Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium: Thiết kế hoài cổ, giá từ 220 đô la Mỹ

Dòng Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium là kết quả của sự hợp tác giữa hãng giày lớn nhất Châu Âu với các cửa hàng giày sneaker nổi tiếng nhất thế giới.
Với Consortium, Adidas mong muốn đem lại các giá trị thời trang cho những đôi giày thể thao mới nhất của mình.
Dựa trên mục tiêu đó, dòng giày chạy bộ đình đám Ultraboost phiên bản 2019 đã được biến hóa với 3 phiên bản thời trang cực độc.

via GIPHY

Những mẫu thiết kế này đến từ sự hợp tác giữa Adidas đã kết hợp với Packer Shoes – cửa hàng giày Sneaker nổi tiếng ở NewJersey Hoa Kỳ.
Mỗi đôi giày trong bộ ba Adidas Ultraboost 2019 Consortium được tạo cảm hứng từ một đôi giày chạy bộ nổi tiếng trong quá khứ của Adidas. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển với công nghệ hiện đại từ đệm giày boost và thân dệt PrimeKnit.
Không chỉ vậy, 3 phiên bản cũng sẽ được phát hành độc quyền cho 3 khu vực khác nhau trên thế giới.

Phiên bản châu Âu Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium


Adidas Consortium được lấy cảm hứng từ các màu sắc của đôi giày EQT của Adidas.
Bạn có thể dễ dàng thấy một tấm thân dệt Primeknit phía trên được dệt từ các dải màu xám, kem và trắng đan xen. Màu xanh lá cây là màu chủ đạo trên logo ba sọc.

Phiên bản châu Á Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium


Phiên bản châu Á là một sự kết hợp với đôi ZX9000 Runner với thân giày chủ đạo là màu xanh cổ vịt và màu xanh lam. Logo 3 sọc cũng được phối với 2 tông màu song song quen thuộc ở mẫu ZX9000.

Phiên bản Hoa Kỳ Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium


Đôi giày phiên bản Hoa Kỳ mang màu xanh đậm và vàng để tôn vinh đôi Adidas SL 80 được phát hành lần đầu tiên vào năm 1980.
UltraBOOST 19 lấy cảm hứng từ SL 80 đi kèm với thân giày màu tím than và các sợi vàng kim được dệt đều trên phần mũi. Sắc vàng cũng xuất hiện trên bộ đệm gót chân và logo 3 sọc truyền thống.
Dự kiến, 3 bản phối của Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium sẽ được phát hành một cách hạn chế vào ngày 20 tháng 5. Bạn chỉ có thể mua được những đôi giày cực đỉnh này tại một số cửa hàng được lựa chọn bởi Adidas với giá từ 220 đô la Mỹ tương đương 5,1 triệu đồng.
Xem thêm các mẫu giày Adidas tại đây
Bài viết Giày Adidas Ultraboost 19 Consortium: Thiết kế hoài cổ, giá từ 220 đô la Mỹ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2JOB0KH

0 coment rios:

Đăng nhận xét