Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Ngày của mẹ

Hôm nay 12 tháng 5 là ngày của mẹ.
Lâu không để ý ngày này không biết nó mới có hay có lâu rồi.
Có thể mình vô tâm hay mình không quan tâm đến nó.
Người ta nói ” cha mẹ nuôi con tình thương lai láng. Con nuôi cha mẹ tính tháng tính ngày” .
Tôi thấy câu này thật đúng với tôi.
Dù tôi đã lớn đã có vợ có con nhưng mỗi khi đi xa về thì mẹ luôn quan tâm tôi như một đứa trẻ.
Hàng ngày mẹ tôi có một cái “tật” nhắc tôi ăn uống các bữa sáng trưa, chiều.
Mẹ sợ tôi đói như em bé.
Nhiều khi mẹ nhắc nhiều làm tôi hơi cáu.
Nhưng nghĩ lại thật sự có lỗi với mẹ.
Tuy lớn rồi mà chưa làm được điều gì cho mẹ.
Có khi còn làm cho mẹ buồn.

Nếu con trước đây có được suy nghĩ và quyết tâm làm giàu sớm hơn thì bây giờ ba mẹ sẽ không cực như thế này nữa.
Con không biết bây giờ con mới bắt đầu thì có còn kịp không nữa.
Nhưng con hứa con sẽ cố gắng hết sức mình.
Từ trước đến giờ con chưa lần nào nói lên con cảm ơn ba và mẹ nhiều lắm.
Con chưa có dũng cảm để nói lên điều đó.
Và từ nay từ sâu thẳm trong trái tim mình con xin chúc ba mẹ luôn có sức khỏe để có thể cùng con hưởng quả ngọt của sự thành công.
Đó là những gì con mong ước và sẽ cố gắng thực hiện.
Để trên đường đời mỗi khi khó khăn và con quay đầu nhìn lại con sẽ có thêm nghị lực và sức mạnh để bước tiếp vượt qua mọi khó khăn gian khổ.
Và đó cũng sẽ là niềm vui mà con sẽ mang theo bên mình.
Bài viết Ngày của mẹ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.


from WordPress http://bit.ly/2E4sRhF

0 coment rios:

Đăng nhận xét