Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Những tai nghe thể thao tốt nhất khi chạy bộ 2019

Có thể bạn quan tâm

Làm thế nào vòng đeo tay thông minh và smartwatch theo dõi giấc ngủ?
Chạy bộ với đạp xe: bài tập nào tốt hơn?
Kế hoạch giúp bạn tập chạy  km trong 6 tuần
Trong những năm qua tôi đã test rất nhiều loại tai nghe thể thao, và một số có chất lượng khá tốt khi được dùng trong lúc chạy bộ.
Vậy điều gì làm cho một chiếc tai nghe dùng tốt khi bạn chạy bộ? Đối với người mới bắt đầu có lẽ là tai nghe đó không dây và lý tưởng nhất phải là không dây. Vì khi dùng tai nghe có dây sẽ tạo cho bạn một chút vướng víu khi chạy phải không? Thứ 2 quan trọng hơn là chúng phải an toàn và tạo cảm giác thoải mái. Âm thanh chất lượng tốt cũng là một yêu cầu, cũng như về độ bền, tuổi thọ pin và hiệu suất là những gì đáng được xem xét.
Với những tiêu chí đó tôi đã đưa ra danh sách những tai nghe tốt nhất dùng khi chạy bộ. Những tai nghe này đã được tôi dùng thử nghiệm. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật danh sách những tai nghe sau khi tôi có thêm những trải nghiệm khác với chúng. Và sau đây là danh sách các tai nghe đó:

1.Jabra Elite Active 65t (mua tai nghe tại đây)


Jabra Elite Active 65t
Jabra Elite Active 65t là tai nghe thể thao cao cấp hơn so với dòng tiền nhiệm Elite 65t. Nó cung cấp khả năng chống mồ hôi tốt hơn, đó là lý do tại sao tôi khuyên các bạn thêm tiền để sở hữu Jabra Elite Active 65t. Khi đeo trên tai bạn chúng trông không có gì khác biệt nhưng khi sử dụng thì bạn sẽ thấy. Mặc dù chiếc tai nghe này có thể không vừa với tất cả mọi người. Đối với tôi khi dùng chúng rất thoải mái. Có một cài đặt trong ứng dụng tên Hearthru cho phép một số tiếng ồn xung quanh. Nhưng kể cả khi bạn cài đặt nó thì bạn cũng nên giảm âm lượng khi nghe nhạc.

2. Aftershokz trekz air (mua tai nghe tại đây)

Aftershokz trekz air 
Đây là tai nghe không dây truyền âm thanh qua xương gò má của bạn. Lợi ích lớn nhất của thiết kế này là, nhờ thiết kế mở, bạn có thể nghe âm thanh xung quanh trong khi vẫn nghe nhạc hay nhận cuộc gọi qua tai nghe. Với thiết kế này bạn sẽ an toàn hơn khi chạy trên trên đường. Âm thanh của chiếc tai nghe này vẫn không tuyệt vời nhưng vẫn hay hơn so với các phiên bản trước đó.

3. Beats Powerbeats Pro (mua tai nghe tại đây)

Beats Powerbeats Pro
Tai nghe này có một nhược điểm lớn là chiếc hộp sạc khổng lồ. Nhưng nếu bỏ qua nhược điểm này thì Beats Powerbeats Pro vẫn là một chiếc tai nghe đáng chú ý. Việc kết hợp tất cả các tính năng trên Airpods của Apple trở nên tuyệt vời. Trong khi đó âm thanh mang lại phong phú hơn thời lượng pin cao hơn. Hơn nữa với thiết kế ôm trọn vành tai làm cho nó khó rơi ra trong lúc bạn chạy. Đây là một tính năng hơn hẳn Airpods. Khi mua sản phẩm này bạn cần tìm hiểu về chính sách đổi trả nếu tai bạn không vừa chiếc tai nghe này.

