Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Top 5 loại nước ép giảm cân bằng trái cây hiệu quả

Có thể bạn quan tâm
Cách phòng tránh mất nước cho cơ thể khi trời nắng nóng
Tủ lạnh tiết kiệm điện là gì? cách nhận biết?
Top 5 tủ lạnh trang bị công nghệ Inverter tốt nhất mà bạn nên mua
Rau củ và trái cây rất cần thiết cho cơ thể. Nó cung cấp các dưỡng chất, lượng vitamin dồi dào và lượng chất xơ cho quá trình tiêu hóa. Có nhiều loại nước ép giảm cân cũng làm từ trái cây rau củ. Vì vậy mà các nhà dinh dưỡng luôn khuyên mọi người bổ sung rau củ quả trong khẩu phần ăn hàng ngày. Tuy nhiên việc ăn nhiều rau củ quả không phải là việc dễ dàng với tất cả mọi người. Vì vậy để giải quyết vấn đề này thì nước ép là giải pháp thay thế hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần uống một ly nước ép là có đủ chất theo yêu cầu.

1. Vậy nước ép là gì?

Nước ép là loại được chiếc xuất lấy nước và chất dinh dưỡng từ các loại thực vật, rau củ, quả và loại bỏ chất xơ của chúng. Khác với máy xay sinh tố khi chúng vẫn giữ được chất xơ trong sản phẩm cuối cùng. Khi uống nước ép trái cây không có chất xơ các chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn và dễ dàng hơn. Lúc này hệ tiêu hóa không phải làm việc quá mức để phân hủy thức ăn.

2. Các loại nước ép giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Dưới đây là danh sách các loại trái cây làm nước ép tổng hợp giúp giảm cân, thải độc và đẹp da cho người dùng. Nó còn mang lại một lượng nước và nguồn năng lượng cho cơ thể. Đặt biệt bạn sẽ biết được lượng calo có trong mỗi loại nước ép để có thể điều chỉnh thích hợp với nhu cầu.

a. Nước ép giảm cân bằng quả bưởi

Từ lâu bưởi được xem là loại trái cây hỗ trợ việc giảm cân một cách vô cùng hiệu quả. Sau đây là một số thông tin về việc giảm cân của bưởi và cách làm nước ép bưởi.
Nước ép bưởi làm giảm cân như thế nào?
Trong thành phần chính của bưởi đó là vitamin C, chất xơ và các loại carbonhydrate tự nhiên. Thành phần này khi kết hợp với protein sẽ tạo ra sự đốt cháy các chất béo trong cơ thể. Sự tích tụ mỡ thừa sẽ ngưng lại, cơ thể bạn sẽ không còn tăng cân. Cộng với việc trao đổi chất, đốt cháy năng lượng diễn ra nhanh hơn. Đây là cách thức giảm cân vô cùng hiệu quả, giảm bớt mỡ thừa và các cơ sẽ săn chắc hơn.
Cách làm nước ép bưởi giảm cân
Vật liệu chuẩn bị bao gồm 3-4 múi bưởi tùy theo số lượng người dùng, đường, lá bạc hà hoặc cherry, nước.
Cách thức thực hiện: Đầu tiên bạn lột vỏ bưởi tách lấy hạt sau đó cho vào máy ép lấy nước. Cho thêm lá bạc hà hoặc cherry đường, đá khuấy đều cho đến khi vừa uống. Bạn sẽ có một ly nước ép bưởi thơm ngon để thưởng thức.
Cách uống nước ép bưởi giảm cân
Hãy uống 3 ly nước ép bưởi mỗi ngày nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc. Với 3 ly nước ép bưởi này bạn nên uống 30 phút trước mỗi bữa ăn. Điều này tạo cảm giác no, khi đó bữa ăn của bạn sẽ giảm lại. Nó sẽ giúp cho kế hoạch giảm cân giảm eo của bạn nhanh hơn.
Ngoài ra sau bữa ăn khoảng 15 phút bạn có thể ăn một múi bưởi nhỏ để kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn. Nó đồng thời cũng làm ngăn cản sự tích tụ mỡ vào thời điểm đó.

