng 40 phút. Các loại nồi cơm điện tử có nhiều chế độ nấu khác nhau như hầm hấp, nấu nhanh, hẹn giờ… Loại nồi cơm điện tử sẽ nấu cơm ngon hơn so với nồi cơm điện cơ. Tuy nhiên loại này cũng có giá cao hơn so với nồi cơm thông thường.

c. Giá thành sản phẩm

Nồi cơm điện tốt nhất có giá bao nhiêu là hợp lý là câu hỏi được nhiều người đưa ra. Tùy vào túi tiền của bạn mà chọn lựa nồi cơm sao cho phù hợp.
Các loại nồi cơm điện giá dưới 500k phần lớn là nồi cơm điện cơ. Dù chỉ có 2 chế độ nấu và giữ ấm nhưng nó đáp ứng nhu cầu đa số người dùng. Nó có ưu điểm về độ bền so với các loại nồi cơm điện khác.
Các loại nồi cơm điện có mức giá từ 500k-1200k thuộc loại tầm trung. Chúng có thể được bổ sung một số chức năng nổi bật nào đó. Về mẫu mã và thương hiệu chúng kha đa dạng.
Các loại nồi cơm điện tốt nhất cao cấp nhất với mức giá trên 1200k. Dòng sản phẩm này có chất liệu cao cấp nhiều thiết kế bắt mắt và tính năng thông minh.

d. Nguồn gốc thương hiệu của nồi cơm điện

Nguồn gốc thương hiệu của nồi cơm điện cũng nói lên chất lượng của sản phẩm. Từ xưa đến nay nhiều người tiêu dùng Việt vẫn tin rằng nồi cơm điện các thương hiệu Nhật thường có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Tuy nhiên với với sự chênh lệch về công nghệ không còn cách xa như trước nên các thương hiệu khác cũng đều đáp ứng đến các yêu cầu này.
Khi mua nồi cơm điện bạn nên chú ý đến các thương hiệu của Nhật Bản, Hàn Quốc như Sharp, Panasonic, Cuckoo, Phillips… Hạn chế mua các nhãn hiệu lạ trôi nổi trên thị trường, không kiểm định được chất lượng sản phẩm. Đặt biệt những sản phẩm trôi nổi này không có bảo hành không an toàn cho bạn khi sử dụng.

e. Bạn nên mua nồi cơm điện tốt nhất ở đâu

Hiện nay có rất nhiều nơi bán nồi cơm điện. Mức giá của các sản phẩm chênh lệch đáng kể. Chính vì vậy nhiều người ham rẻ mà mua các loại hàng kém chất lượng. Để đảm bảo bạn mua hàng chính hãng  và chế độ bảo hành tốt nhất. Bạn nên mua tại các cửa hàng uy tín, các đại lý ủy quyền, các trung tâm thương mại, các trung tâm điện máy lớn như Trần Anh, Điện máy Xanh, Nguyễn Kim…
Ngoài ra ngày nay với sự phát triển của mạng internet, để tiết kiệm thời gian khi mua sắm bạn cũng có thể mua qua mạng. Khi mua online bạn cũng nên tìm hiểu và mua những nơi uy tín. Những nơi này sẽ giao hàng tận nhà, cũng như bạn sẽ được các chế độ bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất.

f. Dung tích của nồi cơm điện

Để tối đa hóa lợi ích và tiết kiệm chi phí bạn nên chọn nồi có dung tích phù hợp với gia đình mình. Không nên mua nồi quá to hoặc quá nhỏ. Với việc nấu cơm đúng trong nồi có dung tích tương ứng cơm sẽ ngon hơn, thời gian sẽ ít hơn, tiết kiệm điện hơn. Tùy theo số người trong gia đình bạn có thể lựa chọn dung tích nồi cơm như sau:
Dung tích nồi 0.6-0.8 lít dùng cho gia đình 1-2 người
Dung tích nồi 1-1.5 lít dùng cho gia dình 2-4 người.
Dung tích nồi 1.8-2 lít dùng cho gia đình 4-6 người
Dung tích nồi 2.2-2.5 lít dùng cho gia đình 6-8 người