4. Apple Airpods (mua tai nghe tại đây)

airpods
Airpods của Apple thực sự tuyệt vời dành cho những người chạy bộ. Đây cũng là một thiết kế mở cho phép bạn nghe được âm thanh xung quanh trong khi vẫn nghe nhạc. Trọng lượng của Airpods tương đối nhẹ. Vấn đề duy nhất của chiếc tai nghe này- cũng là vấn đề quan trọng nhất- chúng phải vừa khít với tai bạn khi chạy không bị rơi. Nhưng với một số người nó không hề hấn gì. Để giải quyết vấn đề này bạn phải mua thêm “đôi cánh” để giữ chúng trên tai bạn khi chạy. Sau khi sử dụng bạn phải tháo “đôi cánh” này ra để cho Airpods vào trong hộp sạc. Đây là một sự bất tiện lớn của chiếc tai nghe này.

5. Soundcore Liberty Air (mua tai nghe tại đây)

Soundcore Liberty Air
Nếu bạn có đôi tai phù hợp đối với Airpods, tai nghe thể thao không dây của Apple thực sự có một số lợi thế về hiệu suất nhất là khi bạn thực hiện cuộc gọi. Nhưng Soundcore Liberty Air có âm thanh tốt hơn so với Airpods chúng phù hợp với tai tôi hơn và an toàn hơn. Nói tóm lại miễn là bạn ổn với thiết kế cách ly tiếng ồn thì Liberty Air sẽ là một thay thế tuyệt vời cho Airpods. Trong khi đó giá lại rẻ hơn so với Airpods. Còn một điều nữa là chiếc tai nghe này có khả năng chống mồ hôi.

6. Bose Soundsport Free (mua tai nghe tại đây)

Bose Soundsport Free
Tai nghe hoàn toàn không dây Bose Soundsport Free mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên chúng cũng có một vài nhược điểm hộp đựng và chồi tương đối lớn. Nhưng chúng thật sự phù hợp với tai của bạn, và không thấm nước. Có tin là Bose sẽ giới thiệu loại tai nghe mới Bose 500 vào cuối năm nay.

7. Bose frames (mua tai nghe tại đây)

Bose frames
Đây là một sự kết hợp 2 trong 1 vừa là kính râm và tai nghe thể thao. Với âm thanh phát ra từ loa micro gắn trong gọng kính. Điều này khá thú vị khi bạn chạy trên đường vẩn có thể trò chuyện với người chạy cùng. Không có gì nhét trong tai của bạn. Mặc dù khi sử dụng nó có hơi cồng kềnh nhưng vật liệu rất nhẹ sẽ cho bạn sự thoải mái. Chất lượng cuộc gọi của thiết bị này cũng khá tốt. Nếu bạn đeo tai nghe này khi có gió lớn thì âm thanh phát ra bạn sẽ không nghe được. Nó cũng không thích hợp khi dùng thiết bị này khi đi xe đạp. Tai nghe có 2 phiên bản Alto và Rondo nhỏ hơn hỗ trợ nền tảng âm thanh AR( thực tế tăng cường) của Bose.

8. Anker Liberty Neo (mua tai nghe tại đây)

Anker Liberty Neo
Tôi thích sự vừa vặn của Anker Soundcore Liberty Air hơn. Nhưng Anker Liberty Neo lại cho chất lượng âm thanh tốt hơn và giá lại thấp hơn. Chúng đều có khả năng chống mồ hôi. Bạn có thể nghe nhạc liên tục 3,5 giờ với pin của Anker Liberty Neo. Nếu có thêm hộp sạc thời gian nghe có thể lên đến 8 tiếng.

9. JBL Under Amour True Wireless Flash (mua tai nghe tại đây)

JBL Under Amour True Wireless Flash
Đây là tai nghe thể thao kết hợp giữa JBL và Under Amour có giá khoảng 170$. Tai nghe này hoàn toàn không dây và là “thiết kế cho người chạy bởi người chạy”. Đây là tai nghe đầu tiên của sự kết hợp giữa 2 thương hiệu. Chúng cho chất lượng âm thanh khá tốt nhưng cũng có một số bất tiện. Một trong những bất tiện lớn nhất là hộp sạc lớn hơn rất nhiều nếu so với hộp sạc của Airpods.

Theo Cnet
Bài viết Những tai nghe thể thao tốt nhất khi chạy bộ 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress https://ift.tt/2S7KS4b

0 coment rios:

Đăng nhận xét