Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Những lưu ý khi bảo quản giày thể thao New Balance

Hiện nay giày thể thao New Balance không còn xa lạ với người tiêu dùng ở Việt Nam.
Giày New Balance được yêu thích vì nó thích hợp với nhiều người từ già đến trẻ, từ người năng động đến dân văn phòng.
Những sản phẩm New Balance chinh phục được các tín đồ giày trên thế giới bởi sự đơn giản, chất lượng tốt, mang phong cách thể thao thích hợp với nhiều người tiêu dùng.
Khi sở hữu những đôi giày cao cấp, phải bảo quản làm sao để ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của giày là điều mà rất nhiều bạn đọc quan tâm đến.
Hôm nay anhvienshop.com xin giới thiệu một số cách bảo quản cho đôi giày thể thao New Balance của bạn.
Điều này giúp cho đôi giày của bạn sử dụng được lâu bền, không bị phai màu hay hư keo.
cach bao quan giay new balance

  1. Khi mới đi tập luyện chạy bộ, hay chơi thể thao về không nên giặt giày ngay lập tức. Vì lúc này giày đang có một nhiệt độ nhất định nên nếu gặp nước giày sẽ bị giãn nở gây hư keo, hoặc tệ hơn làm mục đế giày.
  2. Khi giặt giày xong cần phơi nơi râm mát không nên dùng máy sấy để làm giày mau khô. Tuyệt đối không được phơi giày nơi có ánh sáng gắt. Nếu bạn làm đều này thường xuyên sẽ làm chất lượng của vật liệu làm giày giảm đi đáng kể. Màu sắt của giày sẽ bị phai đi.
  3. Không nên ngâm giày trong nước quá lâu. Điều này không chỉ chú ý ở giày New Balance mà ở mọi đôi giày khác. Nếu bạn ngâm giày trong nước và có chất tẩy sẽ làm chất lượng giày giảm mạnh. Không nên giặt giày thường xuyên nếu không thật sự cần thiết. Nên dùng những sản phẩm lau rửa giày chuyên dụng để giày vừa sạch sẽ vừa đảm bảo tuổi thọ của giày.
  4. Sau khi giặt giày hay sau khi sử dụng xong, bạn nên nhét giấy báo vào bên trong giày. Giấy báo sẽ hút ẩm làm giày luôn khô thoáng và giảm mùi hôi của giày. Ngoài ra giấy báo còn giữ cho phom luôn trạng thái tốt.
  5. Mang giày và tháo giày đúng cách để giữ cho phom giày luôn đẹp.
  6. Bạn nên có tủ giày để bảo quản giày luôn gọn gàng ngăn nắp.
Trên đây là một số cách bảo quản giày thể thao New Balance, những cách trên cũng có thể áp dụng cho những đôi giày thể thao của các thương hiệu khác.
Để mua được những đôi giày thể thao New Balance chính hãng thời trang bạn lựa chọn tại đây
Bài viết Những lưu ý khi bảo quản giày thể thao New Balance đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2ICh1yq

0 coment rios:

Đăng nhận xét