b. Nước ép giảm cân bằng cà chua

Theo một cuộc khảo sát từ tạp chí dinh dưỡng nổi tiếng Nutrition, bạn chỉ cần uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày. Vòng eo của bạn sẽ giảm đi một cách đáng kể. Điều này xảy ra ngay cả khi bạn không cần phải thực hiện ăn kiêng hay thay đổi chế độ ăn uống.
Cà chua làm giảm cân như thế nào?
Qua quá trình nghiên cứu được thực hiện trên 1000 phụ nữ với việc sử dụng một ly nước ép cà chua 280ml mỗi ngày. Bạn biết điều gì đã xảy ra không? Đó chính là hàm lượng chất béo trong cơ thể những người phụ nữ này giảm đến 50% chỉ trong chưa đầy 8 tuần. Đó là một kết quả tuyệt vời mà bạn còn mong gì hơn thế.
Nước ép cà chua không chỉ là bí quyết giảm cân hiệu quả. Nó còn cung cấp lượng vitamin giúp giảm stress, duy trì một làn da trắng mịn, hồng hào và một trái tim khỏe mạnh.
Cách làm nước ép cà chua giảm cân
Trước khi làm nước ép cà chua bạn cần chuẩn bị 3 quả cà chua, đường trắng, muối, nước và đá.
Cách thực hiện: Đầu tiên bạn rửa sạch cà chua và ngâm vào nước muối loãng khoảng 10 phút. Sau đó bạn cắt nhỏ cà chua cho vào máy ép. Bạn cho thêm đường nước và đá vào khuấy đều. Bạn có một ly nước ép cà chua để thưởng thức. Nhớ uống hàng ngày để việc giảm cân sẽ hiệu quả nhé.

c. Nước ép giảm cân bằng cần tây

Tại sao cần tây là nước ép có thể làm giảm cân? Đó chính là các thành phần có trong cần tây tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa trong cơ thể và theo hướng tiêu hao chúng. Ngoài ra khi ăn hoặc uống nước ép cần tây bạn sẽ giảm táo bón, giúp loại bỏ độc tố và thanh lọc cơ thể.
Các nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học cũng cho thấy rằng việc sử dụng cần tây trong các bữa ăn giúp giảm từ 2-3kg trong vòng 1 tháng. Vậy việc giảm cân bằng nước ép cần tây hoàn toàn khả thi.
Cách làm nước ép giảm cân cần tây
Công thức 1:
Vật liệu chuẩn bị bao gồm cần tây, mật ong, táo
Cách thực hiện: Rửa sạch cần tây, táo ngâm vào nước muối loãng chừng 10 phút. Sau đó bạn cắt ngắn cần tây cho vào máy ép. Táo sau khi rửa bạn cũng gọt vỏ cắt nhỏ và loại bỏ hạt cho vào ép cùng. Lấy nước ép pha với mật ong cộng với đá vừa dùng. Bạn có một ly nước ép cần tây vị táo mật ong ngon hết biết.
Công thức 2:
Nguyên liệu chuẩn bị chỉ có khoảng 250-300 gram cần tây
Cách thực hiện: cần tây bạn rửa sạch, ngâm nước muối sau đó thái nhỏ. Cho cần tây đã thái vào máy ép thành nước. Bạn có thể pha thêm đá để sử dụng.
Công thức 3:
Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm 50 gram cần tây, 1 quả cà chua, nước cốt chanh.
Cách thực hiện. Rửa các nguyên liệu, ngâm nước muối, sau đó cắt nhỏ cần tây. Cho cần tây đã cắt và cà chua vào máy xay cho ra nước. Bạn cho thêm nước cốt chanh vào để pha sao cho vừa dùng.