g. Các chức năng nấu của nồi

Các nồi cơm điện cơ chỉ có 2 chức năng cơ bản là nấu và giữ ấm. Các dòng sản phẩm nồi cơm điện cao cấp, nồi cơm điện tử sẽ được tích hợp nhiều chức năng khác. Ngoài nấu cơm thì nồi điện tử có thể dùng để nấu cháo, nấu súp, hầm xương, làm các loại bánh..
Khi tìm hiểu về nồi cơm điện bạn có thể chọn các loại có công nghệ nấu 2D, 3D hay Fuzzy Logic. Ngoài ra ở một số nồi có chức năng đặc biệt tách đường trong cơm dành cho những người ăn kiêng hay chữa bệnh.
Nếu muốn môt chiếc nồi cơm điện tích hợp nhiều chức năng thì nồi điện tử là phù hợp nhất. Chúng giúp quá trình đun nấu nhanh hơn lại an toàn và tiết kiệm điện. Nhưng bạn nên chú ý rằng các nồi cơm tích hợp càng nhiều chức năng thì giá sẽ càng cao.

h. Chất liệu trong lòng nồi

Đây là phần trực tiếp tiếp xúc với gạo khi nấu hay cơm khi thành phẩm. Chất liệu tốt sẽ không ảnh hửơng tới sức khỏe của gia đình bạn. Hầu hết các nồi cơm điện tốt nhất hiện tại thì lòng nồi không gỉ hoặc được tráng một lớp chống dính. Nếu lòng nồi là chất chống dính khi mua cần kiểm tra có bị trầy xướt hay không.

i. Chế độ đổi trả bảo hành

Khi mua bất kỳ vật dụng nào bạn cũng nên xem xét chế độ đổi trả bảo hành. Để phòng khi gặp trường hợp sản phẩm hỏng hóc hay lỗi bạn có thể sửa chữa hay đổi mới. Thông thường thì các sản phẩm nồi cơm điện có thời hạn bảo hành 12 tháng tới 24 tháng.
Trên đây là những lưu ý khi bạn chọn mua nồi cơm điện cho gia đình mình.
Nếu có đóng góp hay ý kiến gì về vấn đề này bạn hãy bình luận bên dưới nhé.
Để thuận tiện cho bạn lựa chọn nhanh chóng một nồi cơm điện tốt nhất như ý chúng tôi giới thiệu

3. Top 10 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Nồi Cơm Điện Midea CM06SA

Mua trên Tiki tại đây

Nồi cơm điện Midea CM06SA có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, mang lại nét tinh tế cho không gian bếp.
Thiết kế lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp dày 1.0mm , bền và truyền nhiệt nhanh, ít tốn điện.
Lòng nồi được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh nồi sẽ dễ dàng hơn vì cơm không bị cháy khét hay bám dính vào nồi.
Dung tích 0.6 lít hoàn toàn phù hợp cho những gia đình nhỏ hoặc những ai độc thân.
Tự động giới hạn nhiệt, tự động giữ ấm, giữ ấm ở thời gian dài duy trì dưỡng chất tốt nhất của hạt cơm.
Nồi sử dụng công nghệ hiện đại Fuzzy Logic cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian, tạo “áp suất thấp, nhiệt độ cao”, nấu cơm nhanh hơn.

