Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

5 mẫu giày chạy bộ Nike đáng mua năm 2019

Nike luôn tập trung vào việc đem lại những công nghệ mới nhất vào các sản phẩm của mình nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Dưới đây là 5 mẫu giày chạy bộ Nike đáng mua năm 2019.

1. Nike Zoom Fly


– Lựa chọn khi: Bạn là người thích chạy nhanh
– Giá tham khảo:1,8 triệu đồng
Zoom Fly là dòng giày mới của Nike. Đây được xem là phiên bản thu gọn của siêu giày Nike Vaporfly 4%. Với công nghệ cơ bản gồm đế Lunarlon đĩa đệm Nylon đôi giày này hội tụ đầy đủ yếu tố của một đôi giày giúp bạn chạy ở tốc độ cao.

2. Nike Air Zoom Winflo 3(mua tại đây)


– Lựa chọn khi: Bạn là người mới chạy tìm kiếm một đôi giày với mức giá phải chăng.
– Giá tham khảo: 1,798 triệu đồng
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới luyện tập. Sản phẩm này trang bị đế giày Air zoom cổ điển. Sản phẩm sẽ đem lại độ êm ái nhất để bảo vệ cho người mới làm quen với chạy bộ.

3. Nike Air Zoom Pegasus 35(mua tại đây)


– Lựa chọn khi: Bạn tìm một đôi giày đa dụng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của chạy bộ.
– Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng
Pegasus mang tên của chú ngựa thần có cánh trong thần thoại Hy Lạp. Đây là dòng sản phẩm chính của Nike trong nhiều năm và đã có tới 35 phiên bản. Trong phiên bản lần thứ 35, công nghệ Air zoom mới nhất được Nike áp dụng để đem lại cảm giác êm ái nhất cho người sử dụng.

4. Nike Epic React Flyknit 2


– Lựa chọn khi: Bạn thích trải nghiệm công nghệ mới
– Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng
Epic React Flyknit 2 đã đánh dấu sự ra mắt của bộ đệm giày React. Bộ đệm này được giới thiệu sẽ hoàn trả lại năng lượng cho mỗi bước chạy của bạn. Công nghệ thân dệt Flyknit sẽ đem lại sự thông thoáng nhất cho người sử dụng

5. Nike Vaporfly 4% Flyknit


– Lựa chọn khi: Bạn muốn thiết lập kỷ lục cá nhân.
– Giá tham khảo: 5,8 triệu đồng
Được mở bán từ năm 2017,  Vaporfly 4% được khai sinh từ dự án phá mốc 2h cho cự li chạy full marathon. Mặc dù dự án chưa thành công tuy nhiên đôi giày được các vận động viên sử dụng trong dự án đã thu hút người dùng rất mạnh. Sản phẩm cháy hàng chỉ trong vòng 1 tuần mở bán và mỗi người chỉ được mua tối đa 4 đôi. Sản phẩm này tập trung những công nghệ mới nhất của Nike nhằm một mục tiêu duy nhất là giúp người dùng chạy nhanh.
Trên đây là những đôi giày chạy bộ Nike đáng mua năm 2019. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đôi giày thích hợp.
Bài viết 5 mẫu giày chạy bộ Nike đáng mua năm 2019 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2IrNkzM

0 coment rios:

Đăng nhận xét