d. Nước ép giảm cân bằng dứa

Có thể các bạn chưa biết, dứa là loại trái cây hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Đây là một phương pháp giảm cân an toàn và rất tốt cho sức khỏe. Hiện tại dứa đang dần xuất hiện trong thực đơn giảm cân của rất nhiều bạn, đặc biệt là quý chị em phụ nữ.
Nước ép dứa với hàm lượng axit hữu cơ cao. Cùng với đó là hàm lượng lớn vitamin A, B1 xuất hiện trong thành phần. Đây đều là những hợp chất rất tốt cho cơ thể.
Việc sử dụng 1 – 2 cốc nước ép dứa mỗi ngày sẽ giúp tạo ra cảm giác no lâu, các cơn thèm ăn sẽ được giảm bớt. Khi đó lượng thức ăn, chất béo nạp vào cơ thể giảm lại. Đó là điều kiện tốt và cần thiết cho mục tiêu giảm cân của các bạn.
Thêm nữa là hàm lượng chất xơ có trong thành phần của nước ép dứa giảm cân cũng tác động trực tiếp đến quá trình hấp thụ cũng như là giải phóng carbonhydrates. Điều này cũng có nghĩa rằng quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể sẽ diễn ra nhanh hơn. Điều đó giúp hạn chế tối đa sự tích tụ mỡ thừa, các chất béo trong cơ thể.
Năng lượng được giải phóng tốt hơn. Khi đó không chỉ giảm cân nhanh bằng dứa. Các bạn còn dễ dàng có được một cơ thể săn chắc hơn mà không cần phải tập luyện quá nhiều.
Nên nhớ thành phần chính của dứa chính là nước và chất xơ. Hàm lượng calo trong 1 quả dứa cũng chỉ có 40 đơn vị. Và chính nước & chất xơ sẽ tạo ra sự cản trở cần thiết đối với quá trình tăng cân của cơ thể. Cơ thể ngừng tăng cân, đó là lúc để các bạn bắt đầu với mục tiêu giảm cân của mình.
Ngoài tác dụng giảm cân bằng dứa, quả dứa còn giúp cơ thể trở nên tươi tắn hơn, không còn cảm giác mệt mỏi. Đối với các chị em phụ nữ, việc sử dụng nước ép dứa để giảm cân đồng thời cũng giúp làm da trở nên trắng hơn, đẹp hơn. Có được điều này chính là nhờ vào hàm lượng vitamin mà dứa cung cấp cho cơ thể.
Cách làm nước ép giảm cân bằng quả dứa
Khi làm nước ép giảm cân bằng dứa nên ngâm dứa với nước muối loãng khoảng 45 phút. Gọt bỏ hết các mắt dứa bên ngoài vỏ. Cắt dứa thành các lát nhỏ, bỏ vào máy ép lấy nước sử dụng.
Bạn nên sử dụng dứa trước hay ngay sau bữa ăn mà nên sử dụng cách các bữa ăn tầm 45 phút. Khi làm nước ép giảm cân bằng dứa bạn nên giảm lượng đường và sữa béo.

e. Nước ép giảm cân bằng quả ổi

Điều đặc biệt là trong ổi chứa rất rất nhiều các loại vitamin và hàm lượng cũng rất tốt. Trong khi lượng calo thì hoàn toàn ngược lại, rất thấp.
Trong trường hợp các bạn không thể sử dụng các loại nước ép khó uống như nước ép cần tây, nước ép bí đao,. . . thì quả thực nước ép ổi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Nó vừa ngon, dễ uống vừa giảm cân hiệu quả.
Cách làm nước ép ổi
Nguyên liệu chuẩn bị bao gồm 90ml nước ép ổi, 10ml siro chanh, 1ml rượu barcadi, 25ml nước đường, nước cốt chanh.
Cách thực hiện: Quả ổi sau khi mua về rửa sạch ngâm với nước muối loãng khoảng 15 phút. Cắt quả ổi thành miếng nhỏ bỏ vào máy ép thành nước.
Sử dụng nước ép này pha với, nước đường phèn, siro chanh, nước cốt chanh, rượu barcadi và đá. Khuấy kĩ hỗn hợp này bạn sẽ có nước ép giảm cân bằng quả ổi thơm ngon hiệu quả.

3. Các chú ý khi pha chế nước ép giảm cân

Vì nước ép là loại nước chiết xuất loại bỏ chất xơ trong rau quả.Điều này dẫn đến chất dinh dưỡng được hấp thụ quá nhanh vào cơ thể sẽ khiến đường máu tăng, không ổn định.
Không phải loại rau củ nào cũng có thể kết hợp được với nhau. Công thức nước ép kết hợp các loại rau củ thường phải do chính các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu. Để có được cân lượng chính xác, tránh gây độc hại cho cơ thể.
Trên đây là 5 loại nước ép giảm cân bằng trái cây, rau củ rất dễ uống và dễ làm. Điều đặt biệt là hiệu quả nó cũng đáng kể mà bạn không cần phải tập luyện nhiều cũng ăn uống quá kham khổ. Việc dùng nước ép giảm cân để lại ít tác dụng phụ hơn so với khi dùng thuốc hay thực phẩm chức năng để giảm cân.
Nếu có đóng góp ý kiến về vấn đề này hãy để lại bình luận bên dưới nhé
Để hỗ trợ cho quá trình làm nước ép giảm cân được đơn giản chúng tôi xin giới thiệu

4. Các loại máy ép trái cây tốt nhất  đang bán chạy

Máy Ép Trái Cây Philips HR1836 (500W)