Nồi Cơm Điện Tử Toshiba RC-18NMFVN(WT) (1.8L)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Tử Toshiba RC-18NMFVN(WT) với thiết kế nắp liền.
Kiểu dáng hiện đại cùng tông màu tươi tắn sẽ khiến cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.
Nồi được thiết kế quai xách chắc chắn giúp bạn dễ dàng khuân chuyển mà không lo bị bỏng.
Bên cạnh đó, với dung tích lên đến 1.8 lít, nồi thích hợp cho những gia đình từ 4 – 6 thành viên.
Lòng nồi sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp, tráng lớp Diamond Titanium, giúp cho cơm không bị bám dính hay cháy khét. Từ đó công việc chùi rửa sau khi sử dụng cũng thuận tiện và ít tốn sức lực hơn.
Chất liệu này còn gia tăng độ bền cho nồi, ngăn chặn trầy xước, rạn nứt khi bị va đập hay bị oxi hóa, mài mòn. Nó đảm bảo cơm nấu được chín đều, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe.
Mặt trước của lòng nồi có thang đo chia vạch giúp bạn tùy chỉnh mực nước cho phù hợp để cơm chín ngon, không bị khô, nhão.
Nồi có công suất lớn 800W cùng thiết kế 3 mâm nhiệt ở đáy. Xung quanh thân và trên nắp tạo sự tuần hoàn nhiệt bao phủ khắp nồi, giúp cơm chín đều từ trong ra ngoài.
Mặt trước của nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMFVN(WT) trang bị bảng điều khiển điện tử. Với chỉ số hiển thị to rõ, nút bấm êm và chú thích chức năng rõ ràng, dễ hiểu giúp người dùng thao tác được dễ dàng.
Nồi còn có tính năng hẹn giờ: Giữ ấm đến 30 giờ, hẹn giờ nấu đến 24 giờ giúp người dùng linh hoạt lựa chọn thời gian nấu, đảm bảo cơm luôn ấm và thơm ngon.
Ngoài nấu cơm thông thường, bạn còn có thể sử dụng nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMFVN(WT) để hấp bánh bao, luộc trứng, nấu cháo, nấp súp, nấu canh,..

Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0631F (1L)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi cơm có dung tích 1 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2 – 4 thành viên.
Nắp thoát hơi thông minh kiểm soát quá trình thoát hơi nước tốt, và có khả năng chống trào hiệu quả.
Bảng phím điều khiển điện tử, màn hình hiển thị sẽ giúp bạn dễ dàng hơn với việc chọn lựa và kiểm soát quá trình hoạt động của nồi cơm.
Lòng nồi dày được làm bằng gang tráng men chống dính, được phủ một lớp chống dính giúp cơm được nấu chín ngon hơn, dễ dàng cho việc chùi rửa.
Khi cơm được nấu chín, rơ le nhiệt tự động điều chỉnh nhiệt độ chuyển sang chế độ giữ ấm, hạn chế tình trạng quá nhiệt gây cháy xén. Nồi có thể hấp thụ nhiệt tốt để cơm chín đều và nhanh trong thời gian ngắn.
Chức năng khóa an toàn, tránh tính trạng bỏng do nước, phù hợp với gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nồi Cơm Điện Tử Toshiba RC-10NMFVN (WT) (1 Lít)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Tử Toshiba RC-10NMFVN (WT) với thiết kế nắp liền.
Kiểu dáng hiện đại cùng tông màu tươi tắn sẽ khiến cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.
Nồi có dung tích 1 lít đủ dùng, phù hợp với những gia đình ít người từ 2 – 4 thành viên.
Được thiết kế với nhiều chế độ cho phép bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau: Nấu cơm truyền thống, nấu cơm gạo lức, nấu cháo, làm bánh, cơm trộn,…
Với công nghệ nấu 3D kết hợp với thiết kế mâm nhiệt lớn giúp nhiệt truyền đều từ dưới, trên và quanh thân nồi, không những làm hạt cơm chín đều mà còn làm cơm trở nên mềm dẻo hơn.
Bảng hiển thị bằng màn hình LCD to, rộng.  Các phím bấm nhẹ nhàng, dễ dàng thao tác, vận hành, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu. Đặc biệt nồi còn hỗ trợ phím bấm ký tự giúp cho người khiếm thị có thể chọn chế độ nấu phù hợp.
Nồi có chức năng giữ nóng, tự động điều chỉnh nhiệt. Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng giúp cơm luôn được thơm ngon, nóng hổi. Lòng nồi tráng lớp men chống dính không ảnh hưởng đến thực phẩm. Ngoài ra, nồi còn có chức năng hẹn giờ nấu, và có âm báo sau khi kết thúc chương trình. Dây diện có thể tháo rời.

