Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2019

Giày thể thao New Balance và những công nghệ danh tiếng

Cũng giống như Nike nổi tiếng với công nghệ Nike Air, Nike zoom, hay Nike free.. còn Adidas với công nghệ Boost, Ultraboost..
Giày thể thao New Balance cũng sở hữu những công nghệ quyền như Encap, Revlite… không chỉ đã giúp họ trở thành công ty “trường thọ”
Mà còn không phải chi trả quá nhiều cho những chiến dịch quảng cáo bom tấn, điều mà các đối thủ giày thể thao khác vẫn làm.

Bền và nhẹ nhờ công nghệ New Balance Abzorb

Kết quả hình ảnh cho New Balance Abzorb
Giày thể thao nam New Balance M1991XG
Trước tiên nói về Abzorb, đây là một loại vật liệu mới có chức năng cản lực nén từ bên ngoài được phát triển bởi New Balance, với chuyên gia tư vấn từ công ty nghiên cứu vật liệu Dupont.
Abzorb có đặc tính mềm và nhẹ tương tự như EVA, E.V.A là tên của vất liệu nhựa, là hợp chất giữa Ethylene và Acetate, nhưng Abzorb có tuổi thọ lâu hơn hẳn.
Công nghệ Abzorb thật chất là tập trung vào độ bền của giày, tuy nhiên lại được thêm lợi ích:
  • Thứ nhất, giúp vận động viên có sự thoải mái nhẹ nhàng khi mang giày, giảm lực sốc tại phần đế giữa ngay khi chân tác động lên bề mặt, bảo vệ chân tốt hơn.
  • Thứ hai, Về mặt kỹ thuật, Abzorb có thể chống lại lực nén, có nghĩa là tuổi thọ giày lâu hơn. Và điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được khoảng tiền kha khá đấy.

Giày New Balance Stability Web giảm chứng đau gót chân khi chạy bộ


Giày New Balance WL220GS
Công nghệ độc quyền này của New Balance được rất rất nhiều người dùng ưa chuộng
Vì hướng đến những người bị bệnh viêm cân gan chân – là một trong những nguyên nhân chính của bệnh đau gót chân mà phần lớn xảy ra ở các vận động viên.
Stability Web là công nghệ sử dụng một lõi đệm bằng EVA được đóng vào lớp vỏ PU, lõi này được đặt ngay giữa và sau đế.
Sau đó được làm uốn cong lên gan bàn chân, đây là cơ chế vật lý tuyệt vời để hỗ trợ và giảm trọng lượng tác động lên bàn chân.

Không đau chân với công nghệ giày New Balance Encap


Giày Thể Thao Nam New Balance MRL247D4
Encap là công nghệ độc quyền của New Balance, tập trung vào phần đế giữa để tăng tính ổn định và phân tán lực sốc cho người mang.
Encap là kết hợp giữa phần đế bên ngoài bằng PU bền chắc bao bên ngoài phần lõi là EVA mềm phía trong để tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho phần gót và gan bàn chân.

Giày chạy bộ New Balance 3D tiến thẳng đến tương lai


Giày Thể Thao Lifestyle Nam New Balance MS515TXH
Đây có lẽ là công nghệ “bá đạo” nhất của New Balance và nó sẽ đánh thẳng vào tương lai của ngành công nghiệp giày thế giới.
New Balance sẽ bắt đầu việc in 3D với bộ phận midsole trước, áp dụng trên dòng giày running.
Vì đây là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng phần lớn đến cảm giác của runner.
New Balance sẽ áp dụng phương pháp Selective Laser Sintering (SLS) để biến đổi vật liệu DuraForm Flex TPU, vật liệu chế tạo mới dưới dạng bột, độc quyền của New Balance, thành dạng cứng, sau đó máy in 3D sẽ xếp từng lớp….
Sự kết hợp này tạo ra bộ phận midsole mới, hoàn hảo cho runner. Lợi ích của in 3D và ưu điểm của vật liệu mới này tập trung vào độ đàn hồi, trọng lượng nhẹ, độ bền.

Bài viết Giày thể thao New Balance và những công nghệ danh tiếng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2v3LmO7

0 coment rios:

Đăng nhận xét