Mua trên Tiki tại đây
Máy Ép Trái Cây Philips HR1836 (500W)

Công suất: 500W
Dung tích: 1.5L
Tối ưu dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian
Vỏ bằng chất liệu nhựa bền đẹp
Lưỡi xay và lưới lọc bằng thép không gỉ
Ống tiếp nhiên liệu miệng rộng, có thể ép trái cây nguyên trái
Công nghệ QuickClean giúp gạt bỏ bã, xơ và vệ sinh dễ dàng
Chức năng ngăn rỉ nước tích hợp trong vòi

Máy ép trái cây hoa quả tốc độ chậm

Mua trên Tiki tại đây
Máy ép trái cây hoa quả tốc độ chậm

Cối MÁY ÉP HOA QUẢ TỐC ĐỘ CHẬM được cấp chứng chỉ BPA FREE, đảm bảo vệ sinh an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng
Trọng lượng: 3kg
Điện áp: 220v
Công suất: 150w
Thiết kế máy nhỏ gọn, phù hợp cho góc bếp xinh xắn của bạn. Công suất 150w, bạn có thể làm tất cả các loại sinh tố xoài, ổi, cà rốt…
Máy ép trái cây với tốc độ thấp từ 40 vòng đến 80 vòng mỗi phút, giúp ép hiệu quả một số loại rau, củ đồng thời giữ lại các loại vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Miệng tiếp nguyên liệu rộng ép được nguyên trái cỡ vừa tiện dụng
Tốc độ ép chậm 85 vòng/phút giữ lại nhiều vitamin, nhiều nước ép, bã khô xác
Cối nghiền kèm thêm tiện lợi làm các loại kem, mứt
Chế độ tự ngắt an toàn gia tăng độ bền sản phẩm

Máy Ép Chậm Joyoung JYZ-V88 (150W)

Mua trên Tiki tại đây
Máy Ép Chậm Joyoung JYZ-V88 (150W)

Công suất: 150W
Miệng ống ép cỡ lớn 81mm
Thiết kế miệng ép góc nghiêng 58 độ
Công nghệ ép bằng trục vít lõi sứ cao cấp
Trang bị 2 loại lưới lọc đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn
Khả năng ép chấm nhiều nước, giữ chất dinh dưỡng nhiều hơn

Máy Ép Trái Cây Sunhouse SHD5520

Mua trên Tiki tại đây
Máy Ép Trái Cây Sunhouse SHD5520

Công suất lớn 260W cùng 2 tốc độ ép cho phép ép nhiều loại trái cây khác nhau từ cứng tới mềm.
Lưỡi xay ép bằng inox không rỉ sét, chống mài mòn cao và sắc bén giúp gia tăng độ mài ép trái cây.
Mô tơ thế hệ mới vận hành êm ái và tiết kiệm điện.
Lực hút nước ép hiệu quả và bộ lọc siêu mịn cho nhiều nước ép ngoài ra không sót bã.
Thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng và hợp thời trang góp phần cho gian bếp nhà bạn thêm tiện nghi.
Các dụng cụ có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.

Máy Ép Chậm Ranbem RBM-615

Mua trên Tiki tại đây
Máy Ép Chậm Ranbem RBM-615

Chạy êm, ko ồn ào
Đậm vị hơn và không bị lẫn nhiều bã
Quay chậm hơn, tạo ra ít nhiệt vì vậy không tạo ra phản ứng hóa học phá hỏng chất dinh dưỡng
Tốc độ đạt 30 giây/ cốc
Giữ được gấp 3-5 lần chất dinh dưỡng so với máy ly tâm, bảo toàn toàn bộ enzym trong trái cây
Ép được rau quả, đặc biệt các loại rau lá, hay đậu (đậu nành)
Không tạo ra bọt
Giá hợp lý hơn nhiều so với máy của các nước khác, chất lượng không kém hơn, và đảm bảo về độ bền.

Máy Ép Trái Cây BlueStone JEB-6519

Mua trên Tiki tại đây
Máy Ép Trái Cây BlueStone JEB-6519

Công suất: 250W
Ống dẫn thực phẩm rộng
Chất liệu thân máy: Nhựa cao cấp
Lưới lọc và lưỡi dao: Thép không gỉ 304
Khóa an toàn
Chống nhỏ giọt sau khi xay xong
Bài viết Top 5 loại nước ép giảm cân bằng trái cây hiệu quả đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2ygSiJm

0 coment rios:

Đăng nhận xét