Nồi Cơm Điện Sharp KS-A08V-R (0.72 lít)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Sharp KS-A08V-R sở hữu thiết kế hình quả táo độc đáo. Kết hợp màu sắc nổi bật, trẻ trung tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được trang bị nắp gài tự động. Quai cầm tích hợp ngay trên nắp, giúp bạn thuận tiện sử dụng.
Nồi dung tích 0.7 lít nhỏ gọn, thích hợp dùng cho người độc thân, vợ chồng mới cưới… phục vụ cơm ngon cho 1 – 2 người dùng. Công suất 380W với một mâm nhiệt dưới đáy nồi phẳng, rộng, truyền nhiệt tốt. Giúp nấu cơm mau chín, tiết kiệm điện năng, cơm ngon sẵn sàng chỉ sau 20 – 30 phút nấu.
Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính bền tốt. Nồi nấu cơm an toàn, chống dính cháy, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Lòng nồi với chất liệu chống oxy hóa cao cấp giúp cơm được nấu nhanh. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
Thiết kế thân và nắp nồi có khóa chắc chắn hạn chế nhiệt lượng tỏa ra môi trường xung quanh, giữ nhiệt tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, van thoát hơi thông minh kiểm soát hơi nước trong nồi, bảo toàn dưỡng chất, vitamin trong gạo hiệu quả đồng thời giúp cơm chín đều, tơi xốp.
Sản phẩm có 2 chức năng cơ bản đó là nấu và giữ ấm. Khi cơm cạn và chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, giảm mức công suất hoạt động để đảm bảo cơm không bị khô. Đặc biệt, nồi giữ ấm cơm lâu đến 12 tiếng, cơm ngon luôn sẵn sàng chờ phục vụ bữa ăn gia đình.

Nồi Cơm Điện Tử Philips HD3060 (0.7L)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Tử Philips HD3060 (0.7L) – Đen phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình nhỏ. Không cần phải lo lắng vì còn cơm thừa nữa. Kiểu dáng nhỏ gọn chiếm ít không gian. Cảm biến chạm để dễ thao tác.
Chọn các chức năng hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn. Có thể đặt trước 24 giờ thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu. Hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn. Có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần. Có thể điều chỉnh thời gian nấu súp, cháo và các món hầm từ 1-4 giờ và sữa chua từ 4-12 giờ. Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn.
Nồi cơm điện tử được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, cùng tông màu đen sang trọng giúp cho gian bếp nhà bạn đẹp mắt hơn, nồi còn được trang bị thêm bảng điều khiển cảm biến thông minh, hiển thị rõ ràng, thao tác đơn giản và cực nhạy.
Nồi cơm điện tử được phủ lớp chống dính cao cấp giúp cơm nở, chín đều, không bị dính vào đáy nồi nên không còn bất kì hạt cơm nào sót lại, vừa tiết kiệm vừa dễ dàng chùi rửa
Nồi cơm điện có thể duy trì độ ấm và giữ ẩm tốt là nhờ vào thiết kế van áp suất nhỏ Hydrat hoá cho hiệu suất vượt trội giữ được độ dẻo thơm tự nhiên. Cùng chức năng hâm nóng nhanh chóng giúp mang đến sự ngon miệng cho cả nhà dù sáng, trưa hay chiều.

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM10V

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM10V – 1 Lít có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch. Với nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp với khả năng cách điện và cách nhiệt tốt. Thiết kế nguyên khối chắc chắn, nắp gài giúp đậy kín hơi. Tay cầm có thể xoay được tạo sự thuận lợi khi di chuyển.
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM10V không chỉ được dùng để nấu cơm mà nó còn có thể giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác. Khả năng giữ ấm lên đến 12 giờ, hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian. Chế độ hẹn giờ nấu từ 1 tới 24 giờ rất thuận tiện và giúp bạn luôn có sẵn cơm nóng khi cần dùng.
Lòng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM10V được làm bằng nhôm Ally loại A theo dạng tròn dày khiến việc luân chuyển hiệu quả hơn. Chất chống dính Poly-flon giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại dễ chùi rửa.
Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt có thể tháo ra để rửa được. Đĩa đun nóng lượn theo lòng nồi giúp nhiệt tán đều lên cơm.

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-TH18-RD (1.8 Lít)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-TH18-RD (1.8 Lít) là một trong những dòng nồi cơm điện cao cấp của Sharp. Với thiết kế thông minh, công nghệ nhiệt 3D, lòng nồi dày. Nồi có thể giữ ấm được 12h, đầy đủ các chức năng nấu như nấu cơm thông thường, nấu cháo, nấu canh, hấp, làm bánh. Đây chính là chiếc nồi cơm điện thông minh cần có trong gia đình bạn.
Lòng nồi được thiết kế với bề dày lên đến 4.2mm, màu đen giúp truyền nhiệt vào tận lõi của hạt gạo. Cùng với đáy nồi tròn làm cơm chín đều, hạt cơm mềm dẻo,thơm ngon. Cấu tạo với 2 lớp chống dính Poly-Flon bên trong . Lớp phủ ngoài Silicon Resin chống bám dính và trầy xước hiệu quả.
Với thiết kế 3 mâm nhiệt kết hợp công nghệ nhiệt 3D, nhiệt lượng được tản đi khắp nơi không những giúp cơm chín đều thơm ngon, mà còn rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm điện.

Nồi Cơm Điện Tử Lock&Lock EJR351BRW – 1.8L

Mua trên Tiki tại đây

Nồi cơm điện tử Lock & Lock EJR351BRW có kiểu dáng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho diện tích của mọi không gian bếp. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 1.8 lít, tương đương 1.5kg gạo, đáp ứng nhu cầu dùng bữa của gia đình 4 – 6 thành viên.
Hoạt động với công suất 860-1000W cùng mâm nhiệt rộng kết hợp cơ chế tỏa nhiệt 2D. Nhiệt truyền từ dưới lên và xung quanh nồi. Giúp cơm được nấu chín nhanh, đều, hạt cơm tơi xốp, thơm ngon.
Được làm từ hợp kim nhôm chống dính, giúp truyền nhiệt nhanh và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bề mặt chống dính còn hạn chế cơm bị cháy và bám dính khi nấu.
Nồi trang bị bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LCD có nhiều chức năng nấu như: nấu cơm, nấu cháo, hấp, hâm nóng, nấu ăn nhanh,… và hẹn giờ nấu lên đến 12 tiếng vô cùng tiện lợi.
Nồi cơm có thiết kế quai xách rộng bằng nhựa cách nhiệt, thuận tiện di chuyển, van thoát hơi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Nắp chống ngưng tụ hơi nước, hạn chế rơi rớt nước xuống cơm khiến cơm bị nhão và không ngon. Vỉ hấp bằng nhựa PP an toàn cho sức khỏe người dùng. Ổ cắm điện tháo rời, dễ dàng bảo quản và cất giữ sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được kèm theo vá múc cơm, vá múc canh bằng nhựa an toàn.

Nồi Cơm Cao Tần Bluestone RCB-5987 (1.5L)

Mua trên Tiki tại đây

Nồi Cơm Cao Tần Bluestone RCB-5987 thiết kế hiện đại, kiểu dáng thân thiện dễ dàng sử dụng, kết hợp với màu sắc sang trọng làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng khi được trải nghiệm một nền công nghệ hiện đại thu nhỏ trong một chiếc nồi cơm điện thông minh.
Có lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp giúp nấu cơm không bị dính vào đáy nồi, cho hạt cơm dẻo thơm, giữ được hương vị và dễ dàng lau chùi.
Nồi cơm điện có dung tích 1.5L phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi gia đình. Sản phẩm đăc biệt phù hợp cho các gia đình có từ 3-5 thành viên.
Nồi cơm điện có lòng nồi dày 2.0mm cùng công suất 1200W sẽ làm cơm chín mềm, đều và đặc biệt là giữ lại mùi thơm đặc trưng của gạo. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị ngọt và hương thơm tự nhiên trong từng hạt cơm.

Bài viết Top 10 nồi cơm điện tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2Ya3N4B

0 coment rios:

Đăng nhận xét